Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Châu Hải My: 'Tôi Muốn Ngắm Sài Gòn, Thưởng Thức Ẩm Thực Việt' Diễn Viên: Châu Hải My    
Ngày Đăng: 13 Tháng 04 Năm 2019

Diễn viên "Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019" muốn tận hưởng cuộc sống sau thời gian dốc sức cho phim và mong có dịp đến Việt Nam.

Trong tác phẩm mới, Hải My đóng vai chưởng môn phái Nga Mi, sư phụ của Chu Chỉ Nhược. Phim gây nhiều tranh cãi song thể hiện của Châu Hải My được đánh giá là điểm sáng. Fan kiếm hiệp, trong đó có khán giả Việt, khen ngợi phong thái của cô. Minh tinh trò chuyện với VnExpress về kỷ niệm đóng phim, cuộc sống đời thường.

- Sau bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019, chị lên kế hoạch nghỉ ngơi ra sao?

- Gần đây tôi quảng bá bộ phim, ghi hình các show truyền hình. Khi không đóng phim, tham gia sự kiện, tôi thường ở nhà chơi với cún cưng, đi ăn cùng bạn bè. Tôi thích đọc sách trước khi đi ngủ. Năm ngoái, tôi ngừng sử dụng Weibo. Xa lánh mạng xã hội làm tôi yên tĩnh, thoải mái hơn. Tôi được nghỉ ngơi nhiều hơn, không còn bị ảnh hưởng bởi những tiếng báo tin nhắn, bình luận...

Tôi cũng thích đi đây đi đó, mở rộng tầm mắt. Tôi muốn đến Sài Gòn. Qua tìm hiểu, tôi cảm nhận đây là nơi xinh đẹp. Tôi còn rất muốn đến Việt Nam thưởng thức những món ăn nổi tiếng.

- Vì sao chị nhận đóng Diệt Tuyệt Sư Thái?

- Đạo diễn Tưởng Gia Tuấn mời tôi đóng vai này. Ban đầu, tôi do dự vì ở phiên bản năm 1994, vai Chu Chỉ Nhược của tôi lưu dấu ấn với nhiều khán giả. Tôi sợ phá hỏng hình ảnh mình xây dựng. Sau đó, đạo diễn bảo sẽ tạo một nhân vật "Diệt Tuyệt Sư Thái đẹp nhất", giàu tình cảm, khác biệt so với các phiên bản trước. Ông còn hứa không để tôi đu dây cáp đóng phim. Trước đây, tôi đóng nhiều cảnh hành động, bị thương ở eo, vì thế với tôi, không phải đu dây cáp là một điều kiện đóng phim rất hấp dẫn.

Trong quá trình quay, tôi nhiều lần rơi nước mắt vì nhập vai, chẳng hạn ở đoạn giết đồ đệ Kỷ Hiểu Phù hay đoạn chết. Đoàn phim làm công tác bảo đảm an toàn rất tốt, tôi không bị vết thương nào.

Châu Hải My đóng Chu Chỉ Nhược (trái) trong phiên bản 1994 và Diệt Tuyệt Sư Thái trong bản 2019.

- Sau 25 năm, từ Chu Chỉ Nhược trở thành Diệt Tuyệt Sư Thái, chị có cảm xúc gì?

- Trước đây tôi đóng Chu Chỉ Nhược, đồ đệ của Diệt Tuyệt Sư Thái, bị sư phụ ngăn cản tình yêu với Trương Vô Kỵ. Giờ tôi hóa thân thành Diệt Tuyệt. Có lẽ khán giả sẽ có những cảm xúc riêng, còn tôi không có cảm nghĩ gì. Tôi chỉ biết hóa thân vào vai diễn và thể hiện nhân vật đó một cách hoàn hảo nhất.

- Cố nhà văn Kim Dung từng khen diễn xuất của chị trong vai Chu Chỉ Nhược, ông có ảnh hưởng thế nào tới sự nghiệp của chị?

- Kim Dung ảnh hưởng lớn tới cuộc đời tôi vì ông từng công nhận diễn xuất của tôi. Với tôi, đó là niềm vinh hạnh. Dù ghét Chu Chỉ Nhược, nhân vật đó góp phần vào những thành tựu của tôi. Tính cách Chu Chỉ Nhược trái ngược tôi. Cô ấy nhiều hằn thù, không rộng lượng còn tôi tính cách đơn giản, dễ hài lòng, khá lạc quan, thẳng tính.

Châu Hải My thời xuân sắc.

- Kỷ niệm khó quên nhất của chị khi đóng Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019 là gì?

- Gần cuối bộ phim, chúng tôi quay ở sa mạc, có đoạn bước đi trên cát, bên cạnh là vách sâu. Nhân vật của tôi võ công cao cường. Dù trong lòng sợ hãi, tôi phải ra vẻ điềm tĩnh, hiên ngang. Tôi còn có cảnh đứng ngay bên mép của vách sâu đó. Khi ấy, tôi nói đùa với mọi người rằng nếu tôi nhảy xuống, cả đoàn sẽ được nghỉ. Mọi người cười bò. Tôi vui vì vượt qua những nỗi sợ của bản thân.

Châu Hải My sinh năm 1966 ở Hong Kong. Năm 1985, cô thi Hoa hậu Hong Kong, sau đó gia nhập đài TVB, trở thành hoa đán hàng đầu đài này cuối thập niên 1980-1990. Diễn viên lưu dấu ấn qua loạt phim Dương gia tướng, Triệu phú lưu manh, Nghĩa bất dung tình, Ỷ Thiên Đồ Long Ký 1994, Thiên địa hào tình, Đời không nuối tiếc (Tiêu điểm gãy), Mạt đại hoàng tôn, Mối tình nồng thắm, Võ Mỵ Nương truyền kỳ...

Hải My từng kết hôn với tài tử Lữ Lương Vỹ năm 1988 nhưng sớm ly hôn. Tiếp đó, cô hẹn hò một kiến trúc sư kém bảy tuổi. Sau 10 năm bên nhau, họ chia tay năm 2016. Trên Sina, Châu Hải My tiết lộ lý do đổ vỡ là cô không muốn kết hôn trong khi bạn trai muốn xây dựng gia đình. Diễn viên từng 10 lần từ chối khi bạn trai cầu hôn.

Sources: vnexpress

Châu Hải My
  » Những Ngôi Sao Hoa - Hàn Qua Đời Năm 2023
  » Châu Hải My Được Tặng Nón Lá, Áo Dài
  » Nét Xuân Sắc Một Thời Của Châu Hải My
  » Châu Hải My Ám Ảnh Hôn Nhân Đổ Vỡ Và Độc Thân Tuổi 53
  » Châu Hải My: 'Tôi Muốn Ngắm Sài Gòn, Thưởng Thức Ẩm Thực Việt'
  » Châu Hải My Gây Sốt Khi Đóng 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' Ở Tuổi 53
  » Triệu Mẫn, Chu Chỉ Nhược Của 'Ỷ Thiên' 2019 Được Khen Ngợi
  » 10 Hoa Đán Hong Kong Lẻ Bóng Tuổi Tứ, Ngũ Tuần
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng Triệu Phú
  » Dương Di, La Trọng Khiêm Khoe Hai Con "Trai Giống Bố, Gái Giống Mẹ"
  » Đẳng Cấp Thượng Lưu Của Gia Đình Chồng "Bông Hồng Lai" Ngô Thiên Ngữ
  » Ôn Bích Hà Được Chồng Tặng Quà Xa Xỉ
  » Vợ chồng Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh gặp David Beckham
  » Vợ Trần Hạo Dân Khoe Vóc Qua 4 Lần Sinh Nở
  » Lý Gia Hân Và Ông Xã Đại Gia Tình Tứ
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Chung Gia Hân Khoe Ảnh Cả Gia Đình Ở Phú Quốc
  » Em Trai Lê Tư Cải Thiện Sức Khỏe Sau 16 Năm Gặp Nạn
  » Ảnh cưới chụp tại Pháp của Mã Quốc Minh, Thang Lạc Văn
  » Thang Lạc Văn Mở Tiệc Chia Tay Đời Độc Thân
  » Lâm Thanh Hà: "Tôi Trau Dồi Cách Yêu Thương"
  » Tuyên Huyên "Nựng Yêu" Cổ Thiên Lạc
  » Vợ Chồng Quách Khả Doanh "Hâm Nóng Tình Yêu"
  » Quách Phú Thành Và Vợ Ăn Mừng Thắng Đua Ngựa
  » Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh Đưa "Sư Tử Vàng" Về Quê Nhà