Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Uẩn Khúc Vụ Án Jang Ja Yun Tự Tử Hé Mở Sau 10 Năm Diễn Viên: Jang Ja Yun    
Ngày Đăng: 18 Tháng 03 Năm 2019

Truyền thông Hàn Quốc đưa các manh mối liên quan danh sách những lần nữ diễn viên bị lạm dụng tình dục.


Ngày 18/3, trang Dispatch công bố những manh mối mới quanh vụ diễn viên Jang Ja Yun tự tử cách đây 10 năm. Dư luận từng tin rằng trước khi chết, nữ diễn viên để lại di thư dài tố cáo 31 nhân vật quyền lực từng lạm dụng tình dục cô. Nhưng theo trang này, đây không phải di thư mà là bản liệt kê Jang Ja Yun viết ra với hy vọng thoát khỏi công ty quản lý.

Jang Ja Yun, Lee Mi Sook vốn chịu sự quản lý của ông Yoo Jang Ho trong công ty The Contents. Năm 2008, Yoo Jang Ho thành lập công ty riêng Hoya và muốn chèo kéo Lee Mi Sook. Biết chuyện, ông chủ của The Contents - Kim Jong Seung - kiện Lee Mi Sook vi phạm hợp đồng.

Lee Mi Sook sinh năm 1960, từng đóng "Phía đông vườn địa đàng", "Actresses"

Do biết Jang Ja Yun cũng có ý rời The Contents, Yoo Jang Ho lợi dụng cô để giải quyết vụ kiện cho Lee Mi Sook. Yoo Jang Ho nhiều lần hẹn riêng Jang Ja Yun, đề nghị cô liệt kê những lần bị lạm dụng tình dục ở công ty. Yoo giải thích nếu liệt kê, ông chủ của The Contents sẽ gặp rắc rối, cả Lee Mi Sook và Jang Ja Yun đều được lợi.

Jang Ja Yun chấp nhận đề nghị và viết gần sáu trang A4 về những lần bị làm nhục. Dispatch nắm được các video trích xuất camera khi Jang Ja Yun nhiều lần gặp Yoo Jang Ho tại văn phòng của ông này. Ngày 7/3/2009, Yoo Jang Ho nhắn tin hẹn Jang Ja Yun cùng gặp một người khác. Dispatch cho rằng vì nghi ngờ bản liệt kê của mình bị lộ, khoảng hai tiếng sau khi nhận được tin nhắn, cô treo cổ tự tử.

Sau khi cô qua đời, danh sách này bị Yoo Jang Ho rêu rao là "di thư" của nữ diễn viên. Dispatch cho rằng Lee Mi Sook chấm dứt được hợp đồng với The Contents có thể nhờ nắm trong tay những tờ giấy của Jang Ja Yun. Tuy vậy, trong lần làm chứng năm 2013, cô nói hoàn toàn không biết Jang Ja Yun.

Cố diễn viên Jang Ja Yun.

Các chuyên gia của Đại học Kyonggi mới đây phân tích danh sách mà Jang Ja Yun để lại. Mỗi trang A4 đều được cố diễn viên ký tên, in vân tay. Từ ngữ trong đó giống như lời khai, khó có thể coi là di thư.

Những manh mối của Dispatch trùng với tiết lộ của Yoon Ji Oh - bạn thân của Jang Ja Yun. Trong cuốn sách mới phát hành, Yoon Ji Oh khẳng định danh sách những lần bị lạm dụng của Jang Ja Yun không phải di thư mà là giấy tờ để cô chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý.

Thông qua cuốn sách này, Yoon Ji Oh kêu gọi dư luận Hàn Quốc quan tâm tới vụ án của Jang Ja Yun, đòi công bằng cho diễn viên quá cố. Trên trang cá nhân, cô bày tỏ: "Tôi rất buồn vì mỗi khi vụ án của Ja Yun được nhắc lại thì luôn có sự kiện lớn khác bị thổi bùng lên để làm lu mờ". Khi livestream, cô nói tủi thân vì không có phóng viên quan tâm lúc cô đến cơ quan chức năng yêu cầu được làm chứng cho việc Ja Yun bị quấy rối, ngược lại với cảnh hơn 200 phóng viên vây quanh Seungri, Jung Joon Young khi họ đến trình diện cảnh sát.

Yoon Ji Oh - bạn thân một thời của Jang Ja Yun.

Yoon cho biết từng tận mắt chứng kiến cảnh Jang Ja Yun bị quấy rối trong buổi tiệc sinh nhật ông chủ công ty quản lý. Ông chủ yêu cầu Jang Ya Yun nhảy múa. Khi bước xuống, các khách nam sờ soạng ngực và phần dưới cơ thể Jang Ya Yun. Cô còn bị ép ngồi trên đùi của một người đàn ông, tiếp tục bị sàm sỡ. 10 năm qua đi, Yoon Ji Oh không thể quên những khổ đau bạn cô phải chịu.

Jang Ja Yun được phát hiện chết trong tình trạng treo cổ tại nhà riêng vào ngày 8/3/2009. Giới chức Hàn Quốc từng điều tra cái chết của Jang Ja Yun và khởi tố hai người, gồm ông Kim Jong Seung và Yoo Jang Ho, hai người này nhận án treo vào năm 2011. Năm ngoái, vì ảnh hưởng của phong trào Metoo nhằm phản đối lạm dụng tình dục ở Hàn Quốc, giới chức nước này lật lại vụ việc. Vụ án bế tắc vì khó khăn trong việc lấy lời khai, còn 11 ngày nữa hết hiệu lực kháng án.

Gần đây, vụ án Jang Ja Yun tự tử được nhiều người Hàn Quốc so sánh với vụ án Seungri môi giới mại dâm, Jung Joon Young quay lén và phát tán video sex. Hàng loạt ý kiến cho rằng Jang Ja Yun "thân cô thế cô", bị ép đến bước đường cùng vì bị chà đạp. Còn những người bị nữ diễn viên tố cáo nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, có thể nhờ sự dung túng người thực thi pháp luật. Hiện, Seungri, Jung Joon Young cũng bị cáo buộc hối lộ cảnh sát nên làm hàng loạt chuyện phi pháp nhiều năm qua.

Sources: vnexpress

Jang Ja Yun
  » Jang Ja Yun Từng Bị Ép Triệt Sản, Uống Thuốc Kích Dục
  » Uẩn Khúc Vụ Án Jang Ja Yun Tự Tử Hé Mở Sau 10 Năm
  » Doanh Nhân Hàn Quốc Bị Điều Tra Vì Vụ Án Jang Ja Yun
  » Những Nhan Sắc Đoản Mệnh Của Làng Giải Trí Châu Á
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » 23 Năm Sau "Pháo Hoa", Lee Young Ae Và Cha In Pyo Thay Đổi Như Thế Nào?
  » Lee Hyori Khoe Nón Lá Fan Việt Tặng
  » Con Gái Choi Jil Sil Tự Hào Vì Eo Thon, Da "Màu Đồng"
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Vóc Dáng Vợ Kém 14 Tuổi Của Lee Ji Hoon