Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Diễn Viên 'Hương Phù Sa' Sau 14 Năm: Người Yên Ấm, Kẻ Lận Đận Diễn Viên: Tăng Thanh Hà, Kim Hiền    
Ngày Đăng: 11 Tháng 03 Năm 2019

Tăng Thanh Hà cưới chồng doanh nhân và có hai con, Kim Hiền hạnh phúc sau một lần đổ vỡ, Minh Thư sống cùng con gái ở Mỹ...

Phim 29 tập "Hương phù sa" (đạo diễn Võ Tấn Bình) do Hãng phim Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (TFS) sản xuất năm 2005. Lấy bối cảnh miền Tây, phim xoay quanh một gia đình chuyên làm nghề đóng xuồng. Người cha Ba Rằn bệnh tật, già cả nên không tiếp tục nổi công việc, giao cơ nghiệp cho các con gánh vác. Tình tiết nhẹ nhàng, không gian đậm chất vùng sông nước, bộ phim gây sốt từ những tập đầu. Đến nay, các tập phát trên Youtube vẫn nhận được hàng trăm nghìn lượt xem.

Tăng Thanh Hà vào vai Út Nhỏ, con gái Ba Rằn. Cô giàu nghị lực và quyết tâm vực dậy sản nghiệp của gia đình đang tụt dốc. Trước khi đóng bộ phim này, Tăng Thanh Hà từng tham gia dự án "Dốc tình" và "Hàn Mặc Tử". Sau "Hương phù sa", tên tuổi cô vụt sáng, đoạt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất của HTV năm 2006. Sau thời gian du học ở Singapore, cô tiếp tục tham gia các phim truyền hình "Bỗng dưng muốn khóc", phim điện ảnh "Đẹp từng centimet", "Cánh đồng bất tận"... Với khuôn mặt khả ái, hình tượng trong sáng, một thời gian cô được ví là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt.

Năm 2012, Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn khi công việc đang trên đà phát triển. Sau khi làm vợ, làm mẹ, Hà Tăng dần rút khỏi showbiz, hỗ trợ gia đình chồng kinh doanh. Thỉnh thoảng, cô đi sự kiện và góp mặt trong show thời trang của một số nhà mốt thân thiết. Năm 2017, cô sinh con thứ hai. Gần đây, cô chuyển sang vai trò là nhà thiết kế.

Kim Hiền vào vai Út Ráng, em của Út Nhỏ, cô gái thẳng tính, thương chị nhưng bồng bột. Vốn thân thiết, đôi chị em dần có những mâu thuẫn nảy sinh khi cùng phải lòng một thanh niên điển trai. Cặp diễn viên từng đóng chung phim "Dốc tình" và thân thiết hơn khi quay phim "Hương phù sa". Kim Hiền lúc đó đã là diễn viên sáng giá với nụ cười tươi, ánh mắt sắc sảo. Sau bộ phim, Kim Hiền tiếp tục đóng các phim "Gia đình phép thuật", "Thiên mệnh anh hùng"...

Năm 2010, Kim Hiền kết hôn cùng DJ Hoàng Phong sau 6 năm yêu, có chung một bé trai tên Sonic. Sau đó, cả hai chia tay. Ly hôn xong, diễn viên một mình nuôi con trai. Cô tìm được bến đỗ bên doanh nhân Việt kiều Andy (ảnh). Họ tổ chức đám cưới tại Việt Nam và Mỹ vào cuối tháng 7/2014. Một năm sau, Kim Hiền sinh con thứ hai tại Mỹ. Cô dần rút khỏi công việc diễn xuất để tập trung chăm con.

Trương Minh Quốc Thái là nam chính, đóng vai Việt, chàng kỹ sư lãng tử được cả Út Nhỏ lẫn Út Ráng cùng si mê. Trước khi phim phát sóng, Quốc Thái đã là gương mặt sáng giá với giải nhất cuộc thi Triển vọng điện ảnh năm 1997 cùng các vai phụ trong "Gió qua miền tối sáng", "Sóng gió đời người"... Trong phim, gương mặt nam tính cùng mái tóc dài đậm chất nghệ sĩ của Quốc Thái giúp anh tạo thêm dấu ấn. Năm 2016, diễn viên được phong Nghệ sĩ Ưu tú.

Hiện Trương Minh Quốc Thái vẫn tiếp tục đóng phim. Trong một bài phỏng vấn với VnExpress cuối năm 2017, anh bất ngờ chia sẻ mình đã kết hôn. Vợ anh hiện sống ở Mỹ, không thuộc giới showbiz. Diễn viên ít công khai chuyện gia đình. Trên facebook, anh chỉ để hình đi du lịch, những món ăn ngon, hay chia sẻ về phim ảnh.

Huỳnh Anh Tuấn vào vai Hoàng, anh trai Út Nhỏ và Út Ráng. Hoàng là nhân vật phản diện, chỉ thích ăn chơi, cặp với Quyên - một cô gái sắp được hưởng tài sản kếch xù hòng trục lợi. Sau khi em gái gây dựng xưởng ghe thuyền của gia đình thành công, Hoàng còn định chiếm đoạt sản nghiệp. Lúc đóng phim, Huỳnh Anh Tuấn đã là ngôi sao của màn ảnh Việt thập niên 1990, đóng cặp với Việt Trinh, Diễm Hương, Thu Hà, Y Phụng, Trương Ngọc Ánh...

Huỳnh Anh Tuấn từng kết hôn nhưng chia tay sau khi có bốn đứa con. Năm 2016, anh lấy vợ thứ hai - chị Thảo Sương. Vợ anh làm công việc nội trợ, thỉnh thoảng đóng các vai nhỏ. Ở tuổi 51, anh là diễn viên gạo cội với gần 200 vai điện ảnh, truyền hình và vẫn tiếp tục diễn xuất.

Minh Thư vào vai phụ tên Quyên, cô gái nhà giàu Hoàng theo đuổi. Trước bộ phim, cô có vai đầu tiên trong phim truyền hình "Blouse trắng" và nổi tiếng với vai chính trong "Gái nhảy" năm 2003.

Chuyên đóng những vai trúc trắc trong tình cảm, ngoài đời, cô cũng lận đận với hôn nhân. Năm 2011, cô ly hôn chồng - một doanh nhân kém cô chín tuổi, sau khi có một con gái. Hiện Minh Thư sống cùng con - bé Bảo Ngọc - ở Mỹ, thỉnh thoảng về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Một số diễn viên khác của phim như Huỳnh Long Hải - vai ông Ba Rằn, qua đời năm 2016 vì tai biến; hay Thành Đạt - vai Năm Đô, từng kết hôn với diễn viên Diệp Bảo Ngọc rồi chia tay sau khi có một con trai.

Sources: vnexpress

Tăng Thanh Hà, Kim Hiền
Tiểu Sử Tăng Thanh Hà
Tiểu Sử Kim Hiền
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Ảnh Sao 13/3: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Ăn Vặt Lề Đường Hà Nội
  » Ảnh Sao 8/3: Kim Hiền 42 Tuổi Được Khen Trẻ Như Đôi Mươi
  » Kiểu Áo Dài "Tết Nào Cũng Diện" Của Tăng Thanh Hà
  » Ảnh Sao 8/8: Tăng Thanh Hà Hội Ngộ Lương Mạnh Hải
  » Cuộc Sống Của Kim Hiền Sau 8 Năm Định Cư Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 19/5: Tăng Thanh Hà Mừng Sinh Nhật Mẹ
  » Tăng Thanh Hà Và Dàn Sao Lên Đồ Quý Tộc Đi Xem Thời Trang
  » Ảnh Sao 13/2: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Hẹn Hò
  » Cuộc Sống Của Kim Hiền Trong Ngôi Nhà Đầy Hoa Lá
  » Sao Việt Đón Năm Mới Bên Gia Đình, Người Yêu
  » Ảnh Sao 9/1: Mẹ Ba Con Tăng Thanh Hà Khoe Dáng Với Bikini
  » Hà Tăng Đưa Con Trai Út Đi Vườn Thú Ở Sydney
  » Diễm My, Tăng Thanh Hà Cùng Diện Mẫu Đầm "Đắt Khách"
  » Tăng Thanh Hà Cùng Hai Con Trang Trí Cây Thông Noel
  » Ảnh Sao 7/11: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Được Khen Đẹp Đôi Sau 10 Năm Cưới
  » Hoa Trái Trong Ngôi Nhà Kim Hiền Mới Tậu Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 25/12: Tăng Thanh Hà Hiếm Hoi Đăng Ảnh Con Thứ Ba
  » Kim Hiền Tậu Nhà Mới Ở Mỹ
  » "Mẹ Ba Con" Tăng Thanh Hà Hiếm Hoi Khoe Eo Khi Đi Làm
  » Ảnh Sao 3/8: Khánh Thi - Phan Hiển Đi Châu Âu Chụp Ảnh Cưới
  » Ảnh Sao 26/6: "Ngọc Diệp Đanh Đá" Trần Vân Anh Hội Ngộ Tăng Thanh Hà
  » Ảnh Sao 27/4: Lê Phương Họp "Hội Chị Em" Toàn Diễn Viên
  » Ảnh Sao 30/3: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Hẹn Hò Ở Đà Lạt
  » Tăng Thanh Hà Lộ Chân Khẳng Khiu Mỗi Khi Diện Quần Bó