Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Ngày Ấy - Bây Giờ Của Những 'Nàng Thơ' Series Phim Bốn Mùa Hàn Quốc Diễn Viên: Song Hye Kyo, Choi Ji Woo, Son Ye Jin, Han Hyo Joo    
Ngày Đăng: 05 Tháng 03 Năm 2019

Song Hye Kyo, Choi Ji Woo, Son Ye Jin và Han Hyo Joo thành sao hạng A nhưng vướng nhiều ồn ào đời tư.

Đạo diễn Yoon Seok Ho là một trong những "công thần" của làng giải trí Hàn khi đưa phim truyền hình nước này lan rộng ra châu Á. Theo Naver, chuỗi phim bốn mùa "Xuân - Hạ - Thu - Đông" của ông đầu thập niên 2000 từng khiến khán giả thổn thức vì khai thác số phận bất hạnh và mối tình bi kịch của các nhân vật chính. Đặc biệt, Trái tim mùa thu, Hương mùa hè, Bản tình ca mùa đông và Điệu valse mùa xuân cũng là bệ phóng giúp Song Hye Kyo, Won Bin, Song Seung Hun, Son Ye Jin, Bae Yong Joon, Choi Ji Woo hay Han Hyo Joo... thành sao hạng A, được yêu mến đến bây giờ.

Song Hye Kyo - phim "Trái tim mùa thu" (2000)

"Trái tim mùa thu" (Autumn in my heart) là bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Song Hye Kyo. Khi được mời đóng nữ chính, cô mới 19 tuổi. Vai Eun Suh của cô có nét đẹp mong manh và đôi mắt đượm buồn. Không chỉ trải qua thời thơ ấu bị tráo đổi thân phận, Eun Suh còn mắc bệnh máu trắng và có mối tình bất hạnh với anh nuôi - nhân vật do Song Seung Hun đóng. Cái chết của cặp nhân vật chính khiến người xem tiếc nuối suốt thời gian dài. Song Hye Kyo nhận nhiều giải thưởng về diễn xuất nhờ vai diễn này.

Song Hye Kyo sinh năm 1981, gia nhập làng giải trí từ năm 14 tuổi với vai trò mẫu ảnh. Cô được mệnh danh là "Nữ thần châu Á", ghi dấu với "Người thừa kế khách sạn", Một cho tất cả", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Thế giới họ đang sống", Ngọn gió đông năm ấy" và "Hậu duệ mặt trời"... Theo Naver, Song Hye Kyo chưa bao giờ giảm sức hút suốt hơn hai thập kỷ qua. Trang cá nhân của cô có đến 9 triệu lượt theo dõi - cao gấp 10 hoặc 20 lần so với các diễn viên ra mắt cùng thời điểm. Mỗi hình ảnh diễn viên chia sẻ nhận trung bình 1-1,3 triệu lượt quan tâm. Sau mối tình ồn ào với Lee Byung Hun, Hyun Bin và loạt tin đồn tình ái, Hye Kyo kết hôn với Song Joong Ki hồi tháng 10/2017. Sau hơn một năm tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, cặp sao vướng scandal ly hôn vì Joong Ki ngoại tình, cả hai không đeo nhẫn cưới. Tối 22/2, công ty quản lý của Hye Kyo (UAA) và Joong Ki (Blossom Entertainment) phủ nhận rạn nứt hôn nhân và nói sẽ không phản hồi những thông tin vô căn cứ.


Choi Ji Woo - phim "Bản tình ca mùa đông" (2002)


"Bản tình ca mùa đông" được Naver đánh giá thành công nhất của Làn sóng Hàn (Hallyu). Phim phát sóng năm 2002, kể về những rung động đầu đời, tình yêu trong sáng thời đi học, sự chia ly rồi hội ngộ sau nhiều năm của Yoo Jin (Choi Ji Woo) và Kang Joon Sang. 10 năm sau ngày Kang Joon Sang ra đi vì tai nạn giao thông, Yoo Jin vẫn không nguôi thương nhớ. Chỉ cần bắt gặp hình ảnh thoáng giống anh trên phố, cô lại mải miết đuổi theo và ôm nỗi tuyệt vọng giữa dòng người đông đúc của thủ đô Seoul (Hàn Quốc). "Vẻ dịu dàng, thanh tao của Choi Ji Woo gây thiện cảm với khán giả. Những cảnh khóc xuất thần, đòi hỏi chiều sâu tâm lý của Ji Woo khiến người xem đau cùng nỗi đau của nhân vật. Cô ấy xứng đáng là "Nữ hoàng nước mắt", tờ DongA nhận định.

Choi Ji Woo sinh năm 1975, từng là "nữ thần trong mộng" của thanh thiếu niên Hàn Quốc suốt thập niên 1990, đầu 2000. Ngoài "Bản tình ca mùa đông", cô được đánh giá cao diễn xuất qua loạt phim "Mối tình đầu", "Sự thật", "Những ngày tươi đẹp", "Nấc thang lên thiên đường"... Sau nhiều mối tình trắc trở, năm ngoái công ty quản lý thông báo diễn viên bí mật kết hôn với chàng trai công sở thua ba tuổi, thông tin và hình ảnh chú rể được giấu kín vì đôi uyên ương muốn giữ sự riêng tư. Tuy nhiên chỉ vài tháng sau đám cưới, Lee - chồng cô - bị Dispatch phanh phui chuyện thua vợ đến 9 tuổi và bị đồn có quá khứ làm "trai bao", chuyên mua vui cho các quý bà ở quán bar. Nguồn tin cho biết anh đã thay tên đổi họ trước khi gặp Choi Ji Woo, hiện Lee là CEO của một công ty kinh doanh ứng dụng điện thoại. Sau mọi ồn ào, Ji Woo sống kín tiếng.

Son Ye Jin - phim "Hương mùa hè" (2003)


"Hương mùa hè" cũng đi theo mô típ tình yêu buồn. Son Ye Jin đóng vai Shim Hye Won - dịu dàng, xinh đẹp nhưng mắc bệnh tim từ bé. Cô luôn mơ ước: "Nếu trưởng thành trái tim tôi vẫn đập, tôi muốn gặp tình yêu của cuộc đời mình trong ngày mưa, cùng anh ấy chạy trên mọi con đường, trải qua bi thương và kết trái hạnh phúc". Sau khi được thay tim, Hye Won khỏe mạnh hơn, tính tình cũng dần thay đổi. Sau lần gặp gỡ tình cờ, cô rung động trước Min Woo (Song Seung Hun) - chàng trai mang trong mình nỗi đau mất hôn thê ngay trên đường đến lễ cưới. Tình cờ, trái tim mới của cô là do vợ chưa cưới của Min Woo hiến tặng. Những hiểu lầm, giằng xé khiến họ xa cách rồi quay lại khi nhận ra vẫn hướng về nhau.

Son Ye Jin sinh năm 1982, từng đóng "Cổ điển", "Tuyết tháng tư", "Và em sẽ đến", "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi"... Theo trang Daum, khác với vẻ nhu mì bên ngoài, cô được nhiều đồng nghiệp đánh giá cá tính, năng động và có phần nổi loạn. Diễn viên chưa từng công khai hẹn hò suốt hai thập kỷ gia nhập làng giải trí. Năm 2018, diễn viên bị đồn yêu tài tử Jung Hae In và Hyun Bin nhưng cô phủ nhận.

Han Hyo Joo - phim "Điệu valse mùa xuân" (2006)


"Điệu valse mùa xuân" khép lại chuỗi phim bốn mùa của đạo diễn Yoon Seok Ho, với hàm ý mọi bất hạnh, khố đau sẽ dừng lại, mở ra những ngày tươi tốt. Theo Naver, Yoon Seok Ho ấn tượng với nét đẹp rạng rỡ, trong sáng của Han Hyo Joo nên lập tức trao cho cô vai nữ chính, dù cô chỉ là diễn viên mới. Ông nói: "Han Hyo Joo tổng hòa vẻ đẹp của Song Hye Kyo, Choi Ji Woo và Son Ye Jin. Cô ấy phù hợp với 'nàng thơ' mong manh trong tưởng tượng của tôi". Người đẹp vào vai Eun Young - trải qua tuổi thơ bất hạnh và có chuyện tình buồn với một thiên tài piano. Họ gặp nhau thời thơ ấu, phải cách biệt đến 15 năm rồi vượt qua mọi hiểu lầm mới trở về bên nhau. Đặc biệt, thời trang của Han Hyo Joo trong phim được nhiều cô gái thời ấy học theo.

Han Hyo Joo sinh năm 1987, cao 1,72 m. Sau "Điệu valse mùa xuân", người đẹp được truyền thông mệnh danh là "bảo bối mới của điện ảnh Hàn", được nhiều thương hiệu săn đón. Cô gây tiếng vang với "Người thừa kế sáng giá", "Dong Yi", "Hoàng đế giả mạo", "Cold Eyes"... Ở tuổi 32, cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, gu thời trang ổn định và là một trong số ít diễn viên đoạt hầu hết giải thưởng diễn xuất danh giá từ khi còn rất trẻ. Hyo Joo cũng thắng bình chọn "Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc" và "Nữ hoàng cổ trang xứ Hàn". Diễn viên vừa hoàn tất các cảnh quay trong phim "Treadstone" cùng dàn sao Hollywood - sẽ phát sóng trên đài truyền hình Mỹ trong năm nay. Năm ngoái, truyền thông Hàn đưa tin Hyo Joo hẹn hò tài tử Kang Dong Won, nhưng cô phủ nhận.

Sources: vnexpress

Song Hye Kyo, Choi Ji Woo, Son Ye Jin, Han Hyo Joo
Tiểu Sử Choi Ji Woo
Tiểu Sử Han Hyo Joo
Tiểu Sử Son Ye Jin
Tiểu Sử Song Hye Kyo
Tiểu Sử Han Hyo Joo
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Những Bức Ảnh Bị Loại Bỏ Của Song Hye Kyo Được Công Khai, Chứng Minh Nhan Sắc Thật Tuổi 42
  » Không Nhận Ra Song Hye Kyo Cách Đây 26 Năm, Liệu Có Xinh Đẹp Đúng Như Lời Ca Ngợi?
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Son Ye Jin Khen Chồng Chụp Ảnh Lên Tay
  » Son Ye Jin Lại Dáng Sau Gần Một Năm Sinh Con
  » Hậu Ly Hôn, Song Hye Kyo 42 Tuổi Sống Như Một Bà Hoàng, Chỉ Có Ăn Mặc Đẹp Mới Sống Đúng Gu Thời Trang
  » Song Hye Kyo Tươi Rói Khi Sang Pháp
  » Hé Lộ Nhà Của Hyun Bin Và Son Ye Jin Rộng Hơn 330 M2, Mua Với Giá Gần 90 Tỷ Đồng Tiền Mặt
  » Song Hye Kyo Dự Met Gala
  » Song Hye Kyo “Kiệm Nụ Cười” Trên Thảm Đỏ Baeksang
  » Choi Ji Woo Hiếm Hoi Lộ Diện
  » Song Hye Kyo "Ăn Gian" Tuổi Khi Dự Show Thời Trang
  » Ảnh Thời Trung Học Của Song Hye Kyo Bỗng Gây Sốt, So Sánh Với Hiện Tại Lại Càng Sốc Hơn
  » Song Hye Kyo, Song Joong Ki Có Giá Trị Thương Hiệu Cao Nhất Hàn Đầu Năm 2023
  » Song Hye Kyo Mặc Như Nữ Sinh Dự Ra Mắt Phim
  » Song Hye Kyo Du Hý Paris
  » Song Hye Kyo Được Khen Như Công Chúa
  » Son Ye Jin Có Bầu
  » Vợ Chồng Hyun Bin Về Hàn Quốc Sau Tuần Trăng Mật