Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Bóng Hồng Phim Châu Tinh Trì Ngày Ấy - Bây Giờ Diễn Viên: Châu Tinh Trì, Chu Ân, Huỳnh Thánh Y    
Ngày Đăng: 24 Tháng 02 Năm 2019

Trương Mẫn giải nghệ nhiều năm và hiếm khi tham gia sự kiện, Huỳnh Thánh Y ảnh hưởng danh tiếng vì scandal tình cảm.

Trương Mẫn là một trong những gương mặt tiêu biểu của làng giải trí Hong Kong thập niên 1990. Cô được mệnh danh "Đệ nhất mỹ nhân phim Châu Tinh Trì" vì là sao nữ đóng cặp với danh hài nhiều nhất, góp mặt trong "Thánh bài", "Trường học uy long", "Tân Tinh Võ Môn"... Nữ diễn viên lưu dấu ấn bởi nét kiêu sa, sắc sảo.

Trương Mẫn ở tuổi 51. Cô ngừng đóng phim từ đầu thập niên 2000, chuyển sang kinh doanh. Theo Sina, người đẹp hẹn hò một người đàn ông kém 10 tuổi.

Ngô Quân Như cũng là gương mặt quen thuộc trong phim hài Châu Tinh Trì, đóng "Thần bài", "Lộc Đỉnh Ký", "Vua bịp"... Cô sinh năm 1965, là nữ nghệ sĩ có sức hút khán giả tới rạp chiếu hàng đầu Hong Kong, theo trang On. Những năm gần đây Quân Như đóng "Truy lùng quái yêu", "Tổ tông thập cửu đại"...

Ngô Quân Như và đạo diễn kỳ cựu Trần Khả Tân bên nhau từ giữa thập niên 1990, sinh con gái năm 2006 song không kết hôn. Đạo diễn họ Trần từng giải thích cả hai đều không tin vào hôn nhân. "Tôi cảm thấy cầu hôn, mở tiệc cưới thật kỳ cục. Hơn nữa hôn nhân không phải chuyện của hai người mà liên quan cả gia tộc, dễ gây nhiều mâu thuẫn. Tình yêu sẽ bị những mâu thuẫn đó giết chết", Trần Khả Tân từng giải thích trên Sina lý do không đăng ký kết hôn.

Uyển Quỳnh Đan chuyên đóng phụ nữ xấu xí, tính cách điên rồ trong các phim của Châu Tinh Trì như "Quan xẩm lốc cốc", "Đường Bá Hổ điểm Thu Hương", "Trạng nguyên Tô Khất Nhi", "Đại nội mật thám 008", "Vua bịp 2000". Nữ diễn viên không oán trách đạo diễn luôn bắt cô hóa trang xấu, cô nói trên On: "Chính những vai phụ nữ xấu xí làm con đường biểu diễn của tôi rộng mở hơn".

Những năm gần đây Uyển Quỳnh Đan đều đặn đóng phim điện ảnh, truyền hình, trong đó có "Tây du ký: Nữ Nhi Quốc", "Mỹ vị kỳ duyên", "Thần thám Bồ Tùng Linh"... Nữ diễn viên kết hôn cùng doanh nhân giàu có Hoàng Cẩm Dương năm 2004.

Củng Lợi hợp tác Châu Tinh Trì trong "Đường Bá Hổ điểm Thu Hương", "Thần bài: Trở về Thượng Hải". Người đẹp diễn tròn vai tuy nhiên chính vì hình ảnh quá đẹp đẽ, nhiều khán giả cho rằng cô không hợp chất nhắng nhít, có phần tục của phim hài Châu Tinh Trì. Trên QQ, Củng Lợi từng bày tỏ hối hận vì "không điên hết mình" khi diễn hài. Thời đó, cô chưa hiểu hết phương pháp gây cười của Châu Tinh Trì nên nhiều lúc ngượng nghịu trên trường quay.

Củng Lợi tại sự kiện ở Pháp hồi tháng 1. Những năm gần đây, diễn viên chủ yếu sống ở Pháp, ít tham gia sự kiện ở Trung Quốc. Cô hẹn hò Jean Michel Jarre - nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc tên tuổi người Pháp. Nữ diễn viên gần đây hoàn thành vai phản diện trong "Hoa Mộc Lan" - phim điện ảnh của Disney, Lưu Diệc Phi đóng chính.

Chu Nhân đóng cùng danh hài qua "Trường học uy long 2", "Đại thoại tây du". Người đẹp lưu dấu ấn sâu đậm bởi nét đẹp trong trẻo, nụ cười ngọt ngào. Ngoài đời, cô trải qua mối tình ba năm với Châu. Theo Ifeng, Chu Nhân từng cảm thấy bị tổn thương vì Châu Tinh Trì đề nghị giữ kín mối quan hệ. Cô ám chỉ tận mắt trông thấy Châu Tinh Trì "đi lại" với một sao nữ khi hẹn hò cô. Sau khi chia tay, Chu Nhân cảm thấy mình ngốc nghếch trong cuộc tình. Ngoài phim Châu Tinh Trì, người đẹp Hong Kong nổi tiếng với vai Hoàng Dung trong "Anh hùng xạ điêu" 1994.

Ở tuổi 48, không còn hoạt động sôi nổi trong làng giải trí, Chu Nhân vẫn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu quần áo, trang sức. Cô và ca sĩ, nhạc sĩ Hoàng Quán Trung kết hôn năm 2012, con gái đầu lòng chào đời cùng năm. Nữ diễn viên ít chia sẻ hình ảnh con gái và chưa cho con tham gia sự kiện giải trí.

"Tuyệt đỉnh kungfu" (2004) đưa Huỳnh Thánh Y thành mỹ nữ được săn đón của làng giải trí Hoa ngữ. Sau tác phẩm này, cô đóng chính trong "Bích huyết kiếm", "Truyền thuyết Bạch Xà"... Ngoài đóng phim, Thánh Y còn là ca sĩ.

Huỳnh Thánh Y ở tuổi 36. Những phim gần đây của cô như "Băng phong hiệp: Thời không hành giả", "Muốn được nghe anh nói yêu em"... không gây tiếng vang. Dự án truyền hình mới của cô là "Bên tóc mai không phải hải đường hồng". Cô đóng vai phụ bên cạnh tuyến diễn viên chính gồm Huỳnh Hiểu Minh, Xa Thi Mạn, Doãn Chính. Người đẹp kết hôn và có con với nhà sản xuất Dương Tử nhưng che giấu mối quan hệ. Tới năm 2015 diễn viên mới thừa nhận là vợ của Dương Tử. Theo Sina, nhiều nguồn tin cho hay Huỳnh Thánh Y là kẻ thứ ba xen vào gia đình Dương Tử với vợ cũ, khiến anh ly hôn. Sự việc khiến Huỳnh Thánh Y nhận nhiều chỉ trích.

Sources: vnexpress

Châu Tinh Trì, Chu Ân, Huỳnh Thánh Y
Tiểu Sử Châu Tinh Trì
Tiểu Sử Huỳnh Thánh Y
  » 10 Sao Hoa Ngữ Bị Lừa Đóng Cảnh "Nóng"
  » Trương Hiểu Kỳ: “Tôi Và Châu Tinh Trì Vẫn Liên Lạc Với Nhau”
  » Thấy Gì Sau Vụ Châu Tinh Trì Ép Người Đẹp 17 Tuổi Xóa Ảnh Ở Du Thuyền?
  » Châu Tinh Trì Yêu Cầu Người Đẹp 17 Tuổi Xóa ảnh Hẹn Hò
  » Châu Tinh Trì Bức Xúc Với Người Đẹp 17 Tuổi Sau Vụ Lộ Ảnh Hẹn Hò
  » Châu Tinh Trì Bị Chê Cười Vì Yêu Cô Gái 17 Tuổi
  » Châu Tinh Trì Lộ Ảnh Hẹn Hò Người Đẹp 17 Tuổi
  » Lý Do Châu Tinh Trì Bị Đánh Trượt Khi Thi Vào TVB
  » Mối Quan Hệ Từ Bạn Hóa Thù Của Châu Tinh Trì Và Lý Tu Hiền
  » Người Phụ Nữ Duy Nhất Châu Tinh Trì Muốn Kết Hôn
  » Ảnh Chụp Chung Hiếm Hoi Của Gia Đình Chu Ân
  » Châu Tinh Trì Thắng Kiện Bạn Gái Cũ
  » Mỹ Nhân Nào Là Nàng A Kha Đẹp Nhất Trong ‘Lộc Đỉnh Ký’?
  » Người Hâm Mộ Tranh Thủ Gặp Gỡ Châu Tinh Trì Tại Tòa Án
  » Lý Do Châu Tinh Trì Nợ Nần Triệu USD
  » Lý Do Ngô Mạnh Đạt Từ Chối Hợp Tác Với Châu Tinh Trì
  » Châu Tinh Trì Một Mình Ra Sân Bay
  » Lý Do Châu Tinh Trì Chia Tay Chu Ân
  » Sinh Nhật Tuổi 58 Cô Độc Của Châu Tinh Trì
  » Châu Tinh Trì Tóc Bạc Trắng, Gầy Gò Khi Xuất Hiện
  » Bóng Hồng Phim Châu Tinh Trì Ngày Ấy - Bây Giờ
  » Người Đẹp 'Tuyệt Đỉnh Kungfu' Dự Tuần Thời Trang Milan
  » Châu Tinh Trì Và Dàn Sao 'Vua Hài Kịch' Sau 20 Năm
  » 'Tân Vua Hài Kịch' - Tiếng Cười Chua Chát Của Châu Tinh Trì
  » Châu Tinh Trì Hứa Hẹn Phim Chiếu Tết 'Cười Ra Nước Mắt'