Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Ai Cập » Đức Thịnh: 'Trấn Thành Cư Xử Không Khéo' Diễn Viên: Đức Thịnh, Trấn Thành    
Ngày Đăng: 11 Tháng 02 Năm 2019

Đạo diễn "Trạng Quỳnh" phủ nhận dùng chiêu trò hạ bệ phim Trấn Thành và nói hiểu nhầm vì diễn viên ưu ái tác phẩm khác mùa Tết Kỷ Hợi.

- Mới đây, Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân phim "Cua lại vợ bầu" bị chơi xấu, khiến dư luận nghĩ đến ê-kíp "Trạng Quỳnh" (cùng ra mắt mùa Tết). Anh nghĩ sao?

- Bài đăng của Trấn Thành khiến chúng tôi bị đồn oan. Tôi và êkíp không làm chuyện này và chính phim của tôi cũng nhận nhiều đánh giá bất lợi trên các trang điện ảnh.

Tôi thương Trấn Thành với áp lực khi tác phẩm vừa ra mắt đã bị chấm điểm thấp. Trong Cua lại vợ bầu, cậu ấy vừa đóng chính vừa hỗ trợ biên kịch, còn ở Trạng Quỳnh chỉ là vai phụ. Chuyện Trấn Thành quan tâm, ưu ái phim kia hơn, bức xúc khi phim nhận điểm thấp là hợp lý. Tuy nhiên, tôi trách cậu ấy vì cư xử không khéo, gây hiểu lầm. Cậu ấy nên phát ngôn cẩn thận hơn để không ảnh hưởng đến tác phẩm mình cộng tác. Nhìn rộng hơn, tôi nghĩ chúng tôi chỉ là nạn nhân của thị trường cạnh tranh quá khốc liệt, tạo ra nhiều áp lực cho diễn viên, nhà làm phim.

- Mối quan hệ của hai anh ra sao sau sự việc?

- Chúng tôi chưa gọi điện hay nói chuyện trực tiếp mà mới liên lạc thông qua vài người bạn. Gần đây, các cổ đông đầu tư Trạng Quỳnh bức xúc với Trấn Thành nhưng tôi vẫn bảo vệ cậu ấy trong cuộc họp. Cùng là nghệ sĩ, tôi hiểu tâm lý của cậu ấy. Nếu có dự án phù hợp, tôi sẽ vẫn mời Trấn Thành do đánh giá cao khả năng. Tôi hài lòng với diễn xuất của Trấn Thành trong vai Xẩm ở Trạng Quỳnh cũng như thái độ làm việc chuyên nghiệp khi bỏ nhiều thời gian theo đoàn. Được hợp tác với Trấn Thành là điều tốt.

- Thị phi ảnh hưởng đến anh thế nào giữa lúc vợ vừa sinh con?

- Lịch trình của tôi rất bận rộn những ngày qua, vừa ở bệnh viện đón bé Tết (tên thật Đỗ Thiên Phú) đã đến rạp đi giao lưu. Tình cảm gia đình, chuyện công việc đan xen nhau. Tôi hạnh phúc khi cả hai đứa con thật và tinh thần (Trạng Quỳnh) ra mắt liền kề. Với những thị phi, tôi nghĩ đó là điều đáng tiếc. Thật ra, tôi chỉ muốn tập trung vào công tác đạo diễn chứ không phải những chuyện bên lề.

Đức Thịnh (phải) và Trấn Thành ở buổi ra mắt "Trạng Quỳnh".

- "Trạng Quỳnh" hiện thu hơn 55 tỷ, gần như chắc chắn có lời. Anh nghĩ gì về con số này?

- Tôi vui mừng cho cả chính mình lẫn anh em đã theo tác phẩm này trong thời gian dài. Đây là dự án quy mô lớn, mạo hiểm nhất của tôi, tốn đến 22 tỷ. Với tác phẩm kinh phí lớn như vậy, chúng tôi quyết định rằng chỉ có ra mắt dịp Tết mới có khả năng thắng. Trước ngày chiếu, tôi hồi hộp và mong phim không lỗ. Mỗi thành công sẽ giúp mình có cơ hội làm những tác phẩm lớn hơn, đi con đường dài hơi.

Năm nay, tổng lượng khán giả tăng cao so với năm 2018, nhiều phim cháy vé chứ không chỉ có một. Cả How to Train Your Dragon 3, Trạng Quỳnh và Cua lại vợ bầu đều đạt doanh thu lớn. Tôi nghĩ đây là kết thúc đẹp cho mùa phim Tết Kỷ Hợi, khiến không ai buồn lòng.

- Nhìn lại tác phẩm này, anh thấy mình thành công và mắc khuyết điểm ở khâu nào?

- Tôi hài lòng vì kể được câu chuyện hài mang màu sắc dân gian, đồng thời phát hiện được khả năng của Quốc Anh trong vai chính. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn tiến xa trong nghề dù chưa nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Phim còn một số hạn chế ở kịch bản và khâu thiết kế - chưa làm được các bối cảnh như tôi mong muốn. Tôi nghĩ tác phẩm có thể hoành tráng hơn.

Vài ngày trước, trên trang cá nhân, Trấn Thành buồn vì phim "Cua lại vợ bầu" anh đóng chính nhận hàng loạt điểm 1/10 trên một trang đánh giá phim chỉ sau một đêm. "Chúng tôi không biết tổ chức nào đã làm việc này và làm để được lợi ích gì. Nhưng đây là điều đáng buồn và đáng xấu hổ trong cạnh tranh công bằng", Trấn Thành viết. Dù không chỉ rõ ai làm, lối nói của diễn viên khiến nhiều người cho rằng êkíp "Trạng Quỳnh" đứng sau chuyện này. Khi ồn ào diễn ra, phía Trấn Thành cho biết họ giữ im lặng.

Đức Thịnh sinh năm 1975, hoạt động nhiều năm ở sân khấu kịch Phú Nhuận trước khi đạo diễn điện ảnh. Năm nay, tác phẩm Trạng Quỳnh của anh khởi chiếu từ ngày 5/2 (mùng một Tết). Dù nhận phản ứng trái chiều, phim vẫn đạt doanh thu tốt, nằm trong top 3 ăn khách. Ngày 7/2, Đức Thịnh đón con trai thứ hai cùng Thanh Thúy tại một bệnh viện ở TP HCM.

Sources: vnexpress

Đức Thịnh, Trấn Thành
Tiểu Sử Trấn Thành
  » Ảnh Sao 3/4: Thanh Hương Hở Bạo Với Bikini Nhỏ Xíu
  » Ảnh Sao 15/12: Nhã Phương Và Dàn Nghệ Sĩ Dự Tiệc Độc Thân Của Diễm My 9X
  » Thanh Hằng Sánh Đôi Chồng Nhạc Trưởng Đi Xem Thời Trang
  » Ảnh Sao 30/10: Trương Ngọc Ánh Thân Thiết Với Hoa Hậu Siêu Quốc Gia
  » Trấn Thành, Tuấn Trần Tham Gia Phim "Đất Rừng Phương Nam"
  » Trấn Thành Cùng Em Gái Dự Sự Kiện Ở Philippines
  » Ảnh Sao 9/11: Đức Thịnh Biểu Cảm Lạ Khi Được Thanh Thúy Hôn
  » Ảnh Sao 9/7: Nhà Jennifer Phạm Nghỉ Dưỡng Ở Lăng Cô
  » Ảnh Sao 31/5: Đức Thịnh "Cay Đắng" Vì Phải Xin Tiền Vợ
  » Con Trai Lương Thế Thành, Đức Thịnh “Quậy” Trong Họp Báo
  » Em Gái Út 23 Tuổi Của Trấn Thành
  » Thanh Thúy - Đức Thịnh Chụp Ảnh Phong Cách Tết Xưa
  » Trấn Thành Bị Góp Ý Khi Đăng Ảnh Du Lịch Với Nhóm Bạn
  » Vợ Chồng Cường Đô La Và Loạt Sao Đăng Ảnh Ngày Gia Đình Việt Nam
  » Đức Thịnh: 'Nhiều Diễn Viên Việt Vừa Thành Công Đã Mắc Bệnh Ngôi Sao'
  » Miu Lê Ra Đảo Làm 'Con Gái' Của Đức Thịnh
  » Thanh Thúy Tiết Lộ Ảnh Chụp Cùng Đức Thịnh Hơn 10 Năm Trước
  » Đức Thịnh: 'Trấn Thành Cư Xử Không Khéo'
  » Thanh Thúy Sinh Con Trai Nặng Hơn 4 Kg
  » 'Trạng Quỳnh' - Thông Điệp Tích Cực, Tiếng Cười Dân Gian Lạc Điệu
  » Nhã Phương Vắng Bóng Ở Buổi Ra Mắt Phim Tết
  » Trấn Thành, Anh Tú Tranh Giành Lan Ngọc Trong Phim Tết
  » Trấn Thành Lần Đầu Đóng Cặp Lan Ngọc Trong Phim Tết 2019
  » Hoa Hậu Mỹ Linh Tiếp Tục Làm Đại Sứ Lễ Hội Áo Dài 2018
  » Đức Thịnh: 'Tôi nể sợ vợ để sống lâu'