Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Trương Bá Chi - Người Đàn Bà Hết Mình Vì Tình Yêu Diễn Viên: Trương Bá Chi    
Ngày Đăng: 01 Tháng 12 Năm 2018

Dù thất bại trong hôn nhân, gặp nhiều đau khổ, nữ diễn viên luôn đặt niềm tin vào tình yêu.

Trương Bá Chi đang là tâm điểm làng giải trí Hoa ngữ vì tin đồn sinh con hôm 25/11. Quản lý của cô không phủ nhận cũng không khẳng định thông tin trong khi những người quen biết cô đều từ chối phản hồi. Nữ diễn viên vắng bóng sự kiện khoảng sáu tháng qua.

Trương Bá Chi tại sự kiện hồi tháng 5.

Theo Appledaily, người tình mới của Bá Chi là một doanh nhân ngoài 60 tuổi, kinh doanh ẩm thực, thuộc hàng giàu có ở Singapore. Nguồn tin tiết lộ có lần Bá Chi cùng tình mới đến nhà hàng, không ngờ giáp mặt chồng cũ Tạ Đình Phong. Cô bèn chuyển đến nhà hàng khác. Trên trang cá nhân, Bá Chi từng một vài lần đăng ảnh lưng người đàn ông song không xác nhận nghi vấn hẹn hò.

Trước đây, Trương Bá Chi nhiều lần nói về khả năng sinh thêm con, ao ước có con gái. Trên Hscb, diễn viên bày tỏ hụt hẫng khi hai con trai với chồng cũ (Tạ Đình Phong) ngày càng lớn, rời xa vòng tay cô. "Nhưng tôi nghĩ ra một cách rất thông minh, đó là liên tục sinh con. Đứa này lớn, sẽ có đứa nhỏ luôn bên mình", cô nói.

Bá Chi thổ lộ dù trải qua nhiều đau khổ, cô luôn tin vào tình yêu. "Tình duyên đến, tôi không thể kìm lòng mình. Nếu gặp người phù hợp tôi sẽ tiếp tục đón nhận. Và tôi vẫn mơ mộng về tình yêu". Diễn viên cho biết khi hẹn hò một người, cô luôn "yêu nhau yêu cả đường đi". Tất cả điều thuộc về đối phương cô đều yêu và trân trọng, bao gồm thú cưng, gia đình của người đó. "Chỉ cần rung động, tôi sẽ hoàn toàn bị cuốn vào trong đó. Tôi không tính toán trong tình yêu", Bá Chi nói.

Tình duyên éo le, sóng gió

Năm 2000, khi mới vào làng giải trí, Trương Bá Chi công khai yêu tài tử Trần Hiểu Đông khi bị ghi lại hình ảnh nắm tay tài tử trên phố. Một năm sau, họ thông báo chia tay vì không có thời gian bên nhau. Tháng 3/2002, Bá Chi bén duyên cùng Tạ Đình Phong nhưng tới tháng 7, Tạ tái hợp bạn gái cũ của anh là ca sĩ Vương Phi. Nữ diễn viên sốc vì điều đó. Trên Appledaily, cô nói yêu lầm người. Tháng 8/2006, Bá Chi lại cho biết đã tái hợp Tạ Đình Phong. Họ tổ chức đám cưới cùng năm.

Năm 2007, Bá Chi sinh con trai đầu lòng - Lucas. Khoảng sáu tháng sau đó, khắp châu Á xôn xao vì scandal cô lộ ảnh, video sex với ca sĩ Trần Quán Hy - bạn của Tạ Đình Phong. Loạt ảnh được ghi lại khi hai nghệ sĩ bí mật hẹn hò trong khoảng thời gian từ 2003 tới 2005. Cả gia đình Tạ Đình Phong phải chuyển nhà để tránh sự bủa vây của truyền thông.

Năm 2009 - một năm sau khi lộ ảnh, Trương Bá Chi lần đầu nói về scandal trên kênh CEN của Hong Kong: "Khi nghe thông tin đó, trời đất như sụp đổ dưới chân tôi. Tôi vào phòng, muốn bế con lên nhưng không thể nhấc nổi bé. Chân tôi mềm nhũn, không thể giữ thăng bằng", Bá Chi khóc nói. Diễn viên cho biết khi chụp ảnh, Trần Quán Hy hứa hẹn "không để người thứ ba xem". Cô bằng lòng chụp vì yêu và tin tưởng.

Cô kể lúc đó cả gia đình họ Tạ không ai trách móc mà động viên cô bằng nhiều cách. "Đình Phong không hỏi gì, chỉ nói không sao, vợ, có anh ở đây... Chẳng thể tìm được người chồng nào tốt hơn anh ấy", cô thổ lộ. Năm 2010, Bá Chi sinh thêm con trai với Đình Phong. Họ ly dị khi con trai thứ hai mới một tuổi, Bá Chi làm mẹ đơn thân.

Trương Bá Chi và hai con trai với Tạ Đình Phong.

Sự nghiệp tụt dốc sau scandal ảnh nóng

Trương Bá Chi là diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hong Kong những năm 2000, được mệnh danh là ngọc nữ của làng giải trí. Người đẹp lưu dấu ấn qua Vua hài (1999), Nước mắt của trời (1999), Sư tử Hà Đông (2002), Không thể quên (2003), Vô cực (2004)... Bê bối với Trần Quán Hy khiến hình ảnh cô sụp đổ. Sau năm 2008, cô đóng các phim Quan hệ nguy hiểm, Sư tử Hà Đông 2... nhưng đều có doanh thu thấp. Nhiều nguồn tin khẳng định các nhà sản xuất không còn đặt niềm tin vào Bá Chi.

Người đẹp còn thường bị chỉ trích thiếu chuyên nghiệp, hay so bì, đố kỵ với các diễn viên khác. Năm 2015, cô được vợ chồng nhà sản xuất Hướng Hoa Cường - Tần Lam nhắm một vai trong Phong Thần Bảng nhưng sau đó bị loại khỏi đoàn phim. Bà Tần Lam cho biết tức giận vì cô không đi thử tạo hình như đã hẹn, văng tục trên trường quay vì phải chờ đến lượt quay. Bà còn nói Bá Chi không kiểm soát được bản thân, nên tìm bác sĩ điều trị. Đỗ Kỳ Phong - đạo diễn kỳ cựu Hong Kong - thậm chí từng nói trong một buổi họp báo: "Bây giờ ai còn dám mời Trương Bá Chi đóng phim?".

Đầu năm nay, người đẹp ra mắt phim truyền hình Nếu như, yêu (đài Hồ Nam, Trung Quốc) song không được khán giả đánh giá cao. Tỷ lệ người xem liên tục giảm và từng đạt 0,36% - con số thấp nhất trong lịch sử đài truyền hình Hồ Nam.

"Con đường tôi đi, nói thật ra, thực sự rất khổ. Nhưng thực ra nếu con đường luôn phẳng lặng cũng không phải điều hay. Cuộc đời luôn có lúc sai lúc đúng, lúc vui lúc buồn. Tôi học được nhiều từ những sai lầm, vấp ngã", diễn viên tổng kết về tình duyên, sự nghiệp của mình trong một show thực tế.

Sources: vnexpress

Trương Bá Chi
Tiểu Sử Trương Bá Chi
  » Trương Bá Chi Khoe Vẻ Đẹp Tuổi Tứ Tuần
  » Trương Bá Chi, Cổ Lực Na Trát "Đổ Bộ" Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Trương Bá Chi, Trương Vũ Kỳ Khoe Sắc Tại Tuần Lễ Thời Trang Milan
  » Trương Bá Chi Tái Xuất Sau Thời Gian Ốm
  » Trương Bá Chi Dạo Chơi Paris
  » Trương Bá Chi Tái Ngộ Trai Trẻ Sau 7 Năm
  » Trương Bá Chi Được Khen Đẹp Mặn Mà
  » Trương Bá Chi Được Khen Sắc Vóc Ở Tuổi 43
  » Trương Bá Chi Mừng Con Trai Út Tròn 4 Tuổi
  » Trương Bá Chi Chăm Tập Luyện Ở Tuổi Tứ Tuần
  » Trương Bá Chi Được Săn Đón
  » Trương Bá Chi Phải Hầu Tòa
  » Trương Bá Chi Bận Rộn Một Nách Ba Con
  » Vì Sao Trương Bá Chi Bị Ghét Bỏ?
  » Trương Bá Chi Được Khen Về Ngoại Hình
  » Trương Bá Chi Được Khen Trẻ Ở Tuổi 41
  » CEO Đệ Đơn Kiện Đòi Trương Bá Chi Bồi Thường Triệu USD
  » Trương Bá Chi Khoe Nét Trẻ Trung Ở Tuổi 40
  » Trương Bá Chi Tươi Trẻ Sau Khi Sinh Con Thứ 3
  » Trương Bá Chi Mừng Sinh Nhật Con Trai Bên Người Tình Tin Đồn
  » Trương Bá Chi Lần Đầu Khoe Ảnh Cận Mặt Con Trai Thứ 3
  » Trương Bá Chi Mất Gì Sau Bê Bối Ảnh Sex Và Nụ Cười Ở Lễ Tang Đàn Chị?
  » Những Bà Mẹ Đơn Thân Của Showbiz Hoa Ngữ
  » Trương Bá Chi Sinh Con Thứ 3 Với 'Người Bí Mật' Vì Sợ Cô Đơn
  » Trương Bá Chi Chúc Mừng Bố Chồng Cũ Giành Giải Thành Tựu Trọn Đời