Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Trung Dũng: 'Tôi Hạnh Phúc Vì Sống Cuộc Đời Không Ràng Buộc” Diễn Viên: Hồ Trung Dũng    
Ngày Đăng: 16 Tháng 11 Năm 2018

Diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" không nghĩ đến chuyện kết hôn dù hạnh phúc trong tình yêu với cô gái kém anh gần 20 tuổi.

- Vai Kiệt trong phim truyền hình "Gạo nếp, gạo tẻ" khiến tên của anh được khán giả quan tâm nhiều hơn trước. Cảm nhận của anh về vai diễn này ra sao?

- Khi đọc kịch bản, tôi thấy Kiệt là một người đàn ông nhu nhược quá mức, ở đời này không có ai như vậy cả. Tôi từng đóng vài vai hiền lành và không thành công nên khi quyết định nhận vai diễn này, tôi muốn có một sự đột phá. Tôi quyết không chỉ làm cho khán giả ghét sự chịu đựng của anh ta trước cô vợ quá quắt mà còn làm mọi người khóc hết nước mắt. Tuy nhiên, trong quá trình diễn xuất, tính cách nhu nhược của nhân vật khiến tôi ức chế. Có lần, tôi cùng biên kịch phim - chị Hoàng Anh - tranh luận gay gắt đến nỗi đoàn phim phải ngừng làm việc dù đang quay lúc 2 giờ sáng. Nhưng dần dà, tôi tìm được màu sắc riêng cho nhân vật.

Sau 10 tập phát sóng, sự đón nhận của khán giả dành cho phim tốt đến bất ngờ. Các diễn viên trong phim đều trở nên "hot" hơn. Còn tôi có lượng fan tăng lên đáng kể, không chỉ có khán giả trẻ, trung niên, các ông bà cụ mà cả người hâm mộ nhí. Có hôm, tôi đứng trong thang máy, một em bé đến chào tôi. Mẹ cô bé này kể cô đã khóc nhiều ngày khi xem cảnh Kiệt bị mẹ vợ chửi té tát khi cầm bát cơm lên trong hoàn cảnh "ăn nhờ ở đậu" nhà vợ. Bây giờ tôi đi ra đường ai cũng gọi tôi là "Kiệt" chứ không còn là Trung Dũng nữa (cười).

- Nhân vật Kiệt giống và khác anh như thế nào?

- Tôi không phải là kiểu người nhu nhược và tôi ghét sự chịu đựng của anh ta. Điểm giống nhau duy nhất giữa tôi và Kiệt đó là sự hy sinh. Kiệt sẵn sàng hy sinh vì vợ con còn tôi sẵn sàng hy sinh vì bố mẹ và niềm đam mê diễn xuất. Từ khi bắt đầu sự nghiệp tôi xác định việc đóng phim như máu thịt trong người, nếu thiếu nó, tôi sẽ chết. Tôi hy sinh rất nhiều thứ trong cuộc sống để làm sao mình ngày một chỉn chu, giỏi kỹ năng hơn. Có lần tôi về nhà đập đầu vào tường vì gặp nhiều phiền não khi bị người ta khinh thường. Họ bảo tôi diễn xuất không ra gì, hay có người cố tình gọi tôi đến casting rồi lấy lý do tôi già không thích hợp vai diễn dù đã "đo ni đóng giày" cho tôi... Rất nhiều sự hy sinh trong nghề mà tôi không thể nói cùng ai, giống như Kiệt, anh ta chịu đựng không nói ra nỗi khổ cũng vì muốn giữ vững gia đình bé nhỏ của anh ta.

Diễn viên Trung Dũng sống độc thân ở tuổi 45.

- Mỗi lần có chuyện vui, buồn, anh thường chia sẻ cùng ai?

- Tôi không chia sẻ cùng ai cả. Ngày trước, nếu có buồn, tôi rủ bạn đi nhậu. Khi tuổi không còn trẻ tôi nhận ra rằng chuyện buồn nói ra cũng không có ai giúp được gì, vui thì chỉ có người trong cuộc mới cảm nhận được. Tôi từng biết có nhiều đồng nghiệp kể lể chuyện khổ và không biết mục đích họ nói ra là để làm gì. Bởi ai trong cuộc sống này đều cũng có nỗi niềm riêng. Nếu người nào kể ra mà giải quyết được hết thì cuộc sống này không còn là bức tranh muôn màu. Ở nhà tôi có nuôi một con mèo. Chắc nó là "người" tôi thường xuyên nói chuyện, tâm sự nhiều nhất. Tôi yêu thương và coi nó như đứa con.

- Chuyện tình cảm của anh thì sao?

- Tôi 45 tuổi mà vẫn nhiều fan theo đuổi lắm, có nữ lẫn nam. Nhiều khán giả ở độ tuổi có thể làm con tôi, vẫn nhất quyết bày tỏ tình cảm (cười). Hiện tôi hạnh phúc trong tình yêu. Cô ấy nhỏ hơn tôi gần 20 tuổi. Khoảng cách thế hệ không phải là vấn đề quá to tát. Chúng tôi cho nhau khoảng không gian riêng tư, không ai xen vào chuyện của ai. Việc ai người nấy làm, gặp nhau thì trò chuyện vui vẻ. Cả hai thấy vui thì ở bên nhau, không vui thì chia tay, không hứa hẹn điều gì. Tôi sợ bị ai đó kiểm soát cuộc sống. Tôi muốn sống không ràng buộc, trách nhiệm với bất kỳ ai. Đối phương cũng cùng quan điểm như vậy mới hòa hợp được.

Sau khi đổ vỡ hôn nhân, tôi không nghĩ mình sẽ kết hôn lần nữa. Mà thật ra, tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó. Với chuyện tương lai, tôi không thể nào nói trước được. Biết đâu, khi 50 tuổi, quan điểm tôi lại thay đổi, tôi lại muốn kết hôn vì tôi rất thích làm chú rể (cười).

Diễn viên Trung Dũng. Ảnh: Delavon.

- Anh giữ liên lạc với vợ cũ và con trai ra sao?

- Tôi và vợ cũ đều thống nhất không nói quá nhiều về nhau để con trai có được một cuộc sống tự nhiên, thoải mái nhất. Tôi giữ liên lạc bình thường với cô ấy, thỉnh thoảng gặp con.

- Ở tuổi 45, anh cảm nhận cuộc sống của mình thế nào?

- Tôi sống một mình và chưa bao giờ thấy cô đơn. Tôi vui vẻ thoải mái vì chủ động mọi thứ liên quan đến cuộc đời mình. Tôi biết ơn mẹ vì bà ban cho tôi cuộc sống này. Bà đã tạo điều kiện để tôi sống thoải mái nhất, muốn làm gì thì làm. Bố tôi qua đời cách đây hai năm. Mẹ tôi cũng hơn 80 tuổi, sức khỏe hiện nay rất tốt, không cần con cái nuôi dưỡng, chăm sóc. Bà cũng có một khối tài sản để lại cho con cháu.

Một ngày của tôi rất đơn giản, sáng thức dậy nếu có lịch quay phim thì đến phim trường, còn không thì tôi luyện thể dục, thể thao. Mỗi ngày, tôi dành ra hai tiếng tập gym. Với tôi việc giữ gìn vóc dáng, sức khỏe rất quan trọng. Tôi không muốn bị người ta chê: "Diễn viên Trung Dũng già rồi, da dẻ nhăn nheo, bụng đầy mỡ". Tôi không bao giờ để điều đó xảy ra vì sự chăm sóc bề ngoài là cách tôi tôn trọng khán giả. Dù ở tuổi 45, tôi sống theo phong cách của một thanh niên, tận hưởng những gì tôi có thể.

- Anh còn mong mỏi gì trong hoạt động nghề?

- Thật ra tôi không có gì mong mỏi trong hoạt động nghề. Tôi chỉ cần đi diễn đều đặn, khán giả còn yêu thương là đủ rồi. Tôi cũng mong mở một nhà hàng vì sở thích của tôi lâu nay là nấu ăn. Tôi hy vọng thời gian tới có thể mở được nhà hàng ở Na Uy vì tôi thường xuyên qua châu Âu lưu diễn.

Ngoài đóng phim tôi còn ca hát, thi thoảng nhận live stream sản phẩm liên quan đến gym, chia sẻ kinh nghiệm bản thân về bộ môn này. Tôi đóng phim đủ tiền lo cho bản thân và tiết kiệm một khoản sau này về già. Tất nhiên, tôi cũng sắm được nhà, xe như bao đồng nghiệp khác nhưng tôi không phải là diễn viên giàu có. Tôi hài lòng với những gì mình đang có và không quá tham vọng sẽ kiếm được nhiều tiền. Nhiều tiền nhưng không có thời gian tận hưởng cũng không hạnh phúc.

Sources: vnexpress

Hồ Trung Dũng
  » Trung Dũng: 'Tôi Hạnh Phúc Vì Sống Cuộc Đời Không Ràng Buộc”
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy
  » Bốn Mẹ Con Ốc Thanh Vân Dạo Chơi Ngoại Ô Australia
  » Ngọc Trinh Diện Váy Cưới
  » Ngọc Trinh Tặng Bò Cho Người Nghèo Ở Trà Vinh
  » Midu Khoe Nhan Sắc Trong Buổi Bảo Vệ Đề Án Thạc Sĩ
  » Vợ Chi Bảo Tăng Cân Nhanh Khi Mang Bầu Lần Hai
  » Gia Đình Đỗ Thị Hải Yến Mê Trượt Tuyết, Tắm Onsen Ở Nhật
  » Diễm My 9x Gặp Gỡ Thái Trác Nghiên, Moon Ga Young
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi