Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Khả Ngân: 'Tôi Sốc Vì Bị Miệt Thị Khi Đóng Hậu Duệ Mặt Trời' Diễn Viên: Khả Ngân    
Ngày Đăng: 08 Tháng 11 Năm 2018

Nữ diễn viên thất vọng vì sau quá trình làm phim vất vả, nỗ lực của cả êkíp không được khán giả đón nhận.

-Chị nói sao khi bị chê diễn xuất yếu với vai bác sĩ Hoài Phương?

- Tôi được nhận vai muộn hơn so với các diễn viên trong đoàn. Trước ngày bấm máy, tôi chỉ có một tháng để chuẩn bị. Với những dự án khác, tôi nghiên cứu kịch bản, luyện tập đến hai, ba tháng. Vì thế, những tập đầu của phim, tôi chưa thực sự hòa quyện vào nhân vật. Khi xem lại, tôi khá nuối tiếc nhiều phân cảnh. Ngoài ra, tôi bị cận nặng, phải đeo kính áp tròng, ánh nhìn không lanh lợi, hạn chế việc thể hiện cảm xúc. Tôi đã nhận ra nhược điểm và thẳng thắn trao đổi với đạo diễn, tìm cách cải thiện. Ở phần sau, nhiều khán giả nhận xét tôi vào vai nhập tâm hơn.

Tôi mong muốn khắc họa hình ảnh nữ bác sĩ nghiêm túc, quyết đoán, hết mình vì bệnh nhân. Khi tham khảo các phim nước ngoài về đề tài y học, tôi thấy diễn viên thể hiện ánh mắt lạnh lùng, tập trung cho công việc. Tôi nghĩ cách diễn này phù hợp với tính cách "trong nóng ngoài lạnh" của Hoài Phương.

- Nhận xét của khán giả tác động thế nào đến chị?

- Tôi đã chuẩn bị tâm lý đón nhận mọi ý kiến khen chê. Tuy nhiên, tôi bất ngờ vì khán giả phản ứng quá dữ dội. Các video cắt, ghép, so sánh bản Việt và bản Hàn lan tràn trên mạng. Nhiều người thậm chí chê bai, miệt thị diễn viên, khiến tôi buồn, sốc vì công sức của đoàn làm phim không được ghi nhận.

Sau đó, tôi suy nghĩ lạc quan hơn. Tôi thử xem lại nhiều ảnh, video chế và cảm thấy chúng hài hước, thú vị. Tôi đón nhận những góp ý chân thành, bỏ qua những lời vùi dập. Tôi không buồn khi bị chê diễn nhạt. Điều đó chứng tỏ khán giả vẫn quan tâm đến diễn xuất của tôi, thay vì các yếu tố khác.

Tạo hình của Khả Ngân trong phim.

Phim quay, phát sóng theo kiểu "cuốn chiếu", vì thế, góp ý của khán giả còn giúp diễn viên, êkíp điều chỉnh nhiều hạn chế. Chẳng hạn, trong những tập đầu, nhân vật của tôi xuất hiện nhợt nhạt, kém sắc do tôi chủ động đề nghị êkíp hóa trang đơn giản, phù hợp với môi trường quân ngũ. Sau khi được góp ý, tôi đã nhấn thêm son môi, phấn má, giúp hình ảnh thêm tươi tắn, giàu sức sống. Trong một số phân đoạn, tôi phải thoại bằng tiếng Anh. Do hồi hộp, tôi phát âm chưa chuẩn. Việc bị chê khiến tôi tự nhủ phải cải thiện kỹ năng ngoại ngữ của mình.

- Những cảnh quay nào trong phim làm khó chị?

- Cảnh quay khó nhất, khiến cả êkíp khiếp sợ là tái hiện trận bão trên đảo Phú Yên. Phân đoạn này phải thực hiện trong 10 ngày mới đạt. Cứ đến 16h, êkíp gần 100 người bắt đầu làm việc đến sáng sớm hôm sau. Trời lúc đó đổ mưa thật nhưng đạo diễn vẫn xịt nước xối xả từ máy bơm, khiến diễn viên ướt sũng, nhiều người cảm lạnh, sốt. Các anh quay phim vốn khỏe mạnh cũng đuối sức. Sau khi hoàn thành cảnh này, tôi và chị Thái Hà ngất xỉu, phải nhập viện.

Ở tập 14, nhân vật bác sĩ Hoài Phương gặp sự cố khi một mình lái xe ở địa hình nguy hiểm. Cảnh này được quay ở Mũi Điện (Phú Yên). Khi tôi ngồi trong xe, đạo diễn không báo trước mà đẩy xe xuống vực, khiến tôi sợ phát khóc. Tất nhiên, êkíp đã trang bị các sợi dây cáp nối trục cần cầu để đảm bảo an toàn cho diễn viên. Tuy nhiên, xe vẫn va phải các vách núi đá, khiến tôi hoảng sợ, bị bong gân.

- Ở nửa cuối phim, chị và Song Luân có nhiều cảnh tình cảm. Chị chuẩn bị tâm lý thế nào trước những phân đoạn này?

- Trước mỗi cảnh hôn, tôi và anh Song Luân luôn dành vài chục phút nói chuyện thẳng thắn, bàn bạc về cách diễn. Chúng tôi trao đổi để hiểu nhân vật hơn, từ đó có thể vào vai trơn tru, không ngượng ngùng. Khi quay các cảnh tình tứ, đạo diễn muốn lấy đầy đủ các góc trung, toàn, cận để có khuôn hình chân thực, lãng mạn nhất. Vì thế, chúng tôi thường phải hôn đi hôn lại vài chục lần.

Để cảm xúc không bị chai sạn, cả hai đều thực sự nhập tâm. Khi bấm máy, tôi không còn là Khả Ngân. Tôi là bác sĩ Hoài Phương, người đang yêu đại úy Duy Kiên (nhân vật của Song Luân) say đắm. Tâm lý ấy giúp tôi thoải mái hơn.

Khả Ngân trẻ trung, thanh lịch ngoài đời.

- Người yêu chị phản ứng sao trước các cảnh này?

- Từ khi mới yêu, bạn trai đã hiểu và thông cảm cho công việc của tôi. Anh ấy không ghen tuông, cấm đoán bạn gái. Điều quan trọng là chúng tôi tin tưởng nhau. Tôi là người rạch ròi giữa công việc và chuyện tình cảm. Trên phim trường, tôi đặt ra ranh giới rõ ràng với bạn diễn. Chúng tôi từng được êkíp gợi ý đi chơi chung để tạo ra sự hòa hợp khi đóng phim. Tuy nhiên, tôi nhất định từ chối. Cả hai đều có người yêu. Tôi không muốn làm họ buồn. Hơn nữa, chúng tôi là người của công chúng, dễ thiệt thòi khi vướng phải những lời đồn vô cớ.

- Chị có dự định gì sắp tới?

- Hậu duệ mặt trời vừa đóng máy cuối tháng 10. Sau dự án dài hơi, tốn nhiều công sức, trước mắt tôi muốn nghỉ ngơi, chăm sóc sắc đẹp. Không tốt nghiệp các trường đào tạo diễn xuất chuyên sâu, tôi muốn dành nhiều thời gian đọc sách, xem phim, trau dồi kiến thức. Ngoài ra, tôi sẽ tìm thầy phù hợp để theo học, nâng cao kỹ năng.

Khả Ngân sinh năm 1997 tại TP HCM. Cô nổi tiếng từ cuối năm 2012 với hình tượng hot girl. Cô từng đảm nhận nhiều vai chính trong các phim như Trở về 3, Lật mặt 2, Cao thủ ẩn danh, Nàng tiên có năm nhà...

Một thời gian dài, Khả Ngân rời khỏi showbiz vì vướng scandal. Cô bị cộng đồng mạng tẩy chay vì yêu thầy giáo dạy boxing lớn tuổi, học kém, vướng tin đồn tình cảm với Issac, Harry Lu. Sau này cô thừa nhận áp lực của sự nổi tiếng cùng công việc đóng phim đã khiến cô bị khủng hoảng ở tuổi 17, nhưng không ân hận về những quyết định của mình. Những năm gần đây, hot girl tích cực xây dựng lại hình ảnh.

Sources: vnexpress

Khả Ngân
Tiểu Sử Khả Ngân
  » Thanh Sơn Chăm Sóc Khả Ngân Từng Ly Từng Tý Ở Sự Kiện
  » Diễm My 9X Tình Tứ Bên Chồng Sắp Cưới, Khả Ngân Sánh Đôi Thanh Sơn
  » Sắc Vóc Tuổi 26 Của Khả Ngân
  » Ảnh Sao 24/6: Khả Ngân Tựa Đầu Vào Vai Thanh Sơn
  » Khả Ngân Thân Thiết "Người Yêu Màn Ảnh" Trần Phong
  » Khả Ngân - Thanh Sơn Tay Trong Tay Tại Họp Báo
  » Thanh Hằng Đua Vẻ Sexy Với Dàn Sao Nữ Trong Sự Kiện
  » Khả Ngân: 'Tôi Sốc Vì Bị Miệt Thị Khi Đóng Hậu Duệ Mặt Trời'
  » 'Hậu Duệ Mặt Trời' Bản Việt Nhận Khen, Chê Khi Phát Sóng
  » Nữ Chính 'Hậu Duệ Mặt Trời' Bản Việt Nỗ Lực Thoát Mác Gái Hư
  » Khán Giả Hàn Khen Khả Ngân Đẹp Ở 'Hậu Duệ Mặt Trời' Bản Việt
  » Khả Ngân: 'Tôi Có Bố Mẹ Mà Như Trẻ Mồ Côi'
  » Khả Ngân Cùng Diễn Viên Hong Kong Dạo Phố Sài Gòn
  » Khả Ngân, Song Luân Đóng Chính 'Hậu Duệ Mặt Trời' Bản Việt
  » Khả Ngân Khoe Nhan Sắc Rạng Ngời Trong Loạt Ảnh Mới
  » Trương Ngọc Ánh Diện Áo Dài Đôi Cùng Kim Lý Dự Tiệc
  » Hot Girl 17 Tuổi Tinh Nghịch Với Họa Tiết Caro Màu Sắc
  » Khả Ngân Ước Mơ Trở Thành Huấn Luyện Viên Thể Thao
  » 5 Người Đẹp Thể Thao Việt Làm Nghiêng Ngả Cộng Đồng Mạng
  » Khả Ngân Sexy Với Áo Thun, Quần Soóc
  » 'Boxing Girl' Khả Ngân Làm Dáng Với Tay Đấm