Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Hoàng Yến Chibi Diễn Xuất Tiến Bộ Nhưng Phim Thiếu Hấp Dẫn Diễn Viên: Hoàng Yến Chibi    
Ngày Đăng: 29 Tháng 09 Năm 2018

Bộ phim 'Kế hoạch đổi chồng' mới khởi chiếu, do Hoàng Yến Chibi đóng chính, mang lối kể nhạt nhẽo và kém thuyết phục.

Kế hoạch đổi chồng do đạo diễn Trần Nhân Kiên thực hiện, làm lại từ phim điện ảnh Hàn Quốc All About My Wife ra mắt năm 2012. Trong phim, Hoàng Yến Chibi vào vai Dung – cô vợ ở nhà làm nội trợ, khó tính, nóng nảy và nói nhiều, Quang Đăng vào vai Quân – anh chồng sợ vợ của Dung. Quá mệt mỏi với tính cách của vợ, Quân thuê Khương (Trương Thanh Long) – một gã nổi tiếng đào hoa tán tỉnh Dung, khiến cô rời bỏ anh.

Mượn một tình huống thú vị và hiếm thấy trên màn ảnh - chồng “bẫy” vợ ngoại tình, bộ phim khắc họa hiện thực hôn nhân trái ngược với mộng tưởng của không ít cặp vợ chồng trẻ. Phim mở đầu khá hấp dẫn với những lát cắt ngắn gọn về cuộc gặp gỡ định mệnh và những tháng ngày hẹn hò mật ngọt giữa Dung và Quân.

Chuỗi cảnh kế tiếp miêu tả cuộc sống của họ sau một năm kết hôn trong không khí nhẹ nhàng và dí dỏm. Dung ngày càng biến thành “vợ hổ”, ăn mặc xuề xòa, hay cằn nhằn, dễ nổi nóng. Quân lặng lẽ “gặm nhấm” sự căng thẳng khi sống bên Dung, nhưng vô tình để lộ bản tính ích kỷ và lười nhác của anh. Cặp nhân vật chính mang nhiều nét tính cách của những người chồng, người vợ ngoài đời. Cuộc hôn nhân của họ phần nào tái hiện thực tế đời thường.

Dung (Hoàng Yến Chibi) ép Quân (Quang Đăng) uống nước trái cây ngay cả trong lúc... đi vệ sinh.

Nhân vật Dung ban đầu khiến người xem thiếu thiện cảm và bật cười bởi tâm lý chăm bẵm, kiểm soát chồng quá mức. Song càng về sau, người ta càng thấm thía nỗi cô đơn của cô gái này. Cô lạc lõng trong chính ngôi nhà của mình, cả ngày bận bịu làm việc nhà, không giao tiếp với ai. Dung và Quân trở thành vợ chồng, dọn về sống chung một nhà, vậy mà khoảng cách giữa họ ngày càng xa. Nỗi niềm của Dung ít nhiều chạm tới tâm tư của những người vợ.

Từ khi tuyến vai Khương xuất hiện, bộ phim bắt đầu lộn xộn, để lộ sự mất kiểm soát của đạo diễn trong cách kể chuyện. Kế hoạch đổi chồng được lược ngắn từ một kịch bản gốc của Hàn Quốc dài hơn hai tiếng, song trong quá trình này, đạo diễn Trần Nhân Kiên kết nối chưa đến nơi đến chốn các cảnh phim, khiến mạch truyện rời rạc.

Nhiều tình huống truyện được xử lý chưa thỏa đáng. Sự rung động của Dung trước Khương và tác động của điều này đối với Quân đều không được thể hiện rõ ràng qua chi tiết phim hay biểu cảm của nhân vật, mà phụ thuộc hoàn toàn vào lời tự sự của nhân vật. Cảm xúc thực sự Khương dành cho Dung cũng không được giải đáp. Chưa hết, nhiều chi tiết hài khá nhạt nhẽo và kém duyên, đẩy câu chuyện phim trôi đi mà thiếu điểm nhấn.

Trương Thanh Long trong vai Khương.

Vào vai bà nội trợ dữ dằn, Hoàng Yến Chibi tiếp tục chứng tỏ sự nỗ lực và tiến bộ trong diễn xuất. Vai Dung lần này vừa ngổ ngáo vừa lãng mạn, vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng, là sự tổng hòa của hai nhân vật Hồng Hoa trong Cô gái đến từ hôm qua và Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ. Biểu hiện của cô chưa thực sự xuất sắc nhưng ở mức tròn vai, có cảm xúc, đưa Hoàng Yến thoát mác ca sĩ đóng phim. Nhược điểm lớn nhất là cô sở hữu gương mặt quá trẻ thơ, gây cảm giác nhiều not nớt so với nhân vật.

Hoàng Yến Chibi mang gương mặt trẻ thơ vào vai bà nội trợ.

Về phần nam chính Quang Đăng, anh không tệ như danh xưng “hoàng tử mặt đơ” nhiều người gán cho. Nam vũ công diễn hình thể và thoại khá tự nhiên, song biểu cảm của anh còn lộ cảm giác gồng, khiên cưỡng trong nhiều cảnh phim. Các tình huống diễn tâm lý là một trở ngại lớn với một “diễn viên tay ngang” như Quang Đăng.

Tạo hiệu ứng nhất giữa cặp đôi diễn viên là cảnh phim họ khiêu vũ ở gần đoạn mở đầu, phô diễn lợi thế về chuyển động hình thể của cả hai, gợi cảm giác ngọt ngào và lãng mạn.

Đi qua phần mở đầu khá lôi cuốn, Kế hoạch đổi chồng càng về sau càng để lộ sự vụng về của đạo diễn, cho thấy nhiều chi tiết vụn vặt, thiếu liên kết, kém thuyết phục.

Sources: ngoisao

Hoàng Yến Chibi
  » Hoàng Yến Chibi Bắt Tay Tlinh
  » Nghệ Sĩ Việt 10 Năm Trước Trông Thế Nào?
  » Hoàng Yến Chibi Mua Xe 1,7 Tỷ Đồng
  » Hoàng Yến Chibi Ôm Chầm Hồng Ánh Khi Nhận Cánh Diều Vàng
  » Hoàng Yến Chibi, Quang Đăng Lạc Điệu Trong Phim Mới
  » Hoàng Yến Chibi Diễn Xuất Tiến Bộ Nhưng Phim Thiếu Hấp Dẫn
  » Hoàng Yến Chibi Sang Nhật Đóng Phim
  » Dàn Diễn Viên 'Tháng Năm Rực Rỡ' Mừng Sinh Nhật Hoàng Oanh
  » Hoàng Yến Chibi Vào Phim Mới Với Vai Người Vợ Đanh Đá
  » Hoàng Yến Chibi Mời Dàn Diễn Viên 'Tháng Năm Rực Rỡ' Đóng MV
  » Nhạc Phim Gợi Nhớ Thương Tuổi Trẻ Trong 'Tháng Năm Rực Rỡ'
  » Dàn Người Đẹp Hỗn Chiến Trong Trailer 'Tháng Năm Rực Rỡ'
  » 'Cô Gái Đến Từ Hôm Qua' Dự Liên Hoan Phim Ở Hàn Quốc
  » Sao Việt Đăng Status Khó Hiểu
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Con Gái Kim Ngân: "Tôi Từng Mong Tròn 18 Để Được Làm Những Gì Mình Muốn"
  » Ảnh Sao 23/4: Tăng Thanh Hà Đi Nhật Cùng Chồng
  » Ảnh Sao 21/4: Phương Oanh Bế Bầu Đôi Hội Ngộ Hai "Người Mẹ"
  » Cao Thái Hà: "Tôi Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Độc Thân Tuổi 34"
  » Hội Chị Em Dự Tiệc Thôi Nôi Con Trai Dương Mỹ Linh
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành