Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Jolie - Pitt Đối Mặt Nhiều Vấn Đề Sau Hai Năm Chia Tay Diễn Viên: Brad Pitt, Angelina Jolie    
Ngày Đăng: 22 Tháng 09 Năm 2018

Cặp sao gián đoạn công việc vì ly hôn, đánh mất hình ảnh trong lòng công chúng vì cuộc chiến giành quyền nuôi con.

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt ngày 15/9/2016. Hai năm kể từ ngày chia tay, cuộc chiến ly hôn của cả hai vẫn chưa đi tới hồi kết. Ngày 19/9, lần đầu tiên Brad Pitt và Angelina Jolie gặp gỡ, bàn bạc về các điều khoản. Trước đó, cả hai liên lạc thông qua luật sư và luôn tránh gặp mặt.

Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay từ tháng 9/2016. Angelina muốn hoàn tất thủ tục ly hôn trong năm nay.

Cuộc chiến pháp lý

Ngay sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn, Brad Pitt bị cảnh sát điều tra vì nghi bạo hành con trai Maddox trên chuyến bay từ châu Âu về Mỹ. Tuy nhiên, nguồn tin của Entertainment Tonight khẳng định đó đơn giản chỉ là bất hòa giữa cha mẹ và con cái, những thông tin về bạo hành hay xúc phạm con đều không chính xác.

Brad Pitt và Angelina Jolie tìm mọi cách chiếm lợi thế trong phân quyền nuôi con.

Tháng 11/2016, Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em Los Angeles (Mỹ) tuyên bố Brad Pitt vô tội. Họ không tìm thấy bằng chứng cho thấy Brad Pitt có hành vi không đúng với Maddox. Một tháng sau, Brad Pitt và Angelina Jolie đạt thỏa thuận tạm thời. Cả hai sẵn sàng tham gia vào quá trình hàn gắn vì lợi ích của các con. Angelina Jolie giành được quyền chăm sóc con trong khi Brad Pitt thỉnh thoảng thăm nom. Brad Pitt tự nguyện tham gia chương trình kiểm tra rượu và ma túy dù không được yêu cầu để tạo tiền đề cho các bước xử lý ly hôn. Ngay sau đó, tài tử đệ đơn lên tòa án xin có thêm thời gian ở bên con.

Ở giai đoạn căng thẳng nhất, tháng 12/2016, Brad Pitt muốn giữ kín tài liệu ly hôn và yêu cầu thẩm phán niêm phong nhưng bị từ chối với lý do không muốn quyền riêng tư của các con bị xâm phạm. Phía Angelina Jolie, đại diện là luật sư Laura Wasser, cho rằng đây là động thái muốn bảo vệ bản thân của Brad Pitt chứ không phải vì con. Hình ảnh cả hai bị méo mó khi tìm cách chỉ trích nhau trên mặt báo. Cho tới đầu năm 2017, tình hình của cặp sao có diễn tiến khả quan khi họ cùng thống nhất giữ kín các tài liệu ly hôn và ra thông cáo chung về vấn đề này.

Cuộc chiến pháp lý của cả hai được đưa vào bí mật, cho tới tháng 6 năm nay, khi thẩm phán quyết định giúp Brad hàn gắn tình cảm với các con. Theo ET, anh được dành nhiều thời gian bên con trong mùa hè và Angelina Jolie phải hỗ trợ. Bước tiến pháp lý quan trọng này của Brad Pitt khiến Angelina Jolie không hài lòng. Cô đệ đơn lên tòa án tố cáo Brad Pitt không hỗ trợ đủ tiền nuôi bọn trẻ và yêu cầu chồng cũ thực hiện nghĩa vụ. Đáp lại, luật sư của Brad Pitt khẳng định anh đã chi hơn chín triệu USD từ khi họ chia tay, trong đó tám triệu USD là khoản cho Angelina Jolie vay khi cô mua nhà mới.

Một lần nữa, luật sư phía Brad Pitt bày tỏ không hài lòng khi Angelina Jolie tiếp tục để lộ thông tin ly hôn ra ngoài. Nguồn tin phía tài tử nói trên ET, Brad Pitt “phát ốm” với động thái này của vợ cũ.

Cuộc chiến hình ảnh

Brad Pitt và Angelina Jolie cũng có những cách riêng để tiếp cận người hâm mộ và truyền thông, xây dựng hình ảnh của riêng mình. Mùa hè 2017, Brad Pitt mắt ngấn lệ, thực hiện bộ ảnh và bài phỏng vấn trên GQ. Tài tử 54 tuổi tâm sự về sáu con và cuộc xung đột trên mặt báo giữa hai vợ chồng để giành quyền nuôi con. Anh lo lắng không hiểu các con phản ứng như thế nào trước những tin đồn thất thiệt từ vụ ly hôn và cho rằng tin đồn cũng là thứ châm ngòi cho sự tan vỡ của gia đình anh.

Theo BBC, đây là nỗ lực có tính toán nhằm khôi phục hình ảnh của tài tử 54 tuổi. Brad Pitt đã cẩn thận khi chọn tờ GQ Style, một tạp chí đẹp về định dạng và phong cách phỏng vấn. Phóng viên Michael Paterniti đặt câu hỏi nhẹ nhàng, dò tìm ý nhưng đầy thông cảm. Anh không hỏi trực tiếp chuyện gì xảy ra trên chuyến bay từ Pháp về Mỹ hồi tháng 9 năm ngoái. Theo chuyên gia PR Mark Borkowski, Brad Pitt có thể kiểm soát được thông tin trong bài báo, từ hình ảnh cho đến tên bài, khi giao câu chuyện cho tạp chí GQ.

Brad Pitt và Angelina Jolie thực hiện hai bộ ảnh phục vụ mục đích riêng của mình.

Angelina Jolie ngay sau đó đáp trả bằng bộ ảnh và bài phỏng vấn trên Vanity Fair, thực hiện tại ngôi nhà 25 triệu USD mẹ con cô mới mua. Cô kể việc phải tự xoay xở khi không có người đàn ông trong gia đình, về chứng bệnh tê liệt thần kinh mặt mới mắc phải. Angelina Jolie tập trung khai thác về câu chuyện khó khăn của bản thân, về bệnh tật khiến cô khổ sở như thế nào nhưng vẫn dành ưu tiên hàng đầu cho con. Ngoài ra, diễn viên thường xuyên đưa con đi ra ngoài, xây dựng hình ảnh bà mẹ hết lòng vì con.

Sở dĩ cả hai cố gắng gây dựng lại hình ảnh trong lòng công chúng bởi họ cần sự nghiệp phía trước. Sau hơn một năm tạm gác công việc vì vụ ly hôn, Angelina và Brad cùng quay lại với những dự án trong năm nay. Angelina Jolie đóng Maleficent 2 ở Anh, còn Brad Pitt nhận lời tham gia Once Upon a Time in Hollywood cùng Leonardo DiCaprio.

Những tin đồn hẹn hò

Theo Entertainment Tonight, Brad Pitt trải qua vài cuộc hẹn hò nhưng không xác định với ai. Hồi tháng 4, anh bị đồn gắn bó giáo sư Neri Oxman và cả hai cùng có chung đam mê trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Brad Pitt cố giấu chuyện hẹn hò nhưng vẫn bị truyền thông phát hiện.Tuy vậy, đến nay Brad Pitt không công khai tình cảm với ai.

Về phía Angie, cô cũng vướng vào nhiều lời đồn qua lại với những người trong và ngoài nghề. Theo tờ ET, Angelina Jolie từng gắn bó với một người hơn tuổi, đẹp trai và làm nhân viên nhà đất. Cô cũng bị đồn gặp gỡ một nhà thơ người Campuchia nhưng cô đều phủ nhận. Hay hôm 19/9, Angie bị đồn kết hôn với tỷ phú người Anh.

Nguồn tin của ET nói hồi tháng 3 năm nay: "Hiện tại cô ấy không gặp gỡ ai. Năm ngoái, Angie có đi chơi cùng vài chàng trai nhưng chuyện hẹn hò vô cùng kín đáo". Angelina Jolie hiện tại chỉ muốn dành thời gian chăm sóc các con.

Sources: vnexpress

Brad Pitt, Angelina Jolie
Tiểu Sử Angelina Jolie
Tiểu Sử Brad Pitt
  » Tại Sao Pax Thiên Và Shiloh Lại Là Cậu Ấm, Cô Chiêu Được Săn Đón Nhất Trong Gia Đình Angelina Jolie?
  » Ý Nghĩa Những Hình Xăm Trên Cơ Thể Brad Pitt
  » Những Người Tình Tin Đồn Của Brad Pitt Sau Ly Hôn Angelina Jolie
  » Các Sao Nữ Hơn Ba Lần Đổ Vỡ Hôn Nhân
  » Angelina Jolie Và Con Gái Mua Sắm Ở Rome
  » Angelina Jolie Và Con Gái Tới Campuchia
  » Pax Thiên Dự Ra Mắt Phim Cùng Angelina Jolie
  » Angelina Jolie – Vẻ Đẹp "Duy Ngã Độc Tôn"
  » Kháng Cáo Thất Bại, Brad Pitt Chưa Được Quyền Nuôi Con
  » Các Con Angelina Jolie Nổi Bật Trên Thảm Đỏ Ở London
  » Angelina Jolie Và Hai Con Gái Dự Liên Hoan Phim Rome
  » Angelina Jolie Bán Nửa Cổ Phần Trong Tài Sản Chung Với Brad Pitt
  » Tình Bạn Của Brad Pitt Và Bradley Cooper
  » Brad Pitt Phong Độ Trên Phim Trường
  » Pax Thiên Đi Ăn Riêng Cùng Angelina Jolie
  » Lý Do Angelina Jolie Nhận Nuôi Maddox
  » Angelina Jolie Dạo Chơi Venice
  » Brad Pitt Mất Quyền Nuôi Con Cùng Angelina Jolie
  » Nam Ca Sĩ Vướng Tin Yêu Angelina Jolie Là Ai?
  » Angelina Jolie Lại Châm Ngòi Cuộc Chiến Mới Brad Pitt
  » Angelina Jolie Muốn Cắt Đứt Quan Hệ Kinh Doanh Với Brad Pitt
  » Angelina Jolie Ăn Tối Với The Weeknd
  » Shiloh Như Bản Sao Của Angelina Jolie
  » Angelina Jolie Mừng Sinh Nhật Tuổi 46 Bên Các Con
  » Angelina Jolie Thất Vọng Cay Đắng