Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Ai Cập » Lương Triều Vỹ Giảm Sức Hút Trên Màn Ảnh Ở Tuổi Ngũ Tuần Diễn Viên: Lương Triều Vỹ    
Ngày Đăng: 22 Tháng 08 Năm 2018

"Âu châu công lược" và một số phim gần đây của tài tử Hong Kong không được đánh giá cao.

Phim hài - hành động Âu châu công lược do Lương Triều Vỹ, Đường Yên, Ngô Dịch Phàm, Đỗ Quyên đóng chính công chiếu ở Trung Quốc từ ngày 17/8. Trên diễn đàn điện ảnh Douban - phim nhận số điểm 3,7 - thấp nhất trong các tác phẩm Lương Triều Vỹ từng tham gia. Ifeng đánh giá đây là "phim nhảm".

Diễn xuất của Đường Yên, Ngô Dịch Phàm, Đỗ Quyên thô cứng, mặt không cảm xúc. "Nếu chỉ có vậy, phim này sẽ không làm khán giả buồn đến vậy. Người xem thất vọng nhất ở chỗ nam chính của bộ phim là Lương Triều Vỹ", cây viết Echo nhận xét. Tài tử 56 tuổi và người đẹp Đường Yên bị chê không hợp đóng tình nhân. Sự gượng gạo của Đường Yên cùng giọng lồng tiếng nhân vật của Lương Triều Vỹ khiến người xem tụt cảm xúc.

Phim hài - hành động Âu châu công lược do Lương Triều Vỹ, Đường Yên, Ngô Dịch Phàm, Đỗ Quyên đóng chính công chiếu ở Trung Quốc từ ngày 17/8. Trên diễn đàn điện ảnh Douban - phim nhận số điểm 3,7 - thấp nhất trong các tác phẩm Lương Triều Vỹ từng tham gia. Ifeng đánh giá đây là "phim nhảm".

Diễn xuất của Đường Yên, Ngô Dịch Phàm, Đỗ Quyên thô cứng, mặt không cảm xúc. "Nếu chỉ có vậy, phim này sẽ không làm khán giả buồn đến vậy. Người xem thất vọng nhất ở chỗ nam chính của bộ phim là Lương Triều Vỹ", cây viết Echo nhận xét. Tài tử 56 tuổi và người đẹp Đường Yên bị chê không hợp đóng tình nhân. Sự gượng gạo của Đường Yên cùng giọng lồng tiếng nhân vật của Lương Triều Vỹ khiến người xem tụt cảm xúc.v

Lương Triều Vỹ quảng bá "Âu châu công lược" cùng hai người đẹp Đường Yên (trái), Đỗ Quyên.

Trước ngày công chiếu, Âu châu công lược đạt gần 34 triệu nhân dân tệ (gần 5 triệu USD) doanh thu đặt vé - cao nhất so với các phim chiếu cùng kỳ. Ngày ra mắt, phim chiếm 25% tổng suất chiếu, đạt doanh thu gần 97 triệu nhân dân tệ (14 triệu USD). Tuy nhiên, các con số này giảm dần. Doanh thu ngày thứ hai chỉ đạt 24 triệu tệ, ngày thứ ba còn 13 triệu tệ. Hiện số suất chiếu chỉ chiếm 7,6%.

Sau phim Nhất đại tông sư năm 2013, Lương Triều Vỹ đóng ba phim điện ảnh, cả ba đều không tạo dấu ấn trong lòng khán giả. Năm 2016, anh kết đôi Angelababy trong phim Người chèo thuyền do nhà văn Trương Gia Giai đạo diễn. Ngay từ khi công bố êkíp, dự án bị nghi ngờ khả năng thành công. "Trương Gia Giai có đủ khả năng đạo diễn?", "Angelababy làm sao đóng cặp với Lương Triều Vỹ khi chỉ biết trợn mắt thể hiện mọi cảm xúc?". Kết quả, phim này nhận số điểm 4 trên Douban. Nhiều khán giả bình luận đây là một trong những phim gây thất vọng nhất năm 2016. Tác phẩm được chấm điểm cao nhất trong số các phim gần đây của Triều Vỹ là Truy lùng quái yêu 2, công chiếu hồi tháng 2 (5 điểm).

Hồi tháng 6, Lương Triều Vỹ chấm dứt hợp đồng với công ty Jet Tone Film Production của Vương Gia Vệ - Lưu Trấn Vỹ. Đạo diễn họ Vương viết trên trang cá nhân: "Nhiều năm trước, một người bạn gửi gắm Lương Triều Vỹ cho chúng tôi. Nhiều năm sau, chúng tôi gửi lại một Lương Triều Vỹ một cách hoàn hảo cho cô ấy. Một trang sử vinh quang. Chúng tôi không phụ sự gửi gắm đó, vô cùng viên mãn". Hiện, Lưu Gia Linh - vợ Lương Triều Vỹ - tạm thời làm quản lý cho anh. Trên Weibo, nhiều khán giả đặt câu hỏi: "Rời Vương Gia Vệ, Lương Triều Vỹ đi đâu, về đâu? Anh ấy đang diễn cái gì thế này?", "Câu chuyện thần thoại về Lương Triều Vỹ kết thúc?".

Gần đây, Lương Triều Vỹ thổ lộ ngày càng ít hứng thú đóng phim, anh cho rằng điều đó liên quan tuổi tác. Nhiều đạo diễn gửi kịch bản tới song hầu hết anh khước từ. "Thời trẻ, tôi đóng nhiều phim vì đó là cách tôi trút bỏ những chất chứa trong lòng, giải phóng bản thân. Nhưng sau nhiều năm, tôi không thích 'chơi' trò này nữa", Triều Vỹ nói trên Sina.

Lương Triều Vỹ, Thang Duy trong "Sắc giới" của đạo diễn Lý An.

Gia nhập TVB năm 1982, Lương Triều Vỹ lưu dấu ấn với các vai Vi Tiểu Bảo, Trương Vô Kỵ... Rời nhà đài, nam diễn viên đạt thành tựu lớn qua các phim Vô gian đạo, Trùng Khánh sâm lâm, Sắc giới, Hải thượng hoa, Tâm trạng khi yêu, Anh hùng, Bi tình thành thị... Tài tử đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc LHP Cannes năm 2000, với Tâm trạng khi yêu của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Sources: vnpexress

Lương Triều Vỹ
Tiểu Sử Lương Triều Vỹ
  » Vợ chồng Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh gặp David Beckham
  » Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh Đưa "Sư Tử Vàng" Về Quê Nhà
  » Lương Triều Vỹ Gây Tranh Cãi Vì “Nụ Hôn Của Bạn Thân”
  » Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ Hẹn Hò Ở Seoul
  » Lưu Gia Linh Cùng Lương Triều Vỹ Dự Tiệc Ở LHP Busan
  » Chủ Tịch Marvel Ca Ngợi Lương Triều Vỹ
  » Lương Triều Vỹ Cô Độc
  » Lương Triều Vỹ 'Mải Chơi' Sau Khi Xa Rời Vương Gia Vệ
  » Lương Triều Vỹ Giảm Sức Hút Trên Màn Ảnh Ở Tuổi Ngũ Tuần
  » Ảnh Ngày Này Năm Xưa Của Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh Gây Chú Ý
  » Phim Của Lương Triều Vỹ Ăn Khách Nhất Mùa Tết Ở Trung Quốc
  » Lương Triều Vỹ: 'Tôi Ngày Càng Ít Hứng Thú Đóng Phim'
  » Thịnh Suy Thành Bại Của Ngũ Hổ Tướng TVB
  » Lương Triều Vỹ Gây Bàn Tán Vì Ôm Hờ Gia Linh Trước Đám Đông
  » Các Sao Hoa Ngữ Được Bạn Đời Ủng Hộ Đóng Cảnh Nóng
  » Điều Gì Làm Nên Đôi Mắt Biết Nói Của Lương Triều Vỹ
  » Đời Sống Bình Dị Của Các Ngôi Sao Hàng Đầu Hong Kong
  » Lưu Gia Linh: 'Cảm Giác Ở Bên Lương Triều Vỹ Rất Tuyệt Vời'
  » Những Bức Ảnh Của Trương Quốc Vinh Bên Sao Hong Kong
  » Lương Triều Vỹ Và Dàn Mỹ Nhân 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' Sau 30 Năm
  » Lương Triều Vỹ kể chuyện bị Châu Tinh Trì rủ rê làm diễn viên