Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Nàng Dâu 'Ác' Trong Gạo Nếp Gạo Tẻ Viết Sách Diễn Viên: Lê Huỳnh Thúy Ngân    
Ngày Đăng: 04 Tháng 06 Năm 2018

Ít ai biết rằng diễn viên-Á hoàng trang sức Thúy Ngân đang thực hiện một cuốn sách mà cô ấp ủ 5 năm qua. Trong vai trò diễn viên, Ngân còn đang là một nàng dâu trong phim Gạo nếp gạo tẻ bị mọi người... cực ghét.

Lê Huỳnh Thúy Ngân đang thực hiện cuốn sách đầu tay.

Á hoàng Trang sức Thúy Ngân vừa có cuộc trò chuyện cùng Thanh Niên.

*Ngân cảm thấy thế nào khi nhân vật của mình bị khán giả ác cảm?

-Á hoàng Thúy Ngân:Đúng là tôi đang bị mọi người ghét lắm (cười).Trong phim tôi đảm nhận vai Hân-cô con gái "gạo nếp" của bà Mai (NSƯT Hồng Vân đóng). Hân được mẹ nuông chiều từ nhỏ, chưa bao giờ động móng tay vào bất cứ việc gì, mọi việc trong nhà đều đổ dồn lên đầu cô chị cả "gạo tẻ" Hương (Lê Phương đóng). Hân kết hôn cùng Kiệt (Trung Dũng đóng) là một người đàn ông giàu có, thành đạt. Cho đến một ngày, Kiệt phá sản, Hân mới lộ rõ bản chất của một kẻ ích kỉ, phụ bạc, hám hư danh... Hân tiêu xài hoang phí, tự ý lấy tiền mua ô tô, quần áo sang chảnh. Với Hân nếu sống thiếu thốn vật chất thì chồng con với cô đều vô nghĩa. Hân đối xử tệ bạc với cả ba chồng, dụ dỗ ông bán đất hương hỏa để cô kiếm một món hời kèm theo lời hứa đưa ông lên thành phố chăm sóc, nhưng hoàn toàn thất hứa… Một nhân vật như thế, bị khán giả ném đá tơi bời cũng... đúng mà.

Thúy Ngân và Trung Dũng trong phim Gạo nếp gạo tẻ đang chiếu trên HTV 2

*Là một người mẫu hoạt động trên sàn diễn liên tục, việc vào vai phản diện bị ghét như thế Ngân không ngại sao?

-Khán giả càng ghét Hân thì chứng tỏ tôi đã hóa thân thành công vào nhân vật. Thậm chí nhiều người gặp tôi ở ngoài đời còn thốt lên: sao trông hiền vậy mà lên phim ác quá (cười). Lúc đầu đọc kịch bản về Hân, bản thân tôi cũng quá ghét nhân vật này. Nhưng tôi nghĩ vai diễn càng khó càng nên thử. Càng nhập tâm vào nhân vật Hân, tôi hiểu được tại sao cô ấy lại có những hành động như vậy. Đó là một chuỗi tâm lý phù hợp với cô gái luôn muốn mình là trung tâm của sự chú ý. Một ngày bất ngờ từ một người có tất cả, Hân rơi xuống vực và không còn gì hết. Hân vùng vẫy trong cảm xúc và muốn quay về cuộc sống sung túc ngày xưa. Thời trang và phim là 2 lĩnh vực khác nhau nên tôi nghĩ khán giả sẽ hiểu mình.

Một số người còn viết lên facebook tôi rằng, vì sao Hân ác vậy, có con dâu như Hân thà không có còn hơn…Họ quên luôn tên Thúy Ngân. Tất cả những bình luận, tin nhắn, tôi đều đọc hết và trân trọng những phản hồi của mọi người. Tôi không sợ bị ném đá vai diễn, chỉ sợ khán giả không nhớ đến mình thôi. Vào vai phản diện cũng là cách tôi để lại ấn tượng với người xem.

* Liên tục được chọn vào vai phản diện trong khi sở hữu một gương mặt ngoan hiền, Ngân có biết tại sao? Phải chăng đó còn là định hướng bạn muốn theo đuổi trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình ?

- Ngay từ đầu theo nghiệp diễn tôi đã xác định không muốn gò mình vào một mẫu hình tượng nào. Tôi muốn được biến hoá thân đa chiều ở nhiều dạng vai khác nhau. Cho dù hoá thân vào hình dáng, tính cách nhân vật nào, tôi cũng mong được khán giả chấp nhận, ủng hộ. Còn về những vai diễn “ác nữ”, đanh đá, người thứ ba… thì do đạo diễn, nhà sản xuất lựa chọn vì mọi người thấy tôi phù hợp để mang nét diễn mới vào nhân vật. Tuy nhiên, ngoài những vai đanh đá, tôi cũng từng lấy nước mắt khán giả qua phim truyền hình như Lấy chồng sớm làm gì.

Người đẹp không ngại bị...ném đá khi vào vai phản diện.

*Gần đây Ngân hay đưa lên trang cá nhân nhiều hình ảnh chứng tỏ bạn đang hạnh phúc. Phải chăng Ngân đang có người yêu mới?

-Có lẽ tôi tỏ ra mình đang hạnh phúc nên mọi người nghĩ tôi úp mở về chuyện người yêu. Không phải, tôi vẫn đang độc thân, vui tính (cười)i. Tôi hay nghĩ người phụ nữ đẹp nhất là lúc họ... không có ai cả. Tôi quan niệm khác đi một chút khi thấy bạn bè mình mà vui thiệt vui, đẹp rạng ngời thì chắc…đang không có người yêu. (cười lớn)

Trước đây, những người bạn trai mà tôi yêu say đắm đều là những người ban đầu tôi không có thiện cảm tốt. Thậm chí là thấy nhạt và không muốn nói chuyện. Còn những chàng tôi phải thốt lên “Người đàn ông của mình đây rồi!” thì khi nói chuyện lại sụp đổ và không biết nói gì hết. Tôi nhận ra khi đặt quá nhiều kỳ vọng, quá nhiều tiêu chuẩn mà họ lại không như mong chờ sẽ sớm thất vọng. Ở thời điểm này tôi không đặt ra một quy tắc nào trong tình yêu cả. Nếu có chăng tôi sẽ bị rung động trước một người đàn ông thành đạt và luôn biết phấn đấu trong công việc và cuộc sống.

Thúy Ngân cố gắng hoàn thành sớm cuốn sách đầu tay.

*Được biết Thúy Ngân đang viết sách, có phải bạn sẽ phát hành tự truyện như một số nghệ sĩ khác đang làm?

-Tôi viết về nhiều lĩnh vực của cuộc sống, về phong cách sống của giới trẻ, về tình yêu, phụ nữ... mà mình đã chứng kiến, trải qua. Cũng viết khá nhiều về tình yêu. Tôi không phải viết tự truyện.

* Người đẹp trong showbiz Việt viết sách hầu như rất hiếm. Bạn thực hiện sách đến đâu rồi?

-Ê kíp làm sách thì đã bàn bạc xong. Trong tuần này tôi sẽ gặp nhà xuất bản để quyết những công đoạn cuối. Quyển sách của tôi mang nội dung phong cách sống mới, suy nghĩ, hành xử của phụ nữ hiện đại. Dù có xinh đẹp tài năng thế nào thì phụ nữ vẫn cần tình yêu đẹp và hạnh phúc. Phụ nữ càng thông minh càng phải biết cách yếu đuối và mạnh mẽ đúng lúc. Bản thân tôi vẫn chưa có đủ sự từng trải nhưng may mắn gặp nhiều người bạn, suy nghĩ, hành động tích cực của họ rất hay. Tôi đã quan sát, lắng nghe và viết nó thành câu chữ đưa vào sách của mình.

* Cảm ơn Thúy Ngân và chúc bạn sẽ thành công với cuốn sách đầu tay.

Sources: vnexpress

Lê Huỳnh Thúy Ngân
Tiểu Sử Lê Huỳnh Thúy Ngân
  » Thúy Ngân Diễn Tròn Trịa Cảnh Đánh Ghen Trong 'Gạo Nếp Gạo Tẻ'
  » Thúy Ngân "Gạo Nếp Gạo Tẻ' Sẵn Sàng Khỏa Thân, Đóng Cảnh Nóng
  » Trung Dũng - Thúy Ngân "Gạo Nếp Gạo Tẻ" Vợ Chồng Trong Phim, Hẹn Hò Đời Thực?
  » Nàng Dâu 'Ác' Trong Gạo Nếp Gạo Tẻ Viết Sách
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Ngoại Hình Quách Ngọc Ngoan Sau Một Năm Vỡ Nợ
  » Ảnh Sao 19/4: Thanh Hằng Thích Thú Khi Được Ông Xã Hôn Má
  » Thai Kỳ Năng Động Của Phương Oanh
  » Ảnh Sao 16/4: Con Chung, Con Riêng Cùng Vợ Chồng Vân Hugo Nghỉ Dưỡng
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 15/4: Thúy Diễm Khoe Ảnh Cưới 8 Năm Trước
  » Phạm Băng Băng Dự Tiệc Truyền Thống Thái Lan
  » "Phu Nhân Hào Môn" Diễm My 9x Tận Hưởng Cuộc Sống Tân Hôn
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Trương Ngọc Ánh - Vũ Ngọc Anh Đua Nhau Vẻ Sexy
  » Bốn Mẹ Con Ốc Thanh Vân Dạo Chơi Ngoại Ô Australia
  » Ngọc Trinh Diện Váy Cưới
  » Ngọc Trinh Tặng Bò Cho Người Nghèo Ở Trà Vinh
  » Midu Khoe Nhan Sắc Trong Buổi Bảo Vệ Đề Án Thạc Sĩ
  » Vợ Chi Bảo Tăng Cân Nhanh Khi Mang Bầu Lần Hai
  » Gia Đình Đỗ Thị Hải Yến Mê Trượt Tuyết, Tắm Onsen Ở Nhật
  » Diễm My 9x Gặp Gỡ Thái Trác Nghiên, Moon Ga Young
  » Ảnh Sao 27/3: Sam Cúng Đầy Tháng Cho Hai Con Sinh Đôi
  » Chồng Hà Kiều Anh Khoe Phong Độ Tuổi 60 Bên Vợ
  » Ảnh Sao 23/3: Mạc Anh Thư Khoe Mặt Mộc Ở Phần Lan