Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Thúy Ngân: 'Tôi Bị Ghét Vì Đóng Tốt Vai Phản Diện' Diễn Viên: Thúy Ngân    
Ngày Đăng: 15 Tháng 07 Năm 2018

Vai "Hân hoa hậu" đanh đá trong phim "Gạo nếp gạo tẻ" bị nhiều khán giả chê bai nhưng là nỗ lực của Thúy Ngân với diễn xuất.

Trên fanpage phim nhiều khán giả bày tỏ họ ghét nhân vật Hân. Cảm nhận của chị ra sao?

- Trước khi nhận vai này, tôi đã cố gắng tìm hiểu tâm lý của nhân vật Hân, hiểu được suy nghĩ của cô gái vốn được cưng chiều, sinh ra trong gia đình đầy đủ. Trong mỗi cảnh quay, tôi đều tưởng tượng mình là nhân vật, sống trong mọi khoảnh khắc của cô ta. Tôi nghĩ đã phần nào thành công khi vai Hân khiến không ít khán giả bức xúc, không nhận ra được đâu là tôi và đâu là cô ấy. Vậy nên, dù có bị chê là gương mặt đáng ghét, quá quắt trong phim, tôi vẫn vui.

- Chị gặp khó khăn gì khi thể hiện vai Hân?

- Vai này là một thử thách với tôi, nhất là cần tạo niềm tin với êkíp. Những ngày đầu tôi ra phim trường, nhìn nét hiền hiền của tôi, biên kịch hay đạo diễn không tin tôi có thể đảm nhận nhân vật Thậm chí, đạo diễn còn có ý định thay vai nên tôi càng phải cố gắng, diễn tốt hơn để mọi người tin tưởng. Rốt cuộc, nỗ lực của tôi được ghi nhận. Từ một nhân vật mờ nhạt, chỉ có vải trăm phân cảnh, "Hân hoa hậu" được phát triển thêm các tình tiết với hơn một nghìn phân cảnh cùng diễn biến tâm lý phức tạp hơn trước.

Tuy vậy, được tin tưởng và mở rộng vai diễn là áp lực. Để duy trì được tâm lý nhân vật qua nhiều phân cảnh, tôi gần như "chiến đấu" mỗi ngày, đôi khi cả hy sinh sức khỏe. Như sau những cảnh quay bị côn đồ rượt đuổi, đánh ghen, thân thể tôi rã rời, tay chân bầm tím. Cảnh phim là giả nhưng tôi bị đau thật.

Thúy Ngân tự nhận ngoài đời, cô không có nhiều nét giống nhân vật Hân, nhưng trên màn ảnh, cô hóa thân trọn vẹn vào nhân vật.

- Vai Hân giống và khác Thúy Ngân ngoài đời như thế nào?

- Tôi giống Hân ở tính cách vô tư, không bao giờ nghĩ xấu cho người khác, chưa từng làm hại ai. Tuy vậy, cô ấy có tính quá quắt, đanh đá và ích kỷ, điều khác hẳn với tôi.

Trái với Hân được sống trong sự yêu thương, chiều chuộng của gia đình, tôi lại không có được sự trọn vẹn đó. Cha mẹ tôi đã ly dị nên hiếm khi nào gia đình có được sự đầm ấm giản đơn. Cuộc sống của Hân là điều tôi mơ ước, tôi rất thích điểm này ở nhân vật.

Một bất lợi khác của tôi là nhân vật được tạo hình như một người đẹp, khiến nhiều khán giả đánh đồng hình ảnh chân dài đi đóng phim dành cho tôi. Tôi cũng từng bước ra từ các cuộc thi nhan sắc nên hiểu hơn ai hết cảm giác mọi người thường nghĩ các cô gái thi hoa hậu như "bình hoa di động". Phim chưa hết nên hiện người xem chưa thể biết được các tình tiết và sự thay đổi của nhân vật ra sao. Hy vọng ở các tập tiếp theo, tôi có thêm cơ hội để thể hiện tính cách đa dạng của nhân vật.

- Kỷ niệm nào chị nhớ nhất trong quá trình quay phim?

- Tôi bị stress sau mỗi ngày, vì sống với nhân vật quá lâu nên tính cách có phần ảnh hưởng. Tôi hay khó chịu và cáu gắt với những gì không vừa ý. Tôi từng tranh cãi với người bạn thân về vấn đề không đáng có và suýt mất đi mối quan hệ này.

Tôi cũng rất hối hận và nhớ những cảnh quay với diễn viên Nguyễn Hậu. Sau diễn viên Trung Dũng, tôi là người tiếp xúc với chú nhiều nhất nhưng cũng không biết được tình trạng sức khỏe của chú. Tôi nhớ một cảnh nhân vật Kiệt về chở con gái về thăm cha, cảnh quay lúc ba giờ sáng. Chú mệt lả người đi, thoại một câu nghỉ một câu, nhưng vì tôi vô tâm, chỉ lo cho vai diễn của mình nên không biết được tình trạng sức khỏe của chú. Mỗi lần xem lại cảnh này tôi lại không cầm được nước mắt. Khi nghe tin diễn viên Nguyễn Hậu mất, tôi bàng hoàng, đến khi có người đến thay vai chú tôi mới tin đây là sự thật. Tôi nghĩ đây là một bài học về sự vô tâm của mình không chỉ trong vai diễn mà còn trong cuộc sống sau này.

"Tôi là người mạnh mẽ và độc lập trong cuộc sống", Thúy Ngân chia sẻ.

- Là một người đẹp lấn sân sang diễn xuất, nguồn thu nhập hiện tại của chị như thế nào?

- Tôi tham gia những khóa học ở trường Sân khấu điện ảnh cùng lúc có danh hiệu từ một cuộc thi nhan sắc. Lúc mới đoạt giải thu nhập của tôi khá cao nhưng một thời gian sau vì tôi còn phải giải quyết việc gia đình nên nguồn thu này chựng lại. Với tôi hai công việc này song song nhau, nhưng tôi vẫn muốn định hình là một diễn viên có ngoại hình, diễn xuất tốt. Thời điểm hiện tại, tôi vui vì nguồn thu nhập từ nghề diễn của mình sôi động trở lại.

Sau thành công của vai Hân, tôi sẽ cố gắng, nỗ lực hơn nữa. Tôi không muốn giới hạn khả năng của bản thân, luôn tìm cho mình một mục tiêu và cố gắng phấn đấu. Tôi ưu tiên chọn những vai diễn khác Hân. Tôi đang theo đuổi nhân vật có cá tính mạnh mẽ, can đảm.

Tập trung cho công việc, chuyện tình cảm của chị hiện ra sao?

- Phim đầu tiên tôi đóng là Đại gia không chồng. Người ta vẫn nói vai diễn đầu tiên sẽ vận vào cuộc đời mình, tôi thấy điều đó đúng 30%. Tôi thuộc kiểu người yêu rất chậm nhưng càng yêu càng sâu đậm. Từng trải qua vài lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, tôi có chút lo sợ nhưng không khép lòng. Dù đến nay vẫn chưa tìm được người nào có thể khiến mình rung động, tôi vẫn tin vào những điều bất ngờ của cuộc sống. Người đàn ông của tôi không cần là đại gia vì tôi tin vào thực lực của bản thân. Tôi mong đó là người tốt đủ để tôi trông cậy về mặt tinh thần, có thể hiểu, trò chuyện và chia sẻ với tôi những áp lực, cùng tôi hướng đến cuộc sống bình dị.

Thúy Ngân, sinh năm 1991, tên đầy đủ là Lê Huỳnh Thúy Ngân đến từ Tiền Giang. Cô từng đoạt Á khôi Hoa khôi Trang sức 2009. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như: Gạo nếp gạo tẻ, Hoa vẫn nở mùa đông, Nước mắt chảy ngược, Lấy chồng sớm làm gì, Bến nước 13, Sao đổi ngôi…

Sources: vnexpress

Thúy Ngân
  » Ảnh Sao 12/4: Lan Ngọc Diện Đồ Đôi Đọ Sắc Thúy Ngân
  » Ảnh Sao 6/4: Thúy Ngân Diện Bikini Mừng Sinh Nhật Trên Bãi Biển
  » Ảnh Sao 24/2: Diễn Viên Thanh Trúc Tậu Xe Hơi Tiền Tỷ
  » Ảnh Sao 20/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Nghỉ Đông Ở Na Uy
  » Ảnh Sao 17/6: Mai Thu Huyền Mừng Con Gái Tốt Nghiệp Đại Học
  » Lan Ngọc Diện Váy Siêu Ngắn Đến Chúc Mừng Ngô Kiến Huy
  » Ảnh Sao 3/2: Lý Nhã Kỳ Chu Môi Chụp Ảnh Như Gái Teen
  » Thúy Ngân Hóa Tiểu Thư Nền Nã
  » Ảnh Sao 20/11: Đỗ Mỹ Linh Khoe Ảnh Thời Là Thí Sinh Hoa Hậu Việt Nam
  » Ảnh Sao 14/9: Hoa Hậu Thùy Lâm Được Chồng Tặng Xe Sang
  » Thúy Ngân Chụp Hình Giữa Trưa Nắng
  » Ảnh Sao 12/8: Lý Nhã Kỳ Tìm Bạn Trai Ở "Người Ấy Là Ai"
  » Thúy Ngân Biểu Cảm Đa Dạng
  » Tuổi 30 Sôi Nổi Của Thúy Ngân
  » Thúy Ngân Chật Vật Đối Đầu 3 Thành Viên Nam Ở Running Man
  » Thúy Ngân Ngượng Vì Cảnh Thân Mật
  » Thúy Ngân, Trương Thế Vinh Tham Gia "Running Man" Mùa 2
  » Thúy Ngân Và Trương Thế Vinh Cùng Đi Xem Phim
  » Thúy Ngân, Hồng Ánh Khóc Ở Buổi Họp Báo
  » Sắc Vóc Tuổi 30 Của Thúy Ngân
  » Cuộc Sống Nhiều Thay Đổi Của Dàn Diễn Viên Gạo Nếp Gạo Tẻ
  » Thúy Ngân, Kaity Nguyễn Cúng Tổ Nghề
  » Thúy Ngân: 'Tôi Chăm Đi Chợ, Giỏi Nấu Ăn Hơn Khi Về Quê'
  » Thúy Ngân Và Trương Thế Vinh Bí Mật Hẹn Hò?
  » Những Lần Khoe Hình Thể Của Thúy Ngân 'Gạo Nếp Gạo Tẻ'