Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Minh Luân Sốc Khi Lan Ngọc Đòi Chia Tay Không Một Lời Giải Thích Diễn Viên: Minh Luân, Lan Ngọc    
Ngày Đăng: 19 Tháng 05 Năm 2018

Nam diễn viên quay lại với Lan Ngọc vài tháng nay, nhưng mới đây anh phát hiện cô qua lại với Chi Dân nên 'đá' mình.

Vài ngày trước Minh Luân gây chú ý khi đăng dòng trạng thái với hàm ý mỉa mai Lan Ngọc "có mới nới cũ". Anh chia sẻ link bài viết Lan Ngọc bị bắt gặp hẹn hò thân mật với Chi Dân và bình luận trên trang cá nhân: "Thầm cảm ơn bài báo, nhờ vậy mới biết được đúng ngày hôm đó gọi không nghe máy, nhắn tin không trả lời. 3h sáng thì gọi lại gây lộn và chia tay".

Minh Luân trông buồn bã, mệt mỏi khi nói về ồn ào tình cảm với Lan Ngọc.

Chia sẻ của Minh Luân thu hút sự chú ý của nhiều khán giả và gây ra những tranh cãi về cách ứng xử của anh cũng như bạn gái cũ Lan Ngọc. Một số người cảm thông với nam diễn viên và chê trách Lan Ngọc bội bạc nhưng cũng có không ít khán giả góp ý Minh Luân không nên "đá đểu", nói xấu bạn gái cũ khi hai người đã hết duyên nợ. Sau đó Minh Luân đã xóa dòng trạng thái liên quan tới Lan Ngọc. Anh cho biết không muốn nhắc đến "những người không đáng" nữa.

Chàng diễn viên tâm sự, cuộc tình của anh và Lan Ngọc trải qua nhiều sóng gió, bao lần chia tay rồi lại tái hợp. Minh Luân khẳng định thời điểm Lan Ngọc bị bắt gặp hẹn hò với Chi Dân thì anh và nữ diễn viên vẫn đang yêu nhau. Sau buổi tối đi với Chi Dân, thái độ của Lan Ngọc hoàn toàn thay đổi, khiến Minh Luân "buồn và sốc".

"Trước đó tôi có ít ngày sang Mỹ lưu diễn và vẫn trò chuyện qua facetime với Lan Ngọc. Khi về nước, tôi đưa cô ấy đi chơi, xem phim, gặp gỡ gia đình bình thường. Hồi tháng 4 vừa qua là sinh nhật của Lan Ngọc, chúng tôi còn ở bên nhau, cùng đón tuổi mới rất vui vẻ. Đùng một cái mọi chuyện xảy ra như vậy. Tôi bị sốc vì đến giờ vẫn chưa nhận được một lời giải thích chính đáng nào từ Lan Ngọc", Minh Luân nói.

Ca sĩ Chi Dân bị cho là người thứ ba, xen vào chuyện tình của Lan Ngọc - Minh Luân.

Nam diễn viên bày tỏ, anh không hề biết Lan Ngọc đã có người khác. Vào hôm bạn gái đi chơi đêm với Chi Dân, Minh Luân tình cờ gọi điện hỏi thăm vì lo cho sức khỏe của Lan Ngọc. Anh muốn dặn cô uống thuốc, ăn đúng giờ, không nên uống rượu nhiều vì sợ bệnh đau dạ dày của Lan Ngọc tái phát. Anh gọi nhiều lần nhưng Lan Ngọc không bắt máy. Sau đó cô gọi lại vào lúc 3h sáng, gây sự cãi nhau với anh và đòi chia tay.
Advertisement

Đến khi đọc được bài báo và xem những hình ảnh Lan Ngọc tình tứ nắm tay Chi Dân đi xem phim khuya, Minh Luân mới vỡ lẽ đã có người thứ ba xen vào cuộc tình của họ. "Tôi viết dòng trạng thái mỉa mai trong lúc mất bình tĩnh nhưng sau đó tôi xóa đi vì không muốn làm ảnh hưởng đến người khác. Tôi không ngờ dư luận lại phản ứng tiêu cực, gay gắt với mình. Nhiều người không hiểu chuyện đã chửi mắng tôi thậm tệ. Họ nói tôi không đáng mặt đàn ông, lợi dụng tên tuổi người khác để nổi tiếng. Thực tế tôi đã nổi tiếng từ lúc những người đó vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Đúng ra tôi chỉ là nạn nhân của vụ lùm xùm này. Hiện tôi rất mệt mỏi, không muốn liên quan gì đến Lan Ngọc hay bất cứ ai nữa. Tôi sẽ gác lại mọi chuyện tình cảm để tập trung làm việc", anh nói.

Minh Luân tiết lộ anh đang bận rộn chuẩn bị ra mắt phim điện ảnh Lộ mặt. Minh Luân đóng vai chính kiêm vai trò nhà sản xuất. Trước khi xảy ra vụ lùm xùm với Lan Ngọc, anh từng đề nghị đoàn phim mời cô đóng cặp với mình nhưng nữ diễn viên từ chối vì bận tham gia một dự án khác. Hiện ca sĩ Vinh Thuyên Kim nhận vai nữ chính, diễn cùng Minh Luân.

Minh Luân và Lan Ngọc khi còn hạnh phúc.

Trước ồn ào tình cảm với Chi Dân và Minh Luân, Lan Ngọc kiên quyết giữ im lặng.

Tháng 3/2017, Minh Luân bất ngờ tiết lộ đã chia tay diễn viên Lan Ngọc sau 3 năm hẹn hò. Sau đó anh yêu diễn viên Hồ Bích Trâm nhưng cuộc tình này chỉ kéo dài vài tháng. Trong một chương trình truyền hình cuối năm 2017, Minh Luân giải thích anh không có tình cảm với Hồ Bích Trâm mà vẫn còn thương nhớ Lan Ngọc. Chàng diễn viên tha thiết muốn quay lại với "nàng Cám". Sau đó Minh Luân và Lan Ngọc nối lại tình cảm. Tuy nhiên, cuộc tái hợp của họ chỉ kéo dài được vài tháng. Từ cuối tháng 4 năm nay, sau khi video Lan Ngọc hẹn hò, đi chơi khuya với Chi Dân bị lộ, mối quan hệ của Minh Luân và Lan Ngọc chính thức đổ vỡ.

Sources: ngoisao

Minh Luân, Lan Ngọc
Tiểu Sử Minh Luân
  » Minh Luân Dự Sinh Nhật Kha Ly Ở Bình Thuận
  » Lan Ngọc Đưa Gia Đình Đến Hồ Tràm Nghỉ Dưỡng
  » Ảnh Sao 12/9: Quốc Trường Đưa Bố Mẹ Đi Chơi Hà Nội
  » Ảnh Sao 22/8: Hồng Ánh Hóa Thỏ Ngọc Của "Tây Du Ký"
  » Ảnh Sao 19/7: Lan Ngọc Được Ví Như Nàng Tiên Cá Mắc Cạn
  » Ảnh Sao 17/6: Mai Thu Huyền Mừng Con Gái Tốt Nghiệp Đại Học
  » Tăng Thanh Hà Và Dàn Sao Lên Đồ Quý Tộc Đi Xem Thời Trang
  » Ảnh Sao 20/4: Lan Ngọc Diện Mốt Hở Rốn Dạo Phố Sydney
  » Lan Ngọc Diện Váy Siêu Ngắn Đến Chúc Mừng Ngô Kiến Huy
  » Lan Ngọc Theo Mốt Bikini Nhỏ Xíu
  » 7 Nữ Chính "Không Thể Yêu Thương" Của Điện Ảnh Việt
  » 13 Vai Diễn Gây Chú Ý Của Điện Ảnh Việt Nam 2022
  » Lan Ngọc Chuẩn Bị 20 Bộ Đồ Cho Phim "Cô Gái Từ Quá Khứ"
  » Lan Ngọc Rơi Răng Giả Trên Thảm Đỏ
  » Anh Thư Mặc Hở Bạo Ra Mắt Phim "Mười 2"
  » Ảnh Sao 14/9: Hoa Hậu Thùy Lâm Được Chồng Tặng Xe Sang
  » Ảnh Sao 21/8: Ninh Dương Lan Ngọc Diện Đồ Bơi Sexy
  » Ảnh Sao 9/6: Quỳnh Nga Quấn Quýt Đình Tú
  » Lan Ngọc Mừng Tuổi 32 Trên Phim Trường
  » Dàn Sao "Vũ Trụ Mỹ Nhân" Đọ Sắc
  » Lan Ngọc Mặc Đồ Ngủ Ra Sân Bay Có Gì Sai?
  » Minh Luân, Hồ Bích Trâm Hoãn Cưới Vì Dịch Bệnh
  » Lan Ngọc Lần Đầu Xuất Hiện Sau Ồn Ào
  » Nhan Sắc Bạn Gái Của Minh Luân
  » Minh Luân Công Khai Bạn Gái