Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Dàn Sao 'Sóng Gió Hậu Trường' Sau 10 Năm - Người Hạnh Phúc, Kẻ Tự Tử Diễn Viên: Song Yoon Ah, Park Yong Ha, Lee Bum Soo, Kim Ha Neul    
Ngày Đăng: 26 Tháng 02 Năm 2018

Kim Ha Neul kết hôn với doanh nhân giàu có, Lee Bum Soo viên mãn bên người vợ thứ hai, còn Park Yong Ha chọn cái chết vì trầm cảm.

Theo Naver, "Sóng gió hậu trường" (On air) là đòn tấn công trực diện vào showbiz Hàn, vạch mặt góc khuất sau hào quang và sự thật về người nổi tiếng. Tác phẩm phản ánh chân thực công việc và hành trình chông gai của những người theo đuổi giấc mơ điện ảnh. Loạt quan hệ rắc rối và những lần chạm trán giữa ngôi sao, quản lý, biên kịch và nhà sản xuất... được khai thác triệt để. Mặt trái của giới giải trí cũng bị phơi bày, không ít diễn viên bất chấp thủ đoạn để được nổi tiếng, kẻ có quyền thì dùng tiền để thao túng quảng cáo, truyền thông... Nhờ nội dung thu hút và quy tụ dàn sao chính hạng A, dự án lọt Top 10 phim hay nhất Hàn Quốc năm 2008. Chỉ tính riêng tại Nhật, giá bản quyền mỗi tập phim lên tới 60 triệu won.

Kim Ha Neul thủ vai diễn viên đang nổi Oh Seung Ah. Cô luôn bị chê diễn xuất yếu kém nhưng tự phụ, kiêu căng. Tuy nhiên, nhờ xinh đẹp, cô vẫn được truyền thông săn đón và là gương mặt bảo chứng phòng vé. Trải qua nhiều sóng gió, Oh Seung Ah dần hoàn thiện kỹ năng diễn xuất, có cơ hội đóng phim Hollywood và công khai tình cảm với Giám đốc công ty quản lý - Jang Ki Joon.

Kim Ha Neul là diễn viên thực lực xứ Hàn, được truyền thông nước này đánh giá có nhan sắc phúc hậu, dịu dàng. Cô khởi nghiệp với vai trò người mẫu từ năm 18 tuổi và thành công nhờ diễn xuất. Các phim ăn khách của diễn viên gồm "Hạnh phúc bên nhau", "Cô bạn gia sư", "Hoa thủy tinh", "Người đẹp nói dối", "Phẩm chất quý ông", "Đường đến sân bay"... Người đẹp kết hôn với doanh nhân gia đình bề thế hồi năm 2016 - sau một năm hẹn hò. Tháng 10/2017, cô thông báo mang thai và dừng lại mọi dự án để chào đón con đầu lòng vào giữa năm nay.

Lee Bum Soo vào vai Jang Ki Joon - người đứng đầu công ty giải trí. Anh từng nhiều lần thất bại trong tình yêu, thích đơn phương nghệ sĩ của mình nhưng khi có tên tuổi, họ đều rời bỏ anh. Sự xuất hiện của diễn viên Oh Seung Ah khiến trái tim anh dao động. Về sau, Ki Joon cùng Seung Ah qua Mỹ đóng phim, hỗ trợ cô với vai trò quản lý đắc lực kiêm bạn trai.

Lee Bum Soo sinh ngày 3/1/1970, đóng phim từ năm 20 tuổi. Anh thành công trong cả tuyến vai phản diện và chính diện. Các dự án nổi bật của diễn viên gồm "Bác sĩ Bong Dal Hee", "Cuộc đời lớn", "Mật danh Iris 2", "Nước cờ sinh tử"...

Diễn viên kết hôn lần đầu vào năm 2003, nhưng ly hôn sau bốn tháng và một mình nuôi con gái. Năm 2010, anh tái hôn với cô giáo dạy tiếng Anh của con. Họ có hai con chung - một trai, một gái. Ba bố con Lee Bum Soo nhận được sự quan tâm của fan khi tham gia chương trình thực tế "Siêu nhân trở lại".

Park Yong Ha thủ vai đạo diễn Kim Kyung Min - ít nói, lạnh lùng và ngạo mạn. Anh là người cầu toàn nên khá nghiêm khắc với mọi người. Vì luôn muốn mọi thứ phải hoàn hảo, anh nhiều lần đụng độ biên kịch Suh Young Eun. Từ đối đầu, họ dần phải lòng nhau và có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Vai diễn giúp Park Yong Ha đoạt giải Nam chính xuất sắc tại SBS Drama Awards, lọt top 10 ngôi sao nổi tiếng do khán giả bình chọn.

Park Yong Ha sinh năm 1977, gia nhập làng giải trí hồi 1994 - khi mới 17 tuổi. Anh gây tiếng vang với loạt phim "Nếu tuyết rơi đêm Giáng sinh", "Bản tình ca mùa đông" (trong ảnh, thứ hai từ trái sang), "Yêu em"... Hai phim cuối cùng của anh là "The Scamp" và "A Man’s Story" có doanh thu và tỷ lệ người xem thấp. Ngoài diễn xuất, anh còn là ca sĩ, từng hát OST cho nhiều phim đình đám. Yong Ha cũng là nghệ sĩ Hàn đầu tiên đoạt giải Nghệ sĩ mới xuất sắc tại lễ trao giải Golden Disk của Nhật hồi năm 2005. Từ năm 2006 đến 2008, tài tử đoạt liên tiếp bốn giải âm nhạc lớn tại xứ sở Phù Tang.

Yong Ha từng có cuộc tình đẹp với Eugene - "Thần tượng xinh đẹp nhất lịch sử Kpop", nhưng họ buộc phải chia tay vì bị săm soi quá mức. Những năm sau này, anh rơi vào trầm cảm vì công ty làm ăn không thuận lợi, buồn chuyện tình cảm và bất lực khi phát hiện cha bị ung thư giai đoạn cuối. Tài tử tiết lộ bị mất ngủ suốt 14 năm và chỉ có thể ngủ nhờ thuốc. Sáng 30/6/2010, khi thấy cuộc đời không còn ý nghĩa, anh chọn cách ra đi mãi mãi. Hàng trăm nghìn người hâm mộ từ Nhật, Đài Loan, Hong Kong... bay sang Hàn đưa tiễn anh. Suốt tám năm qua, cứ đến ngày giỗ, mộ của sao quá cố lại phủ đầy hoa và những dòng người đến viếng. Trong ảnh: diễn viên So Ji Sub - bạn thân nhất của Yong Ha - mang di ảnh anh tại tang lễ.

Song Yoon Ah hóa thân thành biên kịch nổi tiếng nhưng tính tình kỳ quặc - Suh Young Eun. Các kịch bản do cô viết đều gây tiếng vang, thu hút người xem, vì thế cô được mệnh danh là "Cỗ máy rating", "Nữ thần bất bại". Về sau, cô dần điều chỉnh bản thân, muốn viết ra những tác phẩm "sạch sẽ" và tìm được hạnh phúc bên chàng đạo diễn khó tính Kim Kyung Min.

Song Yoon Ah sinh năm 1973, là gương mặt nổi bật của làng giải trí Hàn thập niên 1990. Cô vang danh châu Á với loạt phim đình đám như "Chị gái tôi", "Nước mắt của rồng", "Love", "Mr.Q", "Ông trùm" (trái), "Người quản lý khách sạn" (phải)... Từ sau "Sóng gió hậu trường", người đẹp dừng mọi hoạt động nghệ thuật để chăm sóc gia đình và trở lại màn ảnh nhỏ vào năm 2014 với tác phẩm "Mama", sau đó là "Mật danh k2".

Song Yoon Ah kết hôn với nam diễn viên đã qua một đời vợ - Sol Kyung Gu - hồi năm 2009. Họ gặp nhau trên phim trường "Jail Breaker" (2002) và tái hợp trong tác phẩm "Lost in Love" (2007). Cô cũng bị đồn là người thứ ba khiến cuộc hôn nhân đầu tiên của tài tử tan vỡ. Sau gần chín năm gắn bó, cả hai có một con và sống hạnh phúc.

Thanh Cao


Sources: Vnexpress

Song Yoon Ah, Park Yong Ha, Lee Bum Soo, Kim Ha Neul
Tiểu Sử Kim Ha Neul
Tiểu Sử Park Yong Ha
  » Mối Tình Tuyệt Vọng Khiến Park Yong Ha Day Dứt Đến Cuối Đời
  » Dàn Sao 'Sóng Gió Hậu Trường' Sau 10 Năm - Người Hạnh Phúc, Kẻ Tự Tử
  » Dàn Sao Tuổi Tuất Đình Đám Của Hàn Quốc
  » Nhan Sắc Của 'Người Đẹp Nói Dối' Kim Ha Neul Qua 21 Năm
  » Park Yong Ha - Từ Ngôi Sao Hallyu Đến Bi Kịch Tự Tử
  » Mộ Cố Nghệ Sĩ Park Yong Ha Phủ Đầy Hoa Trong Ngày Giỗ
  » 'Người Đẹp Nói Dối' Kim Ha Neul Rạng Ngời Ngày Cưới
  » 'Cô Bạn Gia Sư' Kim Ha Neul Khoác Váy Cô Dâu
  » 'Người Đẹp Nói Dối' Không Gặp Áp Lực Khi Cưới Thiếu Gia Hàn Quốc
  » Vạch Tìm Vết Tích Dao Kéo Của Sao Hàn
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Lưng Trần
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12