Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Lan Phương Gây Chú Ý Khi Vào Vai Nàng Dâu Láu Cá Diễn Viên: Lan Phương    
Ngày Đăng: 24 Tháng 02 Năm 2018

Trong "Cả một đời ân oán", người đẹp được khen lột tả được nhân vật nhưng bị chê về giọng nói, điệu bộ đôi khi "kịch".

Phim Cả một đời ân oán vừa phát sóng tập 21. Nội dung tiếp tục khai thác mối quan hệ bất hòa giữa thành viên trong gia đình ông Quang (NSƯT Mạnh Cường), nhất là khi có dâu mới.

Trên fanpage của phim, Diệu (Lan Phương thủ vai) - vợ Phong, dâu mới của nhà họ Vũ - là nhân vật nhận được nhiều phản hồi tích cực lẫn tiêu cực từ khán giả. Cô xuất thân mồ côi và là bạn học của Dung (Hồng Diễm thủ vai) - tình cũ, sau đó trở thành em dâu của Phong. Anh chấp nhận kết hôn với Diệu nhằm khỏa lấp bóng hình của Dung trong tâm trí. Khi về chung một nhà, phát hiện mối quan hệ giữa chồng và bạn, Diệu không lột trần mà nói bóng gió, ngày càng lấn lướt Dung với phận dâu trưởng.

Nhân vật Phong (trái) kết hôn với Diệu vì muốn cố quên tình cũ.

Diệu cũng ngấm ngầm đối chọi với bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên thủ vai) - vợ hợp pháp của ông Quang - để bảo vệ mẹ chồng (bà Mai) cũng như hiện thực hóa âm mưu thừa kế tài sản (Bà Mai là tình đầu của ông Quang nhưng cùng con trai - Phong - dọn về chung sống với Vũ gia). Diệu muốn sinh con trai nối dõi nhưng luôn vấp phải sự ngăn chặn của bà Lan. Để trả thù, Diệu lên kế hoạch "ăn miếng trả miếng", chọc tức vào thể diện và lòng tự trọng của bà Lan.

Trong tập 21, gặp "bà cả", Diệu bịa chuyện ông Quang ở phòng mẹ chồng mình cả đêm. Sau đó, cô "lừa" cả nhà đi từ thiện, để bà Lan ở nhà. Đánh đòn tâm lý, Diệu gọi điện cho bà Lan tường thuật sự thành công của chuyến đi và khoe rằng ai nấy đều khen ông Quang - bà Mai đẹp đôi. Bực tức vì bị mẹ con bà Mai qua mặt, bà Lan dọn đồ ra khỏi nhà.

Khán giả khen Lan Phương lột tả được bản chất suy tính, thủ đoạn của nhân vật. Người xem Tô Nhật Linh bình luận: "Diệu ăn miếng trả miếng rất phù hợp, không quá quắt". Cô còn được khen về cách diễn tưng tửng, tự nhiên, cá tính và mang đến không khí mới cho phim. Khán giả có nickname Dung Phùng nhận xét: "Từ khi làm vợ anh Phong, cô Diệu có nhiều đất thể hiện hơn hẳn. Biết chuyện giữa Phong - Dung nhưng không làm loạn lên vội mà nói chuyện kiểu hàm ý, móc mỉa làm cho người ta giật mình thon thót".

Ngoài luồng ý kiến khen, nhiều người phàn nàn về lối diễn của Lan Phương. Phim không lồng tiếng mà thu đồng bộ. Do vậy, giọng nói là điểm trừ lớn nhất của nghệ sĩ. Khán giả khó chịu về lối diễn đậm chất kịch, giọng điệu lạc tông so với dàn diễn viên còn lại của Lan Phương. Nickname Đường Kỳ Thiên viết trên fanpage: "Thoại không biểu cảm chút nào, chỉ thấy mỗi mắt trợn lên trợn xuống đảo qua đảo lại". Thậm chí, diễn viên Cô gái xấu xí còn bị chê diễn một màu, cường điệu.

Những tập đầu, Cả một đời ân oán gây chú ý bởi những phân cảnh đối đầu nảy lửa giữa nhân vật Phong với mẹ con bà Lan về vấn đề tài sản, hợp thức hóa mối quan hệ tình cũ, con riêng. Về sau, những xung đột tâm lý cân não không còn, thay vào đó là tình tiết khôi hài, mưu mẹo của nhân vật Diệu.

Nhân vật Diệu trở thành tâm điểm của những tập phim gần đây bởi tình tiết khác trong Cả một đời ân oán dần trở nên cũ kỹ và thiếu điểm nhấn. Khi biết phim chuyển thể từ bộ phim truyền hình Cô dâu bạc triệu từng gây sốt tại Đài Loan, Trung Quốc, nhiều khán giả kỳ vọng đây là "bom tấn truyền hình" nối tiếp thành công của Sống chung với mẹ chồng, Người phán xử. Tuy nhiên, so với bản gốc, mâu thuẫn gia đình mà Cả một đời ân oán khai thác có phần nhẹ nhàng, thậm chí khiên cưỡng.

Nhân vật Phong (Hồng Đăng thủ vai) được xây dựng theo mẫu người tham vọng, toan tính nhưng trong phim, vai diễn này khá mờ nhạt và bị động. Phong luôn khắc khoải về kỷ niệm tình yêu với Dung. Điều này kéo dài từ đầu đến giữa phim không dứt, khiến khán giả thấy nhàm chán. Người xem mong nội dung phim có nhiều tình huống đột phá, mới lạ chứ không phải quẩn quanh mãi chuyện quá khứ. Số đông khán giả cũng chỉ ra nhân vật Dung do Hồng Diễm thủ vai đang thiếu đất diễn, dù là diễn viên chính của phim.

Các tình huống trong phim được giải quyết chưa chặt chẽ, thiếu thuyết phục. Trong tập 21, đoạn Diệu gài lô thuốc từ thiện hết hạn gây tranh cãi. Khán giả Thảo Đinh cho rằng Vũ gia thuộc hạng công ty lớn, lâu năm và coi việc làm từ thiện là hoạt động thường niên. Nếu cơ quan mua thuốc làm quà cũng phải chọn chỗ uy tín, có hợp đồng rõ ràng. Lô thuốc gặp sự cố thì phải liên hệ lại, yêu cầu bệnh viện cấp mới, chứ không thể vứt đi rồi tìm một công ty khác để mua.

Cả một đời ân oán do Vũ Trường Khoa đạo diễn. Phần một của phim dài 32 tập.

Trọng Trường

Sources: Vnexpress

Lan Phương
Tiểu Sử Lan Phương
  » Ảnh Sao 23/1: Lan Phương Khoe Bụng Bầu 33 Tuần
  » Ảnh Sao 21/1: Vợ Chồng Lan Phương Dạo Phố Cuối Tuần
  » Sắc Vóc Lan Phương Khi Bầu Lần Hai
  » Lan Phương Bế Bầu 5 Tháng Lên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 4/9: Quý Tử Nhà Chi Bảo Mặc Áo Cờ Đỏ Sao Vàng
  » Ảnh Sao 4/8: Chi Bảo Mời Vợ Cũ Đến Nhà Ăn Tối
  » Dàn Mỹ Nhân VFC Mặc Gợi Cảm Lên Thảm Đỏ Tuần Lễ Thời Trang
  » Hồng Diễm Đọ Sắc Lan Phương Ở Show Thời Trang
  » Ảnh Sao 1/8: Ngô Thanh Vân Nhí Nhố Bên Ông Xã
  » Lan Phương Khoe Nhan Sắc Trẻ Hơn Tuổi 39
  » Lan Phương Mừng Sinh Nhật Con Gái
  » Sắc Vóc Tuổi 39 Của Diễn Viên Lan Phương
  » Cuộc Sống Lan Phương Và Chồng Tây Mùa Dịch
  » Chồng Lan Phương Cúi Người Hôn Vợ Vì Quá Cao
  » Lan Phương Hóa Thiếu Nữ Đồng Quê
  » Lan Phương, Phương Oanh Đối Lập Màu Sắc Ở Sự Kiện
  » Lan Phương Đưa Con Gái Sang Anh Thăm Gia Đình Chồng
  » Lan Phương Thi Game Show Khi Mang Thai 6 Tháng
  » Lan Phương Thi Game Show Khi Mang Thai 6 Tháng
  » Lan Phương Gây Chú Ý Khi Vào Vai Nàng Dâu Láu Cá
  » Lan Phương: 'Tôi Và Chồng Sắp Cưới Mong Từng Ngày Thấy Mặt Con'
  » Lan Phương Đón Chồng Sắp Cưới Về Quê Ăn Tết
  » Sao Việt Kỳ Vọng Tuyển U23 Việt Nam Chiến Thắng
  » Lan Phương Có Bầu Với Bạn Trai Ngoại Quốc
  » Thanh Mỹ Hóa Nữ Sinh Trong Phim Tình