Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » James Haven - Người Anh Trai Luôn Đứng Sau Angelina Jolie Diễn Viên: James Haven, Angelina Jolie    
Ngày Đăng: 18 Tháng 02 Năm 2018

Diễn viên 44 tuổi ở bên Jolie khi mẹ qua đời, lúc cô ly hôn Brad Pitt và luôn hỗ trợ em gái hết mình.

Tháng 2/2018 đánh dấu tròn một năm cuộc ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt bước vào giai đoạn lắng xuống, không còn căng thẳng tranh chấp quyền nuôi con. Cũng tròn một năm James Haven, anh trai minh tinh 42 tuổi, rời khỏi căn nhà của mẹ con Angelina Jolie, dần bỏ vai trò người chăm sóc sáu cháu khi em gái bận chuyện ly hôn. Sau khi ổn định lại cuộc sống, Angelina Jolie và sáu con bắt đầu tham gia các sự kiện của làng giải trí và dần quen với sự xuất hiện thưa dần của James Haven cũng như Brad Pitt.

Không chỉ trong cuộc ly hôn với Brad Pitt, James Haven là người luôn ở bên Angelina Jolie trong mỗi thay đổi của cuộc sống. Oscar năm 2000, Angelina Jolie giành chiến thắng với tác phẩm Girl, Interrupted ở hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc", nhưng những gì báo chí nhắc đến nhiều nhất về sự kiện là nụ hôn gây tranh cãi giữa cô và anh trai. Khi lên nhận giải, Angelina Jolie tuyên bố cô rất yêu James Haven. Và tại tiệc hậu Oscar, cả hai dành cho nhau nụ hôn môi. Hình ảnh ấy làm dấy lên tin đồn Angelina Jolie đang hẹn hò chính anh trai mình.

Giữa những đồn đoán, dò xét, Angelina Jolie và James Haven chọn lựa im lặng. Bốn năm sau, trong cuộc phỏng vấn với People, Angelina Jolie mới nói rõ: "Trước tiên, chúng tôi là những người bạn thân thiết. Và thứ hai, đó không phải là nụ hôn sâu. Thật đáng thất vọng khi một thứ đẹp đẽ và thuần khiết đến vậy bị lôi ra làm trò hề".

Năm 2007, James Haven cũng giải thích rõ trên một tờ báo: "Tôi không dành cho Angie nụ hôn kiểu Pháp. Đó chỉ là nụ hôn đơn giản và đáng yêu. Tôi chúc mừng con bé vì chiến thắng giải Oscar và hôn thoáng qua môi nó. Mọi thứ đã bị phá hỏng và trở thành điều kinh khủng".

Nụ hôn gây tranh cãi của anh em Angelina Jolie.

Năm 2014, Cis Rundle, một người bạn thân của mẹ Angelina Jolie và James Haven - Marcheline Bertrand, giải thích rõ hơn về câu chuyện gây tranh cãi nhiều năm: "Ngày con bé hôn Jamie ở Oscar, đó cũng là ngày đầu tiên Marcheline điều trị ung thư. Hai đứa cùng nhau rời bệnh viện và chuẩn bị lên thảm đỏ. Không ai trên thế giới này biết họ đã trải qua một ngày trong bệnh viện. Hai đứa chỉ còn có nhau ngoài mẹ".

James Haven trở nên nổi tiếng sau nụ hôn ở Oscar 2000 và bắt đầu học cách né tránh truyền thông. Anh trai 44 tuổi của Angelina Jolie có tham gia phim Original Sin (2001), Monster's Ball (2001), làm nhà sản xuất phim tài liệu Trudell (2005), sản xuất phim ngắn That's Our Mary (2011)... nhưng hiếm khi chia sẻ câu chuyện đời tư trên mặt báo.

Anh em Angelina Jolie từ nhỏ đã thân thiết.

Giống em gái, James Haven thân với mẹ nhưng có mối quan hệ mâu thuẫn với bố, diễn viên Jon Voight. Hai anh em đều bỏ họ bố - Voight - ra khỏi tên mình, dùng đệm làm họ. Anh từng chia sẻ: "Hai chúng tôi cũng có những ký ức khủng khiếp về bố mình và cách hành xử của ông. Ông rất lạnh lùng với mẹ. Bố sống cùng thành phố với chúng tôi, luôn ở đâu đó rất gần nhưng chưa bao giờ làm nghĩa vụ của một người cha". Theo E! News, năm 2009, James Haven hóa giải mối hiềm khích với Jon Voight và khuyến khích em gái làm theo. Một năm sau, dưới sự ảnh hưởng của anh trai, Angelina Jolie cũng hàn gắn tình cảm với bố.

Nhiều năm sau, khi Angelina Jolie bước qua ba cuộc hôn nhân và vô số trục trặc trong cuộc sống, James Haven vẫn là người gần nhất với em gái. Dự đám cưới của Angelina Jolie và Brad Pitt ở Pháp năm 2014, James Haven và em gái tưởng nhớ người mẹ đã khuất vì ung thư năm 2007 bằng cách đeo trang sức của bà. "Tôi đeo chiếc nhẫn hoa nhí còn Jamie chọn trâm cài áo hình thiên thần trong hộp trang sức của mẹ", Angelina Jolie kể trên People năm 2014.

Thời điểm Angelina Jolie ly hôn Brad Pitt, James Haven cũng là người ủng hộ tinh thần em gái nhiều nhất. Tháng 9/2016, trước khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn lên tòa án một ngày, James Haven đưa ba con ruột của Brad và Angie đi công viên, dành thời gian chăm sóc các cháu để em gái giải quyết việc riêng.

James Haven trông các cháu trong thời gian Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt.

Ở tuổi 44, James Haven vẫn chưa kết hôn. Anh từng gắn bó với cô gái tên Ashley Reign trong hơn hai năm, còn đưa cô tới buổi công chiếu phim Maleficent của Angelina Jolie năm 2014, nhưng không chia sẻ về mối quan hệ này. Tháng 2/2017, nguồn tin của tờ Grazia nói James Haven không muốn tiếp tục công việc chăm sóc các con cho Jolie nữa. Người này cũng cho biết Angelina Jolie cũng muốn anh trai nghỉ ngơi, để James có thể tập trung vào bản thân: "Cô ấy biết ơn khi James luôn ở đó nhưng cũng biết rằng không thể dựa mãi vào anh trai trên mỗi bước đường đời".

Minh Anh

Sources: Vnexpress

James Haven, Angelina Jolie
Tiểu Sử Angelina Jolie
  » Tại Sao Pax Thiên Và Shiloh Lại Là Cậu Ấm, Cô Chiêu Được Săn Đón Nhất Trong Gia Đình Angelina Jolie?
  » Các Sao Nữ Hơn Ba Lần Đổ Vỡ Hôn Nhân
  » Angelina Jolie Và Con Gái Mua Sắm Ở Rome
  » Angelina Jolie Và Con Gái Tới Campuchia
  » Pax Thiên Dự Ra Mắt Phim Cùng Angelina Jolie
  » Angelina Jolie – Vẻ Đẹp "Duy Ngã Độc Tôn"
  » Kháng Cáo Thất Bại, Brad Pitt Chưa Được Quyền Nuôi Con
  » Các Con Angelina Jolie Nổi Bật Trên Thảm Đỏ Ở London
  » Angelina Jolie Và Hai Con Gái Dự Liên Hoan Phim Rome
  » Angelina Jolie Bán Nửa Cổ Phần Trong Tài Sản Chung Với Brad Pitt
  » Pax Thiên Đi Ăn Riêng Cùng Angelina Jolie
  » Lý Do Angelina Jolie Nhận Nuôi Maddox
  » Angelina Jolie Dạo Chơi Venice
  » Nam Ca Sĩ Vướng Tin Yêu Angelina Jolie Là Ai?
  » Angelina Jolie Lại Châm Ngòi Cuộc Chiến Mới Brad Pitt
  » Angelina Jolie Muốn Cắt Đứt Quan Hệ Kinh Doanh Với Brad Pitt
  » Angelina Jolie Ăn Tối Với The Weeknd
  » Shiloh Như Bản Sao Của Angelina Jolie
  » Angelina Jolie Mừng Sinh Nhật Tuổi 46 Bên Các Con
  » Angelina Jolie Thất Vọng Cay Đắng
  » Jolie Không Bao Giờ Tha Thứ Cho Brad Pitt
  » Con Gái 15 Tuổi Của Angelina Jolie
  » Angelina Jolie Thú Nhận Kén Chọn Bạn Đời
  » Angelina Jolie Của Năm 2021
  » Angelina Jolie Bỏ Làm Đạo Diễn Vì Các Con