Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Những Mối Tình Đổ Vỡ Của Sao Châu Á Gây Tiếc Nuối Diễn Viên: Hyun Bin, Đổng Khiết, Phan Việt Minh, Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch, Thư Kỳ, Lê Minh    
Ngày Đăng: 13 Tháng 03 Năm 2013

Song Hye Kyo - Hyun Bin; Hồ Hạnh Nhi - Huỳnh Tông Trạch; Tề Tần - Vương Tổ Hiền... là những cặp sao được fan trông đợi trở về bên nhau.

Song Hye Kyo và Hyun Bin

Năm 2008, Song Hye Kyo và Hyun Bin cùng đóng phim The world they live in rồi nảy sinh tình cảm với nhau. Đến tháng 9/2009, cặp trai tài gái sắc công khai quan hệ tình cảm. Tháng 3/2011, một ngày sau khi Hyun Bin nhập ngũ, quản lý của Hye Kyo và Hyun Bin xác nhận hai diễn viên chia tay.

Quản lý của Hyun Bin tiết lộ lý do tan vỡ của cặp sao: “Cả hai đã nhiều lần mệt mỏi vì những tin đồn không rõ nguồn gốc xung quanh chuyện đời tư. Họ không thoải mái và không có thời gian để vượt qua những trở ngại đó, dẫn đến một khoảng trống lớn trong mối quan hệ”.

Sau đổ vỡ tình duyên, Song Hye Kyo và Hyun Bin đều chưa công bố tình yêu mới. Mới đây, Hyun Bin tiết lộ anh đang tìm kiếm một nửa của mình. Khi chọn bạn gái, tài tử không quan tâm đến vẻ ngoài xấu đẹp của đối phương.

Song Hye Kyo và Hyun Bin từng là đôi tình nhân rất được fan ủng hộ. Sau khi tin hai diễn viên chia tay được công bố, trên các diễn đàn, người hâm mộ không giấu nổi sự buồn bã, tiếc nuối.

Song Hye Kyo và Lee Byung Hun

Trước khi là người tình của Hyun Bin, Song Hye Kyo là bạn gái của tài tử nổi danh Lee Byung Hun. Năm 2003, Hye Kyo - Byung Hun hợp tác đóng phim All In. Mối tình giữa cô gái có vẻ đẹp trong sáng và gã đào hoa nảy nở từ đó.

Tài tử Những ngày tươi đẹp từng thổ lộ với báo giới về người tình kém 12 tuổi: “Tôi bị vẻ nữ tính của Song Hye Kyo hút hồn từ lúc nào. Cô ấy là thiên thần hộ mệnh và là mối tình cuối cùng của tôi". Byung Hun không giấu giếm hạnh phúc khi có được cô gái hiền xinh, anh nói: “Tình yêu quả có sức mạnh to lớn. Tôi đang rất hạnh phúc và không nghĩ là phải che giấu chuyện mình đã có người yêu".

Hye Kyo - Byung Hun đường ai nấy đi sau một năm gắn bó. Hiện nay gã đa tình là người yêu của diễn viên Lee Min Jung. Khi công bố tình cảm với Min Jung, Byung Hun nói: “Lee Min Jung là cô gái trong sáng, cô ấy mang niềm vui đến cho những người xung quanh”. Tài tử khẳng định sẽ chân thành, nghiêm túc xây dựng tình yêu với nữ diễn viên 31 tuổi này.

Tề Tần và Vương Tổ Hiền

Năm 1987, Vương Tổ Hiền đóng chung với Tề Tần - lúc đó là ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Đài Loan - trong một bộ phim. Cô gái 20 tuổi mê đắm vẻ hào hoa, ung dung tự tại của chàng ca sĩ. Tề Tần cũng rung động trước một Vương Tổ Hiền tinh khôi, thanh nhã. Thời gian yêu nhau, Vương Tổ Hiền là nguồn cảm hứng sáng tác âm nhạc của Tề Tần. Nhiều bài hát của anh in bóng dáng nữ diễn viên.

Tháng 10/2001, trong một buổi họp báo phim, Vương Tổ Hiền nói: “Tề Tần là người gắn bó với tôi lâu nhất trong cuộc đời này. Tôi rất biết ơn anh ấy”. Sau đó cô tiết lộ chuyện chia tay Tề Tần và ý định rời bỏ làng giải trí ra nước ngoài sinh sống. Chuyện tình 15 năm của đôi tiên đồng - ngọc nữ tan vỡ trong nuối tiếc của bao người.

Thành Long và Đặng Lệ Quân

Thành Long và Đặng Lệ Quân lần đầu gặp nhau ở Mỹ. Hai ngôi sao gốc Hoa có nhiều kỷ niệm tình yêu ngọt ngào ở vùng đất Los Angeles. Thành Long từng hồi tưởng về danh ca họ Đặng: “Lệ Quân là người phụ nữ tốt đẹp. Cô ấy xinh đẹp, tính cách ôn hòa. Cô ấy chưa bao giờ nỡ giẫm chết một chú kiến. Đặng Lệ Quân sẽ là một người vợ hiền…”.

Sau một thời gian yêu nhau, cả Đặng Lệ Quân và Thành Long đều nhận ra những khác biệt trong tính cách. Nàng ca sĩ tinh tế lãng mạn, thích yên tĩnh trong khi nam diễn viên thích tụ tập, thích sự sôi nổi náo nhiệt. Thành Long thừa nhận “Cô ấy quá cao quý còn tôi chỉ là gã lếch thếch”.

Thành Long - Đặng Lệ Quân chia tay. Sau đó tài tử đến với Lâm Phụng Kiều - cô gái rất hòa hợp với bạn bè của Thành Long.

Thư Kỳ - Lê Minh

Thư Kỳ và Thiên vương Hong Kong Lê Minh nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim City of Glass (1998). Chuyện tình của hai ngôi sao nổi tiếng hàng đầu châu Á nhận được dư luận quan tâm đặc biệt. Phần đông fan của Thư Kỳ ủng hộ cô và Lê Minh yêu nhau.

Thư Kỳ - Lê Minh chia tay sau 7 năm hẹn hò. Sau đó tài tử đến với người phụ nữ khác là người mẫu gốc Việt Nhạc Cơ Nhi.

Năm 2012, Lê Minh - Nhạc Cơ Nhi ly dị. Mối duyên Lê Minh, Thư Kỳ được đem ra bàn luận. Không ít người chỉ ra rằng Thư Kỳ mới là người phù hợp với Lê Minh đồng thời bày tỏ hy vọng người đẹp tái hợp Thiên vương nổi tiếng.

Ngô Ngạn Tổ và Maggie Q

Ngô Ngạn Tổ và Maggie Q bén duyên năm 2002, mối tình của họ kéo dài 2 năm. Lối sống khác biệt được cho là lý do cuộc tình tan vỡ. Ngô Ngạn Tổ cẩn thận và hướng nội trong khi Maggie Q sôi động và hay giận dỗi.

Ngô Ngạn Tổ từng thổ lộ: “Sau khi chia tay Maggie Q, tôi rất buồn bã. Nhiều lúc tôi bừng tỉnh giấc vì phát hiện mình đang khóc. Cảm giác nặng nề đó bám riết tôi. Lúc đó một người bạn khuyên tôi đi gặp bác sĩ tâm lý”.

Năm 2010, Ngô Ngạn Tổ kết hôn với người mẫu Lisa S.

Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch

Hạnh Nhi - Tông Trạch là đôi uyên ương nổi tiếng của đài TVB. Giữa năm 2012, chuyện chia tay của cặp sao là tâm điểm của làng giải trí Hoa ngữ.

Nguyên nhân đổ vỡ mối tình 8 năm của cặp sao là đề tài dược bàn tán xôn xao trên báo chí. Huỳnh Tông Trạch bị tố cáo “tán tỉnh nhiều cô gái” trong lúc còn yêu Hạnh Nhi, trong khi Hạnh Nhi bị nghi thay lòng đổi dạ nên mới tuyệt tình với người yêu cũ. Cô từng tuyên bố không muốn đóng chung phim với Tông Trạch.

Sau khi chia tay, Hạnh Nhi nhiều lần bị đồn có tình mới, cô luôn phủ nhận các tin đồn tình ái này. Còn Huỳnh Tông Trạch bị nghi hẹn hò diễn viên Trung Quốc đại lục là Thích Vy. Hai người được cho là bén duyên khi đóng chung phim Thiếu niên Địch Nhân Kiệt.

Theo kết quả thăm dò trên VnExpress, trong số nhiều cặp sao Hoa ngữ chia tay năm 2012, sự đổ vỡ của Hạnh Nhi - Tông Trạch khiến nhiều người tiếc nuối nhất.

Đổng Khiết - Phan Việt Minh

Hôn nhân Đổng Khiết - Phan Việt Minh rạn vỡ năm 2012, sau 4 năm chung sống. Từ khi lộ chuyện chia tay, Đổng Khiết, Phan Việt Minh quay ra nói xấu nhau. Chàng trách nàng không đóng tiền cho chi tiêu gia đình, ngoại tình trong khi nàng buồn rầu vì chồng mê cờ bạc, thô lỗ, ham vật chất...

Hiện nay Đổng Khiết bị đồn có tình mới là Vương Đại Trị - người đàn ông sinh ra trong gia đình bề thế, đã có vợ.

Tin Đổng Khiết - Phan Việt Minh ly dị gây bất ngờ cho không ít độc giả. Họ từng là cặp tình nhân được tin tưởng là “không thể chia tay nhau”.

Sources: Vnexpress

Hyun Bin, Đổng Khiết, Phan Việt Minh, Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch, Thư Kỳ, Lê Minh
Tiểu Sử Hyun Bin
Tiểu Sử Đổng Khiết
Tiểu Sử Hồ Hạnh Nhi
Tiểu Sử Lê Minh
Tiểu Sử Thư Kỳ
  » Thư Kỳ Hé Lộ Ảnh Kỷ Niệm Cưới
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng Triệu Phú
  » Thư Kỳ Trẻ Trung Trên Tạp Chí
  » Thư Kỳ Khoe Vóc Sexy Tuổi 49
  » Đổng Khiết Và Cao Viên Viên Chung Khung Hình, Dễ Dàng Nhận Thấy Phụ Nữ Trung Niên Muốn Đẹp Không Nên Quá Gầy
  » Thư Kỳ Khoe Cơ Bụng 1-1
  » Thư Kỳ Biến Hóa Phong Cách Tại Venice
  » Thư Kỳ Được Khen Đẹp Bất Bại Dù Mặc "Kín Như Bưng" Ở LHP Venice
  » Thư Kỳ Dự Khai Mạc LHP Venice
  » Thư Kỳ Khoe Dáng Trước Biển
  » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Đưa Ba Con Du Lịch Nhật Bản
  » Thư Kỳ Lãng Mạn Bên "Người Tình Màn Ảnh"
  » Thư Kỳ Dát Hàng Hiệu Đến Sự Kiện
  » Hé Lộ Nhà Của Hyun Bin Và Son Ye Jin Rộng Hơn 330 M2, Mua Với Giá Gần 90 Tỷ Đồng Tiền Mặt
  » Thư Kỳ Diện Xuyên Thấu
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng 50 Tuổi
  » 7 Lần "Trầy Da Tróc Vảy" Của Hyun Bin Trên Phim
  » Hyun Bin Ra Mắt Phim Mới
  » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Du Lịch Phú Quốc Đón Tết Sớm
  » Vợ Chồng Hồ Hạnh Nhi Hội Ngộ Hoa Hậu Thu Hoài Ở TP HCM
  » Hồ Hạnh Nhi Gây Chú Ý Với Tạo Hình Mới
  » Vợ Chồng Hyun Bin Về Hàn Quốc Sau Tuần Trăng Mật