Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Sao Việt Kỳ Vọng Tuyển U23 Việt Nam Chiến Thắng Diễn Viên: Hoàng Dũng, Lan Phương    
Ngày Đăng: 26 Tháng 01 Năm 2018

NSND Hoàng Dũng, ca sĩ Bằng Kiều, diễn viên Lan Phương, Á hậu Thúy Vân đánh giá cao thể lực, ý chí, chiến thuật của đội nhà.

15h ngày 27/1 tại Trung Quốc, Việt Nam sẽ gặp Uzbekistan trong trận chung kết giải vô địch U23 châu Á. Trận đấu rất được khán giả Việt Nam chờ đón. Nhiều nghệ sĩ hy vọng đội tuyển tiếp tục lập kỳ tích như lần đánh bại Qatar mới đây.

Các nghệ sĩ nhận xét U23 Việt Nam có nhiều thế mạnh trong suốt quá trình thi đấu từ đầu giải. Nghệ sĩ Nhân dân (NSND) Hoàng Dũng đánh giá cao bản lĩnh, thể lực của đội tuyển. Đây là điểm yếu của các thế hệ đàn anh, nay được đội tuyển trẻ khắc phục. "Trong trận bán kết, dù liên tục bị dẫn trước, các cầu thủ vẫn bình tĩnh gỡ hòa. Trong suốt 120 phút thi đấu, không có cầu thủ nào đi bộ trên sân. Chúng ta giữ được thể lực sung mãn từ đầu đến cuối trận. Tôi kỳ vọng rất nhiều vào cơ hội chiến thắng của đội nhà", NSND nói. Ông đặc biệt ấn tượng với kỹ thuật của cầu thủ mang số 13 - Đức Chinh.

Diễn viên Lan Phương bày tỏ: "Tôi ngưỡng mộ tâm lý vững vàng của các cầu thủ U23 Việt Nam. Trong trận bán kết, khi Qatar liên tục dẫn trước, các em vẫn tập trung đến 200% và lạnh lùng, bình tĩnh gỡ hòa trong thời gian thi đấu chính thức".

Ca sĩ Bằng Kiều nhận xét U23 Việt Nam là một tập thể mạnh, chất lượng đồng đều, các cầu thủ đá chính và dự bị đều giàu tiềm năng, giúp huấn luyện viên Park Hang-seo dễ dàng thực hiện nhiều chiến thuật. "Tôi chưa bao giờ thấy chúng ta chuyền bóng điêu luyện như vậy khi đá với các đội cửa trên. Đặc biệt, trong những pha tranh chấp, di chuyển, các em vẫn giữ vững đội hình. Tôi khâm phục tinh thần kỷ luật, ý chí của đội", ca sĩ Bằng Kiều nói.

Á hậu Thúy Vân ấn tượng với tốc độ của đội tuyển Việt Nam. Cô thấy Quang Hải, Hồng Duy, Đức Chinh... có thể tạo đột biến trong các pha tấn công cố định như phạt đền, phạt góc, ném biên...

Minh Tú, Hứa Vĩ Văn dự đoán Việt Nam thắng Uzbekistan 2-1. Minh Tú gửi gắm lời chúc đến các cầu thủ trẻ: "Cùng sự nỗ lực, quả cảm, đội tuyển đã đi đến trận đấu cuối cùng, vì vậy niềm tin tôi dành cho U23 Việt Nam là tuyệt đối. Trong bóng đá, không gì là không thể, vì vậy đội bạn có mạnh thế nào, tôi vẫn lạc quan. Đã lỡ vào đến chung kết rồi thì hãy mang chiếc cúp vàng về cho Việt Nam nhé các em".

Diễn viên Hứa Vĩ Văn tin Việt Nam thắng cách biệt một bàn trong 90 phút. Tuy nhiên, anh hơi lo lắng vì các cầu thủ bị chấn thương nhiều, hao tổn thể lực trong hai trận đấu trước. "Tôi hy vọng với bất kỳ kết quả nào, người hâm mộ sẽ chào đón nồng nhiệt các cầu thủ khi về nước", diễn viên nói thêm.

Còn diễn viên Chiều Xuân, nghệ sĩ Trung Anh đều từ chối dự đoán kết quả vì điều này có thể gây áp lực với đội tuyển. "Tôi hy vọng các cầu thủ có thể chơi đúng tinh thần trận tứ kết, bán kết, như vậy là quá đủ rồi", Trung Anh nói. Chiều Xuân tự hào khi đội tuyển vào đến chung kết. Chị tiết lộ sau trận bán kết, chồng chị - nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân - thức trắng đêm sáng tác ca khúc cổ vũ đội tuyển. Bài hát đang thu âm và chưa được công bố.

Ca sĩ Bằng Kiều bày tỏ: "Uzbekistan là một đối thủ mạnh. Dù thắng hay thua, các em vẫn là những người hùng của dân tộc".

Nhiều nghệ sĩ lên kế hoạch sang Trung Quốc hoặc tụ tập cùng bạn bè cổ vũ cho U23 Việt Nam. Hoa hậu Mỹ Linh nhận mình là fan cuồng nhiệt của bóng đá. Sau chiến thắng của U23 Việt Nam ở bán kết, cô cùng bạn bè xuống đường ăn mừng đội tuyển. Mỹ Linh theo dõi không sót trận nào của đội tuyển từ vòng tứ kết. Cô cảm ơn những chàng trai U23 Việt Nam đã cho người hâm mộ sống trong tình yêu bóng đá.

Á hậu Thanh Tú đã có mặt tại địa điểm đấu trận chung kết. Á hậu Lệ Hằng sẽ lên đường sang Trung Quốc vào tối 26/1. "Tôi muốn trực tiếp nhìn thấy khoảnh khắc lịch sử của đội nhà. Là người Việt Nam, tôi tin rằng thêm một khán giả đến cổ vũ, thêm một lá cờ đỏ sao vàng trên sân sẽ làm các em ấm lòng hơn khi chiến đấu", Lệ Hằng nói.

NSND Hoàng Dũng chia sẻ ông sẽ xem trận chung kết cùng câu lạc bộ bóng đá V-star do ông làm chủ tịch. Câu lạc bộ quy tụ nhiều nghệ sĩ như Công Lý, Việt Anh, Quốc Quân, Phùng Cường và nhiều cựu danh thủ như Hồng Sơn, Mạnh Dũng, Như Thuần.

NSƯT Trung Anh dự định xem trận chung kết cùng nhóm bạn phổ thông. Trước đó, ông xem bán kết một mình ở nhà. Khi Việt Nam chiến thắng, ông đã "phát điên, bất ngờ, xúc động, liên tục nhảy nhót".

Ca sĩ Mỹ Linh xuống đường ăn mừng sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar.

Thúy Vân rủ rê một số người bạn đến nhà cô xem trận bóng lịch sử. Minh Tú có chuyến đi từ thiện tại Đăk Lăk vào chiều 27/1. Vì vậy, cô sẽ xem bóng đá cùng các fan.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chia sẻ cô nhận được lời mời biểu diễn tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) để chào đón U23 Việt Nam về nước tối 28/1. Tuy nhiên, ca sĩ không thu xếp được lịch diễn vì trót nhận lời một chương trình khác từ trước. Cô hẹn một dịp hát cho các cầu thủ và chúc họ thi đấu tốt (xem video).

Hoa hậu H'Hen Niê mong các cầu thủ có thể lực thật sung mãn. "Thời tiết Trung Quốc đang rất lạnh, đây là bất lợi với cầu thủ nước ta. Nhưng tôi tin hàng nghìn khán giả có mặt trên sân bóng sẽ tạo nên một 'chảo lửa' nóng không kém gì Mỹ Đình", người đẹp Ê đê nhắn nhủ.

Các nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm đều hủy show ngày 27/1 để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Một số sân khấu hoãn hoạt động, trả tiền vé cho khán giả, trong khi các buổi ra mắt phim, sản phẩm âm nhạc mới cũng dời lại muộn hơn với lý do tương tự.

Hà Thu - Vân An

Sources: Vnexpress

Hoàng Dũng, Lan Phương
Tiểu Sử Hoàng Dũng
Tiểu Sử Lan Phương
  » Ảnh Sao 23/1: Lan Phương Khoe Bụng Bầu 33 Tuần
  » Ảnh Sao 21/1: Vợ Chồng Lan Phương Dạo Phố Cuối Tuần
  » Sắc Vóc Lan Phương Khi Bầu Lần Hai
  » Lan Phương Bế Bầu 5 Tháng Lên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 4/9: Quý Tử Nhà Chi Bảo Mặc Áo Cờ Đỏ Sao Vàng
  » Con Trai NSND Hoàng Dũng - Hoàng Dương Hé Lộ Mối Quan Hệ Của Người Yêu Với Mẹ
  » Ảnh Sao 4/8: Chi Bảo Mời Vợ Cũ Đến Nhà Ăn Tối
  » Dàn Mỹ Nhân VFC Mặc Gợi Cảm Lên Thảm Đỏ Tuần Lễ Thời Trang
  » Hồng Diễm Đọ Sắc Lan Phương Ở Show Thời Trang
  » Ảnh Sao 1/8: Ngô Thanh Vân Nhí Nhố Bên Ông Xã
  » Lan Phương Khoe Nhan Sắc Trẻ Hơn Tuổi 39
  » Lan Phương Mừng Sinh Nhật Con Gái
  » Sắc Vóc Tuổi 39 Của Diễn Viên Lan Phương
  » Cuộc Sống Lan Phương Và Chồng Tây Mùa Dịch
  » Nước Mắt Đồng Nghiệp Tiễn Đưa NSND Hoàng Dũng
  » Nghệ Sĩ Hoàng Dũng Chủ Động Giấu Tình Trạng Bệnh
  » Chồng Lan Phương Cúi Người Hôn Vợ Vì Quá Cao
  » Lan Phương Hóa Thiếu Nữ Đồng Quê
  » Lan Phương, Phương Oanh Đối Lập Màu Sắc Ở Sự Kiện
  » Ngọc Trinh Và Dàn Sao Chưng Diện Dự Thảm Đỏ Ở Singapore
  » Lan Phương Đưa Con Gái Sang Anh Thăm Gia Đình Chồng
  » Lan Phương Thi Game Show Khi Mang Thai 6 Tháng
  » Lan Phương Thi Game Show Khi Mang Thai 6 Tháng
  » Lan Phương Gây Chú Ý Khi Vào Vai Nàng Dâu Láu Cá
  » Lan Phương: 'Tôi Và Chồng Sắp Cưới Mong Từng Ngày Thấy Mặt Con'