Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Tình Yêu 'Xa Mặt Cách Lòng' Của Song Seung Hun - Lưu Diệc Phi Diễn Viên: Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi    
Ngày Đăng: 25 Tháng 01 Năm 2018

Sau thời gian "gắn nhau như sam" để quảng bá phim đóng chung, hai diễn viên ít gặp mặt vì bận việc và cuối cùng đường ai nấy đi.

Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun lần đầu gặp nhau năm 2012, tại sự kiện thời trang Cosmo Beauty Awards diễn ra ở Thượng Hải, Trung Quốc. Theo trang LTN, lúc bấy giờ hai người ngồi cạnh nhau dưới khán đài song hầu như không trao đổi. Song Seung Hun sau đó đăng trên trang cá nhân ảnh chụp cùng Diệc Phi ở hậu trường. Tài tử chia sẻ trên Sina anh hâm mộ Diệc Phi qua phim "Thiện nữ u hồn". Tác phẩm này từng công chiếu ở Hàn Quốc năm 2011.

Năm 2014, Song Seung Hun đăng trên Weibo ảnh gặp gỡ Lưu Diệc Phi tại Liên hoan phim Thượng Hải. Lúc này, họ đã xác nhận đóng cặp trong phim điện ảnh "Tình yêu thứ ba". Diệc Phi cho biết ấn tượng của cô lần đầu gặp Song Seung Hun là "đẹp trai, ánh mắt hớp hồn người khác". Cô khen tiếng Anh của Song Seung Hun tốt hơn cô tưởng tượng, anh dễ thương khi kể chuyện bằng tiếng Anh.

Trong thời gian quay "Tình yêu thứ ba", Song Seung Hun thường đăng ảnh chụp cùng Lưu Diệc Phi trên trang cá nhân. Tháng 8/2014, anh dự sinh nhật của người đẹp.

Năm 2015, đoàn phim "Tình yêu thứ ba" liên tục công bố ảnh và video hai diễn viên trong tác phẩm. Tháng 8 cùng năm, Sina đăng loạt ảnh Diệc Phi - Seung Hun hẹn hò buổi đêm, nam diễn viên về căn biệt thự của Diệc Phi ở Bắc Kinh. Nguồn tin cho hay Song Seung Hun tới để gặp gỡ ông bà ngoại và mẹ của Lưu Diệc Phi. Sau khi lộ ảnh, hai diễn viên xác nhận yêu nhau. Chuyện tình của đôi trai tài, gái sắc dấy lên làn sóng bàn tán. Không ít người nghi ngờ họ gây sự chú ý để quảng bá cho "Tình yêu thứ ba".

Trước những ồn ào, Lưu Diệc Phi khẳng định yêu Song Seung Hun nghiêm túc và muốn tìm hiểu anh để tiến tới hôn nhân. Trong khi Seung Hun cho biết anh và Diệc Phi "không có lý do để giả vờ hẹn hò".

Đôi tình nhân chụp các bộ ảnh tình tứ, liên tục tham gia các buổi quảng bá phim. Nam diễn viên nhiều lần thể hiện tình yêu với bạn gái: "Diệc Phi nhỏ tuổi hơn nhưng nhiều khi tôi thấy cô ấy chín chắn hơn mình. Tôi rung động vì cô ấy biết săn sóc, quan tâm người khác". Một lần khác, anh nói: "Tôi mong tình cảm của chúng tôi tiếp tục mãi và cũng mong cô ấy luôn giữ tình cảm như bây giờ".

Sang năm 2016 - 2017, Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun hiếm khi xuất hiện cùng nhau. Thi thoảng, một số nguồn tin tiết lộ Diệc Phi sang Hàn Quốc đón sinh nhật cùng bạn trai, hai người đón Giáng sinh cùng nhau... song không chụp được ảnh cả hai, các diễn viên cũng giữ im lặng. Trong hai năm qua, Lưu Diệc Phi tham gia hàng loạt sản phẩm điện ảnh như "Dạ khổng tước", "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", "Hóa ra anh vẫn ở đây", "Phong hỏa phương phi"... Cô thường xuyên ra nước ngoài dự sự kiện như LHP Cannes, tuần thời trang... Hiện người đẹp tập luyện để hóa thân thành "công chúa Disney" qua vai chính trong phim "Hoa Mộc Lan".

Trong khi đó Song Seung Hun chủ yếu hoạt động ở Hàn Quốc. Anh đóng hai phim là "Nhật Ký Saimdang" và "Black". Do hiếm khi tương tác với nhau, tin đồn hai diễn viên chia tay thường xuyên xuất hiện. Song Seung Hun phủ nhận các tin đồn.

Hình ảnh được Song Seung Hun chia sẻ trên trang cá nhân gần đây. Hôm 25/1, anh thông báo chia tay Lưu Diệc Phi vì cả hai bận lịch trình riêng, không có thời gian vun đắp tình yêu.

Lưu Diệc Phi chưa lên tiếng sau khi Seung Hun thông báo chia tay. Gần đây người đẹp đăng ảnh mặt mộc trên trang cá nhân. Cô ngủ trên ôtô khi di chuyển tới các điểm quảng bá phim mới.

Như Anh

Sources: Vnexpress

Song Seung Hun, Lưu Diệc Phi
Tiểu Sử Lưu Diệc Phi
Tiểu Sử Song Seung Hun
  » Lưu Diệc Phi Hóa "Đóa Hồng Xanh" Trên Thảm Đỏ
  » Lưu Diệc Phi Hóa Công Chúa Trong Lâu Đài Cổ
  » Lưu Diệc Phi 36 Tuổi “Đọ Sắc” Với Dương Mịch 37 Tuổi, Chứng Minh Vẻ Đẹp Từ Bên Trong Lẫn Bên Ngoài
  » Lưu Diệc Phi, Lý Nhược Đồng, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đường Yên, Chung Hân Đồng, Ai Đẹp Nhất Phim Cổ Trang?
  » Lưu Diệc Phi Sánh Đôi Dương Dương Ở Venice
  » Những Bức Ảnh Khiêu Vũ Nóng Bỏng Năm 19 Tuổi Của Lưu Diệc Phi Được Lan Truyền Rầm Rộ, Cô Diện Váy Ngắn Xinh Đẹp, Ánh Mắt Gây Xao Xuyến
  » Phong Độ Song Seung Hun Tuổi 47
  » Top 10 Nữ Diễn Viên “Đẹp Nhất” Trung Quốc: Lưu Diệc Phi Thứ 7, Phạm Băng Băng Thứ 4, Ai Mới Là Người Đứng Đầu?
  » Lưu Diệc Phi Được Khen Mặc Đẹp Trong Phim Mới
  » Lưu Diệc Phi Mặc Hở Ngực Trên Thảm Đỏ LHP Macau
  » Lưu Diệc Phi Khoe Sắc Vóc
  » Lưu Diệc Phi Bị Chỉ Trích Sau Vụ Tạ Đình Phong Bỏ Quốc Tịch Canada
  » Lưu Diệc Phi Và 42 Nghệ Sĩ Khốn Đốn Vì Lệnh Cấm Mới
  » Sự Trở Lại Của Lưu Diệc Phi
  » Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi Và Dàn Sao Nữ Nổi Bật Trên Thảm Đỏ
  » Ở Showbiz Trung Quốc, Mập Đồng Nghĩa Với Hết Thời?
  » Vì Sao Lưu Diệc Phi Bị Chế Giễu Ngoại Hình?
  » Lưu Diệc Phi Nổi Bật Tại Sự Kiện Sau Khi Trở Về Từ Mỹ
  » Lưu Diệc Phi Lấy Lại Nhan Sắc
  » ‘Mộc Lan’ - Chiếc Áo Quá Khổ Đối Với Lưu Diệc Phi
  » Vẻ Đẹp Cổ Điển Của Lưu Diệc Phi
  » Ảnh Chưa Chỉnh Sửa Của Lưu Diệc Phi Đè Bẹp Triệu Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba
  » Loạt Sao Hàn Tù Tội, Trốn Nhập Ngũ Nhưng Vẫn Được Tha Thứ
  » Nhan Sắc Của Mẹ Lưu Diệc Phi
  » 8 Mỹ Nhân Kiếm Tiền Giỏi Nhất Showbiz Trung Quốc