Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Chuyện Tình Dang Dở Của Minh Luân Với 3 Người Đẹp Diễn Viên: Minh Luân, Ninh Dương Lan Ngọc, Dương Cẩm Lynh    
Ngày Đăng: 21 Tháng 01 Năm 2018

Suôn sẻ trong công việc nhưng diễn viên có đường tình duyên nhiều trắc trở.

Minh Luân sinh năm 1985, từng là sinh viên Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Anh bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực thời trang, điện ảnh từ năm 2007 và là một trong những diễn viên quen thuộc của khu vực phía Nam. Minh Luân từng tham gia hàng chục phim truyền hình, trong đó nổi bật là Cỏ đuôi gà, Yêu thêm lần nữa, Anh em nhà bác sĩ, Pha lê không dễ vỡ... Ngoài thời gian đóng phim, anh còn hoạt động ở sân khấu kịch Hồng Vân. Sau khi trở thành á quân cuộc thi Tình Bolero 2016, Minh Luân được nhiều khán giả yêu mến với tiếng hát ngọt ngào, trầm ấm.

Sự nghiệp suôn sẻ nhưng Minh Luân chưa gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Mối tình với người trong nghề đầu tiên của Minh Luân là Á hậu Điện ảnh Dương Cẩm Lynh. Họ bén duyên vào năm 2011, khi lần đầu hợp tác trong phim Pha lê không dễ vỡ. Cẩm Lynh vào vai cô sinh viên xinh đẹp, là tiểu thư nhà giàu nhưng gia đình gặp biến cố. Vì thương gia đình, cô quyết định bỏ dở việc học để làm giúp việc cho cậu công tử bị gãy hai chân do Minh Luân thủ vai. Khi phim đóng máy, Minh Luân và Cẩm Lynh nhanh chóng vướng nghi án "phim giả tình thật". Ban đầu, cả hai khá e dè, chỉ thỉnh thoảng úp mở về chuyện tình cảm. Nhưng sau đó, Minh Luân công khai tình yêu với Dương Cẩm Lynh.

Minh Luân và Dương Cẩm Lynh thuở còn mặn nồng.

Những năm tháng yêu nhau, Minh Luân và Dương Cẩm Lynh từng được khen là đôi tình nhân đẹp của làng giải trí. Dù không được ba mẹ ủng hộ khi đến với Minh Luân, Dương Cẩm Lynh vẫn tuyên bố đi theo tiếng gọi của trái tim. Cả hai đã ấn định ngày cưới vào tháng 4/2012, tuy nhiên một tháng trước khi đám cưới diễn ra thì tuyên bố "đường ai nấy đi". Cuộc tình này để lại tổn thương, dằn vặt cho cả hai. Sau này, họ gạt qua chuyện buồn để tiếp tục đóng phim cùng nhau. Hiện tại, Dương Cẩm Lynh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Anh Khoa - nhà sản xuất phim Mặt nạ máu.

Người đẹp tiếp theo Minh Luân yêu là diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Họ quen nhau trong tiệc sinh nhật của con gái Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân. Diễn viên tâm sự anh yêu thích tính cách hồn nhiên, đáng yêu và thông minh của Lan Ngọc. Riêng nữ diễn viên Cánh đồng bất tận lại ít khi đề cập chuyện tình yêu. Cô hạn chế nhắc đến tên người yêu trong các bài phỏng vấn, chỉ trả lời ngắn gọn: "Chúng tôi trên mức bạn bè". Tuy vậy, Lan Ngọc vẫn có mặt ủng hộ người yêu ở các gameshow, chương trình. Tháng 11/2016, Minh Luân tiến đến hàng ghế người xem và dành tặng cho Lan Ngọc bó hoa hồng trong chương trình Tình Bolero tri ân cùng khán giả.

Minh Luân và Lan Ngọc lúc còn quen nhau.

Tuy nhiên, chuyện tình này cũng không có kết thúc đẹp. Tháng 3/2017, trong họp báo giới thiệu MV Gió về miền xuôi, Minh Luân gây bất ngờ khi tâm sự về mối tình ba năm của anh và bạn gái đã tan vỡ. "70% nội dung MV là sự thật về chuyện tình không trọn vẹn của tôi. Tôi không có ý trách người cũ. Cô ấy có quyền chọn người cô ấy cho là tốt hơn", Minh Luân tâm sự.

Sau khi chia tay Lan Ngọc, Minh Luân bén duyên với diễn viên Hồ Bích Trâm khi cả hai đóng phim Con gái bố già. Hồ Bích Trâm sinh năm 1991, từng vào top 20 cuộc thi Miss Teen 2010. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình với nhiều phim như: Thuyền giấy, Canh bạc cuộc đời, Khu vườn bí ẩn, Con đường hoàn lương, Mẹ hổ dạy con dâu... Trong MV Minh Luân làm tặng Lan Ngọc sau chia tay, Hồ Bích Trâm đóng vai bạn gái của anh. Ngoài đời, họ đã đưa nhau về ra mắt hai bên gia đình. Bích Trâm cũng có mối quan hệ tốt với mẹ của bạn trai.

Hồ Bích Trâm và Minh Luân khi tham gia chương trình "Cặp đôi bí ẩn".

Tuy vậy, sau đó, Hồ Bích Trâm chủ động chia tay Minh Luân khi nhận ra anh vẫn còn tình cảm với người cũ, khiến cô đau khổ. Nữ diễn viên cũng thất vọng khi trong một chương trình, Minh Luân không nhắc đến cô khi đề cập về chuyện tình cảm. Cô cho biết đã cắt đứt liên lạc từ lâu và sẽ không nhận đóng phim nào có sự xuất hiện của Minh Luân.

An An

Sources: Vnexpress

Minh Luân, Ninh Dương Lan Ngọc, Dương Cẩm Lynh
Tiểu Sử Minh Luân
Tiểu Sử Ninh Dương Lan Ngọc
Tiểu Sử Dương Cẩm Linh
  » Minh Luân Dự Sinh Nhật Kha Ly Ở Bình Thuận
  » Lan Ngọc Đưa Gia Đình Đến Hồ Tràm Nghỉ Dưỡng
  » Dương Cẩm Lynh Thay 4 Trang Phục Khi Ghi Hình Chương Trình Tết
  » Dương Cẩm Lynh Mặc Đầm Cut-Out Khoe Eo
  » Ảnh Sao 12/9: Quốc Trường Đưa Bố Mẹ Đi Chơi Hà Nội
  » Ảnh Sao 22/8: Hồng Ánh Hóa Thỏ Ngọc Của "Tây Du Ký"
  » Tăng Thanh Hà Và Dàn Sao Lên Đồ Quý Tộc Đi Xem Thời Trang
  » Ảnh Sao 20/4: Lan Ngọc Diện Mốt Hở Rốn Dạo Phố Sydney
  » Lan Ngọc Diện Váy Siêu Ngắn Đến Chúc Mừng Ngô Kiến Huy
  » Lan Ngọc Theo Mốt Bikini Nhỏ Xíu
  » 7 Nữ Chính "Không Thể Yêu Thương" Của Điện Ảnh Việt
  » 13 Vai Diễn Gây Chú Ý Của Điện Ảnh Việt Nam 2022
  » Lan Ngọc Chuẩn Bị 20 Bộ Đồ Cho Phim "Cô Gái Từ Quá Khứ"
  » Anh Thư Mặc Hở Bạo Ra Mắt Phim "Mười 2"
  » Ảnh Sao 14/9: Hoa Hậu Thùy Lâm Được Chồng Tặng Xe Sang
  » Ảnh Sao 21/8: Ninh Dương Lan Ngọc Diện Đồ Bơi Sexy
  » Ảnh Sao 9/6: Quỳnh Nga Quấn Quýt Đình Tú
  » Minh Luân, Hồ Bích Trâm Hoãn Cưới Vì Dịch Bệnh
  » Lan Ngọc Lần Đầu Xuất Hiện Sau Ồn Ào
  » Nhan Sắc Bạn Gái Của Minh Luân
  » Minh Luân Công Khai Bạn Gái
  » Lan Ngọc, Angela Phương Trinh Quây Quần Bên Gia Đình Ngày Tết
  » Hoài Linh Và Những Diễn Viên Từng Giúp Phim Việt Kiếm Tiền Mùa Tết
  » Lan Ngọc Thành ‘Cô Gái Phim Trăm Tỷ’, Hương Giang Diễn Thảm Họa
  » Minh Luân Về Miền Tây Phát 4,5 Tấn Gạo