Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Trailer Phim Có Cảnh Thanh Thúy Quyến Rũ Trường Giang Hot Trong Tuần Diễn Viên: Thanh Thúy    
Ngày Đăng: 20 Tháng 01 Năm 2018

"Siêu sao siêu ngố" - phim hài Tết có Trường Giang, Đức Thịnh, Thanh Thúy, Sam - tạo được chú ý khi công bố trailer mới.

Thanh Thúy mặc bikini quyến rũ Trường Giang trong Siêu sao siêu ngố

Trường Giang một mình đóng vai hai anh em song sinh. Người anh - Thế Sơn - là một ngôi sao giải trí với lượng fan đông đảo, nhưng luôn bị giám sát và chi phối bởi tay quản lý Tony Dũng (Đức Thịnh đóng). Trong khi đó, người em - Thế Tùng - nhếch nhác và không có nghề nghiệp ổn định.

Quá mệt mỏi trong công việc, Sơn nhờ em mình đóng giả trong một số chương trình. Thế Tùng phải đối phó với Phụng Anna (Thanh Thúy đóng) - một ngôi sao muốn quyến rũ anh. Hai anh em cũng rơi vào thế khó xử khi cùng yêu Trúc (Sam đóng). Trailer phim có gần 350.000 lượt xem trên fanpage nhà phát hành.

Chi Pu đóng phim tình cảm Lala: Hãy để anh yêu em với sao Hàn

Tác phẩm là dự án hợp tác của Việt Nam và Hàn Quốc, ghi hình ở hai quốc gia. Câu chuyện xoay quanh mối quan hệ giữa ba người trẻ. G-Feel (San E) là nhạc sĩ tài năng, có cô bạn gái xinh đẹp Yoon Hee (Chae Yeon). Tuy nhiên, anh gặp nhiều áp lực trong công việc, bỏ bê Yoon Hee để rồi hối tiếc khi cô qua đời.

Buồn chán, G-Feel sang Việt Nam - đất nước mà bạn gái anh từng muốn cùng anh ghé thăm. Tại đây, chàng nhạc sĩ gặp Hà Mi (Chi Pu) và tìm thấy sự kết nối với cô. Trailer phim có gần 300.000 lượt xem trên fanpage nhà phát hành.

Liam Neeson đóng hành động trong The Commuter

Trailer phim có 150.000 lượt xem trên fanpage nhà phát hành. Michael (Liam Neeson) là một nhân viên bán bảo hiểm, đang trên đường về nhà thì nhận được yêu cầu từ một người lạ. Anh được trả 100.000 USD nếu xác định được một hành khách đang ẩn náu trên tàu. Michael đồng ý tham gia, sau đó nhận ra mình đang vướng vào một âm mưu đen tối của bọn tội phạm. Tác phẩm đánh dấu vai diễn mới nhất của Liam Neeson - tài tử đã 66 tuổi nhưng liên tiếp tham gia các phim hành động trong vài năm qua.

Lee Byung Hun tái xuất trong Xin chào, cậu em khác người!

Phim Hàn Quốc Keys to the Heart xoay quanh cuộc sống éo le của hai anh em có tính cách khác biệt. Người anh (Lee Byung Hun) từng là võ sĩ quyền anh tên tuổi, nhưng giờ đã hết thời. Người em (Youn Yuh Jung) mắc hội chứng bác học (Savant Syndrome), là thiên tài piano nhưng bị rối loạn thần kinh. Trong lúc sống chung, hai anh em có nhiều mâu thuẫn nhưng dần học được cách hòa hợp với nhau. Tác phẩm dự kiến chiếu ở Việt Nam vào ngày 2/2. Trailer phim có 127.000 lượt xem trên fanpage nhà phát hành.

Người đẹp Thụy Điển diễn cảnh mạo hiểm trong Tomb Raider

Alicia Vikander thay Angelina Jolie thủ vai chính Lara Croft trong phim điện ảnh Tomb Raider - dựa trên trò chơi điện tử cùng tên. Ở tuổi 21, Lara Croft bắt đầu có ảo giác về người cha đã mất tích cách đó bảy năm (Dominic West đóng). Từ các hình ảnh này, người đẹp phát hiện một cuộn băng video, hướng dẫn cô cách tiêu diệt tổ chức tà ác Trinity. Cô cùng một thuyền trường gốc Á (Ngô Ngạn Tổ đóng) tìm đến một hòn đảo bí ẩn để điều tra. Trailer phim thu hút khán giả quốc tế với 1,6 triệu lượt xem trên Youtube sau một ngày đăng tải.

The Handmaid's Tale - series về những phụ nữ bị cưỡng hiếp - tung trailer mùa hai

Dựa trên tiểu thuyết ăn khách cùng tên năm 1985 của nữ nhà văn Margaret Atwood, loạt phim đưa người xem đến một xã hội tương lai khắc nghiệt. Khi dịch bệnh và ô nhiễm khiến loài người dần mất đi khả năng sinh sản, một nhóm cực đoan ở Mỹ đã tiến hành đảo chính để thành lập chính phủ hà khắc Gilead. Những phụ nữ còn khả năng sinh sản bị biến thành hầu gái, bị tước đoạt quyền làm việc và sở hữu tài sản. Họ bị cưỡng hiếp như một nghi lễ để sinh con cho những gia đình chức quyền.

Trung tâm của câu chuyện là June (Elisabeth Moss) - người sau đó mang tên Offred - phải vào phục vụ cho gia đình gã quý tộc Fred (Joseph Fiennes). Cô vừa phục tùng vừa tìm cách thoát khỏi hoàn cảnh khắc nghiệt. Mùa đầu ra mắt năm 2017, gây tiếng vang lớn với giải "Series chính kịch xuất sắc" ở giải Emmy và Quả Cầu Vàng. Phần hai dự kiến có 13 tập, phát sóng tháng 4, tiếp tục theo chân hành trình của June.

Ân Nguyễn

Sources: Vnexpress

Thanh Thúy
Tiểu Sử Thanh Thúy
Tiểu Sử Thanh Thúy
  » Ảnh Sao 9/11: Đức Thịnh Biểu Cảm Lạ Khi Được Thanh Thúy Hôn
  » Thanh Thúy - Đức Thịnh Chụp Ảnh Phong Cách Tết Xưa
  » Thanh Thúy, Cao Minh Đạt Và Dàn Sao 'Vòng Xoáy Tình Yêu' Sau 15 Năm
  » Thanh Thúy Tiết Lộ Ảnh Chụp Cùng Đức Thịnh Hơn 10 Năm Trước
  » Thanh Thúy Bất Ngờ Khi Nhìn Lại Nhan Sắc Thời Thanh Xuân
  » Thanh Thúy Sinh Con Trai Nặng Hơn 4 Kg
  » Nhã Phương Vắng Bóng Ở Buổi Ra Mắt Phim Tết
  » Thanh Thúy Khoe Bụng Bầu Ở Tháng Cuối Thai Kỳ
  » Thanh Thúy Mang Thai Lần Hai
  » Dàn Người Đẹp Trong Phim Việt Mùa Tết 2018
  » Trường Giang Dự Sự Kiện Dù Sức Khỏe Yếu
  » Hoa Hậu Mỹ Linh Tiếp Tục Làm Đại Sứ Lễ Hội Áo Dài 2018
  » Đức Thịnh: 'Tôi nể sợ vợ để sống lâu'
  » Trailer Phim Có Cảnh Thanh Thúy Quyến Rũ Trường Giang Hot Trong Tuần
  » Thanh Thúy Mặc Bikini Quyến Rũ Trường Giang Trong Phim Mới
  » Thanh Thúy Chơi Đùa Với Con Trai Ở Biển
  » Thanh Thúy Dắt Con Trai Đi Từ Thiện
  » Thanh Thúy, Đức Thịnh Nắm Tay Dạo Phố Hội An
  » Biến Đổi Nhan Sắc Của Diễn Viên Thanh Thúy
  » Biến Đổi Nhan Sắc Của Diễn Viên Thanh Thúy
  » Người Vô Danh Tiêu Tốn Bao Nhiêu Để Bước Lên Thảm Đỏ Cannes
  » Hai Mẹ Con Thanh Thúy Du Xuân Đầu Năm
  » Trương Ngọc Ánh: Phong Cách Thời Trang Phụ Thuộc Vào Tâm Trạng
  » Diễn Viên, Ca Sĩ Và 'Canh Bạc' Đầu Tư Phim Tiền Tỷ Chiếu Rạp
  » Thương Tín Dắt Vợ Và Con Gái Hai Tuổi Dự Sự Kiện