Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Thái Lan » Ba Cặp 'Phim Giả Tình Thật' Của Màn Ảnh Thái Diễn Viên: Push Puttichai, Jooy Warattaya, Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya, Mark Prin, Kimmy Kimberley    
Ngày Đăng: 10 Tháng 01 Năm 2018

Các đôi diễn viên của phim "Ảo mộng", "Hoán đổi linh hồn" và "Yêu thầm qua mạng"... nên duyên ngoài đời sau khi đóng cặp.

Push Puttichai - Jooy Warattaya

Push Puttichai sinh năm 1986 trong gia đình bình dân. Khởi đầu từ vai trò DJ ít tiếng tăm của kênh FM 89, ghi điểm với người đối diện bằng nụ cười, anh được nhiều đạo diễn mời tham gia diễn xuất. Sự nghiệp diễn viên của Push khởi sắc khi anh đóng vai chính trong Bắt lấy thiên thần cùng nữ diễn viên Wannarot Sonthichai. Từ đó, Push liên tục có mặt trong bảng xếp hạng top 5 mỹ nam Thái và người hâm mộ đặt cho anh biệt danh "chàng hoàng tử trong mơ".

Sau các dự án truyền hình, anh đều dính phải tin đồn tình cảm với nữ chính. Tuy nhiên, trái tim của Push thực sự bị chinh phục bởi Jooy - nữ nghệ sĩ hơn anh ba tuổi. Cả hai nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim Fun fueng (Ảo mộng) vào năm 2014. Trong phim, Push và Jooy vào vai cô, cậu chủ thuộc hai gia đình bề thế. Vì muốn giúp người hầu được gả vào nhà giàu, cả hai hoán đổi thân phận với họ. Cuối cùng, mọi sự vỡ lẽ, hai giúp việc mạo danh yêu nhau từ lúc nào không hay.

Công bố tình cảm với Jooy, Push chịu áp lực lớn từ fan khi phần đông phản đối mối quan hệ của anh. Họ chê Jooy kém xinh, ít nổi bật và nhất là lớn tuổi. Tuy vậy, nam nghệ sĩ luôn biết cách bảo vệ bạn gái và khẳng định lựa chọn của anh là đúng đắn. Tại tiệc sinh nhật tuổi 33 của Jooy, Push nói: "Tôi thấy người con gái bên tôi lúc này đúng là một nửa của mình. Có thể không phải là người tốt nhất nhưng từ giờ trở đi, tôi sẽ cố gắng để trở thành người hoàn hảo với cô gái này".Nhận xét về nửa kia của mình, Push dành nhiều mỹ từ để ca ngợi. Anh bảo Jooy không chỉ là người phụ nữ hiểu biết, cô còn có trái tim nhân hậu và hài hước.

Cuối tháng 7/2016, diễn viên đưa bạn gái về nhà để ra mắt bố mẹ. Trên trang thông tin cá nhân, Push khoe ảnh mẹ dạy Jooy nấu ăn, chăm sóc vườn tược và cho biết gia đình rất quý mến bạn gái. Hồi năm ngoái, nghệ sĩ tiết lộ bố mẹ hai bên đã gặp gỡ và bàn chuyện hôn nhân. Tuy nhiên, khi được hỏi về thời gian diễn ra đám cưới, cả hai trả lời khá úp mở.

Nadech Kugimiya - Yaya Urassaya

Cặp nghệ sĩ được mệnh danh là "tiên đồng ngọc nữ" của màn ảnh Thái Lan. Nadech Kugimiya sinh năm 1991, mang trong mình dòng máu Thái - Áo và có nụ cười rạng rỡ với má lúm đồng tiền. Yaya Urassaya sinh năm 1993, mang trong mình dòng máu Thái - Nauy. Ngoài tài năng diễn xuất, nữ nghệ sĩ nổi danh nhờ tính cách vui nhộn, hòa đồng và gương mặt "không góc chết".

Cặp diễn viên trong phim "Hoán đổi linh hồn".

Bộ phim "mai mối" cho Nadech và Yaya là Duang Jai Akkanee (Trái tim của Akkanee, 2010). Phim kể về chuyện tình đầy éo le của nam, nữ chính (do hai nghệ sĩ thủ vai). Vì mâu thuẫn giữa hai gia đình từ thế hệ cha, Akkanee (Yaya) và Ajjima (Nadech) là oan gia khi còn nhỏ. Lớn lên, họ chăm sóc trang trại bò sữa của gia đình và thường xuyên khẩu chiến về ranh giới hàng rào trắng. Dần dần, đôi trẻ lén lút quan tâm nhau dù miệng luôn nói lời thù hận.

Trước tin đồn hẹn hò, họ không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận. Tuy nhiên, chính những cử chỉ và hành động cả hai dành cho nhau trong suốt bảy năm qua càng chứng tỏ "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Hồi tháng 2/2017, Yaya trả lời trong một sự kiện rằng có thể gọi Nadech là người yêu của cô và mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp. Đây là lần hiếm hoi Yaya chia sẻ về chuyện tình cảm trước báo giới nhằm dập tắt nghi vấn Nadech lạnh nhạt với cô để cặp kè Preechaya - nữ diễn viên phim ATM - Lỗi tình yêu.

Sau bảy năm, tình cảm hai người vẫn mặn nồng.

Tháng 4/2017, Yaya khoe trên trang cá nhân những bức ảnh đưa mẹ đi ăn và gặp gỡ thành viên gia đình Nadech. Trước đó, cả hai xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế với chủ đề "Love mission". Diễn viên Great Warintorn Panhakarn trêu chọc: "Khi nào đôi này mới công khai đây?". Nadech trả lời: "Yaya nói lúc nào thì tôi chịu lúc đó".

Mark Prin - Kimmy Kimberley

Mark Prin sinh năm 1990 tại Chiang Mai (Thái Lan). Trước khi tham gia ngành giải trí, anh là vận động viên Judo của Đại học Rangsit. Kimmy Kimberley sinh năm 1992, là người mẫu, diễn viên Thái Lan gốc Đức. Hai diễn viên hiện là một trong những cặp đôi được yêu mến nhất ở Thái. Họ từng hợp tác trong nhiều phim truyền hình như Hàng rào tình yêu, Yêu thầm qua mạng, Cô giúp việc đáng yêu...

Mark - Kim sóng đôi tại sự kiện của làng giải trí Thái Lan.

Sau phim đầu tiên đóng cặp - Ba chàng trai vàng, Mark và Kim trở nên thân thiết. Đây cũng là một trong ít cặp nghệ sĩ mạnh dạn công khai chuyện tình cảm trong làng giải trí. Đến với nhau, cả hai chịu nhiều búa rìu từ dư luận. Thời điểm cặp diễn viên xảy ra tin đồn tình cảm, nữ nghệ sĩ được cho là đang hẹn hò với nhà sản xuất Jett Nattapong. Sau khi Kim chia tay Jett, Mark bị coi là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ.

Những tai tiếng trong chuyện tình cảm khiến sự nghiệp của cả hai gặp khó khăn. Năm 2013, Hàng rào tình yêu lên sóng và tạo hiệu ứng tốt nằm ngoài dự đoán. Phim có rating cao ngất ngưởng mặc những lùm xùm quanh chuyện tình cảm của cả hai. Đầu năm 2015, Mark và Kim mở lòng về mối quan hệ và khẳng định họ đích thực là một cặp. Chính nỗ lực làm việc, bỏ ngoài tai mọi điều gièm pha của Mark - Kim đã đưa tên tuổi của cả hai lên hàng sao hạng A của làng giải trí xứ Thái.

Mark trêu chọc Kim tại tiệc sinh nhật người bạn.

Nhiều người khi nhìn vào hình ảnh ngọt ngào, tình tứ ngoài đời của Mark - Kim không ngừng xuýt xoa và cho rằng họ có tướng phu thê. Mới đây, khi khán giả cho rằng mẹ Mark Prin không thích con dâu tương lai qua việc hủy theo dõi Kim trên Instagram, Mark giải thích mẹ anh không hay sử dụng mạng xã hội và vô tình ấn nhầm nút unfollow (không theo dõi) bạn gái.

Hiện nay, cặp nghệ sĩ sóng đôi trong phim Hành trình đi tìm tình yêu và công lý.

Trọng Trường

Sources: Vnexpress

Push Puttichai, Jooy Warattaya, Nadech Kugimiya, Yaya Urassaya, Mark Prin, Kimmy Kimberley
  » Hôn Lễ Bên Hồ Como Của "Cặp Sao Đẹp Đôi Nhất Thái Lan"
  » "Cặp Sao Đẹp Nhất Thái Lan" Đính Hôn
  » Chuyện Tình 11 Năm Của Nam Thần Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo
  » Vẻ Đẹp Nam Chính 'Vì Sao Đưa Anh Tới' Phiên Bản Thái Lan
  » Ba Cặp 'Phim Giả Tình Thật' Của Màn Ảnh Thái
  » 4 'Cặp Đôi Vàng' Thống Lĩnh Màn Ảnh Thái
  » 5 Sao Nữ Đủ Cả Tài Lẫn Sắc Của Showbiz Thái
  » Style Khác Biệt Của 4 'Bông Hồng Lai' Hot Nhất Xứ Chùa Vàng
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Mỹ Nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay" Quấn Quýt Bên Bạn Trai
  » Mỹ Nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay" Đón Tuổi Mới Bên Bạn Trai
  » Khoảnh Khắc Ngọt Ngào Của Nong Poy Và Bạn Đời
  » Mỹ Nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay" Khoe Ảnh Đi Du Lịch Anh Cùng Bạn Trai
  » Hai Ngôi Sao Thái Kết Hôn Sau 13 Năm Yêu
  » Ảnh Sao 29/4: Thùy Tiên Đọ Sắc Với Mỹ Nhân "Chiếc Lá Cuốn Bay"
  » "Cặp Sao Đẹp Nhất Thái Lan" Đính Hôn
  » Mẹ Sao "Chiếc Lá Cuốn Bay" Nhận Bồi Thường Gần Một Triệu USD
  » Cảnh Sát Công Bố Kết Quả Khám Nghiệm Tử Thi Sao "Chiếc Lá Cuốn Bay"
  » Mẹ Sao "Chiếc Lá Cuốn Bay" Phủ Nhận Con Gái Có Giao Dịch Mờ Ám Trên Tàu
  » Đường Cong Tựa Chai Coca Của "Ma Nữ Đẹp Nhất Thái Lan"
  » Chuyện Chia Tay Ồn Ào Của Hai Ngôi Sao Thái Lan
  » Mike Angelo Bị Hủy Hoại Danh Tiếng Vì Scandal Đời Tư
  » Vóc Dáng Không Chút Mỡ Thừa Của Minh Tinh Thái Lan
  » Tuổi 29 Của Mai Davika
  » Mai Davika Đón Sinh Nhật Cùng Bạn Trai
  » Tuổi 35 Của Hoa Hậu Chuyển Giới Đẹp Nhất Thái Lan