Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Dàn Tài Tử Quyến Rũ Của Loạt Phim ‘X-Men’ Diễn Viên: Hugh Jackman    
Ngày Đăng: 04 Tháng 06 Năm 2014

Vẻ ngoài cơ bắp của Hugh Jackman, gương mặt thư sinh của James McAvoy hay sự tinh nghịch của Evan Peters... đem lại nhiều sắc thái cho dàn sao nam của “X-Men”.

1. Hugh Jackman trong vai Wolverine

Khi mới tham gia X-Men năm 2000, Hugh Jackman còn là một diễn viên vô danh với thân thể không quá cơ bắp. Thế nhưng theo thời gian, tài tử Australia đã chứng tỏ mình là một lựa chọn đúng đắn khi chăm chỉ rèn luyện để có được cơ thể cường tráng, kết hợp với vẻ nam tính vốn có giúp nhân vật Wolverine mà anh đảm nhiệm luôn nổi bật giữa các dị nhân.

Không chỉ được làm riêng hai bộ phim, Wolverine còn là nhân vật duy nhất xuất hiện trong tất cả các tập phim X-Men từ trước tới nay. Anh đóng vai trò rất quan trọng trong phần mới nhất Days of Future Past đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu.

2. James Marsden trong vai Cyclops

Khi tham gia Enchanted, James Marsden được giao vai chàng hoàng tử đến từ xứ sở cổ tích, và chừng đó đủ nói lên vẻ ngoài sáng sủa của nam diễn viên này. Trong loạt phim X-Men, tài tử này vào vai nhân vật Cyclops với đôi mắt luôn bị che do nguồn năng lượng khủng khiếp của nó.

Anh có mối tình lãng mạn với nhân vật Jean Grey và do đó trở thành... tình địch của Wolverine. Ngoài ba tập phim X-Men gốc, Cyclops còn có sự trở lại bất ngờ thú vị trong một phần khác của dòng phim về dị nhân.

3. James McAvoy trong vai Giáo xư X thời trẻ

Nếu như nhân vật Giáo sư X của Patrick Stewart trong ba tập phim gốc để lại dấu ấn với vẻ điềm đạm, thông thái thì James McAvoy lại mang tới một ấn tượng khác khi thể hiện nhân vật này thời trẻ: vẫn thông minh, vẫn hướng thiện nhưng sở hữu một vẻ quyến rũ cùng sự tự tin của tuổi trẻ.

Đến bản thân Patrick Stewart còn tự hào về việc James McAvoy vào vai Charles Xavier trong quá khứ bởi “cậu ấy rất đẹp trai và người ta sẽ nghĩ về cậu ấy như phiên bản thời trẻ của tôi”. Không chỉ điển trai, nam diễn viên người Scotland còn thể hiện khả năng diễn xuất tốt trong First Class và Days of Future Past với nhiều trường đoạn đấu tranh tâm lý.

4. Michael Fassbender trong vai Magneto thời trẻ

Hình ảnh Magneto thời trẻ khiến không ít fan nữ phải xiêu lòng, khi tài tử Michael Fassbender không chỉ sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, mạnh mẽ mà còn có cá tính mạnh. Mang trong mình hận thù từ nhỏ, Magneto lớn lên với một lý tưởng về sự ưu việt của dị nhân so với loài người và sẵn sàng đấu tranh với cả người bạn tri kỷ của mình để bảo vệ quan điểm bản thân.

Sau khi được đề cử Oscar với vai diễn tên chủ nô nhẫn tâm trong 12 Years a Slave, Michael Fassbender lại tiếp tục nhận những lời khen ngợi với diễn xuất thuyết phục trong Days of Future Past.

5. Ryan Reynolds trong vai Deadpool

Deadpool là một trong những nhân vật phản anh hùng nổi tiếng nhất trong dải thiên hà Marvel, song cho đến nay vẫn chưa có bộ phim nào dành riêng cho anh. Lần xuất hiện hiếm hoi của nhân vật có tên thật là Wade Wilson này trên màn ảnh rộng là trong X-Men Origins: Wolverine. Trong tác phẩm trên, Deadpool là một phần trong Biệt đội X quy tụ những tay lính đánh thuê kiệt xuất (bao gồm cả Wolverine).

Nhân vật này được thể hiện bởi Ryan Reynolds, tài tử luôn nằm trong danh sách những người đẹp nhất thế giới và từng được tạp chí People trao danh hiệu “Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh” vào năm 2010. Khả năng kiếm đạo cùng cái mồm không ngừng nghỉ khiến nhiều người hâm mộ đang chờ đợi Deadpool tái xuất trong tương lai gần với một bộ phim riêng.

6. Daniel Henney trong vai Agent Zero

Cùng nằm trong Biệt đội X như Wolverine và Deadpool là Agent Zero, một sát thủ với kỹ năng săn lùng cũng như bắn súng siêu hạng. Người thủ vai anh là nam người mẫu kiêm diễn viên Mỹ gốc Hàn - Daniel Henney. Ngôi sao gốc Á này quen thuộc với khán giả không chỉ bởi các video quảng cáo, những bộ phim mà còn bởi phim truyền hình đình đám Tên tôi là Kim Sam Soon.

Dù chỉ đóng vai phụ là bác sĩ Henry Kim, vẻ ngoài cao ráo, điển trai đã giúp Daniel Henney trở nên nổi bật và được chào mời bởi nhiều dự án. Ngoài X-Men Origins: Wolverine, Daniel Henney còn từng góp mặt trong một phim hành động khác của Hollywood là The Last Stand.

7. Taylor Kitsch trong vai Gambit

Trong truyện tranh, Gambit không chỉ có tài điều khiển động năng và điêu luyện với các lá bài mà còn là một gã tay chơi sát gái. Chính vì lẽ đó, ngôi sao có gương mặt đẹp Taylor Kitsch của John Carter và Battleship được tin cậy trao cho vai diễn này trong X-Men Origins: Wolverine.

Dù là người giúp Wolverine tới được với hòn đảo đang giam giữ các dị nhân, ấn tượng mà Gambit của Taylor Kitsch để lại trong người hâm mộ không sâu sắc và hiện một tài tử đẹp trai khác là Channing Tatum đang được liên hệ để đảm nhiệm Gambit trong các bộ phim sau này của Marvel.

8. Shawn Ashmore trong vai Iceman

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trong X-Men, nhân vật Bobby (mệnh danh Iceman) của Shawn Ashmore đã làm người xem nhớ tới với nụ cười hiền lành cùng những cử chỉ quan tâm dành cho cô nàng Rogue. Khán giả được chứng kiến sự trưởng thành của anh qua ba tập phim gốc và mới đây nhất là Days of Future Past.

Trong bom tấn đang nhận được nhiều lời khen từ khắp nơi này, Iceman đã chứng tỏ sự dũng cảm và bản lĩnh của mình khi sử dụng khả năng điều khiển băng giá để giữ chân binh đoàn Sentinel, bảo vệ các đồng đội.

9. Nicholas Hoult trong vai Beast

Nhân vật Beast thường được nhớ tới trong bộ da xanh lét và vẻ ngoài như một con quái thú - hậu quả của một lần thử nghiệm huyết thanh thất bại. Ở trạng thái bình thường, anh là Hank - nhà nghiên cứu thông thái, có vẻ ngoài thư sinh và là người trợ thủ đắc lực cho Charles Xavier khi gặp chấn thương không thể đi lại.

Người vào vai Beast/Hank là Nicholas Hoult, người luôn nổi bật trên thảm đỏ trong các bộ vest lịch lãm cùng chiều cao 1,9m. Anh cũng là bạn trai lâu năm của người đẹp Jennifer Lawrence, ngôi sao thủ vai Mystique thời trẻ.

10. Evan Peters trong vai Quicksilver

Không có vẻ ngoài nam tính mạnh mẽ như nhiều đàn anh kể trên nhưng Evan Peters chỉ cần vài chục phút xuất hiện trong Days of Future Past để khiến nhiều khán giả trở thành fan của mình. Vẻ ngoài trẻ trung cùng phong cách hài hước, tinh nghịch mà ngôi sao loạt phim truyền hình American Horror Story này đem lại cho Quicksilver gây ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem.

Trong Days of Future Past, dù đất diễn không nhiều, chỉ cần một cảnh quay slow-motion trong giai điệu ca khúc Time in a Bottle đã đủ để Evan Peters làm lu mờ những đàn anh khác. Người hâm mộ đang chờ đợi Quicksilver tái xuất với nhiều thời lượng hơn trên màn ảnh trong X-Men: Apocalypse (2016).

Sources: Vnexpress

Hugh Jackman
Tiểu Sử Hugh Jackman
  » Sao Hạng A Suýt Mất Vai Diễn Để Đời
  » Hugh Jackman Chưa Bao Giờ Xa Vợ Quá Hai Tuần
  » Hành Trình 14 Năm Trên Màn Ảnh Của ‘Cướp Biển Caribbean’
  » 'Beauty And The Beast' Mở Màn Ăn Khách Toàn Cầu
  » Hình Thể 'Người Sói' Hugh Jackman Qua Gần 20 Năm
  » Hugh Jackman - Nước Mắt Và Nụ Cười Trong 17 Năm Làm Người Sói
  » 'Logan' Của Hugh Jackman Thu Gần 240 Triệu USD, Lập Kỷ Lục Mới
  » Phim 18+ ‘Logan’ - Khúc Ca Giã Biệt Bi Tráng Cho Người Sói
  » Hugh Jackman Chia Tay Vai Diễn Người Sói Sau 17 Năm
  » Hugh Jackman Đắm Đuối Hôn Vợ 61 Tuổi
  » Bom Tấn Cuối Về Người Sói Gây Sốt Tại Liên Hoan Phim Berlin
  » Hugh Jackman Cạo Sạch Râu Để Chia Tay Nhân Vật 'Người Sói'
  » Hugh Jackman Bất Ngờ Xuất Hiện Trong Trailer 'X-Men: Apocalypse'
  » Hugh Jackman Cùng Vợ Đi Hưởng Trăng Mật Lần Hai
  » Giới Sao Ở Các Châu Lục Đồng Loạt Cầu Nguyện Cho Paris
  » Thư Kỳ Bị Hớp Hồn Bởi Ánh Mắt Của Hugh Jackman
  » Dàn Tài Tử Quyến Rũ Của Loạt Phim ‘X-Men’
  » Phạm Băng Băng Điệu Đà Bên Hugh Jackman
  » Trang Phục Khoe Eo Thon Của Sao Châu Á
  » Dàn Sao ‘X-Men’ Đi Quảng Bá Phim Ở 7 Thành Phố