Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » 10 Sao Mặt Đẹp, Diễn Xuất Đơ Của Màn Ảnh Hoa Ngữ 2017 Diễn Viên: Angelababy, Lưu Diệc Phi, Lộc Hàm    
Ngày Đăng: 27 Tháng 12 Năm 2017

Angelababy, Lưu Diệc Phi, Lộc Hàm... vào top sao dưới 31 tuổi diễn xuất dở của Sohu.

Trang Sohu - báo điện tử hàng đầu của Trung Quốc - vừa công bố kết quả thăm dò "Top 10 diễn viên diễn xuất dở" trong năm 2017, được tổng kết qua điểm đánh giá của các nhà biên kịch, nhà báo, người quản lý. Âu Dương Na Na đứng đầu danh sách. "Cô ấy diễn gượng gạo, không cảm xúc. Như giảng viên Lưu Thiên Trì nhận xét, lúc đóng cảnh khóc, cô ấy không cho thấy nội tâm, chỉ là đang quệt quệt mắt", Sohu viết. Năm 2017, diễn viên 17 tuổi ra mắt phim "Bí quả", "Vụ tai nạn ngọt ngào".

Cổ Lực Na Trát xếp thứ nhì với các phim "Trạch thiên ký", "City of Rock". Người đẹp bị nhận xét: "Mặt thiếu cảm xúc, ánh mắt vô hồn, cả gương mặt chỉ có miệng cử động, còn lại đơ cứng". Ưu điểm của cô là đẹp, trẻ, có khả năng phát triển kỹ năng biểu diễn nhưng chưa tìm được vai phù hợp.

Trần Học Đông xếp thứ ba danh sách vì thể hiện trong phim "Hạ chí chưa tới". Giới chuyên môn đánh giá tài tử chỉ như "đọc thoại trên màn ảnh", biểu cảm gượng gạo.

Victoria Song (Tống Thiến) bị đánh giá diễn khoa trương trong các phim "Thượng cổ tình ca", "Bí mật của Mỹ Lệ". Cô xếp thứ tư danh sách.

"Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" là thất bại của Lưu Diệc Phi trong năm 2017. Cô nhận vô số lời chê vì biểu cảm thô cứng, trang phục không bắt mắt. Thể hiện của người đẹp trong "Phong hỏa phương phi" cũng không được đánh giá cao. "Cô ấy có thừa khí chất thần tiên nhưng diễn xuất bộc lộ nhiều khuyết điểm", Sohu nhận xét. Không ít người trong ban bình chọn thẳng thừng đánh giá: "Diệc Phi diễn vai nào cũng như nhau, người đẹp nhưng biểu cảm giống khúc gỗ".

Phim "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" cũng khiến Dương Dương lọt vào danh sách với vị trí thứ sáu. Anh bị nhận xét dù đóng phim cổ trang vẫn giữ nguyên phong cách của ngôi sao thần tượng.

"Cô phương bất tự thưởng" là thảm họa của truyền hình Hoa ngữ 2017 vì lạm dụng kỹ xảo, dựng phim cẩu thả. Angelababy bị chỉ trích không chuyên nghiệp vì để người đóng thế cả trong các cảnh đơn giản. Diễn xuất của cô cũng bị chê nhàm chán, một màu. "Cô ấy trợn tròn mắt để diễn trong mọi hoàn cảnh. Angelababy vừa diễn kém vừa thiếu chuyên nghiệp", trang này nhận xét.

Trịnh Sảng xếp thứ tám danh sách vì lối diễn đơn điệu, ưa khoa trương trong "Ngộ Không truyện", "Hạ chí chưa tới". Sohu nhận xét: "Cô ấy có ba thói quen là phồng miệng, trợn mắt, giả vờ ngây thơ vô tội. Thực ra cô ấy có năng khiếu diễn xuất nhưng chưa biết phát huy điểm mạnh".

Cùng vị trí thứ tám là Lộc Hàm, với thể hiện trong "Trạch thiên ký". Tạo hình của anh quá ẻo lả, nữ tính. "Lộc Hàm và nữ chính hầu như không có sự tương tác với nhau, không mang lại cảm xúc của một đôi tình nhân. Anh ấy còn đẹp hơn nữ chính", bài báo bình luận.

Trương Nghệ Hưng (nghệ danh khác là Lay, thành viên nhóm EXO) xếp thứ 10. Giới chuyên môn cho rằng anh chọn vai chưa phù hợp, giống người "lạc vào đoàn phim" trong "Kiến quân đại nghiệp" hay "Kung Fu Yoga", "Kế hoạch cầu hôn".

Sources: Vnexpress

Angelababy, Lưu Diệc Phi, Lộc Hàm
Tiểu Sử Lưu Diệc Phi
Tiểu Sử Angelababy
  » Angelababy Sánh Vai Phùng Đức Luân Đi Thảm Đỏ
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » 10 Scandal "Tiêu Tan Sự Nghiệp" Của Dàn Sao Cbiz
  » Lưu Diệc Phi Hóa "Đóa Hồng Xanh" Trên Thảm Đỏ
  » Angelababy Tại Tuần Lễ Thời Trang Paris
  » Cánh Mày Râu Ngơ Ngẩn Vì Nhan Sắc Angelababy
  » Lưu Diệc Phi Hóa Công Chúa Trong Lâu Đài Cổ
  » Lưu Diệc Phi 36 Tuổi “Đọ Sắc” Với Dương Mịch 37 Tuổi, Chứng Minh Vẻ Đẹp Từ Bên Trong Lẫn Bên Ngoài
  » Lưu Diệc Phi, Lý Nhược Đồng, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Đường Yên, Chung Hân Đồng, Ai Đẹp Nhất Phim Cổ Trang?
  » Angelababy, Đặng Siêu Và Dàn Sao Châu Á Đi Xem Wimbledon
  » Angelababy Dự Sự Kiện Ở Paris
  » Angelababy Lộ Diện Giữa Tin Đồn Có Bạn Trai Mới
  » Lưu Diệc Phi Sánh Đôi Dương Dương Ở Venice
  » Những Bức Ảnh Khiêu Vũ Nóng Bỏng Năm 19 Tuổi Của Lưu Diệc Phi Được Lan Truyền Rầm Rộ, Cô Diện Váy Ngắn Xinh Đẹp, Ánh Mắt Gây Xao Xuyến
  » Top 10 Nữ Diễn Viên “Đẹp Nhất” Trung Quốc: Lưu Diệc Phi Thứ 7, Phạm Băng Băng Thứ 4, Ai Mới Là Người Đứng Đầu?
  » Angelababy Được Khen Vóc Dáng Khi Dự Sự Kiện Mừng Năm Mới
  » Lưu Diệc Phi Được Khen Mặc Đẹp Trong Phim Mới
  » Top 10 Sự Kiện Hot Nhất Làng Giải Trí Hoa Ngữ 2022
  » Lưu Diệc Phi Mặc Hở Ngực Trên Thảm Đỏ LHP Macau
  » Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy Khoe Dáng Trên Thảm Đỏ
  » Angelababy Ở Đỉnh Cao Nhan Sắc Sau 19 Năm Vào Nghề
  » Hai Lần Để Tóc Ngắn Của Angelababy
  » Lưu Diệc Phi Khoe Sắc Vóc