Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » 11 Diễn Viên Hàn Xinh Đẹp Từ Tấm Bé Diễn Viên: Song Hye Kyo, Choi Ji Woo hay Lee Young Ae    
Ngày Đăng: 24 Tháng 12 Năm 2017

Song Hye Kyo, Choi Ji Woo hay Lee Young Ae... được khen ngợi về nhan sắc trong loạt ảnh thời thơ ấu.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là gương mặt nổi bật của làng giải trí châu Á suốt hai thập kỷ qua. Các chuyên gia sắc đẹp Hàn Quốc đánh giá cao đường nét hài hòa của diễn viên. Trên trang cá nhân, cô từng khoe loạt ảnh thời bé với khuôn mặt bụ bẫm, đôi mắt long lanh. Hàng trăm nghìn độc giả trên Naver tán thưởng nhan sắc của Song Hye Kyo. "Những bức ảnh được chụp từ khoảng 30 năm trước đã chứng minh Song Hye Kyo xứng đáng là nữ thần châu Á", tài khoản Lee Kang Wook viết.

Song Hye Kyo lúc 5 tuổi (trái) và 16 tuổi (phải). Trang Ystar ví nét đẹp của mỹ nhân "Trái tim mùa thu" tựa hoa anh đào trắng - thuần khiết, mong manh. Theo kết quả thăm dò từ 1.700 người Hàn của công ty nghiên cứu thị trường Gallup Korea vừa qua, Song Hye Kyo xếp thứ ba danh sách sao Hàn ấn tượng nhất năm 2017. Chồng cô - Song Joong Ki - xếp thứ nhất với số phiếu áp đảo.

Lee Young Ae

Theo Daum, Lee Young Ae đáng yêu từ nhỏ, thời trung học, cô nổi tiếng khắp thủ đô Seoul nhờ xinh đẹp và học giỏi. Ngoại hình thanh tú, gương mặt trái xoan, đôi mắt to tròn giúp cô trở thành biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc nhiều năm qua. Cô từng được bầu chọn là hoa khôi giảng đường khi học tại Hanyang - trường đại học hàng đầu xứ kim chi.

Choi Ji Woo

Choi Ji Woo từng công khai một số ảnh thơ ấu khi làm khách mời trong một chương trình truyền hình. Cô cho biết lúc nhỏ thường được khen xinh xắn, tươm tất. Bước vào tuổi dậy thì, diễn viên nổi tiếng khắp quê nhà (tỉnh Gyeonggi-do) nhờ nhan sắc tinh khôi, hiền lành. Cô và Bae Yong Joon được xem là những người khởi đầu làn sóng Hallyu tại châu Á. Ở tuổi 42, Choi Ji Woo vẫn lẻ bóng.

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee có ngoại hình sáng, thông minh, lanh lợi từ nhỏ. Khi trưởng thành, cô gây ấn tượng với khuôn mặt trái xoan, dáng mũi cao thẳng. Ảnh thời trung học (ngoài cùng bên phải) của diễn viên không khác so với hiện tại. Theo các chuyên gia Ystar, Kim Tae Hee đẹp tựa hoa thủy trinh (còn gọi là nhung tuyết) - được xem là "nữ hoàng của các loài hoa" tại Hàn Quốc - có màu trắng tinh khiết. Đóng phim từ năm 2001, cô thường được khen xinh đẹp, học vấn cao thay vì diễn xuất tốt.

Kim Hye Soo

Từ thuở nhỏ, Kim Hye Soo đã nổi bật so với bạn bè cùng trang lứa bởi làn da trắng mịn, đôi mắt biết nói và nụ cười rạng rỡ. Nhờ ngoại hình đẹp, cô có cơ hội xuất hiện trong nhiều video quảng cáo khi mới 14, 15 tuổi. So với vẻ dịu dàng, kín đáo thời niên thiếu, từ thập niên 1990 đến nay, diễn viên theo đuổi hình ảnh sexy, nhiều lần xuất hiện với trang phục khoe vòng một táo bạo.

Goo Hye Sun

Goo Hye Sun từng gây sốt khi tiết lộ loạt ảnh ấu thơ trên Naver. Nhiều bạn bè của diễn viên cho biết nhờ vẻ bụ bẫm, làn da trắng và đôi mắt to tròn, cô nổi tiếng khắp vùng Bupyeong, Incheon (Hàn Quốc) từ khi còn nhỏ. Các đường nét của "Nàng cỏ" (biệt danh của Hye Sun) hiện tại không khác nhiều. Nhờ lối sống giản dị, hòa đồng và cuộc hôn nhân đẹp với chàng trai kém ba tuổi - Ahn Jae Hyun, cô được nhiều đồng nghiệp lẫn fan yêu mến.

Son Ye Jin

Son Ye Jin là một trong những mỹ nhân không tuổi xứ Hàn. Theo Daum, loạt ảnh thơ bé chứng minh cô đẹp tự nhiên, chưa từng có tác động dao kéo. Độ tuổi đôi mươi (ngoài cùng bên phải), cô thu hút người đối diện bởi sự nữ tính, khuôn mặt thanh tú và đôi mắt buồn man mác. Ở tuổi 35, diễn viên "Hương mùa hè" chưa từng công khai hẹn hò ai và cũng không có scandal nào. Trong cuộc phỏng vấn năm ngoái, cô cho biết sẽ lấy chồng sau ba năm nữa.

Jang Nara

Jang Nara sinh năm 1981, được khen nhỏ nhắn, đáng yêu từ nhỏ. Gia nhập làng giải trí từ năm 2000 (ảnh giữa), nhan sắc diễn viên "Cô gái thông minh" không thay đổi suốt 17 năm qua, theo Naver. Truyền thông Hàn cũng ưu ái gọi cô là "Mỹ nữ có gương mặt trẻ thơ". Mới đây, diễn viên 37 tuổi cho biết không hẹn hò ai suốt 5 năm qua, ngầm phủ nhận tin đồn sắp cưới tài tử kém 12 tuổi - Park Bo Gum.

Moon Geun Young

Moon Geun Young từng lấy nước mắt khán giả khi đóng vai Eun Seol lúc nhỏ trong "Trái tim mùa thu" (vai trưởng thành do Song Hye Kyo đóng). Đạo diễn Yoon Seok Ho tâm sự ông có thiện cảm với Moon Geun Young ngay lần đầu gặp mặt và quyết định chọn cô để mở màn series phim bốn mùa (ba phim còn lại là "Bản tình ca mùa đông", "Hương mùa hè" và "Điệu valse mùa xuân"). "Vẻ lanh lợi, hiền lành của cô bé thu hút tôi", đạo diễn nổi tiếng chia sẻ trên Hancinema. Sau vai diễn này, Moon Geun Young tham gia nhiều phim như "Cô dâu tuổi 15", "Họa sĩ gió", "Chị kế của Lọ Lem", "Nữ thần lửa" và đoạt nhiều giải thưởng, trong đó có giải Deasang danh giá ở tuổi 21. Hiện tại, nhan sắc diễn viên không còn được như lúc nhỏ. Sau khi chia tay Kim Bum, cô vẫn độc thân.

Park Shin Hye

Park Shin Hye sinh năm 1990, được giới chuyên môn Hàn nhận định là sao nữ có sự nghiệp ổn định nhất trong độ tuổi 20. Nhờ vẻ đáng yêu, lanh lợi thuở bé, cô thu hút các nhà tuyển chọn gương mặt quảng cáo và diễn xuất. Sau phim đầu tay "Nấc thang lên thiên đường", suốt 14 năm qua, cô tham gia nhiều tác phẩm ăn khách, đóng cặp với loạt mỹ nam hàng đầu Hàn Quốc.

Shin Se Kyung

Shin Se Kyung sinh năm 1990, từng đóng "Gia đình là số một" (phần hai). Nhờ ngoại hình xinh xắn, năm tám tuổi, cô có cơ hội xuất hiện trên bìa album ăn khách của huyền thoại Seo Taiji. Đó cũng là cơ duyên đưa cô đến với phim ảnh, tuy nhiên, Se Kyung chưa từng được đánh giá cao về diễn xuất và thường được khuyên không nên đóng phim. Cô từng là bạn gái công khai duy nhất của ca sĩ Jonghyun (SHINee) lúc còn sống. Theo Naver, khán giả Hàn gọi cô là "Bình hoa di động", "Nữ hoàng mặt đơ". Cô đứng đầu danh sách diễn viên bị ghét nhất Hàn Quốc và thường xuyên bị "ném đá" trên mọi phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Daum cho biết người hâm mộ chán ngán diễn xuất gượng gạo, một màu của Shin Se Kyung. Họ tức giận khi diễn viên kém tài liên tục chiếm sóng khung phim giờ vàng và cho rằng các nhà sản xuất ưu ái vì cô đẹp. "Cô ấy là diễn viên hiếm hoi nhận dự án nào cũng bị 'ném đá'. Dù đóng nhiều phim, Se Kyung vẫn không tiến bộ. Hy vọng cô cải thiện diễn xuất với vai chính trong 'Black Knight' (Hắc kỵ sĩ)", độc giả Moon Dong Goo viết.


Sources: Vnexpress

Song Hye Kyo, Choi Ji Woo hay Lee Young Ae
Tiểu Sử Song Hye Kyo
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Những Bức Ảnh Bị Loại Bỏ Của Song Hye Kyo Được Công Khai, Chứng Minh Nhan Sắc Thật Tuổi 42
  » Không Nhận Ra Song Hye Kyo Cách Đây 26 Năm, Liệu Có Xinh Đẹp Đúng Như Lời Ca Ngợi?
  » Song Hye Kyo Khoe Ảnh Với Cún Cưng
  » Hậu Ly Hôn, Song Hye Kyo 42 Tuổi Sống Như Một Bà Hoàng, Chỉ Có Ăn Mặc Đẹp Mới Sống Đúng Gu Thời Trang
  » Song Hye Kyo Tươi Rói Khi Sang Pháp
  » Song Hye Kyo Dự Met Gala
  » Song Hye Kyo “Kiệm Nụ Cười” Trên Thảm Đỏ Baeksang
  » Song Hye Kyo "Ăn Gian" Tuổi Khi Dự Show Thời Trang
  » Ảnh Thời Trung Học Của Song Hye Kyo Bỗng Gây Sốt, So Sánh Với Hiện Tại Lại Càng Sốc Hơn
  » Song Hye Kyo, Song Joong Ki Có Giá Trị Thương Hiệu Cao Nhất Hàn Đầu Năm 2023
  » Song Hye Kyo Mặc Như Nữ Sinh Dự Ra Mắt Phim
  » Song Hye Kyo Du Hý Paris
  » Song Hye Kyo Được Khen Như Công Chúa
  » Song Hye Kyo "Biến Hóa" Thành Cô Gái 20
  » Song Hye Kyo Trang Điểm “Lột Xác”
  » Song Hye Kyo Tay Đan Tay Trai Trẻ
  » Màn Đọ Sắc Của Hai Mỹ Nhân "Hậu Duệ Của Mặt Trời" Dịp Cuối Năm: Song Hye Kyo "Chặt Đẹp" Đàn Em Kim Ji Won
  » Nhan Sắc Song Hye Kyo 20 Năm Trước Gây Sốt
  » Song Hye Kyo Hiếm Hoi Lộ Diện
  » Song Hye Kyo Tiết Lộ Mối Quan Hệ Với Youn Yuh Jung
  » Mỹ Nam Kém 11 Tuổi Vào Vai Người Tình Của Song Hye Kyo
  » Lý Do Song Hye Kyo Trở Lại Với Một Câu Chuyện Tăm Tối
  » Chuyện Tình Ít Người Biết Của Các Mỹ Nhân Hàn Quốc