Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Loạt Sao Châu Á Đổ Vỡ Tình Yêu, Hôn Nhân Diễn Viên: Lee Min Ho, Suzy, Mã Cảnh Đào, Ngô Giai Ni    
Ngày Đăng: 14 Tháng 12 Năm 2017

Nhiều đôi tình nhân, vợ chồng như Lee Min Ho - Suzy, Mã Cảnh Đào - Ngô Giai Ni... đường ai nấy đi trong năm 2017.

Suzy và Lee Min Ho được khen là một trong các cặp tình nhân đẹp đôi nhất xứ Hàn. Cặp sao khiến nhiều fan tiếc nuối khi thông báo chia tay hồi tháng 11. Phía Min Ho cho biết nam diễn viên và Suzy vẫn là bạn bè, đồng nghiệp tốt của nhau.

Nguồn tin trên Ifeng cho biết Phùng Thiệu Phong và "mỹ nhân ngư" Lâm Doãn chia tay sau 11 tháng hẹn hò. Thời gian yêu nhau, họ nhiều lần bị chụp ảnh tay trong tay trên phố, ở chung một nhà.

Hôm 8/12, Hyun Bin và Kang So Ra xác nhận chia tay sau hơn một năm yêu. Nguồn tin trên Dispatch cho biết hai diễn viên xa cách vì bận việc riêng, ít thời gian cho nhau. Tài tử "Khu vườn bí mật" nói vẫn giữ quan hệ anh em trong nghề với người đẹp 27 tuổi.

Hai diễn viên Lee Jun Ki và Jeon Hye Bin thông báo chia tay hồi tháng 8 vì lịch trình bận rộn, không có thời gian vun đắp tình cảm. Họ có thiện cảm với nhau khi đóng "Gunman in Joseon" năm 2014 và trở thành tình nhân đầu năm 2016.

Ca sĩ chuyển giới Hàn Quốc Harisu và doanh nhân Micky Jung ly hôn sau 10 năm gắn bó. Harisu chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi và Micky Jung từng yêu nhau, trân trọng nhau. Tôi đến với anh ấy không vì tiền. Dù đã chia tay, chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ đối phương". Người đẹp phủ nhận tin đồn bỏ Micky Jung vì anh kinh doanh thất bại.

Hồi tháng 5, Hochi, Ayaka Ichinose (trái) chia sẻ trên Hochi cô và Akane Sugimori đường ai nấy đi vì không còn tiếng nói chung. Akane Sugimori xin lỗi những người từng ủng hộ mối quan hệ đồng tính của cô. Ayaka Ichinose và Akane Sugimori quen nhau năm 2012 trong quán bar, dọn về ở chung sau nửa năm hẹn hò. Dù không được pháp luật thừa nhận hôn nhân, họ tổ chức đám cưới năm 2015.

Diễn viên Hoàng Du Nhàn mới đây xác nhân cô và Hà Thủ Chính đường ai nấy đi sau 5 năm kết hôn. Hà Thủ Chính chia sẻ trên Ettoday nguyên nhân ly dị không phải vấn đề sinh con nối dõi mà vì mâu thuẫn trong suy nghĩ lẫn cách sống Diễn viên "Định mệnh anh yêu em" không có tử cung bẩm sinh, không thể sinh con. Trước khi kết hôn năm 2013, cô chia sẻ với Thủ Chính điều này và được anh động viên. Lúc bấy giờ Thủ Chính nói nếu muốn họ có thể xin con nuôi, nhờ người mang thai. Những năm qua, đôi vợ chồng áp dụng phương pháp mang thai hộ tại bệnh viện ở Mỹ nhưng không thành công.

Tài tử Ấn Tiểu Thiên và vợ ly hôn sau chưa đầy hai năm chung sống. Nam diễn viên phải chia cho Dĩnh Yến tài sản trị giá 3,5 triệu nhân dân tệ (hơn 510.000 USD) đồng thời mỗi tháng trợ cấp nuôi con 15.000 nhân dân tệ (khoảng 2,2 nghìn USD). Nguồn tin trên Sina cho hay Triệu Dĩnh Yến kết hôn với Ấn Tiểu Thiên nhằm ly hôn để được phân chia tài sản. Cô nói dối gia đình họ Ấn về học vấn, xuất thân.

Mã Cảnh Đào và diễn viên Ngô Giai Ni ly hôn sau 10 năm bên nhau và có hai con trai. Hai người chia tay trong hòa bình, vẫn gặp gỡ, đi chơi cùng nhau vì con cái. Trước khi đến với Giai Ni, tài tử "Ngày mai trời lại sáng" qua một đời vợ, có con gái.

Như Anh

Sources: Vnexpress

Lee Min Ho, Suzy, Mã Cảnh Đào, Ngô Giai Ni
Tiểu Sử Lee Min Ho
Tiểu Sử Suzy
  » Lee Min Ho Bị Soi Vì Béo
  » Những Nghệ Sĩ Hàn Là Hàng Xóm
  » Yeon Woo Lần Đầu Xuất Hiện Sau Tin Hẹn Hò Lee Min Ho
  » Mặc Như Suzy Trong Phim Start Up Để Trông Thời Thượng, Trẻ Trung
  » Sắc Vóc Xứng Danh Tình Đầu Quốc Dân Của Suzy
  » Những Điều Chưa Biết Về Tài Tử Sắp Thay Thế Lee Min Ho
  » 10 Biểu Tượng Nhan Sắc Của Hàn Quốc
  » Jung Sora - Hoa Hậu Vướng Nghi Vấn Đang Yêu Lee Min Ho
  » Vẻ Ngoài Của Suzy Sau 10 Năm Ra Mắt
  » Phim Chạm Đáy Rating, Lee Min Ho Hết Thời Ở Tuổi 33?
  » Ảnh Thời Thơ Ấu Của Son Ye Jin, Hyun Bin
  » Lee Min Ho Quyên Góp Gần 250.000 USD Cho Bệnh Nhân Covid-19
  » Nhan Sắc Nổi Bật Của Suzy Ở Tuổi U30
  » Song Hye Kyo Và Những Nghệ Sĩ Hàn Quốc Từng Diện Kiến Tổng Thống
  » Lee Min Ho Được Ví Như Hoàng Tử Nhờ Loạt Ảnh Hậu Trường Quay Phim
  » Tình Đầu Quốc Dân Suzy Để Mặt Mộc, Đọ Sắc Mỹ Nhân Black Pink Ở Sân Bay
  » Lee Min Ho Tái Xuất Sau Hai Năm Nhập Ngũ
  » Fan Mừng Lee Min Ho Xuất Ngũ
  » Lee Min Ho Nhắn Nhủ Đoàn Phim Chăm Sóc Bạn Thân
  » Suzy Chia Tay Lee Dong Wook
  » 'Trương Vô Kỵ' Mã Cảnh Đào Xin Lỗi Vì Cưỡng Hôn Lưu Gia Linh
  » Đạo Diễn 'Vườn Sao Băng' Qua Đời Vì Tai Nạn Ôtô
  » Sao Hàn 22 Tuổi Được Chọn Đẹp Trai Nhất Thế Giới 2017
  » Loạt Sự Kiện Gây Chấn Động Làng Giải Trí Hàn Quốc
  » Loạt Sao Châu Á Đổ Vỡ Tình Yêu, Hôn Nhân