Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Những Xai Diễn Ghi Dấu Ấn Của Thanh Hằng Diễn Viên: Thanh Hằng    
Ngày Đăng: 10 Tháng 12 Năm 2017

Dù không phải diễn viên chuyên nghiệp, người đẹp sinh năm 1983 gây ấn tượng trong một số phim như "Tuyết nhiệt đới", "Nụ hôn thần chết", "Mẹ chồng"...

Tuyết nhiệt đới (2006)

Thanh Hằng và Lương Mạnh Hải trong "Tuyết nhiệt đới".

Sau vai khách mời trong Những cô gái chân dài (2004), Thanh Hằng tái hợp đạo diễn Vũ Ngọc Đãng trong loạt phim Tuyết nhiệt đới. Cách đây 11 năm, dự án này được xem như "bom tấn" ở mảng truyền hình với dàn sao Anh Thư, Lương Mạnh Hải, Thanh Hằng, Ngọc Quyên... Người mẫu thủ vai thi sĩ Lam, người thứ ba trong chuyện tình của đạo diễn trẻ Hải (Lương Mạnh Hải đóng) và cô nàng ngổ ngáo Hằng (Anh Thư đóng). Với phần hình ảnh lung linh và câu chuyện lãng mạn, Tuyết nhiệt đới được nhiều khán giả đón nhận, khiến tên tuổi Thanh Hằng gần gũi hơn với công chúng.

Nụ hôn thần chết (2008)

Thanh Hằng tình tứ với Johnny Trí Nguyễn trong "Nụ hôn thần chết".

Tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp Thanh Hằng, biến cô từ diễn viên tay ngang thành ngôi sao phòng vé. Câu chuyện xoay quanh hành trình của chàng hoàng tử cõi chết (Johnny Trí Nguyễn đóng) ở dương thế. Trong ba ngày, anh phải đặt được nụ hôn rút hồn cô gái An (Thanh Hằng đóng), nếu không sẽ bị vua cha xử phạt. Tình yêu tréo ngoe dần nảy nở giữa hai người.

Nụ hôn thần chết được khán giả đón nhận bởi sự hài hước, lãng mạn, diễn xuất ăn ý giữa Johnny Trí Nguyễn và Thanh Hằng. Người đẹp diễn tốt các cảnh thể hiện cá tính bạo dạn của nhân vật. Ngoài ra, cô có dịp khoe hình thể trong một cảnh nóng bỏng khi hoàng tử thần chết vào phòng tắm. Nụ hôn thần chết thắng lớn vào dịp Tết, trở thành phim ăn khách nhất năm và giành giải Cánh Diều Bạc cho "Phim xuất sắc" cùng năm.

Gia tài bác sĩ (2008)

Thanh Hằng và Việt Anh.

Cũng trong năm 2008, Thanh Hằng tiếp tục hâm nóng tên tuổi khi tham gia phim truyền hình Gia tài bác sĩ. Câu chuyện xoay quanh những mảnh đời của các bác sĩ và bệnh nhân ở một bệnh viện. Nhân vật của Thanh Hằng là Hạnh - một bác sĩ có lối sống hiện đại, du học ở Pháp về. Cô đóng cặp cùng Việt Anh - diễn viên đang rất hot lúc đó sau series Chạy án. Ngoài các cảnh tình cảm, người đẹp cũng có nỗ lực khi diễn một số đoạn thể hiện chuyên môn y khoa.

Những nụ hôn rực rỡ (2010)

Trong phim ca nhạc hiếm hoi của điện ảnh Việt Nam, Thanh Hằng đóng vai cô chủ Thanh Lam chảnh chọe nhưng tốt bụng. Theo yêu cầu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cô phải học hát và nhảy trong sáu tháng trước ngày khởi quay. Khi phim ra mắt, các màn vũ đạo của người đẹp được khen ngợi. Người mẫu cũng tự đóng một cảnh khó khi phải lặn xuống nước và giơ chân trồi lên mặt nước. Trích đoạn hài hước nhất của nhân vật Thanh Lam là khi cô uốn éo khoe dáng để quyến rũ một chàng ca sĩ.

Mỹ nhân kế (2013)

Tác phẩm chiếu dịp Tết Nguyên đán 2013 không phải một phim thành công về chất lượng của Nguyễn Quang Dũng. Tuy nhiên, diễn xuất của bộ đôi Thanh Hằng - Tăng Thanh Hà trong vai chính vẫn được đánh giá cao. Thanh Hằng hóa thân sát thủ Kiều Thị - người quản lý một khách điếm bí ẩn ở ven biển, còn Tăng Thanh Hà thủ vai một cô gái được Kiều Thị đưa về huấn luyện. Lối diễn bằng ánh mắt của Thanh Hằng khá tốt. Các cảnh chiến đấu, đá cầu của dàn người đẹp trong phim cũng đẹp mắt, dù câu chuyện và kỹ xảo máy tính còn nhiều khuyết điểm.

Mẹ chồng (2017)

Thanh Hằng quý phái trong "Mẹ chồng".

Dự án phim mới đánh dấu màn tái xuất điện ảnh của Thanh Hằng sau hai năm kể từ Siêu nhân X (2015). Cô là nữ chính trong tác phẩm quy tụ dàn mỹ nhân nhiều thế hệ như Diễm My, Lan Khuê, Midu, Ngọc Quyên. Người mẫu vào vai cô con dâu Ba Trân, có mâu thuẫn với mẹ chồng Hai Lịnh (Diễm My). Sau đó, đến lượt Ba Trân trở thành mẹ chồng và xung đột với hai cô con dâu của mình (Lan Khuê và Midu đóng).

Vai diễn của Thanh Hằng thuộc kiểu nửa chính nửa tà, vừa có những cảnh ác độc nhưng cũng có những lúc trút bầu tâm sự khiến khán giả thương cảm. Dù tổng thể phim chưa tròn trịa, nữ người mẫu vẫn là điểm sáng với lối diễn nội tâm, thể hiện cảm xúc đa dạng.

Ân Nguyễn

Sources: Vnexpress

Thanh Hằng
Tiểu Sử Thanh Hằng
  » Ảnh Sao 5/2: Thanh Hằng Hẹn Hò Cùng Chồng
  » Thanh Hằng Tận Hưởng Cuộc Sống Vợ Chồng Son
  » Thanh Hằng Sánh Đôi Chồng Nhạc Trưởng Đi Sự Kiện
  » Ảnh Sao 22/12: Thanh Hằng Diện Đồ Menswear Đi Cổ Vũ Chồng Làm Nhạc Trưởng
  » Thanh Hằng Sánh Đôi Chồng Nhạc Trưởng Đi Xem Thời Trang
  » Thanh Hằng Xả Kho "Vựa Cẩu Lương" Trong Đám Cưới: Cô Dâu Cười Hết Cỡ, Ánh Mắt Của Chú Rể Gây Chú Ý
  » Vợ Chồng Thanh Hằng Được Khen Đẹp Đôi Trong Đám Cưới
  » Ảnh Sao 20/10: Thanh Hằng Hé Lộ Ảnh Cưới Nhưng Vẫn Giấu Mặt Chú Rể
  » Chồng Sắp Cưới Của Siêu Mẫu Thanh Hằng Là Ai?
  » Ảnh Sao 8/9: Phan Minh Huyền Mừng Sinh Nhật Con Trai 8 Tuổi
  » Ảnh Sao 23/7: Thanh Hằng Khoe Phòng Ngập Hoa Và Quà Sinh Nhật
  » Mỹ Nhân Philippines Và Chồng Sánh Vai Dự Tiệc
  » Ảnh Sao 4/6: Thanh Hằng Mặc Sexy Chụp Ảnh Lúc Nửa Đêm
  » Ảnh Sao 23/4: Diễm My 9X Cùng Bạn Trai Chạy Bộ 10 Km Ở Australia
  » Ảnh sao 6/2: Thanh Hằng được khen trẻ đẹp ở tuổi 40
  » Loạt Đồ Bơi Khoe Dáng Triệt Để Của Thanh Hằng
  » Ảnh Sao 26/1: Thanh Hằng Đi Picnic Đầu Năm
  » Ảnh Sao 23/7: Thanh Hằng Đón Sinh Nhật Trên Du Thuyền
  » Ảnh Sao 8/5: Thanh Hằng Khoe Dáng Trước Biển
  » Ảnh Sao 13/4: Diệu Hương Hạnh Phúc Với Cuộc Sống Ở Mỹ
  » Thanh Hằng Đua Vẻ Sexy Với Dàn Sao Nữ Trong Sự Kiện
  » Style "Chị Đại" Của Thanh Hằng, Anh Thư
  » Hoài Linh Và Những Diễn Viên Từng Giúp Phim Việt Kiếm Tiền Mùa Tết
  » Johnny Trí Nguyễn Và Dàn Sao 'Nụ Hôn Thần Chết' Thay Đổi Sau 12 Năm
  » Thanh Hằng Làm Huấn Luyện Viên The Face 2018