Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Dàn Diễn Viên Cạnh Tranh Giải Nam Chính Bông Sen Vàng Diễn Viên: Ngô Thế Quân, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy    
Ngày Đăng: 28 Tháng 11 Năm 2017

Diễn viên phim "Cha cõng con" - Ngô Thế Quân - tranh tài cùng Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy... ở Liên hoan phim Việt Nam lần 20.

Nét diễn mộc mạc của Ngô Thế Quân trong vai người cha khắc khổ, yêu thương con trong Cha cõng con được khen ngợi. Anh xuất thân là họa sĩ thiết kế, từng đóng chính trong Thời xa vắng (2003) rồi rời xa màn ảnh hơn 10 năm trước khi hợp tác với đạo diễn Lương Đình Dũng. Ngô Thế Quân tâm sự anh không phải dân chuyên nghiệp, diễn theo bản năng nên chỉ đóng phim khi có vai tâm đắc.

Trong Đảo của dân ngụ cư, Phạm Hồng Phước thủ vai chàng trai lang thang, đến làm việc tại quán dê rồi đem lòng yêu con gái ông chủ (Ngọc Thanh Tâm). Nhân vật có phần thơ ngây, lần đầu bị ném vào một thế giới đầy bạo lực và tình dục để rồi có những biến chuyển tâm lý mạnh mẽ. Phạm Hồng Phước từng đoạt giải "Nam diễn viên xuất sắc" tại Liên hoan phim ASEAN với vai diễn này.

Hiện tượng phòng vé Em chưa 18 đưa Kiều Minh Tuấn vụt sáng thành sao trong năm 2017. Trước đây, chồng trẻ của Cát Phượng bị đóng khung vào dạng nam phụ hài hước mà chưa được nhìn nhận khả năng diễn xuất trong vai chính. Nhân vật của anh trong phim là gã tay chơi trung niên, bị cô nữ sinh gài bẫy nhưng rồi yêu cô. Tài tử có nhiều câu thoại duyên dáng và kết hợp ăn ý với hot girl Kaity Nguyễn trong những cảnh tình cảm.

Ngô Kiến Huy đóng vai chàng nam sinh ham chơi, học dốt, phải lòng cô bạn xinh đẹp (Miu Lê) trong Cô gái đến từ hôm qua. Nam diễn viên phát huy sở trưởng hài duyên, nhưng diễn xuất của anh không đột phá. Cũng như Miu Lê - nữ chính của phim, anh bị chê là già hơn hình tượng nhân vật.

B Trần đóng vai gã công tử cung Nhân Mã, thích lăng nhăng trong 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy. Nhân vật này được "đo ni đóng giày" cho diễn viên có ngoại hình điển trai.

Trong Hot boy nổi loạn 2, Lương Mạnh Hải trở lại với vai diễn đồng tính gây chú ý của anh sáu năm trước. Anh cũng là nhà sản xuất của phim Việt đầu tiên gắn mác 18+ sau khi bảng phân loại độ tuổi được áp dụng trong nước.

Trong Bạn gái tôi là sếp, Đỗ An đóng vai chàng nhân viên lén lút yêu nàng sếp (Miu Lê), sau đó tham gia một chuyến hành trình trắc trở cùng cô. Chồng của Lê Thúy vốn không phải diễn viên chuyên nghiệp mà là họa sĩ thiết kế. Anh được đánh giá tròn vai, gây chú ý ở nét diễn trong sáng và vẻ ngoài điển trai.

Trong Bao giờ có yêu nhau, Quý Bình thủ vai chàng trai yêu cô gái bí ẩn (Minh Hằng), rồi nhận ra mối duyên của mình vốn từ kiếp trước.

Võ Cảnh thủ vai chàng lính gỡ mìn can đảm trong Sứ mệnh trái tim. Nhân vật này được xây dựng theo hình mẫu người lính hào hoa, gần giống vai của Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời.

Trong phim remake Sắc đẹp ngàn cân, Rocker Nguyễn thủ vai nhà sản xuất âm nhạc quyền lực, phải lòng nhân vật của Minh Hằng sau khi cô phẫu thuật. Anh có vẻ ngoài điển trai phù hợp với hình tượng của nhân vật của bản Hàn nhưng phần đài từ còn yếu.

Trấn Thành đóng cặp An Nguy trong phim tình cảm Chờ em đến ngày mai. Trong phim này, danh hài tiết chế các pha hài hước để diễn nhân vật có nội tâm.

Trong Sài Gòn, anh yêu em, Huy Khánh (trái) hóa thân chàng doanh nhân thành đạt hết lòng vì người yêu (Maya). Trong Cho em gần anh thêm chút nữa, Đình Hiếu đóng vai chàng trai buồn bã sau cái chết của người thân, may nhờ gặp cô gái lanh lợi (Jun Vũ) mới tìm lại nghị lực sống. Lễ trao giải Liên hoan phim Việt Nam lần 20 sẽ diễn ra tối 28/11 ở Đà Nẵng.

Ân Nguyễn

Sources: Vnexpress

Ngô Thế Quân, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy
Tiểu Sử Kiều Minh Tuấn
Tiểu Sử Kiều Minh Tuấn
Tiểu Sử Ngô Kiến Huy
Tiểu Sử Ngô Thế Quân
  » Kiều Minh Tuấn Tung Bộ Ảnh Hoá Nam Sinh Khoe Visual Đỉnh, Đòi Làm Một Điều Nhưng Bị Fans Ngăn Cản Dữ Dội
  » Lan Ngọc Diện Váy Siêu Ngắn Đến Chúc Mừng Ngô Kiến Huy
  » Kiều Minh Tuấn Lần Đầu Lộ Diện Sau Công Khai Chia Tay Cát Phượng
  » Phi Nhung Kể Lại Chuyện Sinh Con Một Mình Ở Mỹ
  » Ngô Kiến Huy Giảm 10 Kg Trong Một Tháng
  » Sắc Vóc Nữ Diễn Viên Vướng Tin Hẹn Hò Ngô Kiến Huy
  » Ngô Kiến Huy: 'Lan Ngọc Trả Tiền Để Được Hát Trong Show Của Tôi'
  » An Nguy Xin Lỗi Vì Scandal Tình Cảm Với Kiều Minh Tuấn
  » Kiều Minh Tuấn Trả Lại 900 Triệu Cho Nhà Sản Xuất Phim Sau Scandal Với An Nguy
  » Sao Nhí Lấn Át Kiều Minh Tuấn, An Nguy Trong Phim Mới
  » Kiều Minh Tuấn Bị 'Ném Đá' Khi Công Khai Yêu An Nguy
  » Kiều Minh Tuấn: 'Con Trai Cát Phượng Sợ Bị Bỏ Rơi Nếu Có Em'
  » Thái Hòa: 'Kiều Minh Tuấn Dạy Con Tôi Nhiều Điều Tốt'
  » Bốn Phim Việt Cạnh Tranh 16 Phim Ngoại Ở Rạp Tháng 2
  » Vợ Chồng Dustin Nguyễn Dắt Hai Con Gái Lên Thảm Đỏ
  » Dustin Nguyễn Ra Đòn Trong Trailer Phim Hài Tết
  » Dàn Diễn Viên Cạnh Tranh Giải Nam Chính Bông Sen Vàng
  » Cát Phượng: 'Tôi Sợ Chồng Thiệt Thòi Khi Kém Mình 18 Tuổi'
  » Khả Như Bị Tai Nạn Bỏng Mặt Khi Tập Kịch Cùng Kiều Minh Tuấn
  » Chồng Kém 18 Tuổi Chăm Sóc Cát Phượng Khi Ốm
  » Liên Hoan Phim Việt Nam 2017 Chiếu Miễn Phí 29 Tác Phẩm
  » Kiều Minh Tuấn: 'Không Có Cát Phượng, Tôi Vẫn Nghĩ Mình Nhỏ Bé'
  » Cả Nhà Cát Phượng Lồng Tiếng Cho Phim Hoạt Hình
  » Nhà Sản Xuất 'Chí Phèo Ngoại Truyện' Xin Lỗi Vì 'Chế' Anh Từ Báo
  » Thu Trang: 'Vợ Chồng Tôi Ám Ảnh Chuyện Kiếm Tiền'