Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Kim Tuyến: 'Tôi Không Cần Bạn Trai Sắm Cho Biệt Thự, Xe Bạc Tỷ' Diễn Viên: Kim Tuyến    
Ngày Đăng: 08 Tháng 11 Năm 2017

Người đẹp 8x kể chưa từng nhận món hàng hiệu nào từ bạn trai doanh nhân, chỉ thích đi du lịch cùng anh để tăng trải nghiệm.

- Trong phim vừa chiếu rạp - "Chơi thì chịu", chị có cảnh "nóng" với Trương Thế Vinh. Bạn trai chị phản ứng ra sao?

- Tôi vào nghề diễn đã 10 năm nên không phải lần đầu tôi đóng cảnh nhạy cảm. Với tôi, niềm tin là thứ quan trọng hàng đầu trong chuyện yêu đương. Về công việc, người yêu tin tưởng ở tôi tuyệt đối.

Tôi vào vai cô gái trót mang thai sau tình một đêm với chàng trai (Trương Thế Vinh đóng). Tôi và anh Vinh diễn chung đã lâu. Ngoài đời, hai anh em thường đùa giỡn. Khi đóng phim, nhất là ở những cảnh "nóng", chúng tôi nghiêm túc đến nỗi cả êkíp phải căng thẳng vì không muốn ảnh hưởng đến bầu không khí đang quay. Chúng tôi cần cảm xúc thật từ bên trong.

Kim Tuyến cùng Trương Thế Vinh đóng cảnh ân ái trong phim mới.

Cảnh ân ái trong phim được chúng tôi thực hiện sau một năm kể từ ngày phim bấm máy. Lúc đó, anh Vinh vẫn còn hẹn hò với bạn gái cơ trưởng, tôi thì đang quen bạn trai. Nhiều bạn bè hỏi sau cảnh đó, tôi và anh Vinh có yêu nhau thật không. Tuy nhiên, chúng tôi làm việc chuyên nghiệp và không để cuộc sống cá nhân gây ảnh hưởng đến công việc.

- Gắn bó đã 8 năm, bạn trai giúp đỡ chị ra sao trong nghề diễn?

- Bạn trai tôi là doanh nhân. Có thể nhiều người không tin, hiện tại tôi không cần sự giúp đỡ vật chất từ anh ấy. Tôi may mắn từ nhỏ, được sinh ra trong một mái ấm không thiếu thốn về tài chính, không chịu cảnh bạo hành gia đình, bố mẹ ủng hộ tôi làm những điều mình thích. Lớn lên, thu nhập từ nghề diễn, đi sự kiện đủ để tôi nuôi nấng con cái và duy trì đam mê. Tôi nghĩ việc không phụ thuộc vào bạn trai là nguyên do khiến chuyện tình cảm của chúng tôi bền lâu.

Kim Tuyến và con gái 9 tuổi.

Có điều, phụ nữ nào cũng cần người đàn ông của mình chở che. Lúc nào đó trong đời, tôi gặp biến cố, cuộc sống chật vật hơn, tôi tin rằng bạn trai sẽ không bỏ rơi mình. Tôi không phải dạng phụ nữ có nhu cầu vật chất cao. Tôi không ham biệt thự, đổi xe tiền tỷ liên tục. Đi làm, tôi không mặc những bộ váy đắt tiền mà chỉ ưu tiên trang phục phù hợp.

Là một diễn viên, tôi thấm thía được mồ hôi mình phải bỏ ra cho từng đồng tiền. Tôi đóng phim dầm dề vài tháng trời, cát-xê đôi khi chưa bằng một chiếc túi hiệu. Tất nhiên, tôi không bài xích thói quen sắm đồ hiệu của phụ nữ. Đến một lúc, thu nhập cao hơn, có thể tôi sẽ thay đổi quan điểm. Hiện tại, ngoại trừ chiếc xe gần sáu tỷ đồng tôi mua làm phương tiện đi lại từ tiền dành dụm, món hàng hiệu có giá trị nhất của tôi chỉ là một chiếc túi xách vài nghìn USD, mua cách đây đã sáu năm.

Bạn trai tôi cũng là người giản dị nên không mua đồ hiệu tặng tôi. Quà của anh thường là chuyến du lịch trong và ngoài nước để cả hai có nhiều trải nghiệm, kiến thức, từ đó, tôi cũng nuôi cảm xúc đầy đặn hơn cho những vai diễn.

- Điều gì ở người đàn ông hiện tại chinh phục được chị?

- Đó là kiến thức. Anh ấy hơn tôi 10 tuổi, là người từng trải khi gia đình khó khăn thuở nhỏ, phải vào đời sớm. Tôi lại là một cô gái không bị nhiều va vấp, đôi khi không đủ trưởng thành để nhìn nhận vấn đề. Anh lấp đầy những khiếm khuyết ấy của tôi - điều tôi khó thể tìm thấy ở nhiều người đàn ông.

Chúng tôi yêu nhau một năm từ sau khi tôi ly hôn người chồng đầu. Nhiều người hỏi tôi vì sao quen anh đã lâu nhưng không công khai. Tôi nghĩ không có gì là bền vững. Giới trẻ có câu: hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi. Tôi sợ cảnh hôm nay khán giả ca tụng đôi này hạnh phúc, ngày mai đã thấy họ chia tay không lời giải thích. Ngoài ra, tôi quan niệm trong nghề diễn, thành quả là công sức của một tập thể. Chuyện tình cảm có thể khiến khán giả mất niềm tin khi xem những phim tôi đóng, từ đó ảnh hưởng đến cả êkíp.

Dù tình cảm chín muồi, chúng tôi vẫn chưa thể xây dựng mái ấm vào lúc này. Như trong công việc, ở cuộc sống, khi nhận vai trò gì, tôi phải làm hết mình. Không ai muốn một người vợ đóng phim cả tháng, suốt ngày đi sự kiện. Hiện nếu làm vợ, tôi chỉ đạt đến mức độ trung bình khá. Do đó, tôi chưa đủ tự tin để lên xe hoa lần hai. Quan điểm này được tôi trao đổi rõ ràng với anh và rất may, anh đồng cảm. Bố mẹ cũng ủng hộ khi tôi không muốn kết hôn lại. Ông bà hiểu rõ nếu tôi cố theo đuổi thứ không phù hợp, tôi sẽ chịu hậu quả.

- Sau đổ vỡ hôn nhân ở tuổi 20, đến nay mối quan hệ của chị với chồng cũ ra sao?

- Tôi và anh ấy vẫn thường xuyên liên lạc. Chồng cũ hỗ trợ về mặt tinh thần khi nuôi con, cuối tuần tôi thường chở con qua thăm cha bé vì anh vẫn sống ở TP HCM. Tôi không đòi hỏi anh phải lo nghĩa vụ tài chính vì tự nuôi con được. Nếu có khó khăn gì, tôi sẵn sàng nói ra để cả hai cùng chia sẻ.

Phụ tôi nuôi con còn có bố mẹ. Hiện tôi vẫn ở chung với gia đình. Tôi thường đi đóng phim cả tháng, những lúc ấy ông bà sẽ giúp chăm cháu ngoại. Tôi chỉ tin tưởng giao con cho những người thân thiết nhất.

Kim Tuyến cùng mẹ dự ra mắt phim ở TP HCM giữa tháng 10.

- Quan điểm về hạnh phúc của chị ở hiện tại so với 10 năm trước thay đổi ra sao?

- Tôi kết hôn năm 19 tuổi, ly hôn năm 20 tuổi và làm mẹ năm 21 tuổi. Những cột mốc trong đời tôi đều xảy ra ở độ tuổi chưa ổn định về tâm lý. Nhiều lúc, tôi nghĩ cuộc đời đang là màu hồng thì lại là lúc tăm tối nhất. Tôi từng cho rằng bất hạnh của một người phụ nữ là không trọn vẹn trong tình yêu. Lớn hơn, tôi nhận ra hạnh phúc là làm tốt công việc của mình. Tôi chấp nhận sự thật rằng: một người phụ nữ thành công trong sự nghiệp thì khó lòng viên mãn về gia đình.

Nói vậy không có nghĩa là tôi như "chim gãy sợ cành cong" sau thất bại hôn nhân đầu tiên. Tôi hiểu đằng sau sự tan vỡ của một gia đình luôn có nhiều nguyên nhân: cả hai không còn yêu nhau, áp lực con cái... Tôi vẫn tin vào hôn nhân, tin rằng phụ nữ cần phải có tấm chồng. Nhưng điều cốt lõi, hôn nhân là một cái duyên. Liệu cái duyên ấy có đến với họ được không, ông trời có cho họ gặp người đàn ông khiến họ sẵn sàng hy sinh sự nghiệp để vun vén gia đình?

Kim Tuyến tên đầy đủ là Trần Thị Kim Tuyến, sinh năm 1987. Cô được biết đến khi đoạt giải nhì chương trình truyền hình thực tế Phụ nữ thế kỷ 21 năm 2006. Cô đoạt nhiều giải phim ảnh như: "Nữ diễn viên chính xuất sắc" của giải Cánh diều vàng năm 2009 trong phim Chuyện tình đảo ngọc, "Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất" Ngôi sao xanh (do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn) năm 2014, "Nữ diễn viên phụ xuất sắc trong phim truyền hình" Cánh Diều Vàng 2016 trong phim Tuổi thanh xuân...

Tam Kỳ thực hiện

Sources: Vnexpress

Kim Tuyến
Tiểu Sử Kim Tuyến
  » Ảnh Sao 8/9: Phan Minh Huyền Mừng Sinh Nhật Con Trai 8 Tuổi
  » Kim Tuyến Mừng Sinh Nhật Bên Mẹ Và Con Gái 16 Tuổi
  » Kim Tuyến: "Gương Mặt Có Nhiều Nếp Nhăn, Tôi Vẫn Thấy Hạnh Phúc"
  » Kim Tuyến: “Bao Năm Qua Tôi Không Có Chồng Cũng Chẳng Sao”
  » Diễn Viên Kim Tuyến Đổ 11 Tấn Gạo Tới Cây ATM
  » Kim Tuyến Biến Hóa Với Loạt Áo Dài Cách Tân
  » Kim Tuyến Mặc Bikini Dạo Biển Hội An
  » Kim Tuyến Mặc Váy Ngắn Quá Gối Dạo Phố
  » Những Vai Tình Duyên Trắc Trở Của Kim Tuyến Trên Màn Ảnh Nhỏ
  » Phim Về Đời Kỹ Nữ Sài Gòn Xưa Lên Sóng
  » Kim Tuyến Đóng Vai Gái Bán Hoa Trong Phim Về Sài Gòn Xưa
  » Kim Tuyến Tặng Khăn Rằn Cho Tài Tử Hàn
  » Kim Tuyến Cùng Con Gái Trao Quà Cho Bệnh Nhi Dịp Noel
  » Kim Tuyến Mất Sáu Giờ Quay Cảnh 'Nóng'
  » Kim Tuyến: 'Tôi Không Cần Bạn Trai Sắm Cho Biệt Thự, Xe Bạc Tỷ'
  » Kim Tuyến Đi Xe Gần Sáu Tỷ Đồng Dự Ra Mắt Phim
  » 2 Phim Việt Cạnh Tranh 20 Phim Ngoại Ở Rạp Tháng 10
  » Trương Thế Vinh Bị Ép Cưới Kim Tuyến Trong Phim Mới
  » Kim Tuyến Mặc Đầm Xẻ Sâu Dự Tiệc
  » Kim Tuyến Biến Hóa Phong Cách Trên Đường Phố
  » Kim Tuyến Khoe Cơ Thể Với Áo Quây, Váy Xẻ
  » Kim Tuyến Diện Váy Xẻ Ngực Dạo Làng Cổ Italy
  » Kim Tuyến Vào Vai Mỹ Nhân Nổi Danh Sài Gòn Thập Niên 1930
  » Dàn Người Đẹp Chưng Diện Trên Thảm Đỏ Giải Cánh Diều 2016
  » Kỳ Duyên, Kim Tuyến Đọ Sắc Với Váy Trắng