Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Sao Hollywood Đồng Loạt Chỉ Trích Harvey Weinstein Vì Scandal sex Diễn Viên: Jennifer Lawrence, Meryl Strep, George Clooney    
Ngày Đăng: 12 Tháng 10 Năm 2017

Jennifer Lawrence, Meryl Strep, George Clooney... cảm thấy bê bối tình dục của Harvey Weinstein thật kinh khủng.

Harvey Weinstein đang trở thành tâm điểm truyền thông với các cáo buộc quấy rối tình dục hàng chục cô gái trong 30 năm qua, trong đó có nhiều minh tinh như Angelina Jolie, Gwyneth Paltrow... Vụ bê bối được truyền thông Âu Mỹ xem là một trong những scandal lớn nhất Hollywood năm nay. Diễn viên George Clooney thừa nhận nghe tin đồn về hành vi của Weinstein trong những năm 1990 nhưng đã bác bỏ chúng và cho rằng đó là thông tin "bôi nhọ các nữ diễn viên". Trong cuộc phỏng vấn với Daily Beast, George Clooney nói đây là một vấn đề lớn trong xã hội. "Những người có quyền đang lợi dụng những người ít tiếng nói, nhất là trong mối quan hệ giữa đàn ông với phụ nữ trẻ". Nam diễn viên hy vọng việc công khai những cáo buộc chống lại Weinstein thức tỉnh mọi người.

"Những tin về Harvey đã khiến cho những người quý mến anh ấy cảm thấy kinh hoàng. Đó là hành vi không thể tha thứ", nữ diễn viên Meryl Strep phát ngôn trên The Huffington Post.

"Tôi cảm thấy buồn nôn khi đọc những gì đang diễn ra trong khi tôi được hưởng lợi từ sự hỗ trợ của Harvey Weinstein. Thật đáng lo cho những phụ nữ can đảm vạch mặt anh ta. Tôi hoan nghênh sự can đảm của họ", Colin Firth trả lời trên The Guardian.

Trả lời trên Variety, nữ diễn viên Jennifer Lawrence nói: "Trái tim tôi hướng về tất cả phụ nữ bị ảnh hưởng bởi những hành động thô bạo này và tôi muốn cảm ơn họ vì sự dũng cảm".

Diễn viên Paul Feig chia sẻ: "Không có lý do gì để bảo vệ con quái vật như Harvey Weinstein. Tất cả chúng ta, nam giới và phụ nữ phải lên tiếng chống lại nạn quấy rối tình dục".

Ben Affleck chia sẻ trên Twitter: "Tôi buồn và tức giận vì một người đàn ông mà tôi từng cộng tác đã sử dụng quyền lực của mình để hăm dọa, quấy rối tình dục và thao túng nhiều phụ nữ trong nhiều thập niên. Những cáo buộc bổ sung mà tôi đọc được sáng nay đã làm cho tôi phát ốm, điều này hoàn toàn không chấp nhận được. Tôi thấy mình cần có trách nhiệm lên tiếng để đảm bảo rằng điều này không xảy ra với người khác".

Diễn viên Glenn Close trả lời trên tờ The New York Times: "Tôi ngồi đây, rất buồn, tự thừa nhận với bản thân rằng trong nhiều năm, tôi đã nhận thức được những tin đồn mơ hồ về hành vi cư xử không chính đáng của Harvey với phụ nữ. Bây giờ những tin đồn đang được chứng minh, tôi cảm thấy tức giận. Tôi tức giận không chỉ với anh ta và âm mưu của sự im lặng xung quanh hành động của anh ấy, mà còn bởi hiện tượng những kẻ bắt nạt có quyền lực muốn đổi việc làm lấy tình dục. Tôi hy vọng chính phủ tạo ra một môi trường làm việc với nhiều thay đổi mang tính thể chế lẫn cá nhân. Ở đó mọi người cảm thấy an toàn khi lên tiếng trước hành vi đe dọa và không thích hợp".

Diễn viên Judi Dench nói trên CNN: "Có một sự thật là Harvey Weinstein đã giúp đỡ tôi trong sự nghiệp điện ảnh suốt 20 năm qua. Tôi hoàn toàn không thể tưởng tượng nổi về những hành vi phạm tội này, sự việc thật kinh khủng. Tôi cũng thông cảm với những nạn nhân và hết lòng ủng hộ họ".

Diễn viên Lena Dunham chia sẻ trên Twitter: "Phụ nữ đã chọn cách nói ra những hành vi quấy rối của Harvey Weinstein. Điều đó không dễ dàng hay vui vẻ. Họ thật dũng cảm. Harvey Weinstein đáng nhận sự ghê sợ của chúng tôi”. Sau khi vụ scandal bị phanh phui trên báo, Harvey Weinstein xin lỗi các nạn nhân: "Tôi biết cách mình cư xử với các đồng nghiệp trong quá khứ đã gây nhiều đau đớn. Tôi thành thật xin lỗi vì điều đó. Tôi lớn lên trong thập niên 1960 và 1970, nơi các luật lệ về hành vi và nơi làm việc khác bây giờ. Những gì tôi làm là văn hóa ở thời điểm đó". Tuy nhiên, ông không lên tiếng nhận tội, thậm chí dọa kiện tờ báo đăng thông tin. Ngày 8/10, công ty Weinstein ra quyết định sa thải Harvey. Trọng Trường

Sources: Vnexpress

Jennifer Lawrence, Meryl Strep, George Clooney
  » Tình Trường Và Gia Sản Của Tài Tử Có Gương Mặt Hoàn Hảo Nhất Thế Giới
  » 10 Diễn Viên Đẹp Trai Nhất Hành Tinh Dưới Góc Nhìn Khoa Học
  » Jennifer Lawrence Nói Về Cảnh Khỏa Thân Trong Phim Điệp Viên
  » Sao Đổi Diện Mạo Khi Thay Kiểu Tóc, Cách Trang Điểm
  » Jennifer Lawrence Gây Tranh Cãi Khi Nói Không Xem Nổi Phim Tranh Giải Oscar
  » Jennifer Lawrence Mặc Đẹp Với Đầm Hở Ngực
  » Phong Cách Của Jennifer Lawrence Khi Ra Mắt Phim Điệp Viên
  » Sao Hollywood Quyên Tiền Sau Vụ Xả Súng Tại Trường Học Mỹ
  » Emma Watson, Jennifer Lawrence Bị Đề Cử Mâm Xôi Vàng
  » Những Ngôi Sao Hẹn Hò Đạo Diễn Sau Khi Đóng Phim
  » Trailer Jennifer Lawrence Hóa Điệp Viên Khêu Gợi Thu Hút Trong Tuần
  » Jennifer Lawrence Dùng Vẻ Gợi Cảm Làm Vũ Khí Trong Phim Mới
  » Những Cuộc Chia Tay Gây Tiếc Nuối Của Sao Hollywood
  » Những Khoảnh Khắc Đẹp Trên Thảm Đỏ Năm 2017
  » Phong Cách Làm Đẹp Ấn Tượng Của Các Mỹ Nhân Năm 2017
  » 'Mother!' - Phim 18+ Thách Đố Người Xem, Gây Sốc Năm 2017
  » Jennifer Lawrence: 'Tôi Ngại Đóng Vai Khoe Thân Từ Khi Lộ Ảnh Nude'
  » Jennifer Lawrence Chia Tay Đạo Diễn Darren Aronofsky
  » Dàn Mỹ Nhân Khoe Sắc Trong Buổi Trao Oscar Danh Dự
  » Jennifer Lawrence Kể Từng Bị Gạ Tình Và Ép Giảm Cân
  » Sao Hollywood Đồng Loạt Chỉ Trích Harvey Weinstein Vì Scandal sex
  » Phim Kinh Dị 18+ Của Jennifer Lawrence Khiến Khán Giả Phẫn Nộ
  » Phim Kinh Dị Của Jennifer Lawrence Ế Ẩm Ở Bắc Mỹ
  » Jennifer Lawrence Hóa Điệp Viên Khêu Gợi Trong Phim Mới
  » 'Thor 3' Được Bầu Là Phim Hollywood Gây Chú Ý Nhất Mùa Thu