Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Phim Mới Của Nguyễn Minh Chung Có 24 Nhân Vật Chính Diễn Viên: Nhan Phúc Vinh, Trịnh Kim Chi, Lê Bình, Trương Thế Vinh, Phương Mai, Huy Khánh    
Ngày Đăng: 18 Tháng 11 Năm 2014

Phim "Đam mê nghiệt ngã" quy tụ dàn diễn viên hùng hậu: Nhan Phúc Vinh, Trịnh Kim Chi, Lê Bình, Trương Thế Vinh, siêu mẫu Phương Mai, Huy Khánh...

Đạo diễn Nguyễn Minh Chung vốn nổi tiếng là người dàn dựng những bộ phim dài tập "mát tay" cho làng phim truyền hình. Các tác phẩm phim bộ của anh gây chú ý như: Cô gái xấu xí, Váy hồng tầng 24, Tóc rối, Ly hôn... Dù vậy anh chia sẻ, chưa có phim nào khiến anh cảm thấy vất vả và mất nhiều tâm sức như Đam mê nghiệt ngã, dự án sắp ra mắt.

Do có nhiều tuyến nhân vật đan chéo nhau với nhiều tình tiết, phim truyền hình mới của Nguyễn Minh Chung quy tụ dàn diễn viên lên đến 100 người. Trong đó, nhân vật chính của phim là 24 người.

80 tập phim tâm lý - tình cảm này được chia làm hai phần, với nội dung diễn biến theo thời gian dài khoảng một năm. Khán giả được dẫn dắt vào những câu chuyện xoay quanh tình cảm gia đình, tình yêu, những tham vọng, mưu mô, sự lừa dối, cam chịu. Hành động và suy nghĩ của họ gửi gắm ý nghĩa về hành trình tìm kiếm tình yêu, hạnh phúc.

Bộ phim tâm lý, tình cảm mới quy tụ đông đảo diễn viên thuộc nhiều độ tuổi.

Đây cũng là lần đầu tiên ba nam diễn viên ăn khách của màn ảnh nhỏ gồm: Trương Thế Vinh, Nhan Phúc Vinh và Huy Khánh vào vai ba anh em trong một gia đình với nhiều biến cố. Trương Thế Vinh chia sẻ vui về lần đầu anh chạm mặt Nhan Phúc Vinh ở dự án phim này. Cả hai gặp nhau ở nhà đạo diễn Minh Chung để bàn bạc về bộ phim, nhưng vì một lý do vô cớ lại quay sang cãi nhau. "Tôi nghĩ, tình hình có vẻ căng đây. Phim tới 80 tập mà chưa chi hai đứa có chuyện với nhau rồi. Nhưng cuối cùng thì trên phim trường, Nhan Phúc Vinh lại là người ngoan ngoãn nhất...", Trương Thế Vinh kể.

Riêng với Trịnh Kim Chi, vai bà Lan trong dự án truyền hình mới này là một thử thách không nhỏ. Khác với dạng nhân vật đàn bà chịu thương, chịu khó chị từng thủ diễn, bà Lan là người đàn bà giàu có, tài giỏi nhưng độc đoán. Những quyết định sai lầm của bà tạo ra bi kịch cho các thành viên trong gia đình. "Tôi đã cố gắng thể hiện nhân vật với tận cùng cảm xúc của mình", nữ diễn viên nói.

Nhan Phúc Vinh (trái) và Trương Thế Vinh trong phim.

Phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên: Xuân Hương, Diệu Đức, Phương Dung, Minh Thuận, Kiến An, Ngân Quỳnh, Hương Giang, Lý Anh Tuấn, Phi Thanh Vân, Anh Tài, Yến Nhi, Kiều Ngân, Bảo Trúc, Tùng Lâm, Anh Tài, Thái Chí Hùng…

"Để xếp lịch cho họ cùng xuất hiện trên phim trường là một việc cực kỳ khó khăn. Bởi thời gian quay phim kéo dài, mỗi tập phim có hơn 40-60 phân cảnh quay mà diễn viên nào cũng rất bận rộn. Tập trung được tất cả lại với nhau là điều tưởng chừng như không thể, đến nỗi, phó đạo diễn của tôi từng muốn xin nghỉ việc vì thấy áp lực. Nhưng rốt cuộc, may mắn là mỗi người cũng dành ra thời gian của mình để cố gắng hoàn thành bộ phim này...", Nguyễn Minh Chung chia sẻ.

Đam mê nghiệt ngã được thực hiện theo thể loại telenovela (tiểu thuyết truyền hình), là phiên bản Việt hóa của bộ phim Pasión de Gavilanes, có kịch bản dài 188 tập. Bộ phim truyền hình Colombia này được bán bản quyền và phát sóng tại hơn 100 quốc gia, như: Argentina, Serbia, Bulgaria, Romania, Cộng hòa Czech, Malaysia, Ba Lan, Hy Lạp, Slovakia, Philippines… Kịch bản Việt hóa do nhà văn Thùy Linh thực hiện. Phim bấm máy từ cuối tháng 12/2013, trải qua khâu thực hiện hậu kỳ gần một năm nữa, phát sóng từ ngày 24/11.

Sources: Vnexpress

Nhan Phúc Vinh, Trịnh Kim Chi, Lê Bình, Trương Thế Vinh, Phương Mai, Huy Khánh
Tiểu Sử Trịnh Kim Chi
Tiểu Sử Huy Khánh
Tiểu Sử Nhan Phúc Vinh
  » Ảnh Sao 29/1: Ngô Thanh Vân Nhận Xe Hơi Mới
  » Ảnh Sao 4/9: Quý Tử Nhà Chi Bảo Mặc Áo Cờ Đỏ Sao Vàng
  » Ảnh Sao 7/6: Huy Khánh Tình Cảm Với Vợ
  » Trịnh Kim Chi Trở Lại Sân Khấu Sau Ồn Ào Với Thương Tín
  » Trịnh Kim Chi:
  » Thúy Ngân, Trương Thế Vinh Tham Gia "Running Man" Mùa 2
  » Thúy Ngân Và Trương Thế Vinh Cùng Đi Xem Phim
  » Trương Thế Vinh: Tôi Mệt Mỏi Vì Tăng 6 Kg
  » Trịnh Kim Chi Quyên Góp Hơn 400 Triệu Đồng Giúp Nghệ Sĩ Hoàng Lan
  » Trịnh Kim Chi Và Nhiều Nghệ Sĩ Góp Tiền Chống Dịch
  » Thúy Ngân Và Trương Thế Vinh Bí Mật Hẹn Hò?
  » Gia Đình Lê Bình Từ Thiện 100 Triệu Đồng Theo Di Nguyện Ông
  » Thành Lộc Và Nhiều Nghệ Sĩ Viếng Tang Lê Bình
  » Thành Lộc Và Nhiều Nghệ Sĩ Viếng Tang Lê Bình
  » Gia Đình, Đồng Nghiệp Thương Tiếc Lê Bình Trong Tang Lễ
  » Cuối Đời Bệnh Tật Nhưng Lạc Quan Của Lê Bình
  » Nghệ Sĩ Lê Bình Qua Đời
  » Lê Bình Một Đời Nặng Nợ Vợ Con Và Nghiệp Diễn
  » Nghệ Sĩ Lê Bình Bị Liệt Nửa Người
  » Huy Khánh: 'Tôi Không Sợ Vợ Ghen Khi Đóng Cảnh Nóng'
  » Huy Khánh Vào Vai Giám Đốc Yêu Nhân Viên Trong Phim Hài
  » Nghệ Sĩ Lê Bình Dự Ra Mắt Phim Tết
  » Lê Bình: 'Bị Ung Thư, Tôi Vẫn Đóng Phim Vì Trách Nhiệm'
  » Mai Phương Thăm Nghệ Sĩ Lê Bình Điều Trị Ung Thư Cùng Khoa
  » Nghệ Sĩ Lê Bình Bị Ung Thư Phổi