Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Nhan Sắc Không Tuổi Của 'Cô Nàng Ngổ Ngáo' Qua 20 Năm Diễn Viên: Jeon Ji Hyun    
Ngày Đăng: 06 Tháng 09 Năm 2017

Mỹ nhân Jeon Ji Hyun được khen luôn trẻ trung kể từ khi bước chân vào làng giải trí hồi năm 1997.

Jeon Ji Hyun sinh năm 1981, là biểu tượng nhan sắc của điện ảnh Hàn. Cô khởi nghiệp người mẫu, diễn viên từ năm 1997 và trở thành "nàng thơ" của nhiều nhiếp ảnh gia có tiếng thời ấy. Trong ảnh là thời điểm Jeon Ji Hyun mới vào nghề.

Giai đoạn từ 1998 đến 2000, Jeon Ji Hyun chủ yếu đóng vai phụ. Cô được các đạo diễn đánh giá cao tinh thần làm việc, chịu khó học hỏi diễn xuất từ các diễn viên tiền bối. Người đẹp được trang Ystar ví với vẻ rực rỡ, đài các và gai góc của hoa hồng.

Năm 2001, cô và tài tử Cha Tae Hyun gây bão châu Á với phim điện ảnh hài "Cô nàng ngổ ngáo". Tác phẩm được xem là làn gió mới bởi lúc bấy giờ dòng phim bi đang lên ngôi. Nét diễn tự nhiên, vẻ tinh quái và đáng yêu của mỹ nhân 20 tuổi thu hút người xem.

Nhan sắc trẻ trung của Jeon Ji Hyun năm 2003. Dù không đóng nhiều phim, người đẹp vẫn lọt vào tầm ngắm của nhiều thương hiệu lớn và trở thành một trong những người mẫu quảng cáo đắt giá nhất xứ Hàn.

Mặt mộc gây sốt của Jeon Ji Hyun hồi năm 2004 được nhiếp ảnh gia Kim Tae Hwan công bố đầu năm nay. Anh kể, khi ấy Jeon Ji Hyun mới 23 tuổi, cô đích thân đến nhờ anh chụp ảnh để lưu lại khoảnh khắc không son phấn. Dù bờ môi hơi khô ráp, người đẹp vẫn ghi điểm với nhiếp ảnh gia nhờ khuôn mặt đẹp không tỳ vết và làn da căng mịn.

Vẻ thanh tú của Jeon Ji Hyun trong "Người đàn ông siêu nhân" năm 2006. Thời điểm ấy, khán giả thích những vai diễn của cô trong "Vị khách không mời", "Ngọn gió yêu thương", "Hoa cúc dại"... Nhờ diễn xuất tinh tế, cô dần trở thành tên tuổi lớn bên cạnh Song Hye Kyo, Son Ye Jin hay Kim Ha Neul...

Các chuyên gia Hàn Quốc nhận xét Jeon Ji Hyun có vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa với đường nét thanh mảnh, dáng mũi thẳng và chiều cao chuẩn - 1,73 m.

Diễn viên khoe vòng "eo con kiến" trên tạp chí hồi năm 2011 - lúc 30 tuổi. Một năm sau đó, cô "làm mưa làm gió" với dự án "Biệt đội siêu trộm" (The Thieves) - thu hút hơn 13 triệu lượt xem sau 70 ngày công chiếu và trở thành tác phẩm đứng đầu danh sách phim ăn khách nhất mọi thời đại ở Hàn thời điểm ấy. Người đẹp được khen tương xứng khi đóng cặp đàn em thua bảy tuổi - Kim Soo Hyun.

Jeon Ji Hyun khoe sắc với váy hàng hiệu Dior tại tuần lễ thời trang Paris (Pháp) năm 2013. Theo Daum, cô được phóng viên quốc tế và các chuyên gia thời trang danh tiếng nhận xét có gu thời trang tinh tế, gương mặt cuốn hút và vốn tiếng Anh lưu loát. Cũng trong năm này, cô tham gia series "Vì sao đưa anh tới" - đánh dấu sự quay lại màn ảnh nhỏ sau 14 năm chỉ đóng phim điện ảnh. Tác phẩm gây "bão" suốt thời gian phát sóng.

Tính đến năm 2014, sự nghiệp của Jeon Ji Hyun chỉ vỏn vẹn 11 dự án điện ảnh và hai phim truyền hình, nhưng cô vẫn có tên trong danh sách những "Nữ hoàng quảng cáo Hàn Quốc" vào top mỹ nhân nhận cát-xê cao nhất nước này. Trên ảnh là loạt hình cô chụp cho ấn phẩm W năm 2015.

Tạo hình của Jeon Ji Hyun trong phim "Huyền thoại biển xanh" hồi năm 2016 - đóng cặp với tài tử Lee Min Ho - thua cô 6 tuổi. Thời trang của người đẹp trong phim trở thành trào lưu, được giới trẻ nhiều nước châu Á học hỏi.

Diễn viên khoe sắc tại Paris hồi đầu tháng 8. Cô được khen trẻ trung so với tuổi 36. "Thần thái và đường nét của cô ấy toát lên vẻ kiêu kỳ, không khác biệt kể từ khi ra mắt hồi năm 1997", thành viên Min Ji viết trên Daum. Jeon Ji Hyun kết hôn với Choi Jun Hyuk - con trai một gia đình giàu có - hồi tháng 4/2012. Cô sinh con trai đầu lòng năm 2016 và vừa thông báo mang thai con thứ hai. Vợ chồng cô sở hữu nhiều tài sản nhà đất kếch xù.

Sources: Vnexpress

Jeon Ji Hyun
  » Jeon Ji Hyun Khoe Sắc Vóc Tuổi 42
  » Nhan Sắc Jeon Ji Hyun Qua 10 Phim Nổi Tiếng
  » Jeon Ji Hyun Kiếm Tiền Nhiều Nhất Kbiz
  » 8 Mỹ Nhân Hàn Đẹp Tự Nhiên Từ Tấm Bé
  » Joo Ji Hoon Sánh Đôi Cùng Mợ Chảnh Jeon Ji Hyun?
  » Số Phận Khác Biệt Của Những Mỹ Nhân Lấy Chồng Tài Phiệt
  » Chồng Jeon Ji Hyun Làm CEO Tập Đoàn Có Giá Trị 290 Triệu USD
  » Jeon Ji Hyun Quyên Góp 85.000 USD Sau Khi Bị Chỉ Trích Keo Kiệt
  » 'Assassination' Của Jeon Ji Hyun Bế Mạc LHP Việt - Hàn
  » Nhan Sắc Không Tuổi Của 'Cô Nàng Ngổ Ngáo' Qua 20 Năm
  » Jeon Ji Hyun Mang Thai Lần Hai
  » 9 Biểu Tượng Nhan Sắc Khuynh Đảo Hàn Quốc Đầu Thập Niên 2000
  » Jeon Ji Hyun Khoác Tay Lee Min Ho Dự Sự Kiện
  » Lee Min Ho Yêu 'Cô Nàng Ngổ Ngáo' Jeon Ji Hyun Ở Phim Mới
  » 10 Sao Nữ Có Gương Mặt Đẹp Nhất Xứ Hàn
  » Jeon Ji Hyun Giàu Có Nhờ Kinh Doanh Bất Động Sản
  » Khoảnh Khắc Chỉnh Đốn Xiêm Y Của Sao Châu Á
  » Mỹ Nhân Châu Á So Vẻ Duyên Dáng Khi 'Mặc Chung Váy'
  » Jeon Ji Hyun Giành Giải Thưởng Lớn Tại Baeksang
  » MC Đài Gây Bàn Tán Vì Khom Người Trao Giải Cho Kim Soo Hyun
  » Mỹ Nhân Hàn Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ Baeksang
  » Thời Trẻ Rực Rỡ Của Mỹ nhân Hàn
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Của Mỹ Nhân Hàn
  » Dàn Mỹ Nhân Hàn Đọ Sắc Ở Cannes