Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Xu Hướng Mỹ Nhân Hàn Yêu Đàn Em Thua Chục Tuổi Trên Phim Diễn Viên: Kim Hee Ae, Yoo Ah In, Ha Ji Won, Kang Min Hyuk, Park Jin Hee, Kim Bum, Lee Bo Young, Lee Yong Suk, Kim So Yeon, Sung Joon, Go Hyun Jung, Jo In Sung    
Ngày Đăng: 04 Tháng 09 Năm 2017

Các nhà làm phim Hàn Quốc chuộng chuyện tình chị em, thường để diễn viên nữ đóng cặp mỹ nam ít hơn từ 8 đến 20 tuổi.

Kim Hee Ae - Yoo Ah In: cách nhau 19 tuổi

Trong "Tình yêu bị cấm đoán" (Secret love affair) hồi 2014, nhân vật do minh tinh Kim Hee Ae (sinh năm 1967) thủ vai - có mối quan hệ ngoài luồng với Yoo Ah In (1986) - một thiên tài âm nhạc. Theo Hancinema, ban đầu, khi loạt ảnh giới thiệu phim được tung ra, nhiều khán giả lo ngại bởi khoảng cách tuổi tác của cặp diễn viên chính. Tuy nhiên, diễn xuất của cả hai đã lôi cuốn người xem.

Uhm Jung Hwa - Park Seo Joon: cách nhau 19 tuổi

Uhm Jung Hwa (1969) và Park Seo Joon (1988) cũng vào vai tình nhân trong series "Phù thủy tình yêu" (A witch's love). Cảnh thân mật của cặp chị em hơn nhau đến 19 tuổi khiến nhiều người xem đỏ mặt. Trong phim, Uhm Jung Hwa vào vai Ban Ji Yeon - người phụ nữ thành đạt nhưng mang trong mình nỗi đau bị người yêu bỏ ngay sát ngày cưới. Sau này, cô phải lòng chàng trai trẻ Dong Ha - từng mất bạn gái vì tai nạn giao thông. Hai tâm hồn thương tổn xích lại gần nhau, vượt qua mọi dị nghị về tuổi tác.

Ha Ji Won - Kang Min Hyuk: cách nhau 13 tuổi

Trong "Con tàu y đức" (Hospital ship) đang phát sóng, Ha Ji Won (1978) vào vai bác sĩ ngoại khoa lạnh lùng và tài năng, còn Kang Min Hyuk (1991) thủ vai bác sĩ nội khoa ấm áp. Từ ghét nhau vì bất đồng quan điểm công việc, họ yêu nhau lúc nào không hay. Ngoài ra, một chàng trai khác cũng yêu thầm Ha Ji Won trong phim là Lee Seo Won - mới sinh năm 1997 - thua cô tới 19 tuổi.

Park Jin Hee - Kim Bum: cách nhau 11 tuổi

Trong "The woman who still wants to marry" hồi 2010, Park Jin Hee (1978) và Kim Bum (1989) vào vai cặp tình nhân chị em. Nữ chính là phát thanh viên ngoài 30 tuổi - luôn thất vọng vì không tìm được một nửa của mình. Trong khi ấy, Kim Bum vào vai chàng rocker trẻ si tình, nhất quyết không chịu từ bỏ tình yêu dù năm lần bảy lượt bị đàn chị từ chối.

Kim Sun Ah - Lee Jang Woo: 11 tuổi

"Tình một đêm" (I do, I do) là phim nổi bật của đài MBC năm 2012. Kim Sun Ah (1975) hóa thân thành nhà thiết kế giày nổi tiếng, độc tài, không chấp nhận bất cứ sai sót nào. Tuy nhiên, trong một lần say rượu, cô và chuyên gia làm giày giả - do Lee Jang Woo (1986) đóng - xảy ra chuyện tình một đêm. Khi biết "bà chị lớn tuổi" có thai, chàng trai vốn trẻ con học cách trưởng thành để che chở cho người yêu và con trai sắp chào đời.

Lee Bo Young - Lee Yong Suk: cách nhau 10 tuổi

"Đôi tai ngoại cảm" (I hear your voice) là tác phẩm gây sốt châu Á năm 2013. Dù hơn nhau đến 10 tuổi, Lee Bo Young (1979) và Lee Yong Suk (1989) vẫn được khán giả ủng hộ vì đẹp đôi. Trong phim, Lee Bo Young vào vai Hye Sung - từng can đảm chỉ ra kẻ đã sát hại cha của Soo Ha (Jong Suk đóng) ngay tại tòa. Vì cảm kích Hye Sung, cậu nhóc Soo Ha khi ấy mới 6 tuổi - đã hứa sẽ bảo vệ cô khi trưởng thành. Mười năm sau, họ gặp lại nhau, Soo Ha đã lên cấp ba, còn Hye Sung là luật sư đỏng đảnh, tự phụ. Cả hai nắm tay nhau đối mặt kẻ thù, vượt qua nhiều biến cố.

Kim So Yeon - Sung Joon: cách nhau 10 tuổi

Trong "I need romance 3", Kim So Yeon (1980) có mối tình hài hước với Sung Joon (1990). Chuyện tình oan gia giữa bà cô ế chồng và nhạc sĩ trẻ vừa từ Mỹ về nước thu hút người xem. Dù hơn bạn diễn đến 10 tuổi, "Ác nữ đẹp nhất Hàn Quốc" vẫn được khen tương xứng khi đứng cạnh đàn em.

Go Hyun Jung - Jo In Sung: cách nhau 10 tuổi

Go Hyun Jung (1971) và Jo In Sung (1981) từng hợp tác trong series "Spring day" (Ngày xuân) hồi năm 2005. Phim xoay quanh chuyện tình tay ba đẫm nước mắt của Jung Eun (Go Hyun Jung) và hai anh em Eun Ho (Ji Jin Hee) - Eun Sub (Jo In Sung). Trải qua nhiều biến cố, cặp diễn viên chính mới nhận ra chân tình và mở lòng đón nhận đối phương. Vì diễn xuất ăn ý, cặp sao từng bị nghi ngờ "phim giả tình thật".

Kim Hee Sun - Lee Min Ho: cách nhau 10 tuổi

"Thần y" (Faith, 2012) đánh dấu sự trở lại của Kim Hee Sun (1977) sau 6 năm rời xa màn ảnh nhỏ. Bạn diễn của cô là Lee Min Ho - sinh năm 1987. Phim xoay quanh mối tình vượt thời gian của vị anh hùng thời loạn và nữ bác sĩ thời hiện đại. Dù có sự góp mặt của dàn sao đình đám, tác phẩm vẫn thất bại về tỷ lệ người xem.


Sources: Vnexpress

Kim Hee Ae, Yoo Ah In, Ha Ji Won, Kang Min Hyuk, Park Jin Hee, Kim Bum, Lee Bo Young, Lee Yong Suk, Kim So Yeon, Sung Joon, Go Hyun Jung, Jo In Sung
Tiểu Sử Jo In Sung
Tiểu Sử Kim Bum
Tiểu Sử Lee Bo Young
Tiểu Sử Park Jin Hee
Tiểu Sử Sung Joon
Tiểu Sử Yoo Ah In
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Kim So Yeon "Ăn Gian" Tuổi
  » Lee Bo Young - Mỹ Nhân Từng Chịu Tai Tiếng "Tiểu Tam"
  » Thời Trang Của Kim Bum Khi Vào Vai Sinh Viên Ở Tuổi 32
  » Nhan Sắc Lee Bo Young Ngày Trở Lại Màn Ảnh
  » Sao Nhí 8 Tuổi Diễn Hay Hơn Minh Tinh Ha Ji Won
  » Số Phận Khác Biệt Của Những Mỹ Nhân Lấy Chồng Tài Phiệt
  » Vẻ Ngoài Không Đổi Của 'Chàng Gốm' Sau 11 Năm Đóng 'Vườn Sao Băng'
  » Kim Bum Xuất Ngủ
  » Ha Ji Won - Đả Nữ Độc Thân Quyền Lực Của Showbiz Hàn
  » Dàn Mỹ Nam Của Loạt Phim Võ Thuật 'Địch Nhân Kiệt'
  » Lee Bo Young Mang Thai Con Thứ Hai
  » Sao 'Nữ Hoàng Seon Deok' Xin Lỗi Sau Khi Cãi Vã Với Đạo Diễn
  » Em Trai Ha Ji Won Qua Đời Sau Thời Gian Dài Bị Trầm Cảm
  » Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Sao 'Tình Yêu Trong Sáng'
  » Ha Ji Won Biến Hóa Ở Tuổi U40 Với Phong Cách Tomboy
  » Xu Hướng Mỹ Nhân Hàn Yêu Đàn Em Thua Chục Tuổi Trên Phim
  » Vẻ Trẻ Trung Của Lee Bo Young Ở Tuổi U40
  » 11 Mỹ Nhân Tài Sắc Vẫn 'Lẻ Bóng' Của Làng Giải Trí Hàn
  » Những Cặp 'Phim Giả Tình Thật' Nổi Tiếng Làng Giải Trí Hàn
  » 8 Mỹ Nam Hàn Tuổi Gần 40 Vẫn Cuốn Hút Trên Màn Ảnh
  » Mỹ Nhân 'Tình Yêu Trong Sáng' Kết Hôn Ở Tuổi 37
  » Nhan Sắc Một Thời Của 'Ác Nữ Đẹp Nhất Hàn Quốc'
  » Ngoại Hình Của 'Đệ Nhất Mỹ Nam Hàn Quốc' Qua Thời Gian
  » 12 Mỹ Nam Đang Gây 'Bão' Tại Hàn Quốc