Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Bảo Ngậu 'Người Phán Xử' Bị Công Kích Khi Phim Kết Thúc Diễn Viên: Trung Anh, Hoàng Dũng, Bảo Anh    
Ngày Đăng: 02 Tháng 09 Năm 2017

Diễn viên Bảo Anh kể nhận được hàng nghìn tin nhắn trách cứ, chửi rủa thậm chí dọa "giết" vì nhân vật anh đóng.

Tập cuối phim Người phán xử phát sóng tối 31/8. Thân phận Bảo Ngậu - một trong những tay chân thân cận của "ông trùm" Phan Quân - được tiết lộ. Anh là cảnh sát chìm có biệt danh K3, đầu mối quan trọng giúp triệt phá "đế chế" tội phạm Phan Thị. Anh còn trực tiếp bắt giữ Phan Quân, đồng thời đẩy Lương Bổng vào bước đường cùng, khiến nhân vật này tự sát. Khán giả bức xúc bởi trong các tập trước, ông trùm Phan Quân và Lương Bổng đã tin tưởng Bảo Ngậu vô điều kiện.

Diễn viên Bảo Anh cho biết suốt đêm 31/8, anh nhận vô số tin nhắn, bình luận tiêu cực từ phía người xem dành cho nhân vật Bảo Ngậu. Nhiều khán giả thậm chí còn đòi giết Bảo Anh. "Tôi lường trước được phản ứng của người xem với vai diễn này và vui vì vai được đón nhận. Tôi thức cả đêm qua để nhắn tin giải thích cho một số người quá khích", anh kể. Diễn viên hài hước gọi hành động này là "trấn áp tội phạm".

Bảo Anh chia sẻ Bảo Ngậu là vai bị ghét nhất của anh.

Ngay từ khi nhân vật này mới xuất hiện, khán giả đã đồn đoán Bảo Ngậu là công an, tuy nhiên, cách diễn xuất, xây dựng nhân vật của Bảo Anh khiến mọi người tin rằng Bảo Ngậu là tay giang hồ thật sự. Trong nhiều tình huống, Bảo Ngậu bất chấp nguy hiểm cứu Lương Bổng, Phan Quân. Vì thế, khi nhân vật lộ thân phận thật, khán giả chưng hửng.

"Suốt sáu tháng phim phát sóng, tôi phải giữ kín tình tiết phim dù liên tục nhận hàng nghìn câu hỏi của khán giả, truyền thông về vai diễn. Cả khi lộ thân phận, Bảo Ngậu vẫn là ẩn số. Trước khi trở thành công an, anh ta xuất thân như thế nào? Ngoài hoàn thành nhiệm vụ, anh ta tiếp cận Phan Thị với mục đích gì?", Bảo Anh nói.

Về tình tiết Bảo Ngậu đối mặt Lương Bổng, Bảo Anh chia sẻ: "Việc Lương Bổng không bắn Bảo Ngậu phù hợp với bản chất, tính cách nhân vật này. Lương Bổng là người tốt, lỡ sa vào con đường tội lỗi".

Nghệ sĩ Ưu tú Trung Anh cho biết ban đầu, kịch bản sắp xếp Lương Bổng bắn Bảo Ngậu để trừng phạt tội phản bội, sau đó, Lương Bổng chết dưới họng súng của các chiến sĩ công an. Cuối cùng, tình tiết này được thay đổi. Nghệ sĩ đánh giá việc Lương Bổng tự sát phù hợp với diễn biến tâm lý, tính cách của nhân vật. Từ nhiều tập trước, anh ta rơi vào tình trạng bế tắc. Nhân vật này biết phân biệt lẽ phải, thiện ác nhưng bị đẩy vào con đường tội ác. Hơn nữa, anh ta hiểu rõ đã đến lúc "đế chế" Phan Thị sụp đổ.

"Lương Bổng trong giây phút cuối đời không ra tay với Bảo Ngậu là chi tiết thể hiện tính nhân văn ở nhân vật này. Anh coi Bảo Ngậu là người anh em vào sinh ra tử", NSƯT Trung Anh nói.

Cái chết của Lương Bổng khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Khi cùng xem tập cuối, nghệ sĩ Trung Anh và NSND Hoàng Dũng đều khóc trước cảnh bé Hưng chạy theo xe tù chở ông ngoại. Tình tiết bé Hưng mất hết người thân trong ngày sinh nhật bị nhiều khán giả đánh giá thiếu nhân văn. Tuy nhiên, theo nghệ sĩ, đây là cảnh phim gợi nhiều cảm xúc, khiến người lớn phải suy ngẫm về vai trò, trách nhiệm dành cho người thân trong gia đình.

Đại diện êkíp Người phán xử chia sẻ trong tập cuối, đạo diễn giản lược tối đa quá trình truy bắt, phá án để tập trung khai thác tâm lý các nhân vật. Về tình tiết bé Phan Hưng mất gia đình, người thân trong ngày sinh nhật, êkíp lý giải đó là hình phạt nặng nề nhất dành cho Phan Quân khi "nhúng chàm". Đối với ông, cái chết, tù tội không đáng sợ bằng nỗi ám ảnh về sự ra đi của người thân, ánh mắt bơ vơ của cháu nội. Theo đoàn phim, thông điệp về tình người được truyền tải mạnh mẽ qua dụng ý này thay vì những màn truy bắt, trừng phạt.

Nghệ sĩ Trung Anh kể ông nhận được nhiều thắc mắc rằng tại sao Lương Bổng không sống để nuôi Phan Hưng - cháu nội Phan Quân - và giúp Hưng trả thù. Anh hài hước: "Nếu sống, ông ấy cũng sẽ ở trong tù chứ không thể nuôi nấng Phan Hưng".

Hà Thu

Sources: Vnexpress

Trung Anh, Hoàng Dũng, Bảo Anh
Tiểu Sử Hoàng Dũng
Tiểu Sử Trung Anh
  » Con Trai NSND Hoàng Dũng - Hoàng Dương Hé Lộ Mối Quan Hệ Của Người Yêu Với Mẹ
  » Loạt Nghệ Sĩ Việt Dự Lễ Kỉ Niệm 70 Năm Thành Lập Nhà Hát Kịch Việt Nam, Vẻ Ngoài Của Diễn Viên Phú Đôn Gây Bất Ngờ
  » Nước Mắt Đồng Nghiệp Tiễn Đưa NSND Hoàng Dũng
  » Nghệ Sĩ Hoàng Dũng Chủ Động Giấu Tình Trạng Bệnh
  » Sự Thay Đổi Của Dàn Diễn Viên Về Nhà Đi Con
  » Nhan Sắc Cha Mẹ Sao Việt Thời Trẻ
  » NSƯT Trung Anh: Cuộc Sống Viên Mãn Bù Đắp Ấu Thơ Mất Mát
  » Ngọc Trinh Và Dàn Sao Chưng Diện Dự Thảm Đỏ Ở Singapore
  » Sao Việt Kỳ Vọng Tuyển U23 Việt Nam Chiến Thắng
  » 'Ông Trùm Phan Quân' Sánh Bước Bên Dàn Mỹ Nhân
  » Sinh Viên Đà Nẵng Đổ Xô Gặp Nghệ Sĩ Ở Liên Hoan Phim
  » 'Ông Trùm Phan Quân' Vào Vai Hồng Quân Liên Xô Trong MV
  » 'Người Phán Xử' Là Phim Truyền Hình Ấn Tượng Của Năm
  » Bảo Ngậu 'Người Phán Xử' Bị Công Kích Khi Phim Kết Thúc
  » Đạo Diễn Quang Huy Làm 'Người Phán Xử' Bản Điện Ảnh
  » Kết Thúc Bi Kịch Của 'Người Phán Xử' Khiến Khán Giả Hụt Hẫng
  » 'Người Phán Xử' Răn Đe Mẹ Chồng, Nàng Dâu Khiến Fan Thích Thú
  » NSND Hoàng Dũng Đóng Người Hai Mặt
  » 'Gái Hai Con' Đan Lê Khoe Nhan Sắc Mặn Mà
  » NSƯT Trung Anh, NSND Lan Hương Diễn Kịch Về Học Đường
  » NSƯT Trung Anh: 'Tôi Chọn Sân Khấu Dù Thu Nhập Từ Phim Cao Hơn'
  » Dàn Diễn Viên 'Những Người Sống Bên Tôi' Ngày Ấy - Bây Giờ
  » NSND Hoàng Dũng Đóng Thạch Lam Trong 'Hộ Chiếu Tâm Hồn'
  » Vi Thùy Linh Muốn Âu Yếm Khán Giả Trong 'Hộ Chiếu Tâm Hồn'
  » Các Nghệ Sĩ Đoàn Kịch Hà Nội Biểu Diễn Tại Nga