Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » Vui, Buồn Bên Vợ Con Của Diễn Viên 'Tiếu Ngạo Giang Hồ' Cao 1,1 m Diễn Viên: Trương Thân    
Ngày Đăng: 01 Tháng 09 Năm 2017

Biết ơn vì có vợ tốt bụng và cậu con trai khỏe mạnh song Trương Thân thấp thỏm nỗi lo con không phát triển chiều cao.

Bài báo trên Ifeng mới đây tiết lộ cuộc sống ngoài đời của Trương Thân. Anh sinh năm 1966 ở Nội Mông (Trung Quốc). Dù ngoại hình không lý tưởng để vào làng giải trí, Trương Thân yêu thích đóng phim. Năm 20 tuổi, anh khăn gói tới Bắc Kinh thực hiện giấc mơ bất chấp sự phản đối của gia đình.

Trương Thân được nhận đóng nhiều phim như Tiếu ngạo giang hồ (2001), Thiên Long Bát Bộ (2003), Anh hùng xạ điêu (2003), Thần điêu đại hiệp (2006), Tân tây du ký (2010). Anh nổi bật trong số dàn sao vì dáng người thấp.

Nam diễn viên chia sẻ bôn ba mãi với nghề, anh luôn khao khát có một gia đình. "Nhưng chuyện tình cảm chỉ có thể trông chờ duyên phận chứ không phải muốn có là có, đặc biệt là người như tôi". Anh hy vọng gặp được cô gái tốt để cùng chia sẻ vui buồn, thực hiện ước mơ.

Năm 2008, nam diễn viên gặp được người trong mộng là Mã Linh - cô gái cao 1,58 m, từng học ngành điều dưỡng. Tuy nhiên, bố mẹ Mã Linh phản đối kịch liệt chuyện tình cảm của con gái, ông bà tức giận đến đổ bệnh. Mãi tới khi con trai của đôi vợ chồng chào đời năm 2012, mẹ của Mã Linh mới dần thay đổi thành kiến với anh. Nhưng cha cô vẫn không chấp nhận Trương Thân, tuyên bố đoạn tuyệt với con gái. Trương Thân nói anh hiểu suy nghĩ của bố mẹ vợ, anh sẽ đối xử tốt với ông bà, dùng hành động chứng minh bản thân.

Trương Thân bên vợ con.

Sau khi có con, Trương Thân rời Bắc Kinh đưa vợ con về Nội Mông. Đôi vợ chồng sống trong căn nhà lụp xụp mà bố mẹ Trương Thân qua đời để lại. Mã Linh nói nơi ở của vợ chồng cô không khí trong lành, thực phẩm an toàn chỉ có điều thiếu nước. Hai vợ chồng phải vài ngày mới được rửa mặt một lần.

"Tôi nghĩ thời trẻ, mỗi cô gái đều mơ mộng tìm được Bạch Mã hoàng tử. Tôi chọn anh Trương vì anh ấy mang đến niềm vui cho tôi", Mã Linh nói. Trong mắt cô, chồng thấp bé nhưng là người thông minh, rộng lượng và tinh tế, hài hước. Anh thường kể chuyện và chọc cô cười. Điều duy nhất khiến Mã Linh nuối tiếc là cha mẹ không ủng hộ mình. Cô luôn cảm thấy có lỗi với bậc sinh thành.

"Nếu cô ấy không tốt bụng thì sao lại theo tôi chứ. Tôi có gì đâu, người lùn tịt, không học hành gì, công việc lại không ổn định, chỉ có thể kiếm tiền nhờ một vài phim cần người lùn. Nhiều lúc tôi còn nóng nảy nữa", Trương Thân chia sẻ. Tài tử nói vợ chồng anh sống hạnh phúc, không bận tâm người khác nói ra nói vào.

"Nhiều lúc ôm con trai trong lòng, tôi thấy mình đang nằm mơ. Không, phải nói là nằm mơ tôi cũng không dám nghĩ tới gia đình hạnh phúc như thế này", diễn viên tâm sự. Trương Thân nói được ngửi con trai thơm mùi sữa, nhìn gương mặt rạng ngời của vợ, anh tự nhủ cố gắng làm việc để mang tới cuộc sống tốt cho hai mẹ con.

Tuy nhiên, trong hạnh phúc, Trương Thân không ít lần thấp thỏm nỗi lo con trai sau này không phát triển chiều cao như anh. Những lúc chia sẻ với vợ, anh được an ủi: "Chỉ cần con khỏe mạnh, thông minh như anh thì dù con cao như anh, em vẫn vui", Mã Linh nói với chồng.

Trương Thân và vợ con.

Ngoài mối thấp thỏm, lo lâu, Trương Thân còn niềm nuối tiếc là cha mẹ qua đời mà không thấy ngày anh yên bề gia thất. Trong một chương trình truyền hình hồi tháng 7, Trương Thân kể trước đây mỗi năm anh đều về quê đón Tết cùng bố mẹ. Mỗi lần về đều mua rất nhiều thực phẩm như đường, muối, xì dầu, gạo, mỳ... nhưng bố mẹ đều để dành, ăn uống kham khổ vì biết đồng tiền con trai kiếm được không dễ dàng. Tâm nguyện của cha mẹ là con trai lấy được vợ nhưng ông bà qua đời trước khi thấy mặt con dâu. Nhiều gói muối, gạo, mỳ... Trương Thân mua trước đây vẫn còn trong nhà, mãi tới năm ngoái anh mới đem chôn vì hết hạn sử dụng.

Tài tử 51 tuổi cho biết hiện mỗi năm nếu thuận lợi, anh đóng khoảng ba phim. Nếu kém may mắn thì không kiếm được vai diễn nào. Khi không đóng phim anh trồng rau, nuôi gà. Vợ anh muốn đi làm nhưng chưa thể vì phải trông con. Đợi cậu bé đến tuổi đi học, cô sẽ kiếm việc làm cùng gánh vác kinh tế với chồng.

Nghinh Xuân

Sources: Vnexpress

Trương Thân
  » Vui, Buồn Bên Vợ Con Của Diễn Viên 'Tiếu Ngạo Giang Hồ' Cao 1,1 m
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Hồ Hạnh Nhi Mừng Sinh Nhật Chồng Triệu Phú
  » Dương Di, La Trọng Khiêm Khoe Hai Con "Trai Giống Bố, Gái Giống Mẹ"
  » Đẳng Cấp Thượng Lưu Của Gia Đình Chồng "Bông Hồng Lai" Ngô Thiên Ngữ
  » Ôn Bích Hà Được Chồng Tặng Quà Xa Xỉ
  » Vợ chồng Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh gặp David Beckham
  » Vợ Trần Hạo Dân Khoe Vóc Qua 4 Lần Sinh Nở
  » Lý Gia Hân Và Ông Xã Đại Gia Tình Tứ
  » 13 Bóng Hồng Trong Phim Vương Gia Vệ
  » Chung Gia Hân Khoe Ảnh Cả Gia Đình Ở Phú Quốc
  » Em Trai Lê Tư Cải Thiện Sức Khỏe Sau 16 Năm Gặp Nạn
  » Ảnh cưới chụp tại Pháp của Mã Quốc Minh, Thang Lạc Văn
  » Thang Lạc Văn Mở Tiệc Chia Tay Đời Độc Thân
  » Lâm Thanh Hà: "Tôi Trau Dồi Cách Yêu Thương"
  » Tuyên Huyên "Nựng Yêu" Cổ Thiên Lạc
  » Vợ Chồng Quách Khả Doanh "Hâm Nóng Tình Yêu"
  » Quách Phú Thành Và Vợ Ăn Mừng Thắng Đua Ngựa
  » Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh Đưa "Sư Tử Vàng" Về Quê Nhà
  » Đường Cong Tuổi 52 Của Hoa Hậu Hong Kong Lý Gia Hân
  » Trương Bá Chi Tái Xuất Sau Thời Gian Ốm
  » Trần Sơn Thông Mặc Sơ Mi Cổ Thắt Nơ
  » Tài Tử TVB Bán Chân Gà, Mua Hai Căn Nhà Ở Đại Lục
  » Bom Sex Hong Kong Xuất Hiện Với Diện Mạo "Không Nhận Ra"
  » Vợ Con Mừng Trịnh Gia Dĩnh Tròn 54 Tuổi
  » Trương Bá Chi Dạo Chơi Paris