Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Sao 'Lời Nguyền Tình Yêu' Sau Sáu Năm: Người Lẻ Bóng, Kẻ Bị Tố Cưỡng Dâm Diễn Viên: Son Ye Jin, Kim Hyun Sook, Lee Mi Do, Park Chul Min, Park Chul Min, Lee Min Ki    
Ngày Đăng: 27 Tháng 08 Năm 2017

Son Ye Jin vẫn độc thân trong khi bạn bè cùng lứa đã yên bề gia thất, còn Lee Min Ki mất nhiều cơ hội vì bê bối đời tư.

"Lời nguyền tình yêu" ("Spell Bound") là một trong những phim điện ảnh đạt doanh thu cao của đạo diễn Hwang In Ho, công chiếu năm 2011. Tác phẩm xen lẫn nhiều yếu tố, từ lãng mạn, hài hước, giả tưởng cho tới rùng rợn, bi kịch và tâm lý. Phim xoay quanh chuyện tình giữa Yu Ri - cô nàng nhìn thấy ma - và Jo Gu - nhà ảo thuật tài ba, nhát gan. Để bên nhau, họ phải chiến đấu không khoan nhượng với các hồn ma. Sau sáu năm, cuộc đời dàn diễn viên rẽ theo nhiều hướng: người mang danh "gái ế", kẻ xuống dốc vì scandal cưỡng dâm Phiên bản Việt hóa của "Spell Bound" được đạo diễn Stephane Gauge thực hiện, vừa ra rạp trong nước ngày 25/8 với tên "Yêu đi, đừng sợ!".

"Mỹ nhân không tuổi" Son Ye Jin (trong ảnh) và Lee Min Ki đảm nhận vai chính ở bản gốc. Yu Ri - luôn bị các hồn ma đeo bám. Vì sự khác người, cô xa lánh cộng đồng, sống lủi thủi một mình và chẳng dám hẹn hò ai. Chỉ đến khi gặp Ju Go, cô mới dám đương đầu để giữ lấy hạnh phúc. Son Ye Jin được khán giả Hàn khen ngợi về diễn xuất lẫn ngoại hình. Nhiều bình luận trên Hancinema cho biết, nụ cười rạng rỡ và nét buồn trong ánh mắt của người đẹp khiến họ bị thu hút.

Trước khi góp mặt trong "Lời nguyền tình yêu", Son Ye Jin đã là tên tuổi đình đám của showbiz Hàn. Nhờ vẻ đẹp thánh thiện, cô được nhiều đạo diễn nổi tiếng chấm cho vai chính trong các dự án lớn với dạng nhân vật hiền lành và bất hạnh. Son Ye Jin gây ấn tượng qua loạt phim "Hương mùa hè" (trái), Tuyết tháng tư", "Cô đơn trong tình yêu", "Công chúa cuối cùng" (phải)...

Nhan sắc trẻ trung của Son Ye Jin trong buổi công chiếu phim điện ảnh "The Battleship Island" tại Seoul tối 20/7 vừa qua. Sau 17 năm gia nhập làng giải trí, diễn viên sinh năm 1982 không có bất cứ scandal nào. Nếu các diễn viên cùng lứa như Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun, Song Hye Kyo đã yên bề gia thất hoặc sắp cưới, Son Ye Jin vẫn độc thân, thậm chí chưa từng công khai hẹn hò ai. Trong cuộc phỏng vấn năm ngoái, cô cho biết sẽ lấy chồng sau ba năm nữa.

Vai Jo Gu - ảo thuật gia chuyên biểu diễn những màn kinh dị - do Lee Min Ki đảm nhận. Nhân vật này là kẻ sợ ma, lận đận tình duyên vì bản tính nhút nhát. Ngay lần đầu nhìn thấy Yu Ri, anh đã phải lòng và tìm mọi cách để ở bên cô. "Mỹ nam lạnh lùng" Lee Min Ki sinh năm 1985, gia nhập làng giải trí năm 2004 với vai trò người mẫu. Nhờ gương mặt góc cạnh, anh thuận lợi khi rẽ sang lĩnh vực diễn xuất và thường được trao vai cá tính, tinh quái... Diễn viên tạo dấu ấn với "Cố lên Geum Soon", "Thật lòng yêu em", "Ban nhạc mỹ nam", "Ngày tuyệt vời để lăng nhăng"...

Năm ngoái, Lee Min Ki trở thành tâm điểm chỉ trích vì bê bối đời tư. Tờ Sport Chosun tiết lộ, dù trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, tài tử vẫn lén đi bar ở Busan. Tại đây, anh và một cô gái tên A quan hệ với nhau ngay lần đầu gặp gỡ. Hai ngày sau, A đệ đơn khởi kiện Lee Min Ki tấn công tình dục. Sau năm tháng điều tra, anh được xử vô tội vì không đủ chứng cứ bị kết án cưỡng dâm. Sau scandal, tài tử bị mất vai chính trong "Tomorrow with you", các nhà làm phim thậm chí còn đưa tên nam diễn viên vào danh sách đen. Tháng 10 tới, phim “This life is our first” do Lee Min Ki đóng chính sẽ lên sóng đài tvN. Diễn viên kỳ vọng series giúp anh lấy lại danh tiếng.

Diễn viên gạo cội Park Chul Min đóng vai Pi Dong - đồng hành với nam chính trong quá trình làm ảo thuật. Nhân vật này vừa tưng tửng, vừa tốt bụng và tâm lý. Kinh nghiệm dày dặn trong diễn xuất của Park Chul Min thu hút người xem. Kết hợp với nét tinh quái của Lee Min Ki, bộ đôi tương tác ăn ý, đem lại nhiều tiếng cười cho phim.

Park Chul Min sinh năm 1967, có gần 30 năm hoạt động nghệ thuật và tham gia hơn 100 phim - cả điện ảnh lẫn truyền hình. Diễn viên xuất hiện trong loạt phim "Người hùng", "Đồng đội", "Only you", "Ngày 18/5"... Park Chul Min đang nghỉ ngơi sau series cổ trang "Mặt nạ quân chủ" hồi tháng bảy. Ông từng đến Việt Nam hồi năm 2014 để quảng bá phim "Cặp đôi hoàn cảnh".

Lee Mi Do vào vai Yoo Jin - bạn thân kiêm quân sư tình yêu của nữ chính Yu Ri. Diễn viên có cá tính riêng, được nhiều độc giả trang Naver khen duyên dáng trong diễn xuất.

Lee Mi Do sinh năm 1982, đóng phim từ năm 2004. Cô thường vào vai phụ, đôi khi đỏng đảnh và khờ khạo. Các phim nổi tiếng của Mi Do gồm "Mối tình đầu của triệu phú", "Nữ hoàng công sở'", "Người bố xa lạ"... Lee Mi Do và nhà đầu tư phim kém hai tuổi kết hôn hồi 2016, sau một năm yêu (ảnh phải). Họ quen biết qua bạn bè và phải lòng nhau ngay lần đầu gặp gỡ.

Diễn viên hài Kim Hyun Sook đóng vai Min Jung. Nhân vật này gây ấn tượng với thân hình mập mạp, tính cách vui vẻ và hết mình vì bạn.

Kim Hyun Sook sinh năm 1978, chạm ngõ nghệ thuật những năm đầu thập niên 2000. Cô nổi tiếng với vai Lee Young Se trong phim sitcom hài tình huống "Ugly Miss Young Ae" (Quý cô thô lỗ). Diễn viên hài lập gia đình năm 2014, chồng cô là doanh nhân.

Sources: Vnexpress

Son Ye Jin, Kim Hyun Sook, Lee Mi Do, Park Chul Min, Park Chul Min, Lee Min Ki
Tiểu Sử Park Chul Min
Tiểu Sử Son Ye Jin
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Son Ye Jin Khen Chồng Chụp Ảnh Lên Tay
  » Son Ye Jin Lại Dáng Sau Gần Một Năm Sinh Con
  » Hé Lộ Nhà Của Hyun Bin Và Son Ye Jin Rộng Hơn 330 M2, Mua Với Giá Gần 90 Tỷ Đồng Tiền Mặt
  » Son Ye Jin Có Bầu
  » Vợ Chồng Hyun Bin Về Hàn Quốc Sau Tuần Trăng Mật
  » Hyun Bin - Son Ye Jin Khoe Ảnh Cưới Sau Gần Hai Tuần Kết Hôn
  » 5 Vụ Hẹn Hò Làm Nóng Showbiz Hàn 2021
  » Son Ye Jin Bị Chụp Lén Khi Bên Cạnh Một Người Đàn Ông Không Phải Hyun Bin Nhưng Body Đẹp Nhất Xứ Hàn Mới Khiến Dân Tình Xuýt Xoa
  » Đài Truyền Hình Hàn Quốc Đưa Tin Hyun Bin - Son Ye Jin Sắp Kết Hôn, Tiết Lộ Cả Thời Điểm Đám Cưới
  » Son Ye Jin Mũm Mĩm Lên Trông Thấy, Lộ Dấu Hiệu Lão Hóa Cùng Biểu Cảm Khó Đỡ Nhưng Vẫn Được Khen Hết Lời
  » Loạn Tin Hyun Bin, Son Ye Jin Sắp Cưới
  » Son Ye Jin Đóng Phim 20 Năm Trước
  » 8 Mỹ Nhân Hàn Đẹp Tự Nhiên Từ Tấm Bé
  » Hình Ảnh Thời Thơ Ấu Của Son Ye Jin
  » Hyun Bin Và Son Ye Jin Hẹn Hò Ở Sân Golf
  » Nghề Tay Trái Kiếm Triệu USD Của Son Ye Jin, Kim Tae Hee
  » Hyun Bin Và Son Ye Jin Nhiều Lần Để Lộ Chuyện Hẹn Hò Như Thế Nào?
  » Son Ye Jin, Go So Young Yêu Mỹ Nam Hàng Đầu Hàn Quốc
  » Hyun Bin Và Son Ye Jin Thành Công Hay Thất Bại Trong Năm 2020?
  » Son Ye Jin Là Đại Gia Của Showbiz Hàn
  » Dàn Mỹ Nhân Phim 4 Mùa Sau 2 Thập Kỷ: Song Hye Kyo - Han Hyo Joo Ngập Bê Bối, Son Ye Jin - Choi Ji Woo Lại Nở Rộ Bất Ngờ
  » Son Ye Jin Được Khen Gợi Cảm Trong Ảnh Chụp Cách Đây 8 Năm
  » Khoảnh Khắc Bạn Diễn Nam Kiên Nhẫn Chờ Son Ye Jin Soi Gương