Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Sao 'Thần Điêu Đại Hiệp' Sau 34 Năm: Người Qua Đời, Kẻ Lẻ Bóng Diễn Viên: Âu Dương Bội San, Quảng Tá Huy, Trần Ngọc Liên, Lữ Hữu Tuệ    
Ngày Đăng: 19 Tháng 08 Năm 2017

Âu Dương Bội San và Quảng Tá Huy mất vì bệnh ung thư, các người đẹp Trần Ngọc Liên, Lữ Hữu Tuệ trải qua đổ vỡ hôn nhân.

Ra mắt trong thời kỳ hoàng kim của TVB, "Thần điêu đại hiệp" 1983 từng lập kỷ lục về tỷ lệ người xem. Đây là tác phẩm quan trọng trong sự nghiệp của Trần Ngọc Liên, Lưu Đức Hoa. Các diễn viên phụ trong phim cũng gây ấn tượng mạnh bởi tạo hình cùng lối diễn xuất.

Trần Ngọc Liên trở thành bóng hồng trong mộng của nhiều khán giả một thời khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ mong manh, không vướng bụi trần. Theo QQ, Lưu Đức Hoa cũng từng mê đắm vẻ đẹp của Trần Ngọc Liên, anh nói: "Trong lòng tôi, cô ấy như tiên giáng trần. Cô ấy là người đầu tiên cũng là duy nhất làm tôi có cảm giác phim giả tình thật. Lúc đó tôi thực sự nghĩ mình là Dương Quá, hàng ngày đều trông ngóng sớm đi làm để được nhìn thấy Cô Cô".

Trần Ngọc Liên ở tuổi 57. Gần 10 năm qua cô hiếm khi xuất hiện trong sự kiện giải trí. Nữ diễn viên ăn chay, niệm Phật, dành nhiều thời gian làm từ thiện. Trần Ngọc Liên từng yêu Châu Nhuận Phát, hai người chia tay năm 1983. Một năm sau khi chia tay, diễn viên cưới một doanh nhân song hôn nhân chỉ kéo dài tám năm. Hiện cô sống độc thân.

Khi đóng "Thần điêu đại hiệp", Lưu Đức Hoa là tiểu sinh mới tốt nghiệp khóa huấn luyện của đài TVB. Vai Dương Quá đưa anh trở thành tài tử được săn đón.

Sau "Thần điêu", Lưu Đức Hoa ghi dấu ấn ở TVB với "Lộc Đỉnh Ký", "Dương gia tướng"... Rời khỏi đài, anh khẳng định tên tuổi trong mảng âm nhạc, điện ảnh, dần trở thành ngôi sao có tầm ảnh hưởng bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ. Khi các Thiên vương Trương Học Hữu, Lê Minh không còn giữ phong độ như thập niên 1990, Lưu Đức Hoa vẫn cho thấy sức hút qua các liveshow, phim điện ảnh đa dạng thể loại như "Thất cô", "Ông nội tôi là đặc công"... Đầu năm 2017, anh gặp tai nạn ngã ngựa ở Thái Lan khiến nhiều dự án phải tạm dừng. Sau khoảng bảy tháng chữa bệnh và tĩnh dưỡng, nam diễn viên tái xuất vào giữa tháng 8 để quảng bá phim điện ảnh "Hiệp đạo liên minh" đóng cùng Thư Kỳ, Trương Tịnh Sơ. Phim do chồng Thư Kỳ - Phùng Đức Luân - đạo diễn.

Sao võ thuật Lương Gia Nhân vào vai Quách Tĩnh. Trong 40 năm sự nghiệp, tài tử Hong Kong tham gia nhiều phim võ hiệp chuyển thể tiểu thuyết Kim Dung. Ngoài Quách Tĩnh trong "Thần điêu" 1983, anh đóng Lệnh Hồ Xung ("Tiếu ngạo giang hồ" 1985), Hồng Thất Công ("Thần điêu đại hiệp" 1998), Hồng Thất Công ("Anh hùng xạ điêu" 2008), Phong Thanh Dương ("Tiếu ngạo giang hồ" 2013)... Hiện ngoài đóng phim, Lương Gia Nhân làm đạo diễn, điều hành công ty sản xuất phim.

Âu Dương Bội San được đánh giá cao khi nhập vai Hoàng Dung thông minh, xinh đẹp. Bà qua đời ngày 9/7 vì ung thư phổi, hưởng thọ 64 tuổi. Diễn viên Quách Phong - chồng Âu Dương Bội San - không kìm được cảm xúc trong tang lễ vợ. Hai ông bà gắn bó bên nhau suốt 40 năm, không sinh con mà nhận con nuôi. Theo Mingpao, sau khi vợ qua đời, vì sợ cảm giác trống vắng khi nhìn những đồ vật liên quan tới vợ, Quách Phong không về nhà mà sống tạm ở nơi khác.

Trương Lôi đảm nhiệm vai cao thủ Kim Luân Pháp Vương. Ngoài phim này, ông từng tham gia "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" 1986, "Cỗ máy thời gian", "Tiêu Thập Nhất Lang"... Hiện Trương Lôi không còn làm việc ở TVB, ông đóng vai nhỏ trong các phim truyền hình, web drama (phim dài tập chiếu trên mạng). Nam diễn viên kết hôn hồi tháng 3, ở tuổi 59. Ông và vợ không chụp ảnh cưới, chỉ cử hành nghi thức đơn giản, bình dị.

Lữ Hữu Tuệ đóng Lý Mạc Sầu. Cô có vóc dáng dong dỏng cao (1,68 m), khả năng ứng biến tốt trong phim cổ trang lẫn hiện đại. Thập niên 1980-1990, cô đóng nhiều vai phu nhân, thái hậu, phụ nữ có học thức trong các phim truyền hình. Sau vai nhỏ trong "Câu chuyện cảnh sát 2004", Lữ Hữu Tuệ vắng bóng màn ảnh. Nữ diễn viên kết hôn năm 1975 cùng tài tử Kim Đồng song đã ly dị.

Lưu Đan đóng Hồng Thất Công. Ông gắn bó với thăng trầm của đài TVB 50 năm qua, góp mặt trong nhiều tác phẩm như "Bến Thượng Hải", "Anh hùng xạ điêu" (1983), "Anh hùng vô lệ", "Thiên Long Bát Bộ" 1997... Những năm gần đây ông đóng "Hoạn hải kỳ quan", "4 in love"... Con trai và con dâu ông là Lưu Khải Uy, Dương Mịch - hai diễn viên nổi tiếng hiện nay.
Tần Hoàng đóng Châu Bá Thông. Diễn viên sinh năm 1948 đóng nhiều phim kiếm hiệp Kim Dung nhất, với hơn 20 tác phẩm. Những năm gần đây ông đóng vai nhỏ trong các phim "Vô song phổ", "Thực vi nô"... Tần Hoàng hiện sống một mình ở Thâm Quyến (Quảng Đông, Trung Quốc), sức khỏe không tốt do béo phì (ông có khoảng thời gian nặng 130 kg). Tần Hoàng và vợ ly thân hơn 20 năm qua. Ông từng chia sẻ trên trang On: "Lúc tôi nổi tiếng, luôn có phụ nữ vây quanh nhưng tôi không làm gì sai trái, một lần cũng không, tôi sợ phiền toái lắm. Sau đó sự nghiệp xuống dốc, phụ nữ vây quanh tôi cũng ít đi, đến vợ cũng chê bai tôi. Chúng tôi không chính thức ly dị vì già rồi, không cần đến các thủ tục đó".

Sources: Vnexpress

Âu Dương Bội San, Quảng Tá Huy, Trần Ngọc Liên, Lữ Hữu Tuệ
Tiểu Sử Trần Ngọc Liên
  » Tình Yêu Sóng Gió Của Ba Minh Tinh Đóng Tiểu Long Nữ
  » Sao 'Thần Điêu Đại Hiệp' Sau 34 Năm: Người Qua Đời, Kẻ Lẻ Bóng
  » Chồng Và Đồng Nghiệp Tiễn Đưa Hoàng Dung Của 'Thần Điêu' 1983
  » Hoàng Dung Của Phim 'Thần Điêu Đại Hiệp' 1983 Qua Đời
  » Tuổi U60 Của 'Tiểu Long Nữ' Trần Ngọc Liên
  » Hoàn Cảnh Đưa Các Mỹ Nhân Châu Á Đến Với Dòng Phim Cấp Ba
  » Những Mỹ Nhân Kiếm Hiệp Độc Thân Của Showbiz Hoa Ngữ
  » Tài Tử 'Thần Điêu Đại Hiệp' 1983 Qua Đời Vì Ung Thư
  » Tài Tử 'Thần Điêu Đại Hiệp 1983' Khánh Kiệt Vì Ung Thư
  » 'Tiểu Long Nữ' Trần Ngọc Liên Kể Về Tình Đầu Châu Nhuận Phát
  » 6 Cặp Quách Tĩnh - Hoàng Dung Trên Màn Ảnh
  » 'Tiểu Long Nữ' Lạnh Lùng Nói Về Tình Cũ Châu Nhuận Phát
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Tỷ Lệ Eo, Hông "Bình Hoa" Giúp Lưu Đào Gây Sốt
  » Angelababy "Nửa Kín Nửa Hở" Dự Show
  » Angelababy Khoe Vai Trần
  » Angelababy Diện Xường Xám Xuyên Thấu Dự Tiệc Ở Anh
  » “Dung Ma Ma Bị Ghét Nhất Màn Ảnh” Hóa Ra Thời Trẻ Lại Xinh Đẹp Thế Này, Được Nhận Xét Đẹp Hơn Triệu Vy Và Dương Mịch
  » "Phồn Hoa" - Bữa Tiệc Thời Trang Trong Phim Mới Của Vương Gia Vệ
  » Đường Yên Hot Trên Thảm Đỏ
  » 5 Đám Cưới Ồn Ào Cbiz 2023
  » 10 Xiêm Y Lộng Lẫy Trên Thảm Đỏ 2023
  » Thân Hình Đồng Hồ Cát Giúp Địch Lệ Nhiệt Ba Hot Weibo
  » Lưu Diệc Phi Hóa "Đóa Hồng Xanh" Trên Thảm Đỏ
  » Địch Lệ Nhiệt Ba Bị Chê Vì Chiếc Váy "Công Chúa Thanh Long"
  » Chương Tử Di Chủ Động Ly Dị Vì Uông Phong Cờ Bạc