Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hồng Kông » 10 Hoa Đán Hong Kong Lẻ Bóng Tuổi Tứ, Ngũ Tuần Diễn Viên: Tuyên Huyên, Đặng Tụy Văn, Châu Hải My, Lưu Ngọc Thúy, Thiệu Mỹ Kỳ    
Ngày Đăng: 16 Tháng 08 Năm 2017

Tuyên Huyên, Đặng Tụy Văn, Châu Hải My... độc thân sau nhiều đổ vỡ tình cảm.

Sau hai lần hủy hôn và nhiều cuộc tình, Tuyên Huyên độc thân ở tuổi 47. Người đẹp "Cỗ máy thời gian" mới đây thổ lộ trên trang On cô tận hưởng cuộc sống độc thân, không cuống quýt kiếm tấm chồng để khỏi bị gọi là gái ế.

Từ khi kết thúc mối tình 10 năm với doanh nhân Quách Ứng Tuyền (năm 2008), Lý Nhược Đồng độc thân. "Tiểu Long Nữ" mới đây chia sẻ trên trang 1905 quan niệm tình yêu của cô khác nhiều so với thời trẻ. Trước đây vì yêu cô có thể từ bỏ tất cả. "Giờ đây nếu yêu lần nữa, chắc chắn tôi sẽ không như trước. Nếu bạn trai yêu cầu không làm việc, không đóng phim, tôi sẽ không nhắm mắt làm theo. Tôi cần sống vì bản thân, vì gia đình của mình", người đẹp nói.

Trần Pháp Dung - Hoa hậu Hong Kong 1989 - độc thân ở tuổi 50. Nữ diễn viên chia sẻ trên Ifeng mặc dù mơ mộng về hôn nhân, cô không nóng vội kết hôn. Người đẹp "Thần Bài" đang mong chờ tình yêu đích thực của mình. "Tôi là phụ nữ độc thân vui vẻ. Có sức khỏe tốt, có bạn tốt và người thân là hạnh phúc rồi", cô nói. Trần Pháp Dung và Chu Nhân là bạn thân thiết hơn 20 năm. Pháp Dung tâm sự Chu Nhân ở bên cô những lúc vui buồn, động viên cô khi chia tay bạn trai. Cô may mắn khi có người bạn như Chu Nhân.

Huệ Anh Hồng là "đả nữ" lận đận đường tình duyên. Cô từng bị bạn trai xuất thân danh giá bỏ vì chụp ảnh lõa lồ. Sau đó khi hẹn hò Hoàng Tử Dương - tài tử kém cô bảy tuổi - Huệ Anh Hồng tự nhận cô bị bạn trai lừa tình, tiền. Theo Ifeng, chuyện tình sâu đậm nhất của Huệ Anh Hồng là mối tình đầu với một chàng trai người Mỹ. Khi Huệ Anh Hồng còn là cô gái bán hàng rong, chàng trai này ngày nào cũng mua kẹo của cô. Trước đêm sang Việt Nam đi lính, chàng trai này nói với cô bằng tiếng Quảng Đông "anh yêu em", từ đó bặt vô âm tín. "Nếu anh ấy trở lại cầu hôn, tôi sẽ cưới anh ấy", Huệ Anh Hồng nói. Hiện nữ diễn viên độc thân ở tuổi 57.

Từng công khai yêu Trịnh Gia Dĩnh và bị đồn có quan hệ tình ái với Ngô Trác Hy, Lâm Phong, hiện Xa Thi Mạn độc thân ở tuổi 42. Người đẹp thổ lộ trên trang On tiêu chuẩn chọn bạn trai của cô là có chí tiến thủ, lớn tuổi hơn và chín chắn, bản lĩnh.

Châu Hải My kết hôn cùng tài tử Lữ Lương Vỹ năm 21 tuổi, hai người đường ai nấy đi sau khoảng một năm chung sống. Đổ vỡ hôn nhân khiến Châu Hải My không có ý định kết hôn lần hai. "Tôi vẫn tin vào tình yêu nhưng sẽ không kết hôn và có lẽ cũng sẽ không sinh con", nữ diễn viên từng thổ lộ trên trang On. Sau Lữ Lương Vỹ, Châu Hải My hẹn hò một kiến trúc sư kém bảy tuổi. Vì bạn trai, cô từ Hong Kong sang Bắc Kinh (Trung Quốc) sống và làm việc. Nữ diễn viên cho biết bạn trai cầu hôn 10 lần song cô từ chối. Năm 2016, mỹ nhân "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" thừa nhận chia tay bạn trai vì không muốn ràng buộc hôn nhân.

Đặng Tụy Văn trải qua đường tình sóng gió. Sau khi chia tay Vạn Tử Lương, cô phải lòng Giang Hoa - nam diễn viên đã có vợ. Diễn viên "Thâm cung nội chiến" từng nói trên On cô sai lầm khi yêu Giang Hoa. Theo Sina, Đặng Tụy Văn khao khát cảm giác an toàn sau cuộc tình ngang trái. Cô đến với ca sĩ Trịnh Kính Cơ nhưng hai người chia tay vì Kính Cơ sang Canada sinh sống. "Anh ấy là người đàn ông có thể cho người khác cảm giác an toàn, anh ấy chăm sóc tôi rất chu đáo", Đặng Tụy Văn từng chia sẻ. Tiếp đến, Đặng Tụy Văn trải qua cuộc tình ngắn cùng Lâm Gia Hào. Sau nhiều cuộc tình, Tụy Văn chưa tìm được bến đỗ ở tuổi 51. "Tôi lớn lên trong gia đình không trọn vẹn, từ nhỏ luôn khao khát được yêu. Thế nên chỉ cần người ta ban cho một chút tình cảm, tôi đã coi đó là phao cứu sinh, bám chặt lấy người đó, kết quả làm tổn thương chính mình", nữ diễn viên nói.

Thiệu Mỹ Kỳ từng yêu Trịnh Y Kiện gần 10 năm. Năm 2008, cô hẹn hò tài tử kém 10 tuổi - Thi Tổ Nam. Diễn viên sinh năm 1965 chưa công khai tình yêu mới kể từ khi chia tay Thi Tổ Nam năm 2015.

Theo Kknews, Lương Nghệ Linh độc thân ở tuổi 52. Nàng Nhậm Doanh Doanh của "Tiếu ngạo giang hồ 1996" từng trải qua mối tình kéo dài 11 năm với một người làm ngoài ngành giải trí. Nữ diễn viên không đóng phim hơn 15 năm qua.

Lưu Ngọc Thúy độc thân ở tuổi 51. Cô nổi tiếng với vai A Tử gian xảo, lươn lẹo trong "Thiên Long Bát Bộ" 1997. Ngoài ra người đẹp từng đóng "Lộc Đỉnh Ký" 1998, "Nhật nguyệt thần kiếm", "Nhân long truyền thuyết"...

Sources: Vnexpress

Tuyên Huyên, Đặng Tụy Văn, Châu Hải My, Lưu Ngọc Thúy, Thiệu Mỹ Kỳ
Tiểu Sử Tuyên Huyên
  » Những Ngôi Sao Hoa - Hàn Qua Đời Năm 2023
  » Tuyên Huyên Thích Để Mặt Mộc Ở Tuổi Ngũ Tuần
  » Dàn Sao Hong Kong Vắng Mặt Đáng Tiếc Trong Cỗ Máy Thời Gian
  » Cổ Thiên Lạc - Tuyên Huyên Mặc Cùng Tông Giữa Tin Hẹn Hò
  » Cổ Thiên Lạc Và Tuyên Huyên Tình Tứ Giữa Ồn Ào Đã Kết Hôn
  » Dàn Diễn Viên 'Nghĩa Bất Dung Tình' Sau 30 Năm
  » Châu Hải My Được Tặng Nón Lá, Áo Dài
  » Nét Xuân Sắc Một Thời Của Châu Hải My
  » Châu Hải My Ám Ảnh Hôn Nhân Đổ Vỡ Và Độc Thân Tuổi 53
  » Châu Hải My: 'Tôi Muốn Ngắm Sài Gòn, Thưởng Thức Ẩm Thực Việt'
  » Châu Hải My Gây Sốt Khi Đóng 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' Ở Tuổi 53
  » Triệu Mẫn, Chu Chỉ Nhược Của 'Ỷ Thiên' 2019 Được Khen Ngợi
  » Tuyên Huyên: 'Tôi Không Nhất Thiết Phải Kết Hôn'
  » Đặng Tụy Văn Không Đóng Phim TVB Vì 'Quá Khổ Cực'
  » Trần Hào, Tuyên Huyên Gây Chú Ý Với Cảnh Nóng Trên Phim TVB
  » Đặng Tụy Văn Cay Đắng Yêu Kẻ Có Vợ, Khát Duyên Ở Tuổi Xế Chiều
  » 10 Hoa Đán Hong Kong Lẻ Bóng Tuổi Tứ, Ngũ Tuần
  » 5 Người Đẹp 'Lộc Đỉnh Ký' Hội Ngộ
  » Dàn Diễn Viên 'Ngày Mai Trời Lại Sáng' Sau 20 Năm
  » Tuyên Huyên Đã Ra Mắt Bạn Trai Ngoại Quốc Với Người Nhà