Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Idris Elba Và Matthew McConaughey Đối Đầu Trong Phim Mới Diễn Viên: Idris Elba, Matthew McConaughey    
Ngày Đăng: 04 Tháng 08 Năm 2017

Hai nam diễn viên nổi tiếng là kẻ thù của nhau trong bộ phim điện ảnh sắp ra rạp vào ngày 4/8.

The Dark Tower lấy bối cảnh Trung Giới (Mid-World) - nơi tồn tại song song với thế giới thực.

Matthew McConaughey thủ vai Walter Padick - gã phù thủy áo đen có âm mưu hủy diệt tòa tháp bóng đêm để đưa chúa quỷ cai trị thực tại. Diễn viên Idris Elba hóa thân tay súng cô độc Roland Deschain - kẻ lang thang tìm kiếm và bảo vệ tòa tháp. Ở thế giới thực, Jake Chambers (diễn viên Tom Taylor đóng) - cậu bé 11 tuổi có khả năng tâm linh - lần theo những manh mối để tìm tới Trung Giới hỗ trợ Roland.

Với các khán giả yêu thích điện ảnh, Stephen King, Matthew McConaughey và Idris Elba là những cái tên không xa lạ. Stephen King là "trùm" tiểu thuyết kinh dị - giả tưởng với hàng chục tác phẩm được chuyển thể điện ảnh thành công như Carrie, The Shawshank Redemption, The Shining, The Green Mile... Còn Matthew McConaughey và Idris Elba là nam diễn viên nổi tiếng tại Hollywood. Sự kết hợp của cả ba trong cùng một tác phẩm sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị.

Sau khi người cha yêu quý qua đời, hàng đêm, cậu bé Jack Chambers (Tom Taylor thủ vai) đều mơ về một tòa tháp bí ẩn cùng cuộc chiến dai dẳng giữa xạ thủ và người mặc đồ đen. Sự tò mò thôi thúc Jack lên đường tìm kiếm thế giới song song kia - nơi mà cậu tin rằng nó có tồn tại thực sự.

Ở đó, cậu gặp gỡ xạ thủ Roland Deschain (Idris Elba). Cả hai cùng nhau ngăn chặn kế hoạch phá hủy tòa tháp, nhấn chìm cả thế giới vào bóng tối mịt mù của người mặc đồ đen Walter Padick (Matthew McConaughey).

Điểm thú vị của The Dark Tower là thế giới nhiệm màu do nhà văn gạo côi người Mỹ - Stephen King tạo ra. Nó tồn tại song song với trái đất và cũng là nơi tọa lạc tòa tháp bóng đêm - trung tâm kết nối của mọi thế giới trong tiểu thuyết Stephen King. Trong phim, thoạt nhìn, thế giới song song này không khác biệt mấy so với trái đất. Điểm khác biệt nằm ở những sinh vật siêu nhiên tưởng như chỉ tồn tại trong cổ tích mà nếu không cẩn thận, con người có thể mất mạng vì chúng.

Một trong những trường đoạn ấn tượng nhất là khi Jack bị dụ dỗ và săn đuổi bởi con quái vật có khả năng biến thành người mà nạn nhân yêu quý. Đối đầu với quái vật là một cậu bé tay không tấc sắc và một xạ thủ bị thương, tất cả tạo nên tình thế "ngàn cân treo sợi tóc".

Đáng sợ hơn, trong khi Jack và xạ thủ đang cuống cuồng tìm cách bảo vệ người thân thì người mặc đồ đen lại có thể tự do đi lại giữa các thế giới một cách đơn giản. Hắn trà trộn vào xã hội con người, thu phục những đứa trẻ có năng lực tinh thần mạnh mẽ làm công cụ phá hủy tòa tháp cho hắn. Cuộc chiến thiện - ác trong The Dark Tower trở nên gay cấn hơn bao giờ hết khi diễn ra cùng lúc giữa hai thế giới. Gánh nặng trên vai những người hùng vì thế cũng càng thêm nặng nề.

Trong một tác phẩm có độ khó cao như The Dark Tower, diễn viên phải được lựa chọn cẩn trọng. Matthew McConaughey và Idris Elba là hai cái tên được tìm tới đầu tiên. Sau khi nhận một giải Oscar danh giá cho màn trình diễn xuất sắc của mình trong Dallas Buyers Club, sự nghiệp của McConaughey lên như diều gặp gió. Không chỉ thành công với các vai chính diện, khi hóa thân thành người mặc đồ đen tàn bạo, nham hiểm trong phim, McConaughey khiến người xem rùng mình sợ hãi trước ánh mắt tăm tối sắc bén của anh.

Đối đầu với Matthew McConaughey trong phim là tài tử da màu Idris Elba. Thành tích của Elba cũng không thua kém người đồng nghiệp. Anh từng góp mặt trong khá nhiều phim như Pacific Rim, Beasts of No Nation, loạt phim Thor, Star Trek… và giành được một Quả cầu vàng. Màn đối đầu của hai người ở cuối phim đại diện cho hai phong cách chiến đấu, một sử dụng tà thuật, một dùng súng.

Gương mặt mới xuất hiện Tom Taylor trong vai Jack cũng sẽ mang đến những điều mới lạ cho khán giả. Lần đầu tham gia đóng phim bom tấn, lại bị "kẹp" giữa hai tài tử gạo cội nhưng Taylor không bị lu mờ. Trái lại, cậu bé mang đến luồng gió tươi mát, trung hòa sự căng thẳng trong phim.

The Dark Tower – Tòa tháp bóng đêm khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 4/8.

Thu Ngân

Sources: Vnexpress

Idris Elba, Matthew McConaughey
  » The Mountain Between Us - Khi Tình Yêu Thăng Hoa Giữa Hiểm Nguy
  » 'Thor: Ragnarok' Được Giới Phê Bình Khen
  » Idris Elba Và Matthew McConaughey Đối Đầu Trong Phim Mới
  » 'Hậu Phương' Xinh Đẹp Của Các Tài Tử Hollywood
  » Idris Elba Hóa Điệp Viên Trong Phim Về Khủng Bố Ở Paris
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » The Rock Và Những Sao Nam Hollywood Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Hollywood Đau Buồn Trước Sự Ra Đi Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » Hậu Trường Thú Vị Của 'Titanic' Cách Đây 23 Năm
  » Angelina Jolie: 'Đúng Đắn Khi Ly Hôn Brad Pitt'
  » Tom Cruise Nhận Thù Lao Cao Đến Đâu Từ Các Dự Án Bom Tấn?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Angelina Jolie: 'Các Con Vui Vì Tôi Đóng Phim Marvel'
  » Diễn Viên Phim 'Bố Già' Qua Đời
  » Leonardo Dicaprio Vẹo Người Chụp Ảnh Cho Bồ Trẻ
  » Sắc Vóc Tuổi Đôi Mươi Của Tiểu Thư 'Game Of Thrones'
  » Brad Pitt Và Angelina Jolie Gặp Mặt Giải Quyết Ly Hôn
  » Brad Pitt Đón Sinh Nhật Bên Con Sau Thỏa Thuận Mới Với Jolie
  » Angelina Jolie Quay Phim Mới
  » Jolie - Pitt Đối Mặt Nhiều Vấn Đề Sau Hai Năm Chia Tay
  » Angelina Jolie Và Brad Pitt Bí Mật Gặp Nhau
  » Angelina Jolie Bị Đồn Sắp Làm Đám Cưới Bí Mật Với Tỷ Phú Anh
  » Phim Có Mỹ Nhân Gốc Việt Đóng Chính Gây Sốt Ở Mỹ
  » Angelina Jolie Thuê Luật Sư Mới Trong Cuộc Chiến Ly Hôn Với Brad Pitt
  » Brad Pitt Tính Lãi Khi Cho Angelina Vay 8 Triệu USD Mua Nhà
  » Brad Pitt 'Phát Ốm' Khi Angelina Jolie Công Khai Chuyện Chia Quyền Nuôi Con