Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Những Cảnh 'Nóng' Gây Bàn Tán Trong Phim Truyền Hình Việt Diễn Viên: Bảo Thanh, Anh Dũng    
Ngày Đăng: 27 Tháng 07 Năm 2017

Cảnh phim "Sống chung với mẹ chồng", "Người phán xử", "Tuổi thanh xuân 2"... gây chú ý vì sự táo bạo, nóng bỏng.

Đêm tân hôn của Minh Vân trong "Sống chung với mẹ chồng"

Sống chung với mẹ chồng gây sốt nhờ khai thác triệt để mâu thuẫn giữa mẹ chồng, nàng dâu. Trong phim, vợ chồng Minh Vân (Bảo Thanh) và Thanh (Anh Dũng) có nhiều cảnh tình tứ. Ở tập hai, phân đoạn đêm tân hôn, hai nhân vật hôn môi say đắm. Sau đó, Thanh tiếp tục hôn xuống cổ, bụng vợ còn Minh Vân táo bạo trèo lên người anh. Tuy nhiên, đôi trẻ bị bà Phương (NSND Lan Hương) phá đám.

Bảo Thanh, Anh Dũng diễn tả cảnh phim khá chân thực, khiến nhiều khán giả tò mò. Nam diễn viên Anh Dũng chia sẻ khi đóng cảnh nóng, Bảo Thanh đã mời tất cả đàn ông có mặt trong phòng ra ngoài. Bảo Thanh tâm sự cô từng lo lắng bố mẹ chồng xem được một số cảnh nóng trong phim.

Hương Phố bị cưỡng bức trong phim "Người phán xử"

Người phán xử là phim đề tài hình sự gây sốt thời gian qua. Phim xoay quanh cuộc sống của gia đình ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) - người chuyên đứng ra hóa giải những ân oán chốn giang hồ. Trong tập 35, phim gây chú ý với cảnh Hương Phố - người tình của con trai Phan Quân - bị một tay giang hồ khác cưỡng bức.

Thúy An - diễn viên đóng vai Hương Phố - chia sẻ vì quá nhập tâm, bạn diễn của cô có lúc quăng quật, giằng kéo quá đà. Sau khi đóng xong cảnh này, cả người cô đau ê ẩm. Theo nữ diễn viên, cảnh khó nhất là thể hiện nội tâm đau đớn, bất lực của nhân vật.

Trước đó, Phan Hải và tình cũ Vân Điệp (Thanh Bi) có nhiều màn ân ái nóng bỏng. Nhân vật Phan Hương (Thanh Hương) - chị Phan Hải - cũng làm tình với với Khải (Anh Đức) tại nhà vệ sinh của quán bar trong lần đầu gặp mặt.

Nhiều khán giả cho rằng các cảnh nóng dày đặc khiến phim trở nên phản cảm. Tuy nhiên, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim Truyền hình Việt Nam - chia sẻ yếu tố này góp phần lột tả chân thực mặt tối của giới xã hội đen. Khi chuyển thể kịch bản gốc của Israel, các biên kịch đã thay đổi theo chiều hướng tối giản các cảnh trên để phù hợp gu xem phim của người Việt.

Cảnh thác loạn trong phim "Tuổi thanh xuân 2"

Phim Tuổi thanh xuân 2 từng khiến khán giả nóng mặt vì cảnh dung tục. Trong tập hai, nhân vật Phong (Mạnh Trường đóng) vui chơi cùng nhiều cô gái trong một quán bar trên du thuyền giữa vịnh Hạ Long. Phân đoạn có những cảnh hôn nhau tay ba, nụ hôn đồng tính giữa hai cô gái, Phong và người bạn uống rượu đặt trên lưng hai phụ nữ nằm trên bàn.

Tuổi thanh xuân do đạo diễn Khải Anh, Bùi Tiến Huy và Jason Lee từ Hàn Quốc cùng thực hiện. Đạo diễn Bùi Tiến Huy cho rằng cảnh quay này hoàn toàn bình thường với người xem có tư duy cởi mở. Diễn viên Mạnh Trường cũng cho rằng cảnh quay chỉ nhằm làm nổi bật tính cách ăn chơi trác táng của nhân vật.

Kim Oanh (Cao Thái Hà) quan hệ với con trai người tình trong "Đồng tiền quỷ ám"

Đồng tiền quỷ ám phát sóng năm 2016. Trong phim, Cao Thái Hà vào vai Kim Oanh - người mẫu, ca sĩ quán bar từng có một đời chồng. Cô là vợ bé của thượng tá Đồng (Đức Sơn). Oanh còn lén lút quan hệ tình cảm với Lâm (Hà Việt Dũng) - con trai ông Đồng. Phim có nhiều cảnh thân mật của Oanh và bố con ông Đồng. Nhiều khán giả cho rằng Đồng tiền quỷ ám lạm dụng cảnh nóng.

Diễn viên Cao Thái Hà chia sẻ việc thể hiện các cảnh trần trụi trong phim khiến tình cảm của cô và bạn trai gặp trục trặc. Hai người chia tay sau khi phim phát sóng.

Cảnh liếm rượu trên ngực trong phim "Hoa nắng"

Phim Hoa nắng - phát sóng năm 2012 - từng bị khán giả phản đối gay gắt vì cảnh phim dung tục. Trong tập ba, Linh (Phương Đài) cùng Phúc (Hoàng Anh) đến một quán ăn. Linh mặc váy quây, để lộ một phần vòng một. Cô vô tình làm đổ rượu xuống ngực. Linh nhờ bạn trai lấy giấy lau hộ. Đáp lại, Phúc nhìn bạn gái và nói có cách lau nhanh hơn. Sau đó, Phúc ghé sát mặt và dùng lưỡi liếm rượu quanh vùng ngực của Linh. Sau khi được các bạn cổ vũ, Linh tự đổ rượu làm ướt vòng một để bạn trai liếm. Hai người thực hiện lâu hơn để bạn bè quay lại.

Nhiều khán giả cho rằng cảnh quay trên thô tục, phản cảm, không phù hợp với bộ phim được phát trong khung giờ vàng. Tuy nhiên, đạo diễn Minh Quang, diễn viên Phương Đài, Hoàng Anh giải thích nhân vật họ hóa thân là các cậu ấm cô chiêu ăn chơi, không chịu học hành. Họ sa đọa vì nhiều lý do, trong đó một phần bởi sự thiếu quan tâm từ gia đình.

Biên kịch, nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ cho rằng cảnh này nhằm phản ánh thực trạng một nhóm trẻ tiếp cận mạng xã hội theo hướng xấu, thích đưa những cảnh nóng lên mạng. Nếu đặt trong tổng thể bộ phim, khán giả sẽ thấy nó không khủng khiếp như khi bị cắt riêng.

Sau vụ việc này, các thành viên hội đồng kiểm duyệt phim VTV khẳng định sẽ rút kinh nghiệm khâu duyệt phim trên sóng truyền hình quốc gia.

Thanh Thanh

Sources: Vnexpress

Bảo Thanh, Anh Dũng
Tiểu Sử Bảo Thanh
Tiểu Sử Anh Dũng
  » 4 Năm Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng Song Hành
  » Ảnh Sao 29/12: Hoa Hậu Diệu Hoa Và Ông Xã Ấn Độ Kỷ Niệm 30 Năm Cưới
  » Căn Hộ 200 M2 Phong Cách Hiện Đại Của Bảo Thanh
  » Ảnh Sao 20/10: Thanh Hằng Hé Lộ Ảnh Cưới Nhưng Vẫn Giấu Mặt Chú Rể
  » Bảo Thanh Hội Ngộ "Mẹ Chồng" Lan Hương Trên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 28/9: Bảo Thanh Khoe Xe Hơi Mới Tậu
  » Bộ Sưu Tập Túi Hiệu Tiền Tỷ Của Bảo Thanh
  » Ảnh Sao 1/8: Ngô Thanh Vân Nhí Nhố Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 27/4: Lê Phương Họp "Hội Chị Em" Toàn Diễn Viên
  » Anh Dũng Không Áp Lực Khi Yêu Trương Ngọc Ánh
  » Bảo Thanh Xinh Đẹp Khi Bầu Con Gái
  » Sự Thay Đổi Của Dàn Diễn Viên Về Nhà Đi Con
  » 'Đọ' Tài Sản Của Bảo Thanh - Quốc Trường, Cặp Đôi Đẹp Nhất Phim 'Về Nhà Đi Con'
  » Dàn Diễn Viên Trên Sóng Giờ Vàng VTV Thay Đổi Thế Nào Qua Thời Gian?
  » Bảo Thanh: 'Chồng Yêu Chiều Tôi Hết Mực'
  » Bảo Thanh Lăng Xê Tông Hồng Phớt
  » Những Phim Truyền Hình Việt Gây Chú Ý Trong Năm
  » Bảo Thanh Bị Cộng Thêm Tuổi Vì Mắc Lỗi Làm Đẹp
  » Bảo Thanh Quấn Quýt Chồng Tại Sự Kiện
  » 'Người Phán Xử' Là Phim Truyền Hình Ấn Tượng Của Năm
  » 'Mẹ Chồng' Lan Hương Hội Ngộ Bạn Diễn
  » Bảo Thanh: 'Tôi Và Anh Việt Anh Là Đồng Nghiệp Đơn Thuần'
  » Những Cảnh 'Nóng' Gây Bàn Tán Trong Phim Truyền Hình Việt
  » Bảo Thanh - Từ Diễn Viên Nhí Đến Người Đẹp 'Sống Chung Với Mẹ Chồng'
  » 'Sống Chung Với Mẹ Chồng', 'Người Phán Xử' - Gây Sốt Nhờ Tư Duy Làm Phim Mới