Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Văn Anh: 'Tú Vi Khóc Muốn Có Con Nhưng Tôi Chưa Chịu' Diễn Viên: Văn Anh, Tú Vi    
Ngày Đăng: 27 Tháng 07 Năm 2017

Diễn viên "Phía trước là bầu trời" trì hoãn việc có em bé để tích lũy tiền bạc, ổn định cuộc sống hơn.

- Cuộc sống anh thay đổi thế nào sau gần hai năm cưới diễn viên Tú Vi?

- Khác biệt lớn nhất là mỗi sáng thức dậy, tôi không còn cần phải nhắn tin hỏi thăm cô ấy, chỉ nhìn sang bên cạnh đã thấy người yêu. Thời trai trẻ, tôi lông bông, sống tự do. Sau khi lấy vợ, tôi sinh hoạt, làm việc quy củ hơn.

Văn Anh - Tú Vi trong bộ ảnh kỷ niệm gần hai năm kết hôn.

Mỗi ngày, tôi càng thêm yêu mái ấm của mình. Nhiều người bảo hôn nhân là "nấm mồ tình yêu", với tôi thì không. Sống cạnh nhau, tôi và Tú Vi cùng giúp nhau trưởng thành nhờ người này học tập cái hay, sửa chữa khuyết điểm cho người kia. Tôi điềm tĩnh, thích quan sát trong khi Tú Vi sống theo cảm xúc, hay tin người nên đôi khi gặp rắc rối. Những lúc ấy, tôi thường dặn vợ nên cẩn trọng. Thường thì vợ chồng nghệ sĩ dễ rơi vào tình cảnh cuộc sống nhàm chán khi cả hai luôn phải "đụng" nhau ở nhà lẫn trên sân khấu, phim trường. Còn vợ chồng tôi - dù ở cạnh nhau gần như tuyệt đối - tình cảm vẫn luôn mặn nồng. Tất nhiên, bất đồng là chuyện không tránh khỏi, nhưng giữa chúng tôi không nhiều khác biệt đến mức ép người kia phải nghe theo ý mình.

- Bao giờ anh chị lên kế hoạch có con?

- Ban đầu, cả hai muốn sinh ngay sau khi cưới, nhưng rồi luôn phải trì hoãn vì chịu nhiều áp lực về kinh tế, nếu sinh con chuyện căng thẳng khó tránh khỏi. Tú Vi đã ngoài 30 tuổi, tôi cũng không còn trẻ trung. Vợ tôi luôn muốn sinh con và đang trong tâm thế sẵn sàng làm mẹ. Hai vợ chồng tôi cãi nhau nhiều về chuyện này, nhiều lần Tú Vi bật khóc vì không thuyết phục được tôi. Nhưng rồi, cô ấy dần hiểu và chấp nhận, cùng tôi chờ đến một ngày cả hai ổn định hơn. Nhiều lần, tôi hỏi vợ có buồn không, cô ấy lắc đầu. Nhưng nhìn vào ánh mắt Tú Vi, tôi biết được khát khao làm mẹ của vợ lớn lắm. Cô ấy rất yêu trẻ con. Chúng tôi đang nuôi năm chú chó cho căn nhà đỡ trống trải, nhờ vậy vợ tôi cũng khuây khỏa.

- Gia đình hai bên nói gì về quyết định hoãn có em bé của vợ chồng anh?

- Lúc trước, hai bên nội ngoại thường xuyên giục vì muốn có cháu. Tôi và Tú Vi đều là con một, tôi lại là cháu đích tôn. Mỗi dịp Tết về quê ở Nghệ An, tôi luôn bị hỏi khi nào sẽ có cháu nối dõi. Người thân hai bên hối thúc nhiều quá nên tôi đành phải tìm cách này cách kia "chữa cháy", hẹn từ từ sẽ sinh cháu cho ông bà bồng bế. Gia đình cũng hiểu công việc chúng tôi quá bận rộn, lại hoạt động trong giới nghệ sĩ nên gần đây không còn nôn nóng nữa. Ngoài ra, mọi người hiểu chúng tôi cần có nền tảng tài chính vững vàng để chuẩn bị tương lai tốt cho con cái.

Văn Anh - Tú Vi trong phim "Đời cho ta bao lần đôi mươi".

- Anh chị làm việc thế nào để tích lũy tài chính?

- Cuộc sống chúng tôi hiện nay không đến nỗi chật vật nhưng chưa được dư dả. Tôi luôn muốn con cái được sống và học tập trong môi trường tốt nhất. Vợ chồng tôi ấp ủ sau này khi con đủ lớn sẽ cho bé ra nước ngoài học hành, rồi dần dần bố mẹ sẽ sang ở với con. Để thực hiện được mơ ước, chúng tôi phải chuẩn bị một nền tảng kinh tế vững vàng từ đầu. Ngoài đóng phim, tham gia game show, tôi còn dạy nhạc. Tú Vi thường xuyên đóng quảng cáo.

Vừa rồi, chúng tôi lấn sân sang lĩnh vực đầu tư phim với dự án Đời cho ta bao lần đôi mươi. Ban đầu, tôi tích góp được một số tiền tưởng chừng đủ vốn để làm phim, song khi bắt tay mới thấy phát sinh ra nhiều khoản chi, số tiền dự tính bỏ ra bị dội lên gấp đôi, lên đến 10 tỷ đồng. Tôi với Tú Vi bàn nhau bán căn nhà của cô ấy. Tôi cũng bán một chiếc xe hơi và một chiếc môtô trong bộ sưu tập của mình để dồn tiền làm phim.

- Vì sao anh một mặt muốn dành tiền chuẩn bị tương lai cho con, mặt khác lại dấn thân sản xuất phim - lĩnh vực nhiều rủi ro và cạnh tranh?

- Khi làm phim, chúng tôi xác định chắc chắn sẽ lỗ, cùng lắm là hòa vốn vì phim đầu tay thường khó xác định phần thắng. Quan trọng là chúng tôi có thêm chút tên tuổi, ít nhiều xác lập được vị trí trong nghề. Điều được nhất là tôi đã có thêm kinh nghiệm để những dự án sau tránh lỗ.

Sắp tới, tôi và Tú Vi sẽ lập công ty làm phim lâu dài. Cả hai xác định phải ổn định về tương lai, vì hai vợ chồng đều là nghệ sĩ, không thể suốt ngày đi đóng phim được. Dấn thân vào lĩnh vực sản xuất là sự chuẩn bị cho bước chuyển mình của chúng tôi. Tôi còn muốn mở một trung tâm dạy nhạc. Biết là tham vọng, nhưng làm nghệ thuật mà không nghĩ đến những điều to tát khó mà thành công.

Có vững về chỗ đứng trong nghề, tôi mới hy vọng sớm ổn định kinh tế để năm sau cùng vợ đón con đầu lòng.

Sources: Vnexpress

Văn Anh, Tú Vi
Tiểu Sử Tú Vi
Tiểu Sử Văn Anh
  » Gia Đình Văn Anh - Tú Vi Dự Sinh Nhật Con Gái Trịnh Tú Trung
  » Tú Vi - Văn Anh Sánh Đôi Dự Ra Mắt Phim
  » Dàn Diễn Viên Phụ Ấn Tượng Ở "Cây Táo Nở Hoa"
  » Văn Anh: Tôi Và Tú Vi Chưa Từng Cãi Nhau Từ Khi Kết Hôn
  » Văn Anh Đoạt Giải 300 Triệu Đồng Nhờ Màn Diễn Kung Fu
  » Trailer Ngọc Trinh Mặc Crop-top Cưỡi Môtô Hot Nhất Tuần
  » Văn Anh: 'Tú Vi Khóc Muốn Có Con Nhưng Tôi Chưa Chịu'
  » Văn Anh Biểu Diễn Điệu Nhảy Michael Jackson
  » Diễn Viên Văn Anh Trổ Tài Múa Lân
  » Tú Vi Diện Váy Dạ Hội Xẻ Cổ Sâu
  » Vợ Chồng Tú Vi - Văn Anh Khoe Ảnh Mặn Nồng
  » Văn Anh: 'Với Tôi, Bà Xã Tú Vi Là Người Đẹp Nhất'
  » Vợ Chồng Lương Thế Thành Hôn Nhau Trong Sự Kiện
  » Tú Vi Khoe Hình Xăm Với Váy Quây
  » Thành Lộc Đóng Hài Trong Phim Tình Cảm Của Tú Vi, Lương Thế Thành
  » Tú Vi Diện Váy Không Nội Y Ra Mắt Vai Diễn Mới
  » Dàn Mỹ Nhân Phim 'Hồng Lâu Mộng' Ngày Áy Và Bây Giờ
  » Dàn Diễn Viên 'Phía Trước Là Bầu Trời' Sau 15 Năm
  » Dàn Diễn Viên 'Phía Trước Là Bầu Trời' Sau 15 Năm
  » Ngọc Trinh Khóc Vì Nghèo Khổ Trong Trailer 'Vòng Eo 56'
  » Tú Vi, Văn Anh Tình Tứ Trong Bộ Ảnh Valentine
  » Văn Anh, Tú Vi Hôn Nhau Trên Sân Khấu
  » Sao Việt Đăng Status Khó Hiểu
  » Vợ Chồng Sao Việt Dắt Nhau Đi Xem Phim
  » Tú Vi - Văn Anh Khoe Ảnh Cưới Chụp Cùng Bạn Bè