Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Chae Rim - Từ Ngọc Nữ Khuynh Đảo Hàn Quốc Đến Bị Lãng Quên Diễn Viên: Chae Rim    
Ngày Đăng: 23 Tháng 07 Năm 2017

Diễn viên "Tình yêu trong sáng" không giữ được hào quang xưa, bị chỉ trích vì phẫu thuật thẩm mỹ và mất hút khỏi làng giải trí Hàn.

Chae Rim là một trong những diễn viên thành công của làn sóng Hallyu những năm đầu thập niên 2000. Cô sinh năm 1979 tại Seoul, Hàn Quốc và hoạt động nghệ thuật từ năm 1994 - khi mới 15 tuổi.

Ở tuổi trăng tròn, Chae Rim được khen bụ bẫm, dễ thương. Khi ấy, cô thường hóa thân thành những nhân vật có tính cách hoạt bát, tươi vui.

Theo Naver, Chae Rim không sở hữu đường nét thanh tú và nổi bật như Song Hye Kyo hay Kim Tae Hee, bù lại cô ghi điểm với đôi mắt đen láy to tròn và vẻ đẹp mong manh.

Gương mặt hiền hậu của Chae Rim ở tuổi đôi mươi. Những năm cuối thập niên 1990, cô đóng nhiều phim nhưng không để lại ấn tượng. Các vai của cô chủ yếu là tuyến phụ hoặc nhạt nhòa.

Sự nghiệp của Chae Rim phất lên nhờ series "Tình yêu trong sáng" - đóng cùng Jang Dong Gun - năm 2000. Tác phẩm gây tiếng vang châu Á ngay khi công chiếu. Sau dự án, trong khi bạn diễn Kim So Yeon bị ghét vì đóng vai ác, Chae Rim lại được yêu mến. Vẻ hiền lành, trong sáng của cô chinh phục người xem.

Thành công của "Tình yêu trong sáng" giúp cô trở thành ngọc nữ màn ảnh Hàn, được nhiều đạo diễn chấm cho vai chính trong các dự án lớn. Năm 2001 và 2002, cô liên tiếp ghi dấu ấn với "Bốn chị em gái" và "Chuyện hẹn hò". Diễn xuất của Chae Rim được đánh giá cao.

Năm 2003, người đẹp gây "bão" khi đảm nhận vai Seong Yeon Ho trong phim "Thảo nguyên xanh". Theo Hancinema, khi ấy, hàng triệu chàng trai nhận xét nụ cười ngọt ngào, vẻ thánh thiện của cô gây thương nhớ cho họ. Ở thời hoàng kim sự nghiệp, cô sở hữu lượng fan đông đảo tại nhiều nước châu Á.

Cũng trong năm 2003, Chae Rim gây bất ngờ khi làm đám cưới với ca sĩ huyền thoại Lee Seung Hwan - lớn hơn cô 14 tuổi. Quyết định của Chae Rim vấp phải sự phản đối của gia đình và fan, bởi kết hôn ở độ tuổi 24 là quá sớm với một ngôi sao. Cô từng nói: "Nếu không có Seung Hwan, tôi không thể tồn tại được. Có anh ấy, dù thế giới này có sụp đổ tôi cũng không sợ hãi".

Sau đám cưới một thời gian, Chae Rim quay lại đóng phim. Từ năm 2004 trở đi, cô chủ yếu phát triển sự nghiệp tại Đài Loan, Hong Kong và Trung Quốc. Tên tuổi cô gắn liền với các phim cổ trang ăn khách như "Túy đả kim chi", "Dương môn hổ tướng", "Khang Hy bí sử"…


Năm 2006, cô và Lee Seung Hwan hoàn tất thủ tục ly hôn. Theo nguồn tin, họ không hề đắn đo khi ký vào đơn ly dị. Nguyên nhân khiến cặp sao tan vỡ là bất đồng quan điểm sống và khác biệt tính cách. Trong khi nam ca sĩ huyền thoại luôn dành mọi thời gian cho vợ và mơ ước được làm cha, Chae Rim lại miệt mài đóng phim ở nước ngoài, xao nhãng chăm sóc gia đình.

Những năm sau đó, cô dần vắng bóng tại làng giải trí xứ kim chi. Giai đoạn cuối thập niên 2000, Chae Rim nhiều lần xuất hiện với khuôn mặt khác lạ, bị chỉ trích vì "dao kéo" quá đà. Người đẹp chỉ thừa nhận chỉnh mũi để thon gọn hơn. Tuy nhiên, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc nhận định cô còn gọt hàm, tiêm botox... Tên tuổi Chae Rim lọt thỏm giữa dàn sao tài năng, xinh đẹp và không thoát khỏi quy luật đào thải khắc nghiệt của làng giải trí nước này.

Năm 2014, cô kết hôn lần hai với diễn viên Trung Quốc Cao Tử Kỳ - kém cô hai tuổi. Họ bén duyên khi đóng chung phim "Lý gia đại viện". Sau đám cưới, người đẹp sống tại Trung Quốc. Hình ảnh trên được vợ chồng Chae Rim đăng tải ngày 17/7 vừa qua. Cặp sao vẫn mong mỏi con đầu lòng. Theo trang Daum, sau 17 năm, hai diễn viên nữ của "Tình yêu trong sáng" có số phận khác nhau. Nếu Kim So Yeon từ bị ghét đến được yêu mến và có sự nghiệp ổn định thì hầu như tại Hàn, mọi người đều lãng quên Chae Rim, nếu có nhắc cũng chỉ tiếc cho hào quang của cô năm nào.

Thanh Cao

Sources: Vnexpress

Chae Rim
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Gương Mặt Chae Rim Lộ Vết Dấu Thời Gian
  » 2 Mỹ Nhân "Tình Yêu Trong Sáng" Bị Biến Dạng Nhan Sắc Vì Đụng Dao Kéo
  » Chae Rim Đi Chơi Cùng Con Trai
  » Cuộc Sống Của Chae Rim Sau Khi Ly Hôn
  » Cuộc Sống Của Chae Rim Sau Ly Hôn
  » Chae Rim Sinh Con Đầu Lòng
  » Chae Rim Mang Thai Con Đầu Lòng
  » Chae Rim - Từ Ngọc Nữ Khuynh Đảo Hàn Quốc Đến Bị Lãng Quên
  » Chae Rim Xúc Động Nghe Chồng Thổ Lộ Tình Cảm
  » Nụ Cười Tỏa Nắng Của Sao Nữ Hàn
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang
  » Khoảnh Khắc Gợi Cảm Giúp Han So Hee Thêm Hot
  » Vợ Cha In Pyo Khoe Sắc Vóc Tuổi 55
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Tiết Lộ Nội Dung Bức Thư Tuyệt Mệnh Của Nam Diễn Viên "Ký Sinh Trùng" Lee Sun Kyun Gửi Vợ Trước Khi Qua Đời
  » Bộ Ba Nhà Song Il Gook Tuổi 12
  » Lee Young Ae Chăm Làm Thiện Nguyện Vì Con
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh