Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » 11 Mỹ Nhân Tài Sắc Vẫn 'Lẻ Bóng' Của Làng Giải Trí Hàn Diễn Viên: Choi Ji Woo, Kim Hye Soo, Son Ye Jin và Ha Ji Won    
Ngày Đăng: 22 Tháng 07 Năm 2017

Choi Ji Woo, Kim Hye Soo, Son Ye Jin và Ha Ji Won... chưa tìm được bạn đời dù xinh đẹp, tài năng và giàu có.

Kim Hye Soo năm nay 47 tuổi. Suốt hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, cô đoạt nhiều giải thưởng danh giá và trở thành một trong những diễn viên thành công, giàu có nhất màn ảnh Hàn. Sau khi kết thúc mối tình ba năm với Yoo Hae Jin hồi 2011, người đẹp tuyên bố muốn sống độc thân, không lập gia đình.

Choi Ji Woo sinh năm 1975, có nhan sắc tinh khôi và từng là "nữ thần trong mộng" của đàn ông Hàn Quốc suốt thập niên 1990, đầu 2000. Dù sự nghiệp thăng hoa, Choi Ji Woo khá lận đận tình duyên khi các mối tình thời trẻ đều dang dở. Người đẹp từng công khai tình cảm với đàn em kém sáu tuổi - Lee Jin Wook - năm 2009 nhưng đường ai nấy đi ba năm sau đó. Nguyên nhân là cả hai không chịu nổi áp lực khi bị công chúng và truyền thông săm soi quá mức. Fan của "Nữ hoàng nước mắt" lo lắng khi cô vẫn đi về một mình ở tuổi 42.

Son Ye Jin của series "Hương mùa hè" được yêu mến nhờ vẻ hiền lành, thanh tú. Sau 17 năm gia nhập làng giải trí, nhan sắc diễn viên sinh năm 1982 hầu như không thay đổi. Son Ye Jin chưa từng công khai hẹn hò ai và cũng không có bất cứ scandal nào. Trong cuộc phỏng vấn năm ngoái, cô cho biết sẽ lấy chồng sau ba năm nữa.

Ha Ji Won sinh năm 1978, tròn 39 tuổi hồi tháng 6. Cô đóng phim từ năm 1996, gây ấn tượng với những cảnh hành động và được mệnh danh là "Đả nữ màn ảnh Hàn". Người đẹp từng bị đồn hẹn hò bạn diễn Jin Yi Han trong "Hoàng hậu Ki" và nam diễn viên Đài Loan Trần Bách Lâm, tuy nhiên, cô chưa từng thừa nhận. Trong khi bạn bè cùng lứa đã lên xe hoa, diễn viên vẫn chưa tìm được ý trung nhân.

Jang Nara là "mỹ nhân không tuổi", nổi tiếng nhờ nhan sắc tự nhiên. Diễn viên sinh năm 1981 ghi dấu ấn qua loạt phim "Cô gái thông minh", "Chuyện tình nàng hề", "Công chúa bướng bỉnh"... Ngoài diễn xuất, cô còn thành công nhờ giọng hát truyền cảm. Ca khúc "Sweet Dream" của cô từng đoạt giải "Video ca nhạc solo nữ hay nhất" năm 2002 - được giới trẻ Hàn yêu thích đến bây giờ. Ngày 23/6, Jang Nara xuất hiện trên phố hôn lễ nổi tiếng của Hàn Quốc - Cheongdamdong - cùng "Nam thần thế hệ mới" Park Bo Gum (kém cô 12 tuổi) làm dấy lên thông tin cô chuẩn bị cưới. Tuy nhiên, phía Jang Nara phủ nhận.

Gong Hyo Jin sinh năm 1980, được yêu mến qua loạt phim "Hương vị tình yêu", "Mối tình bất diệt", "Mặt trời của chàng Joo", "Chỉ có thể là yêu"... Ngoài phim ảnh, cô còn có tài thiết kế giày dép, áo quần. Hyo Jin từng trải qua 10 năm gắn bó với diễn viên Ryu Seung Bum và chia tay năm 2012. Năm 2014, cô và tài tử Lee Jin Wook - tình cũ của Choi Ji Woo - thừa nhận yêu nhau. Tuy nhiên sau ba tháng, cặp sao đường ai nấy đi. Hiện người đẹp không hẹn hò ai.

Song Ji Hyo xuất thân là người mẫu tạp chí và nổi tiếng nhờ show thực tế "Running Man". Vẻ đẹp tự nhiên, cá tính, không ngại lăn xả trong mọi thử thách khiến cô trở thành nghệ sĩ Hàn có lượng fan đông đảo tại nhiều nước châu Á. Trong sự nghiệp diễn xuất, cô ghi dấu ấn với "Hoàng cung", "Song hoa điếm", "Truyền thuyết Joo Mong"... Sau khi trải qua vài mối tình, ở tuổi 36, Song Ji Hyo vẫn độc thân.

Kim Sun Ah là diễn viên thực lực của làng giải trí Hàn. Người đẹp sinh năm 1975 ghi dấu ấn với "Tôi là Kim Sam Soon", "Tình một đêm", "Mặt nạ công tố". Kể từ khi chia tay bạn trai hồi 2006, cô khép kín đời tư, chỉ chuyên tâm vào diễn xuất. Ở tuổi 42, Kim Sun Ah thường xuyên bị bạn bè, người thân và fan nhắc khéo chuyện chồng con.

Han Ji Min (1982) được Ystar ví với loài hoa lưu ly nhờ vẻ thuần khiết, mỏng manh và đôi mắt đượm buồn. Cô ghi dấu ấn trong loạt phim "Một cho tất cả", "Nàng Dae Jang Geum", "Hoàng tử gác mái"... Người đẹp chưa từng dính scandal hay công khai hẹn hò ai. Các thành viên trong fanclub của Han Ji Min sốt ruột khi thần tượng lẻ bóng nhiều năm nay.

Choi Kang Hee sinh năm 1977, vừa bước qua tuổi 40. Cô nổi tiếng với các dự án truyền hình như "Khát vọng nghệ thuật", "Cô bạn gái kinh dị", "Bảo vệ ông chủ"... Sau khi chia tay đạo diễn Lee Jae Dong, người đẹp sống khép mình, không tiết lộ bất cứ điều gì với truyền thông. Fan hy vọng Choi Kang Hee lên xe hoa trong năm tới.

Thanh Cao

Sources: Vnexpress

Choi Ji Woo, Kim Hye Soo, Son Ye Jin và Ha Ji Won
Tiểu Sử Choi Ji Woo
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Chiêm Ngưỡng Nhan Sắc Ở Tuổi Ngũ Tuần Của "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Hàn Quốc, Diện Đồ Nào Cũng Khiến Đàn Em Phải Rén Ngang
  » Kim Hye Soo Khoe Vòng Một Sexy Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » Kim Hye Soo Khen Jo In Sung "Ngầu"
  » Choi Ji Woo Hiếm Hoi Lộ Diện
  » 10 Mỹ Nhân Tài Sắc Hàn Quốc Thập Niên 1990
  » Ba Mỹ Nhân Hàn Bị Chê Mặt “Đơ” Nghi Lạm Dụng Thẩm Mỹ
  » Kim Hye Soo Tuổi 51 Độc Thân, Sexy
  » "Nữ Hoàng Gợi Cảm" Kim Hye Soo Trở Lại Màn Ảnh
  » Choi Ji Woo Đăng Ảnh Con Gái Đầu Lòng
  » Kim Hye Soo, Song Joong Ki Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh
  » Choi Ji Woo Lần Đầu Xuất Hiện Sau 5 Tháng Sinh Con
  » Dàn Mỹ Nhân Phim 4 Mùa Sau 2 Thập Kỷ: Song Hye Kyo - Han Hyo Joo Ngập Bê Bối, Son Ye Jin - Choi Ji Woo Lại Nở Rộ Bất Ngờ
  » Ở Tuổi 50, 'Chị Đại' Kim Hye Soo Chăm Sóc Sắc Đẹp Thế Nào?
  » Kim Hye Soo Trẻ Trung Ở Tuổi 50
  » Choi Ji Woo Mang Thai Ở Tuổi 44
  » Sao 'Thành Thật Với Tình Yêu' Cắt Liên Lạc Với Mẹ Vì Tiền Bạc
  » 'Nấc Thang Lên Thiên Đường' Gây Sốt Khi Phát Lại Sau 16 Năm
  » Ngày Ấy - Bây Giờ Của Những 'Nàng Thơ' Series Phim Bốn Mùa Hàn Quốc
  » Choi Ji Woo Thừa Nhận Chồng Kém 9 Tuổi
  » Choi Ji Woo Trang Điểm Căng Mọng Dự Sự Kiện
  » Gu Mặc Hở Bạo Của Kim Hye Soo Trên Thảm Đỏ Rồng Xanh 18 năm qua
  » 11 Diễn Viên Hàn Xinh Đẹp Từ Tấm Bé
  » 7 Sao Nữ Trở Thành Huyền Thoại Màn Ảnh Hàn Quốc
  » 'Nữ Hoàng Sexy' Kim Hye Soo Đi Xem Phim Của Tình Cũ