Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Trung Quốc » Những Bóng Hồng Của Tôn Ngộ Không Trên Màn Ảnh Diễn Viên: Chu Nhân, Mạc Văn Úy, Nghê Ni    
Ngày Đăng: 15 Tháng 07 Năm 2017

Các nữ diễn viên xinh đẹp Chu Nhân, Mạc Văn Úy, Nghê Ni... từng đóng vai người yêu của Mỹ Hầu Vương.

Trong nguyên tác Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân cũng như phim truyền hình kinh điển năm 1986, Tôn Ngộ Không không có tình cảm nam nữ. Tuy nhiên, đến các bản phim sau, nhiều biên kịch phóng tác cho Mỹ Hầu Vương có người yêu. Thậm chí, có khi tình cảm của Ngộ Không còn là yếu tố chủ đạo trong câu chuyện như hai phần Đại thoại Tây Du có Châu Tinh Trì đóng chính.

Mạc Văn Úy (Đại thoại Tây Du: Nguyệt quang bảo hợp)

Đại thoại Tây Du mạnh tay cải biên Tây Du Ký thành phim hài trào phúng, xoay quanh tướng cướp Chí Tôn Bảo (Châu Tinh Trì) - hậu thân của Tôn Ngộ Không. Hắn phải lòng nàng yêu quái Bạch Tinh Tinh (Mạc Văn Úy) và cố hết sức để tán tỉnh cô. Cảnh tên cướp cạo sạch râu, hóa thành bạch diện thư sinh khiến nhiều khán giả bật cười.

Sau đó, bộ đôi có trích đoạn âu yếm vừa hài hước vừa lãng mạn trên bãi đất trống. Tuy nhiên, đến phần sau, Bạch Tinh Tinh rút lui vì trong tim Ngộ Không có hình bóng khác. Châu Tinh Trì và Mạc Văn Úy từng đóng chung nhiều phim ăn khách như Thần ăn, Vua hài, Đại thoại tây du, Đội bóng Thiếu Lâm. Tới năm 2008, nữ diễn viên thừa nhận cô và anh từng yêu nhau ba năm, từ 1995 tới 1998.

Chu Nhân (Đại thoại Tây Du: Tiên lý kỳ duyên)

Trong phần hai Đại thoại Tây Du, Chí Tôn Bảo sử dụng báu vật Nguyệt quang bảo hợp để đi ngược về 500 năm trước. Anh gặp Tử Hà tiên tử (Chu Nhân) và nhanh chóng si mê cô gái có nhan sắc tuyệt trần này. Tình yêu của họ trải qua nhiều thử thách khiến khán giả xúc động.


Mặc dù vậy, cuối cùng họ không thể chống lại số mệnh khi Ngộ Không phải lên đường thỉnh kinh cùng Tam Tạng. Ở tuổi 24, Chu Nhân khoe nhan sắc quyến rũ, lôi cuốn người xem trong mọi góc quay. Vai diễn chắp cánh cho tên tuổi nữ diễn viên trong làng giải trí Hoa ngữ. Ngoài đời, mỹ nhân và Châu Tinh Trì cũng có thời gian yêu nhau, nhưng sau đó chia tay vì tài tử ngoại tình.

Dương Cung Như (Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không)

Trương Vệ Kiện từng thủ vai Ngộ Không trong bản truyền hình năm 1996 của TVB nhưng đến phần hai (1998), anh mâu thuẫn với nhà sản xuất và mất vai về tay Trần Hạo Dân. Năm 2002, Trương Vệ Kiện trở lại với vai diễn vua khỉ trong phim truyền hình 40 tập Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không.


Trong bản này, Dương Cung Như hóa thân Bạch Cốt Tinh - nữ yêu có tình cảm với Ngộ Không. Sinh năm 1974, mỹ nhân từng đoạt giải Hoa hậu châu Á 1995 và có nhiều vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp. Tuy nhiên, năm 2002 cô vướng bê bối lớn khi bị vợ một đại gia đánh ghen, tát và chửi bới khi đang ăn ở nhà hàng.

Hàn Tuyết (Tây Du Ký bản của đài Chiết Giang)

Cũng như bản 2002 của Trương Vệ Kiện, loạt phim truyền hình năm 2010 tiếp tục xây dựng việc Tôn Ngộ Không yêu Bạch Cốt Tinh. Do hiểu nhầm vua khỉ, cô mới trở thành người xấu. Cải biên này bị huyền thoại Lục Tiểu Linh Đồng phản đối trong một cuộc phỏng vấn năm 2014.


Dù quy tụ nhiều tên tuổi như Trần Tư Hàn, Đường Quốc Cường, Ôn Bích Hà, Lưu Hiểu Khánh, bản này không được đánh giá cao về kịch bản và kỹ xảo. Vai Bạch Cốt Tinh do diễn viên Hàn Tuyết đảm nhận. Sinh năm 1983, người đẹp là ca sĩ kiêm diễn viên. Ngoài loạt phim Tây Du Ký, cô còn gây chú ý trong Liêu trai chí dị 2 (2007).

Hạ Tử Đồng (Đại náo thiên cung)


Trong bom tấn điện ảnh năm 2014, Ngưu Ma Vương (Quách Phú Thành) là kẻ lãnh đạo ma giới, luôn đối chọi với Ngọc Hoàng. Hắn lệnh cho hồ ly chín đuôi đến quyến rũ Tôn Ngộ Không (Chân Tử Đan) rồi tìm cách kích động để vua khỉ chống lại thiên đình. Tuy nhiên, cuối cùng nàng nảy sinh tình cảm thật với Ngộ Không. Đây là vai diễn đầu tay của diễn viên sinh năm 1991 Hạ Tử Đồng. Cô gây ấn tượng với vẻ trong sáng, thánh thiện nhưng diễn xuất chưa được đánh giá cao.

Nghê Ni (Ngộ Không kỳ truyện)

Wukong (Ngộ Không kỳ truyện) là phim điện ảnh dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kim Hà Tại. Tác phẩm lấy cảm hứng từ Tây Du Ký để phóng tác thành câu chuyện mới. 22 năm sau Đại thoại Tây Du, nhân vật Tử Hà tiên tử (Nghê Ni) lại xuất hiện để sánh đôi cùng Ngộ Không (Bành Vu Yến). Tuy nhiên, kịch bản không hề liên quan đến tác phẩm của Châu Tinh Trì.


Ngộ Không trong phim mới mang trái tim của một ma vương từng đại chiến với thiên đình. Đóng giả một người muốn học tiên thuật, vua khỉ trà trộn vào tiên giới với mưu đồ phá vỡ sự đàn áp của thiên đình. Ngộ Không gặp mặt và dần nảy sinh tình cảm với Tử Hà tiên tử, con gái của nữ thần Thiên Tôn. Nghê Ni - mỹ nhân sinh năm 1988 - diễn tròn trịa những cảnh tình cảm với Bành Vu Yến. Sự ăn ý một phần đến từ việc họ từng đóng vai người yêu trong Năm tháng vội vã - phim truyền hình gây chú ý năm 2014.

Ân Nguyễn

Sources: Vnexpress

Chu Nhân, Mạc Văn Úy, Nghê Ni
Tiểu Sử Mạc Văn Úy
  » Tình Cũ Phùng Thiệu Phong Khoe Dáng
  » Người Phụ Nữ Duy Nhất Châu Tinh Trì Muốn Kết Hôn
  » Vẻ Đẹp Tuổi 46 Của 'Hoàng Dung' Chu Nhân
  » 'Mưu Nữ Lang' Nghê Ni Rong Chơi Cùng Bạn Trai
  » 'Hoàng Dung' Chu Nhân Diện Mốt Váy Ngủ Khoe Dáng U50
  » Những Bóng Hồng Của Tôn Ngộ Không Trên Màn Ảnh
  » 'Bom Sex' Hong Kong Dẫn Đầu Top Sao Nữ Được Khao Khát Nhất
  » Mỹ Nhân 'Anh Hùng Xạ Điêu' Khoe Dáng Trên Thảm Đỏ Cannes
  » Sao 'Nguyên Chấn Hiệp': Người Thăng Hoa, Kẻ Chật Vật Kiếm Tiền
  » Các Hoa Đán U40, 50 Của TVB Hội Ngộ
  » Nghê Ni Mặc Gợi Cảm Đánh Võ Trong 'Cổng Chiến Binh'
  » Những vụ Bắt Quả Tang Tằng Tịu Gây Ầm Ĩ Của Sao Châu Á
  » Tạo Hình Dàn Sao Phim Tình Cảm Cải Biên Từ 'Tây Du Ký'
  » Nhan Sắc 8 Nàng Hoàng Dung Của 'Anh Hùng Xạ Điêu'
  » 'Hoàng Dung' Chu Nhân bị chê mặc xấu tại LHP Bắc Kinh
  » Nghê Ni - Tỉnh Bách Nhiên Thừa Nhận Yêu Nhau
  » Châu Tinh Trì Tái Hợp Tình Cũ Mạc Văn Úy
  » Mỹ nhân châu Á so vẻ yêu kiều khi 'đụng váy'
  » Dàn Mỹ Nữ Gốc Hoa Xúng Xính Váy Áo Trên Thảm Đỏ
  » Nhan Sắc Tứ Tuần Của 'Hoàng Dung' Chu Nhân
  » Nghê Ni - Phùng Thiệu Phong Chia Tay
  » 12 Bộ Váy Hàng Hiệu Đẳng Cấp Của Nghê Ni
  » 10 Ngôi Sao Trung Quốc 'Đắt Giá' Nhất 2014
  » Mỹ Nhân Châu Á Đọ Vẻ Duyên Dáng Khi Mặc Giống Nhau
  » Mỹ nhân Hoa - Hàn Ngọt Ngào Với Sắc Trắng