Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Dàn Sao 'Phép Thuật': Kẻ Xuống Dốc, Người Tiều Tụy Vì Ung Thư Diễn Viên: Shannen Doherty, Holly Marie Combs, Alyssa Milano, Rose McGowan, Brian Krause    
Ngày Đăng: 02 Tháng 07 Năm 2017

Holly Marie Combs và Alyssa Milano kém nổi bật khi series kết thúc, còn "chị cả" Shannen Doherty bị ung thư.

Charmed là loạt phim truyền hình ăn khách của Mỹ, chiếu từ năm 1998 đến 2006 với 178 tập. Ở Việt Nam, series từng gây sốt khi phát sóng từ năm 2002 với nhan đề Phép thuật. Câu chuyện xoay quanh cuộc chiến của ba chị em phù thủy nhà Halliwell chống các thế lực tà ác. Sau 19 năm, sự nghiệp các diễn viên chính có phần xuống dốc bởi cái bóng quá lớn của thành công cũ.

Shannen Doherty (Prue Halliwell)

Trong ba mùa đầu, Shannen Doherty thủ vai cô chị cả Prue Halliwell - người mạnh nhất trong ba chị em. Lúc đầu, cô có khả năng điều khiển vật thể, về sau phát triển thêm năng lực tạo bản sao và các kỹ năng cận chiến.

Nữ diễn viên chia tay loạt phim vào cuối mùa ba. Theo tạp chí TV Guide, nguyên nhân là những mâu thuẫn với bạn diễn Alyssa Milano. Lúc đầu, các nhà sản xuất định mời một diễn viên khác thủ vai Prue, nhưng rồi đổi ý và khai tử nhân vật sau một trận chiến.

Sinh năm 1971, Shannen Doherty nổi lên với vai trò diễn viên nhí trong các series Voyagers! và Father Murphy. Khi trưởng thành, cô tiếp tục thử sức trong nhiều tác phẩm, nhưng chỉ vụt sáng khi tham gia Charmed từ năm 1998. Chia tay loạt phim, diễn viên xuất hiện mờ nhạt trong vài tác phẩm truyền hình và điện ảnh.

Shannen Doherty hốc hác ở sự kiện.

Ở đỉnh cao phong độ, Doherty được xem là một trong những mỹ nhân quyến rũ nhất Hollywood, từng ba lần chụp ảnh cho tạp chí Playboy. Tháng 2/2015, nữ diễn viên bị chẩn đoán ung thư vú, đã lan đến hạch bạch huyết. Cô phẫu thuật cắt bỏ một bên ngực vào tháng 5/2016, sau đó tiến hành hóa trị và xạ trị.

Trong năm 2016, cô nhiều lần khiến fan lo âu khi xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy và rụng tóc. Trên tờ ET, nữ diễn viên thậm chí nói chỉ còn sống được 5 năm.

Nữ diễn viên cạo đầu khi trị liệu.

Tuy nhiên, đến tháng 4/2017, Doherty chia sẻ bệnh tình của mình đã thuyên giảm. Chồng cô - nhiếp ảnh gia Kurt Iswarienko - luôn sát cánh cùng vợ trong quá trình chữa trị.

Holly Marie Combs (Piper Halliwell)

Piper Halliwell là cô em thứ hai trong ba chị em phù thủy. Nhân vật xuất hiện trong suốt tám phần của series, lúc đầu có khả năng bất động môi trường xung quanh, về sau có thêm năng lực khiến đồ vật phát nổ. Trong ba mùa đầu, Piper là mẫu nhân vật hiền lành, hay hòa giải các xung đột trong nhóm. Sau khi Prue chết, Piper trở thành chị cả và cứng rắn hơn, hay đứng ra bảo vệ các em.


Sinh năm 1973, Holly Marie Combs không có nhiều vai diễn trên màn ảnh rộng. Phim điện ảnh cuối cùng của cô là Ocean's Eleven (2001). Thay vào đó, nữ diễn viên gây chú ý hơn trong lĩnh vực phim truyền hình. Ngoài loạt Charmed, cô được khen ngợi với vai người mẹ trong Pretty Little Liars - series Mỹ kịch tính dành cho tuổi teen. Tuy nhiên, Holly Marie Combs không thể bật lên thành sao hạng A ở Hollywood.

Đời tư của nữ diễn viên tương đối im ắng. Cô kết hôn lần đầu năm 1993, bốn năm sau ly dị. Năm 2004, cô cưới David Donoho - chuyên gia bố trí đèn của loạt phim Charmed. Bộ đôi có với nhau ba con trai trước khi ly dị năm 2011.

Alyssa Milano (Phoebe Halliwell)

Nữ diễn viên sinh năm 1972, lớn hơn Holly Marie Combs một tuổi. Tuy nhiên, vẻ ngoài trẻ trung khiến các nhà sản xuất giao cho cô vai Phoebe Halliwell - em út trong nhóm phù thủy, có năng lực nhìn thấy tương lai và quá khứ.

Nhân vật Phoebe của cô được nhiều khán giả đánh giá là nóng bỏng nhất trong ba chị em. Từ phần ba, Milano và bạn diễn Holly Marie Combs còn trở thành nhà sản xuất của phim. Nhân vật được Constance M. Burge - người tạo ra loạt phim - xây dựng theo chính hình tượng của bà. Phoebe nổi loạn, vô tư nhưng về sau chín chắn hơn. Trên phim, các mối tình của Phoebe luôn giữ vai trò lớn trong tuyến truyện của nhân vật.

Alyssa Milano bắt đầu nghiệp diễn từ bảy tuổi khi tham gia một vở kịch lưu động, sau đó đóng phim điện ảnh đầu tiên - Old Enough - khi 12 tuổi.

Đầu thập niên 1990, Milano cố rũ bỏ hình ảnh ngoan hiền, tham gia hàng loạt vai táo bạo, không ngại diễn cảnh khỏa thân trong các phim Embrace of the Vampire, Deadly Sins và Poison Ivy II: Lily.

Phoebe được nhiều khán giả xem là người nóng bỏng nhất trong ba chị em.

Trong thập niên 2010, vai diễn thành công nhất của Milano là trong series Mistresses - giúp cô nhận đề cử "Nữ diễn viên phim truyền hình chính kịch" ở giải People's Choice Awards. Tuy nhiên, tên tuổi cô hầu như vẫn "đóng khung" với nhân vật trong Charmed.

Nữ diễn viên mắc chứng khó đọc và phải dùng cách chép các đoạn thoại ra để ghi nhớ. Cô có hai đời chồng, trong đó cuộc hôn nhân đầu tiên chỉ kéo dài một năm (1999 - 2000). Năm 2009, cô kết hôn với David Bugliari - người làm nghề đại diện cho các nghệ sĩ. Bộ đôi có một con trai và một con gái.

Rose McGowan (Paige Matthews)

Sau cái chết của cô chị cả Prue, các nhà sản xuất tạo một vai diễn mới để duy trì công thức "ba nhân vật chính". Rose McGowan được tuyển vào vai Paige Matthews - em gái cùng mẹ khác cha của các cô gái nhà Halliwell. Mang nửa dòng máu phù thủy từ mẹ, nửa dòng máu thiên thần hộ mệnh từ cha, nhân vật có nhiều năng lực như dịch chuyển, siêu giác quan và chữa thương.


Sinh năm 1973, Rose McGowan có 56 vai diễn trong sự nghiệp. Thập niên 1990, diễn viên chủ yếu đóng các phim độc lập như Southie, Going All the Way và Lewis & Clark & George. Trong thời gian gắn bó với Charmed, cô đều đặn tham gia các dự án đa thể loại. Phim điện ảnh được nhớ đến nhất của McGowan là Grindhouse - do hai "quái kiệt" Robert Rodriguez và Quentin Tarantino đạo diễn.

Nữ diễn viên tích cực tham gia các hoạt động ủng hộ người đồng tính và hôn nhân đồng giới. Tuy nhiên, chính cô có một số phát ngôn bị cho là kỳ thị giới tính thứ ba, tiêu biểu như chia sẻ gây tranh cãi "đàn ông đồng tính coi thường phụ nữ hơn đàn ông dị tính" trên tờ Independent.

Rose McGowan tham gia từ phần bốn.

Rose McGowan có thời gian hẹn hò với nghệ sĩ nhạc rock Marilyn Manson và đạo diễn Robert Rodriguez. Cô từng đính hôn với Rodriguez, nhưng chia tay năm 2009. Năm 2013, nữ diễn viên kết hôn với nghệ sĩ thị giác Davey Detail. Bộ đôi không có con và ly dị ba năm sau đó vì bất đồng quan điểm.

Brian Krause (Leo Wyatt)

Ngoài hai chị em Piper và Phoebe Halliwell, Leo Wyatt là nhân vật quan trọng duy nhất xuất hiện đủ tám phần phim. Là một whitelighter (thiên thần hộ mệnh), anh gần như bất tử và chỉ e ngại những mũi tên tẩm độc của bọn ác thần darklighter. Leo Wyatt là người chỉ dẫn pháp thuật cho ba chị em và sau đó kết hôn với Piper.

Leo Wyatt điển trai trong phim.

Sinh năm 1969, Brian Krause điển trai, sáng màn ảnh. Nam diễn viên gây tiếng vang khi đóng vai chính phim kinh dị Sleepwalkers (1992). Danh tiếng anh lên đến đỉnh cao khi tham gia Charmed và được nhiều fan nữ yêu thích. Tuy nhiên, sau khi loạt phim kết thúc năm 2006, Krause chỉ còn xuất hiện trong các phim hạng B và các series chiếu trên YouTube. Anh kết hôn năm 2006, có một con.

Lam Anh

Sources: Vnexpress

Shannen Doherty, Holly Marie Combs, Alyssa Milano, Rose McGowan, Brian Krause
  » Diễn Viên 'Phép Thuật' Phủ Nhận Tàng Trữ Ma Túy
  » Dàn Sao 'Phép Thuật': Kẻ Xuống Dốc, Người Tiều Tụy Vì Ung Thư
  » Rose McGowan - Nỗi Đau Bị Cưỡng Hiếp Và Cuộc Chiến Chống Weinstein
  » Diễn Viên 'Phép thuật' Biết Mình Chỉ Còn Sống Được 5 Năm
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » The Rock Và Những Sao Nam Hollywood Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Hollywood Đau Buồn Trước Sự Ra Đi Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » Hậu Trường Thú Vị Của 'Titanic' Cách Đây 23 Năm
  » Angelina Jolie: 'Đúng Đắn Khi Ly Hôn Brad Pitt'
  » Tom Cruise Nhận Thù Lao Cao Đến Đâu Từ Các Dự Án Bom Tấn?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Angelina Jolie: 'Các Con Vui Vì Tôi Đóng Phim Marvel'
  » Diễn Viên Phim 'Bố Già' Qua Đời
  » Leonardo Dicaprio Vẹo Người Chụp Ảnh Cho Bồ Trẻ
  » Sắc Vóc Tuổi Đôi Mươi Của Tiểu Thư 'Game Of Thrones'
  » Brad Pitt Và Angelina Jolie Gặp Mặt Giải Quyết Ly Hôn
  » Brad Pitt Đón Sinh Nhật Bên Con Sau Thỏa Thuận Mới Với Jolie
  » Angelina Jolie Quay Phim Mới
  » Jolie - Pitt Đối Mặt Nhiều Vấn Đề Sau Hai Năm Chia Tay
  » Angelina Jolie Và Brad Pitt Bí Mật Gặp Nhau
  » Angelina Jolie Bị Đồn Sắp Làm Đám Cưới Bí Mật Với Tỷ Phú Anh
  » Phim Có Mỹ Nhân Gốc Việt Đóng Chính Gây Sốt Ở Mỹ
  » Angelina Jolie Thuê Luật Sư Mới Trong Cuộc Chiến Ly Hôn Với Brad Pitt
  » Brad Pitt Tính Lãi Khi Cho Angelina Vay 8 Triệu USD Mua Nhà
  » Brad Pitt 'Phát Ốm' Khi Angelina Jolie Công Khai Chuyện Chia Quyền Nuôi Con
  » Angelina Có Trách Nhiệm Giúp Brad Pitt Hàn Gắn Với Các Con