Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Mỹ » Những Mỹ Nhân Bị Cá Mập Tấn Công Trên Phim Diễn Viên: Mandy Moore, Claire Holt, Blake Lively, Sara Paxton, Katharine McPhee, Alyssa Diaz    
Ngày Đăng: 30 Tháng 06 Năm 2017

Denise Cheshire, Blake Lively hay Mandy Moore từng đảm nhận vai diễn nạn nhân của cá mập.

Denise Cheshire trong Jaws (1975)

Jaws là bộ phim đầu tiên về đề tài cá mập tấn công. Cảnh mở đầu phim gây ám ảnh cho những người đi bơi ở biển một thời gian dài. Vào ban đêm, một cô gái tóc vàng nóng bỏng đang bơi trên biển bất ngờ gào thét hoảng loạn rồi biến mất vào làn nước khi bị cá mập trắng tấn công. Người thủ vai cô gái xấu số này là nữ diễn viên Denise Cheshire. Sau Jaws, cô còn tham gia một số bộ phim nổi tiếng như The Goonies, Gorillas in the Mist và Men in Black II.

Denise Cheshire.

Bộ phim Jaws do đạo diễn Steven Spielberg thực hiện được coi là tác phẩm kinh điển của điện ảnh thế giới. Phim góp phần khai sinh khái niệm “bom tấn mùa hè” với sự kết hợp giữa kinh phí lớn, hành động ấn tượng, chiến dịch quảng bá quy mô và ra mắt đồng thời ở nhiều cụm rạp. Tác phẩm có ba phần tiếp theo nhưng không thành công như phần đầu.

Jacqueline McKenzie và Saffron Burrows trong Deep Blue Sea (1999)

Jacqueline McKenzie.

Trong bộ phim này, có tới hai người đẹp bị cá mập truy sát. Nhân vật của Jacqueline McKenzie bị cá mập ngoạm chặt nửa thân dưới rồi kéo tuột xuống nước, bất chấp sự níu kéo vô vọng của bạn mình. Đây là một trong những hình ảnh hãi hùng nhất của các phim về quái vật. Còn nhân vật của Saffron Burrows dù tiêu diệt được một con cá mập bằng dòng điện cao thế nhưng lại trở thành mồi của một con khác.

Saffron Burrows trong phim.

Deep Blue Sea là bộ phim hợp tác giữa hai nền điện ảnh Mỹ và Australia. Dù không tạo nên cơn sốt phòng vé, tác phẩm ăn khách khi được phát hành dưới dạng đĩa DVD với 10 tuần liên tiếp đứng đầu danh sách đĩa phim được thuê và mua nhiều nhất.

Blanchard Ryan trong Open Water (2003)


Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về thảm kịch của một cặp vợ chồng năm 1998. Trong phim, nhân vật của Blanchard Ryan và bạn trai trôi dạt nhiều ngày trên biển sau khi vô tình bị bỏ lại trong một chuyến lặn. Họ nhanh chóng kiệt sức và trở thành mục tiêu tấn công của một đàn cá mập.

Blanchard Ryan.

Open Water là bộ phim độc lập từng gây tiếng vang tại Liên hoan phim Sundance. Sau đó, hãng Lionsgate mua lại quyền phát hành bộ phim trên toàn thế giới. Tác phẩm đạt doanh thu 54,6 triệu USD toàn cầu trong khi chi phí thực hiện chỉ 500.000 USD. Giới phê bình đánh giá cao nội dung phim, đồng thời nhận định Open Water là tác phẩm chất lượng nhưng bị khán giả bỏ qua một cách đáng tiếc. Bộ phim này có phần hai - Open Water 2: Adrift - ra mắt năm 2006 nhưng không liên quan tới cá mập.

Zoe Naylor và Adrienne Pickering trong The Reef (2010)

Adrienne Pickering trong phim.

The Reef là một trong những phim ăn khách nhất lịch sử điện ảnh Australia do đạo diễn Andrew Traucki thực hiện. Tác phẩm gây sốt với giới phê bình về việc sử dụng các cảnh quay có cá mập thật.

Zoe Naylor.

Trong phim, hai nhân vật của Zoe Naylor và Adrienne Pickering cùng nhóm bạn thực hiện một chuyến đi bằng thuyền từ Australia tới Indonesia. Giữa đường, thuyền gặp sự cố rồi bị lật. Thay vì chờ người tới cứu, cả nhóm quyết định bơi tới một hòn đảo gần đó. Tuy nhiên, đó là một sự lựa chọn sai lầm khi từng người lần lượt bị giết bởi một con cá mập trắng cho đến khi chỉ còn nhân vật của Zoe Naylor.

Sara Paxton, Katharine McPhee và Alyssa Diaz trong Shark Night (2011)


Trong phim, các nhân vật của Sara Paxton, Katharine McPhee và Alyssa Diaz có nhiều cảnh nóng bỏng khi bơi lội trong những bộ bikini tại một hồ lớn. Không may, đây là nơi mà ba kẻ điên nuôi dưỡng những con cá mập khát máu với nguồn thức ăn là các thanh thiếu niên.

Sara Paxton.

Shark Night được quay và phát hành với định dạng 3D. Đây là bộ phim cuối cùng của đạo diễn David R.Ellis trước khi ông qua đời. Tác phẩm không được đánh giá cao về nội dung và chỉ đạt doanh thu 40 triệu USD.

Blake Lively trong The Shallows (2016)

The Shallows là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Blake Lively khi biểu cảm sợ hãi và lối diễn hành động của cô trong phim được đánh giá cao. Ngoài ra, giới phê bình cũng khen ngợi tài chỉ đạo của đạo diễn Jaume Collet-Serra vì duy trì được sự hồi hộp, nghẹt thở đến tận phút cuối. Ở phòng vé, phim thắng lớn với 119 triệu USD trong khi kinh phí chỉ có 17 triệu USD.


Trong phim, Blake Lively vào vai một cô gái tới Mexico nghỉ dưỡng sau cái chết của mẹ. Trong khi lướt sóng, cô bị cá mập trắng tấn công. Bị thương nặng ở chân, cô phải trú ẩn trên một mỏm đá giữa biển và sau đó là trên một cái phao tiêu để chờ người tới cứu. Trong khi đó, con cá mập vẫn lượn lờ xung quanh, chực chờ khoảnh khắc người đẹp sảy chân.

Mandy Moore và Claire Holt trong 47 Meters Down (2017)

Phim xoay quanh cuộc trốn thoát “hung thần đại dương” của hai chị em Lisa (Mandy Moore) và Kate (Claire Holt). Họ tham gia trò chơi nguy hiểm - tự giam mình vào lồng rồi được thả xuống vùng biển đầy cá mập. Bất ngờ, chiếc dây treo bị đứt khiến chiếc lồng chứa hai chị em rơi xuống đáy biển.

Claire Holt (trái) và Mandy Moore.

Tác phẩm do Johannes Roberts đạo diễn với kinh phí chỉ 5 triệu USD. Phim được giới phê bình đánh giá ở mức trung bình khá với 54% bài bình luận tích cực trên Rotten Tomatoes.

Thanh Hải

Sources: Vnexpress

Mandy Moore, Claire Holt, Blake Lively, Sara Paxton, Katharine McPhee, Alyssa Diaz
  » Phim Về Người Mẹ Đi Tìm Công Lý Thắng Giải SAG Awards
  » Blake Lively Bị Thương Khi Đóng Phim Ở Ireland
  » Loạt Sao Khoe Ngực Trên Thảm Đỏ Emmy
  » Blake Lively: 'Tôi Coi Chồng Như Bạn'
  » Những Mỹ Nhân Bị Cá Mập Tấn Công Trên Phim
  » Jennifer Lopez, Blake Lively Phủ Vàng Lên Móng Tay Tại Met Gala
  » Phạm Băng Băng, Blake Lively Đọ Sắc Với Váy Hoa
  » 8 Bộ Phim Về Cá Mập Làm Khán Giả Thót Tim
  » 'The Shallows' - Phim Kinh Dị Về Cá Mập Gây Bất Ngờ Hè 2016
  » 12 Phim Âu Mỹ Ra Rạp Việt Nam tháng 8
  » Blake Lively Chiến Đấu Với Cá Mập Trong 'The Shallows'
  » Mỹ Nhân Hollywood Đọ Phong Cách Mở Màn Cannes
  » 12 Mỹ Nhân Có Kiểu Tóc Đẹp Nhất 2015
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » The Rock Và Những Sao Nam Hollywood Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Hollywood Đau Buồn Trước Sự Ra Đi Của 'Báo Đen' Chadwick Boseman
  » Hậu Trường Thú Vị Của 'Titanic' Cách Đây 23 Năm
  » Angelina Jolie: 'Đúng Đắn Khi Ly Hôn Brad Pitt'
  » Tom Cruise Nhận Thù Lao Cao Đến Đâu Từ Các Dự Án Bom Tấn?
  » Danh Sách Người Tình Mỹ Nhân Của Johnny Depp
  » Angelina Jolie: 'Các Con Vui Vì Tôi Đóng Phim Marvel'
  » Diễn Viên Phim 'Bố Già' Qua Đời
  » Leonardo Dicaprio Vẹo Người Chụp Ảnh Cho Bồ Trẻ
  » Sắc Vóc Tuổi Đôi Mươi Của Tiểu Thư 'Game Of Thrones'
  » Brad Pitt Và Angelina Jolie Gặp Mặt Giải Quyết Ly Hôn
  » Brad Pitt Đón Sinh Nhật Bên Con Sau Thỏa Thuận Mới Với Jolie