Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Hàn Quốc » Dàn sao 'Lối Sống Sai Lầm' Sau 13 Năm: Người Hạnh Phúc, Kẻ Biệt Tăm Diễn Viên: Han Ga In, Ji Sung    
Ngày Đăng: 01 Tháng 07 Năm 2017

Han Ga In, Ji Sung... viên mãn hôn nhân, Jo Yeo Jung là "Nữ hoàng phim nóng", còn Kim So Hee vắng bóng 11 năm qua.

"Lối sống sai lầm" là một trong những series truyền hình ăn khách bậc nhất Hàn Quốc hồi năm 2004. Không đi theo môtíp ung thư, máu trắng, mối tình tay ba hay lọ lem - hoàng tử, 60 tập phim là những câu chuyện đời thường, tuổi trẻ sai lầm, ngoại tình, ly hôn hay hối hận. Phim hướng người xem đến sự chân thành, trân trọng hôn nhân và biết sửa sai sau mỗi lần vấp ngã.

Mỹ nhân Han Ga In hóa thân thành Kang Eun Pah - chịu nhiều thương tổn khi lớn lên trong sự ghẻ lạnh của mẹ. Khi biết mình là kết quả sau một lần ngoại tình của cha, cô bất mãn, nổi loạn, thậm chí bỏ rơi mối tình đầu để sống thử với người đàn ông khác. Trong ngày cưới, người này bỏ trốn, cô bị hư thai. Về sau, Eun Pah may mắn yêu và cưới một chàng trai tốt, cô tìm mọi cách để che giấu quá khứ. Khi chồng cô phát hiện ra, cả hai ly hôn và vấp nhiều trở ngại mới có thể trở về bên nhau. Nhờ vai diễn phức tạp này, Han Ga In đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của KBS.

Han Ga In sinh năm 1982, từng được yêu thích khi đóng "Khăn tay vàng" hồi năm 2003. Sau thành công của "Lối sống sai lầm", sự nghiệp của cô khá chật vật khi các vai diễn trong "Ma nữ Yoo Hee", "Nhân viên siêu hạng", "Bad guy"... bị chê một màu, không đột phá. Năm 2012, người đẹp tham gia "Mặt trăng ôm mặt trời', dù phim đạt tỷ lệ người xem tốt, diễn xuất của Han Ga In vẫn không được đánh giá cao. Suốt năm năm nay, cô không nhận dự án nào.

Han Ga In và Yeon Jung Hoon bén duyên khi hợp tác trong "Khăn tay vàng" năm 2003. Hai năm sau, họ tổ chức đám cưới, thời điểm ấy mỹ nhân họ Han chỉ mới 23 tuổi. Sau khi mất con đầu lòng hồi 2014, đôi uyên ương chào đón con gái vào tháng 4/2016. Sau 12 năm kết hôn, cả hai hạnh phúc như ngày mới yêu.

Ji Sung thủ vai Noh Yun Tek - mối tình đầu của nữ chính. Thời gian đi quân sự, Eun Pah gặp biến cố gia đình nên tự buông thả bản thân. Sau khi giải ngũ, Yun Tek trở về tìm người yêu, nhưng cô sắp sửa kết hôn với người khác. Suốt cuộc đời anh chỉ lặng lẽ yêu và dõi theo cô. Vai diễn giúp Ji Sung có lượng fan đông đảo tại Hàn.

Ji Sung là diễn viên thực lực xứ Hàn, anh ghi dấu ấn với những vai diễn phức tạp, đa nhân cách. Loạt phim ăn khách của tài tử gồm "Một cho tất cả", "Kim Soo Ro", "Bảo vệ ông chủ", "Bí mật kinh hoàng", "Kill me, heal me", "CEO tài ba"... Năm 2017, tài tử được giới chuyên môn đánh giá cao khi đóng chính trong phim "Bị cáo". Ji Sung nhận nhiều giải thưởng lớn nhờ diễn xuất vượt trội.

Ji Sung có cuộc sống hạnh phúc bên mỹ nhân Lee Bo Young - được yêu mến nhờ gương mặt khả ái, thân thiện và diễn xuất tốt. Cả hai bén duyên khi đóng chung "Điệu nhảy cuối cùng" của đài SBS hồi năm 2004. Năm 2007, họ công khai hẹn hò và kết hôn sáu năm sau đó. Đôi uyên ương có một con gái.

Song Il Gook vào vai Nah Jang Soo - chồng của nữ chính (ảnh trái). Anh yêu Eun Pah chân thành nhưng phải ly hôn khi quá khứ sai lầm của cô bị lộ. Sau ba năm xa cách, họ quay lại vì trái tim vẫn thương nhớ đối phương. Sau loạt phim này, Song Il Gook nổi tiếng khắp châu Á qua series ăn khách "Truyền thuyết Joo Mong" (phải), "Hải thần", "Sát thủ hào hoa".

Song Il Gook có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ ngoài ngành giải trí - Jung Seung Yeon. Họ kết hôn năm 2008 và có con sinh ba năm 2012. Tài tử là ông bố đảm, chăm con khéo khi tham gia chương trình "The Return of Superman". Nhờ hình ảnh dễ thương, ba bé Dae Han, Min Gook và Man Se nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, nổi tiếng vượt mặt bố và được hàng triệu fan châu Á yêu mến.

Người đẹp Jo Yeo Jung đóng vai Nah Ae Ri - em gái của Nah Jang Soo (chồng nữ chính), yêu thầm nhân vật do Ji Sung đóng. So với dàn sao trong phim, diễn xuất của diễn viên sinh năm 1981 có phần lép vế.

Jo Yeo Jung làm người mẫu ảnh từ năm 16 tuổi và lấn sân điện ảnh hồi năm 1999 qua sitcom "What about me". Cô đóng nhiều phim nhưng không gây ấn tượng với khán giả, chỉ tới năm 2010, khi đảm nhận vai nữ chính trong phim cổ trang "The Servant", công chúng mới nhớ tới cô. Từ năm 2011, người đẹp được mệnh danh là "Nữ hoàng phim 18+" bởi những cảnh giường chiếu nóng bỏng qua loạt phim "I need romance" (2011), 'Hậu cung: Thiếp của nhà vua" (2012), series "Sóng tình Haeundae" (2012)... Jo Yeo Jung đang góp mặt trong series "Quý cô hoàn hảo".

Thanh Cao

Sources: Vnexpress

Han Ga In, Ji Sung
Tiểu Sử Han Ga In
Tiểu Sử Ji Sung
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » Bố Chồng Khen Han Ga In
  » Ji Sung - Tài Tử Suýt Từ Bỏ Sự Nghiệp Để Theo Đuổi Mỹ Nhân
  » Chồng Han Ga In Thấy Có Lỗi Vì Ít Quan Tâm Khi Vợ Mang Thai Lần Hai
  » Lee Bo Young Mang Thai Con Thứ Hai
  » Những Cặp 'Phim Giả Tình Thật' Nổi Tiếng Làng Giải Trí Hàn
  » Dàn sao 'Lối Sống Sai Lầm' Sau 13 Năm: Người Hạnh Phúc, Kẻ Biệt Tăm
  » 9 Biểu Tượng Nhan Sắc Khuynh Đảo Hàn Quốc Đầu Thập Niên 2000
  » Vợ Chồng Han Ga In Có Con Sau Hơn 10 Năm Kết Hôn
  » 10 Sao Nữ Có Gương Mặt Đẹp Nhất Xứ Hàn
  » Những Vai Diễn Phá Cách Của Sao Hàn
  » Han Ga In Lặng Lẽ Sau Khi Bị Sẩy Thai
  » Tình Cảm Vợ Chồng Han Ga In Thắm Thiết Như Thuở Đầu
  » Han Ga In Mang Bầu Sau 9 Năm Kết Hôn
  » Han Ga In Khoe Mắt Bồ Câu Sáng Ngời Tại TP HCM
Những Tin Tức Diễn Viên Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Lưng Trần
  » Sao Phim "Gia Đình Là Số Một" Hạnh Phúc Khi Đến Việt Nam
  » Son Ye Jin Xả Kho Ảnh Đẹp Nín Thở Bên Hyun Bin Vào Dịp Kỷ Niệm 2 Năm Ngày Cưới
  » Han Ga In Lần Đầu Chụp Ảnh Chung Với Chồng Sau 19 Năm Kết Hôn
  » "Nữ Hoàng Nước Mắt" Tái Hiện Đám Cưới Son Ye Jin - Hyun Bin
  » Son Ye Jin, Hyun Bin Đi Xem Bóng Chày
  » Lee Young Ae 53 Tuổi Mới Cắt Tóc Ngắn Trông Trẻ Ra 10 Tuổi, Mặc Áo Khoác Da Và Váy, Đẹp Đến Mức Nhìn Như Một Người Khác
  » Choi Ji Woo Khoe Vẻ Đẹp Tuổi 49
  » Ảnh Cũ Gần 30 Năm Trước Của "Nữ Thần Thanh Xuân Xứ Hàn" Khiến Dân Tình Ngã Ngửa
  » Song Hye Kyo Thanh Lịch Dự Show Thời Trang