Tên Bài Báo   Tên Diễn Viên
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Phim Lẽ Video
Phim Bộ Video
Hài Kịch Video
Phóng Sự Video
Game Show Việt
Nhạc Music Video
Nhạc Thiếu Nhi Video
Truyện Cổ Tích
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Phỏng Vấn Video
Nấu Ăn Video
Tiểu Sử Diễn Viên
Hình Ảnh Diễn Viên
Tin Tức Diễn Viên
 
Tin Tức Diễn Viên Điện Ảnh » Việt Nam » Những ‘Nàng Thơ’ Của Đạo Diễn Victor Vũ Diễn Viên: Vân Trang, Kathy Uyên, Đinh Ngọc Diệp, Tú Vi, Tăng Bảo Uyên, Vân Trang, Midu, Lê Khánh    
Ngày Đăng: 01 Tháng 09 Năm 2014

Tăng Bảo Quyên, Đinh Ngọc Diệp, Vân Trang hay Midu đều có bước ngoặt trong sự nghiệp từ sau khi tham gia vào các bộ phim của vị đạo diễn đào hoa.

1. Kathy Uyên

Năm 2004, Kathy Uyên đã tham gia vào một trong những bộ phim đầu tiên của Victor Vũ thực hiện ở Mỹ - Oan hồn. 5 năm sau, khi trở về Việt Nam làm Chuyện tình xa xứ, vị đạo diễn đào hoa tiếp tục mời Kathy Uyên đóng một vai quan trọng trong phim – nữ cảnh sát xinh đẹp Tiffany.

Sau bộ phim này, nữ diễn viên sinh năm 1982 chưa có thêm tác phẩm nào hợp tác với Victor Vũ. Tên tuổi của cô được khán giả trong nước biết tới nhiều hơn từ sau Để Mai Tính và gần đây là Âm mưu giày gót nhọn.

2. Đinh Ngọc Diệp

Trong số ba mỹ nhân của Chuyện tình xa xứ, Đinh Ngọc Diệp để lại nhiều ấn tượng hơn cả với vai cô gái Việt kiều Jennifer. Tới năm 2010, Victor Vũ tiếp tục mời người đẹp sinh năm 1984 vào vai Linh trong phim Tết Cô dâu đại chiến. Bộ phim thành công rực rỡ với doanh thu hơn 2 triệu USD (hơn 40 tỷ đồng) và tên tuổi các mỹ nhân tham gia bộ phim này cũng lên như diều gặp gió.

Đinh Ngọc Diệp là một trong số ít diễn viên từng có dịp cộng tác với cả hai đạo diễn Việt kiều đình đám là Victor Vũ và Charlie Nguyễn. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, người đẹp ít xuất hiện trên màn ảnh rộng hơn trước. Trong Scandal: Hào quang trở lại, Ngọc Diệp tái ngộ với Victor Vũ nhưng ở một vai trò mới là trợ lý trường quay và chỉ xuất hiện một vai khách mời trong phim.

3. Tăng Bảo Quyên

Sau Chuyện tình xa xứ, Tăng Bảo Quyên và Victor Vũ bị đồn hẹn hò nhưng cả hai đều không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Vị đạo diễn cũng rất ưu ái cho mỹ nhân gốc Long Xuyên khi cho cô một vai diễn quan trọng trong Giao lộ định mệnh. Tuy nhiên khi phim ra mắt, nhiều thông tin cho rằng cả hai đã chấm dứt quan hệ tình cảm. Kể từ đó, Tăng Bảo Quyên không còn xuất hiện trong bộ phim nào của Victor Vũ. Đến nay, cô đã kết hôn và không còn tham gia nhiều các sự kiện của showbiz.

4. Lê Khánh

Đã nổi tiếng từ trước đó là một diễn viên truyền hình và hài kịch nhưng khi tham gia Cô dâu đại chiến, Lê Khánh mới tạo được sức ảnh hưởng lớn với khán giả ở cả ba miền. Câu thoại “bấy bi à” của nhân vật Quyên đầu bếp được nhiều người sử dụng trong thời gian dài. Chính vì thành công này, sang Cô dâu đại chiến 2, đất diễn của Lê Khánh được đẩy lên nhiều hơn các nhân vật khác.

5. Vân Trang

Tính đến nay, Vân Trang là mỹ nhân “nặng duyên” nhất với đạo diễn Victor Vũ. Cả hai bị bắt gặp tay trong tay đi một số sự kiện từ lúc Giao lộ định mệnh chưa ra mắt. Sau đó, Vân Trang trở thành một trong những người đẹp của Cô dâu đại chiến. Sau đó, sự nghiệp điện ảnh của nữ diễn viên sinh năm 1990 ngày một thăng hoa sau những Thiên mệnh anh hùng, Cô dâu đại chiến 2 và đặc biệt là Scandal: Bí mật thảm đỏ.

Victor Vũ và Vân Trang luôn được coi là một cặp đẹp đôi của showbiz nhưng cả hai cũng chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, khó có thể phủ nhận được trong số các “nàng thơ” từ trước đến nay, dường như Vân Trang là người được Victor Vũ ưu ái hơn cả.

6. Midu

Xuất thân là một hot girl, việc Midu nhận được vai diễn Hoa Xuân trong phim kiếm hiệp Thiên mệnh anh hùng từng gây nhiều bất ngờ cho những ai biết tới tiểu thuyết Bức huyết thư của nhà văn Bùi Anh Tấn. Dù diễn xuất vẫn còn “non” nhưng ngoại hình xinh xắn, mong manh của Midu vẫn giúp cô thể hiện được hình ảnh của một mỹ nhân cổ trang. Trong thời gian quay Thiên mệnh anh hùng cũng có nhiều tin đồn tình cảm giữa Midu và vị đạo diễn đào hoa. Tuy nhiên sau đó, Victor Vũ vẫn xuất hiện bên Vân Trang còn Midu chưa tham gia thêm bộ phim nào của anh.

7. Maya

Maya là một khám phá của Victor Vũ từ buổi casting cho phim Scandal: Bí mật thảm đỏ. Vốn là một người mẫu, ca sĩ nhưng dường như Maya có duyên hơn với điện ảnh. Chỉ ngay sau bộ phim của đạo diễn Victor Vũ, cô nhận được nhiều sự quan tâm hơn và còn giành giải Cánh Diều Vàng dành cho “Nữ diễn viên phụ xuất sắc” với vai Trà My trong Scandal: Bí mật thảm đỏ. Tới Cô dâu đại chiến 2, Victor Vũ cũng tạo cho Maya thêm một vai diễn ấn tượng là cô giáo Thu Huyền với vẻ ngoài sexy.

8. Nhã Phương

Được chú ý từ sau phim ngắn Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò trên Youtube năm ngoái, Nhã Phương có bước ngoặt trong sự nghiệp khi được mời vào vai chính trong phim Quả tim máu. Gương mặt trong sáng, ngọt ngào và nụ cười tươi tắn của nữ diễn viên tạo được nhiều thiện cảm cho khán giả. Quả tim máu trở thành phim thành công nhất của Victor Vũ tính đến nay và sẽ có phần hai. Nhã Phương sau bộ phim này cũng vươn lên trở thành một người đẹp được quan tâm trong giới showbiz.

9. Tú Vi

Cùng với Nhã Phương, Tú Vi cũng có một vai diễn ấn tượng trong Quả tim máu. Sau bộ phim này, cô còn được ví von là “ma nữ đẹp nhất Việt Nam” khi vào vai oan hồn của Phương, cô gái hiến tim cho nhân vật Linh của Nhã Phương. Giờ đây, Tú Vi còn nổi tiếng với chuyện tình đẹp như mơ với diễn viên Văn Anh.

10. Trang Nhung

Trang Nhung là “nàng thơ” mới nhất của Victor Vũ. Vị đạo diễn cho biết ngay khi xem người đẹp diễn thử vài câu thoại, anh và ê-kíp đã tin chắc vai Bella trong Scandal: Hào quang trở lại là dành riêng cho Trang Nhung. Mới tham gia một số phim truyền hình nhưng chưa từng đóng điện ảnh, vai Bella được dự đoán là cú đột phá lớn trong sự nghiệp diễn xuất của người đẹp gốc Hà Nội.

Sources: Vnexpress

Vân Trang, Kathy Uyên, Đinh Ngọc Diệp, Tú Vi, Tăng Bảo Uyên, Vân Trang, Midu, Lê Khánh
Tiểu Sử Midu
Tiểu Sử Đinh Ngọc Diệp
Tiểu Sử Kathy Uyên
Tiểu Sử Lê Khánh
Tiểu Sử Vân Trang
Tiểu Sử Tú Vi
  » Sắc Vóc Tuổi 35 Của "Cô Dâu Mới" Midu
  » Midu Khoe Nhan Sắc Trong Buổi Bảo Vệ Đề Án Thạc Sĩ
  » Ảnh Sao 13/3: Vợ Chồng Tăng Thanh Hà Ăn Vặt Lề Đường Hà Nội
  » Ảnh Sao 23/1: Lan Phương Khoe Bụng Bầu 33 Tuần
  » Gia Đình Văn Anh - Tú Vi Dự Sinh Nhật Con Gái Trịnh Tú Trung
  » Ảnh Sao 20/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Nghỉ Đông Ở Na Uy
  » Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp Đưa Cả Gia Đình Lên Thảm Đỏ
  » Vân Trang Cùng Dàn Nghệ Sĩ Tới Chúc Mừng Jack Long
  » Ảnh Sao 19/10: Midu Khoe Sắc Với Mốt "Kín Trên Hở Dưới"
  » Vân Trang Mặc Kín Bưng Vẫn Nổi Bật Giữa Dàn Hoa Hậu
  » Ảnh Sao 20/4: Lan Ngọc Diện Mốt Hở Rốn Dạo Phố Sydney
  » Midu Khoe Nhan Sắc Bên Trần Nghĩa "Mắt Biếc"
  » Vợ Chồng Đặng Thu Thảo, Tăng Thanh Hà Dự Cưới Kathy Uyên
  » Vân Trang, Lê Bê La, Ái Châu Cùng Ba Ông Xã Du Hí Thái Lan
  » Vân Trang Tậu Biệt Thự Gần 1.000 M2
  » Gia Đình Vân Trang Chụp Ảnh Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 3/12: Vân Trang Mặc Đồ Đôi Quay Show Với Con Gái
  » Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ Đến Trường Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Vợ Chồng Huỳnh Đông Mừng Thôi Nôi Cặp Song Sinh Nhà Vân Trang
  » Midu Hóa Búp Bê Barbie Khoe Vòng Một Nảy Nở
  » Ảnh Sao 21/10: "Mẹ Chồng" Lan Hương Lần Đầu Đóng Phim Cùng Ông Xã
  » Gia Đình Vân Trang Mừng Sinh Nhật Bé Queenie
  » Victor Vũ Và Hai Con Mừng Sinh Nhật Đinh Ngọc Diệp
  » Ảnh Sao 15/9: Đinh Ngọc Diệp Gửi "Thư Tình" Cho Victor Vũ
  » Tú Vi - Văn Anh Sánh Đôi Dự Ra Mắt Phim